0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เพิ่มรอบแล้ว! นั่งรถไฟ ROYAL BLOSSOM เดินทางวันที่ 24 และ 31 ส.ค. 67 เส้นทางกรุงเทพ – กาญจนบุรี จำหน่ายตั๋ววันที่ 16 ส.ค. 67 นี้

calendar_month 16 ส.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 313 / ข่าวท่องเที่ยว

16_1นั่งรถไฟ ROYAL BLOSSOM เที่ยวแบบ One Day Trip เดินทางวันที่ 24 และ 31 ส.ค. 67 เส้นทางกรุงเทพ – กาญจนบุรี จำหน่ายตั๋ววันที่ 16 ส.ค. 67 นี้ ราคาท่านละ 1,799 บาท 

ชวนทุกคนร่วมทริปรถไฟท่องเที่ยว ROYAL BLOSSOM เส้นทางกรุงเทพ – กาญจนบุรี ในวันที่ 24 และ 31 สิงหาคมนี้ เริ่มจำหน่ายตั๋วพร้อมกันทุกสถานีทั่วประเทศ 16 สิงหาคม 2567 สำหรับทริปนี้เราจะไปเที่ยวแบบ One Day Trip พาทุกท่านไปสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์มากมาย

อาทิ การชมวิวทิวทัศน์บน “สะพานข้ามแม่น้ำแคว” ซึ่งเป็นอนุสรณ์สถานสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่โด่งดังไปทั่วโลก แวะชม “สะพานถ้ำกระแซ” สะพานไม้ที่สร้างเลียบไปตามหน้าผาริมแม่น้ำแควน้อย ผ่านโค้งน้ำที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเส้นทางรถไฟ พร้อมขอพรพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานอยู่ภายใน “ถ้ำกระแซ” อดีตที่พักของเชลยศึกขณะที่ก่อสร้างเส้นทางรถไฟสายมรณะแห่งนี้ ดื่มด่ำสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติสองฝั่งแม่น้ำแควน้อย – แควใหญ่ที่ร้านอาหาร “แพธาราบุรี” ตลอดจนไหว้พระขอพรที่ “วัดเมตตาธรรมโพธิญาณ” ชมความงดงามของสถาปัตยกรรมจีน และถ้ำสวยกลางป่า “วัดถ้ำพุหว้า” ที่มีหินงอกหินย้อยภายในถ้ำ พร้อมกับชมสถาปัตยกรรมขอมโบราณอันสวยงามของวัดอีกด้วย

 

 

 



พาทุกท่านไปสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์มากมาย อาทิ การชมวิวทิวทัศน์บน “สะพานข้ามแม่น้ำแคว” ซึ่งเป็นอนุสรณ์สถานสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่โด่งดังไปทั่วโลก แวะชม “สะพานถ้ำกระแซ” สะพานไม้ในวันเสาร์ที่ 24 และ 31 สิงหาคม 2567 ราคาท่านละ 1,799 บาท นักท่องเที่ยวที่สนใจ สามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 08.30 น. จำกัดจำนวน 156 ที่ต่อทริปเท่านั้น

*ราคาดังกล่าวเป็นราคารวมค่าโดยสารรถไฟ ค่ารถบัสปรับอากาศ ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มแบบจัดเต็มตลอดการเดินทาง รวมทั้ง ค่าประกันอุบัติเหตุ*

 

จองตั๋วได้ที่สถานีรถไฟทุกแห่งทั่วประเทศ และช่องทางการจำหน่ายตั๋วระบบออนไลน์ D – Ticket
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง

16_4

ขอบคุณข้อมูลเพจ : ทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai