0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักในเมืองพัทยา เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดตใหม่ 2567

calendar_month 15 ส.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 370 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

10hotelpattaya800ทะเลใกล้กรุงฯที่ฮอตฮิตตลอดกาล เที่ยวได้แทบจะทั้งปีก็ต้องเป็น พัทยา จ.ชลบุรี สถานที่ท่องเที่ยวที่ใช้เวลาขับรถไม่นานก็สามารถมาพักผ่อนได้แบบชิล ๆ วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำกับ 10 ที่พักในเมืองพัทยา เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดตใหม่ 2567 ที่ไหนสวย ที่ไหนปัง ไปชมกันค่ะ 

HIGHLIGHT
  • ที่พักพัทยาในเมือง
  • เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว 
  • ที่พักมีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และส่วนกลางในที่พัก

1. Manhattan Pattaya Hotel

(โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา)

เริ่มต้นที่ Manhattan Pattaya (โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา) อีกหนึ่งที่พักพัทยาที่มีความเงียบสงบเหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาพักผ่อนค่ะ สำหรับที่นี่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก มีความเรียบง่าย สบาย ๆ เข้ามาแล้วบอกเลยว่า บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น มีต้นไม้ล้อมรอบ ใกล้ชิดธรรมชาติสุด ๆ ด้านในห้องก็มีความกว้างขวาง เตียงนอนนุ่มสุด ๆ ห้องน้ำสะอาด มีมุมไว้ให้เรานั่งชมวิวด้านนอกอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ทางที่พักก็มีส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องประชุม และร้านอาหารที่อยู่บริเวณหน้าที่พักไว้ให้ใช้บริการอีกด้วยค่ะ มีทั้ง อาหารจานเดียว, อาหารยุโรป, อาหารไทย และอาหารเวิสเทิร์น รวมทั้งคาเฟ่ที่มีเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ใครที่มาเที่ยวพัทยาและกำลังมองหาที่พักที่มีความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย แนะนำที่นี่เลย Manhattan_Pattaya_9Manhattan_Pattaya_15Manhattan_Pattaya_36
Manhattan Pattaya (โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา)
ที่ตั้ง : 285/219 หมู่ 5 ซ. นาเกลือ 16 ต. นาเกลือ อ. บางละมุง จ. ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 038 225 320
Facebook : Manhattan Pattaya
เว็บไซต์ : https://www.manhattanpattaya.com/th/
GPS : https://goo.gl/maps/9e267LwFsivPAAFR7 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

2. M Pattaya Hotel

(โรงแรม เอ็ม พัทยา)

ต่อด้วย M Pattaya Hotel (โรงแรม เอ็ม พัทยา) ที่นี่ตั้งอยู่พัทยาเหนือ บนถนนนาเกลือ หาง่ายเดินทางสะดวก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัวเป็นอย่างมากค่ะ แถมยังเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ราคาน่ารักมาก ๆ ที่นี่มีทั้งหมด 130 ห้องด้วยกันค่ะ ซึ่งห้องพักที่อยากแนะนำสำหรับใครมากันเป็นครอบครัวต้องมาพักกับห้องนี้เลยคือ Family Suites Room ด้านในห้องกว้างขวางมากค่ะ มีเตียงสำหรับผู้ใหญ่ และเตียงเด็กแยกกัน รวมไปถึงมีโซฟามุมไว้นั่งเล่นอีกด้วยค่ะ ถือว่าเป็นห้องที่มาพักผ่อนได้แบบสบาย ๆ เลย ในห้องน้ำก็มีแยกโซนเปียกโซนแห้งออกด้วยกัน พร้อมมีอ่างอาบน้ำไว้ให้เราแช่ตัวแบบฟิน ๆ อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้แล้วส่วนกลางของทางที่พักยังมีฟิตเนส สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมมีเก้าอี้ไว้ให้นั่งเล่นด้วย ในส่วนของห้องอาหารด้านล่างก็มีบริการทั้งวันตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ครบขบในที่เดียวจริง ๆ M_PATTAYA_HOTEL_48M_PATTAYA_HOTEL_15M_PATTAYA_HOTEL_39M Pattaya Hotel (โรงแรม เอ็ม พัทยา) 
ที่ตั้ง : หมู่ที่ 5 571/112 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 038422506
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท 
Facebook : https://www.facebook.com/MPattayaHotel/
GPS : https://maps.app.goo.gl/v8Gr1joKJCUQTr776

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 



3. Amethyst Hotel Pattaya

(โรงแรม อเมทิสต์ พัทยา)

ถัดไปกับอีกหนึ่งที่พักเดินทางง่ายกับ Amethyst Hotel Pattaya (โรงแรม อเมทิสต์ พัทยา) ตั้งอยู่ใจกลางพัทยากลาง อยู่ใกล้ ๆ กับ ชายหาดและศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เป็นที่พักแบบอาคารที่มีแรงบันดาลใจการตกแต่งแบบอัญมณี หรูหรา เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว สำหรับที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 101 ห้อง 10 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ สามารถเลือกเข้าพักได้เลยว่าอยากได้ห้องสไตล์ไหน แต่บอกเลยค่ะว่าห้องพักมีความโมเดิร์นและสบายมาก ในส่วนของด้านบนจะมี Sky Garden เอาไว้นั่งพักผ่อนสบาย ๆ สามารถขึ้นมาชิลสั่งเครื่องดื่ม นั่งเล่นพักผ่อนกันได้เลยค่ะ มีโดมกระจกสุดเก๋ไว้ให้เราถ่ายรูปด้วยค่ะ รวมไปถึงมีสระว่ายน้ำทางที่พักก็มีบริการด้วยค่ะ พร้อมกับมีเตียงอาบแดดไว้ให้นอนเล่นชิล ๆ ด้วยนะ ในส่วนของห้องอาหารสามารถมาใช้บริการได้ทั้งวันเลย  กับห้องอาหาร Zicron มีอาหารฟิวชั่นไว้ให้บริการหลากหลายเมนูเลยค่ะ เปิดบริการตั้งแต่ 7.00-21.00 น. มาสั่งอาหารอร่อย ๆ ทานได้ที่นี่เลยค่ะ Amethyst_hotel_Pattaya_66Amethyst_hotel_Pattaya_40Amethyst_hotel_Pattaya_14Amethyst Hotel Pattaya (โรงแรม อเมทิสต์ พัทยา) 
ที่ตั้ง : 799 บัวขาว 15 หนองปรือ, อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 1,900 บาท
เบอร์ติดต่อ : 038906999
เว็บไซต์ : https://amethysthotelpattaya.com/
Facebook : https://www.facebook.com/amethysthotelpattaya
GPS : https://maps.app.goo.gl/Fr9CJycQHjYQN7eT9

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

4. Wyndham Jomtien Pattaya

 (วินด์แฮม จอมเทียน พัทยา)

พบกับที่พักพัทยาเปิดใหม่ เดินทางง่ายไปไหนมาไหนก็สะดวกกับ Wyndham Jomtien Pattaya (วินด์แฮม จอมเทียน พัทยา) ตั้งอยู่ ตำบล นาจอมเทียน บอกเลยค่ะว่าที่นี่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักขนาดใหญ่ระดับ 5 ดาวที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองมาเข้าพักกันสักครั้งเลย ที่นี่จะตกแต่งแบบเรียบหรูสบาย ๆ ค่ะ ห้องพักสามารถเลือกได้เลยค่ะ ว่าต้องการห้องแบบไหน จะมาเป็นคู่ หรือครอบครัวก็มีให้บริการพร้อม ด้านในห้องหรูหรา แอร์เย็นสบาย พร้อมกับมีมุมโซฟาไว้ให้เรานั่งอีกด้วยค่ะ ห้องน้ำก็ดีแยกโซนเปียกโซนแห้ง มีอ่างให้นอนแช่ตัวฟิน ๆ  สามารถเปิดม่านมองเห็นวิวด้านนอกอีกด้วยค่ะ ใครมาเป็นคู่รักแนะนำเลยน้า ไฮไลท์อีกอย่างของที่นี่เลยก็คือ สระว่ายน้ำผู้ใหญ่ สระว่ายน้ำเด็ก และพูลบาร์ด้วยกัน ไต่ระดับเป็นชั้น ๆ ไปค่ะ เลือกลงเล่นได้แบบฟิน ๆ เลยนะ รวมไปถึงมี ห้องอาหาร, ฟิตเนส, คิดส์คลับ, เกมส์รูม ให้ใช้บริการอีกด้วยค่ะ Wyndham_Jomtien_Pattaya_67Wyndham_Jomtien_Pattaya_12Wyndham_Jomtien_Pattaya_46
Wyndham Jomtien Pattaya (วินด์แฮม จอมเทียน พัทยา) 
ที่ตั้ง : 555 555 1 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
โทรศัพท์ : 038222555
ราคา : เริ่มต้น 3,570 บาท (โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Facebook : https://www.facebook.com/wyndhamjomtienpattaya/
GPS : https://maps.app.goo.gl/AdHDc5VbLg2qziJC9

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

5. RB Resort Pattaya

(อาร์บี รีสอร์ท พัทยา)

RB Resort Pattaya ตั้งอยู่ใจกลางพัทยา อยู่ใกล้ ๆ กับ Terminal 21, Central marina และสามารถเดินจากที่พักไปยังหาดได้ในเวลา 10 นาทีเท่านั้นค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักขนาดกระทัดรัด มีที่จอดรถ เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกมาก ที่นี่จะเป็นแบบบ้านหลัง ๆ พร้อมกับระเบียงหน้าบ้านให้เราสามารถออกมานั่งเล่น ชมวิวธรรมชาติได้จากด้านนอกค่ะ ภายในห้องก็มีการตกแต่งแบบสบาย ๆ ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับการพักแบบ 2 ท่านด้วยกัน ความพิเศษของที่นี่อีกหนึ่งอย่างเลยก็คือ มีสระว่ายน้ำด้านหน้าห้องไว้ให้ใช้บริการกันค่ะ จะมีทั้งสระธรรมดา และสระที่เป็นจากุซซี่ ให้เลือกใช้บริการได้แบบฟิน ๆ เลยล่ะ อาหารเช้าที่นี่เป็นแบบ A la carte อาหารจะเสิร์ฟถึง 11.00 น. เลยค่ะ สั่งได้แบบไม่อั้น มีหลายเมนูเลยทั้งของคาวและของหวาน อร่อยยยยยมาก หรือหากใครอยากจะสั่งเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกที่นี่ก็มีคาเฟ่อีกด้วยนะ นั่งทานอาหารไปพร้อมกับการตกแต่งสุดคลาสสิกที่เอาแผ่นเสียงมาประดับให้เราได้ถ่ายรูปกลับไปอีกด้วยค่ะ หากใครอยากพักผ่อนแบบ 24 ชั่วโมงเต็ม ไม่ต้องเร่งรีบสามารถใช้ชีวิตได้แบบ slow life แนะนำเลยน้าRB_Resort_Pattaya_23RB_Resort_Pattaya_47RB_Resort_Pattaya_34RB Resort Pattaya (อาร์บี รีสอร์ท พัทยา) 
ที่ตั้ง : 8/162 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 0928584000
ราคา : เริ่มต้น 1,700 บาท
Facebook : https://www.facebook.com/rbresortpattaya
GPS : https://maps.app.goo.gl/T5Rkz6gb4vH9SZaX7 

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

booking_but

 

6. Payaa hotel

(โรงแรมพาญา พัทยา)

โรงแรมพาญา พัทยา (Payaa Hotel) ตั้งอยู่ พัทยาเหนือซอย 3 เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สำหรับที่นี่มีคอนเซปต์ในการออกแบบ ให้เหมือนการพักค้างแรมในเต้นท์ มีการใช้วัสดุผสมผสานของหิน ไม้ และโลหะในการตกแต่งทำให้สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สำหรับที่นี่มีแนวคิดเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตแบบไม่ต้องเร่งรีบ โดยสามารถใช้ห้องพักได้ 24 ชั่วโมง เช็คอินเวลาไหน สามารถเช็คเอ้าท์ได้เวลานั้นของวันถัดไปเลยค่ะ สำหรับใครมากันเป็นคู่รัก แนะนำเลยค่ะกับห้องดีลักซ์แกรนด์ ด้านในห้องจะให้อารมณ์เหมือนอยู่ในเต็นท์เลยค่ะ พร้อมกับมีเตียงนอนนุ่ม ๆ อ่างอาบน้ำด้านในห้องไว้ให้เราไว้แช่ตัวทำคอนเทนต์อีกด้วยสำหรับที่นี่ชั้น 8 มีสระว่ายน้ำดาดฟ้า และบาร์ให้ขึ้นไปใช้บริการด้วยค่ะ และที่สำคัญของที่นี่อีกอย่างนึงเลยก็คือ อาหารเช้าทางที่พักจะเสิร์ฟแบบ a lar carte ตั้งแต่ 7.00-16.00 น. เอาใจคนที่ไม่ได้ตื่นเช้า จะตื่นเที่ยง ตื่นบ่าย ก็ยังสามารถลงมาทานอาหารมื้อแรกที่ทางที่พักจัดไว้ได้เลย รวมไปถึงยังมีคาเฟ่อย่าง Gather Ground cafe ให้บริการอีกด้วยค่ะ มีกาแฟรสชาติดี คั่วกาแฟเองแบบสด ๆ เลย payaa-hotel-78payaa-hotel-61payaa-hotel-9โรงแรมพาญา พัทยา (Payaa Hotel)
ที่ตั้ง : 102 35 หมู่ที่ 9 ซ. พัทยา 3 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท (โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 0650566464
Facebook : https://www.facebook.com/payaahotel
เว็บไซต์ : https://www.payaahotel.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/PL2E9eAmSt1rZ3in7

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

7. One Patio Hotel Pattaya

(โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา)

มาพักผ่อนสุดชิลกับ One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ตั้งอยู่พัทยาเหนือ ใจกลางเมืองที่เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สำหรับที่พักที่นี่ตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury มีความหรูหรา สบาย และเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เงียบสงบที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก เพื่อน และครอบครัวมากค่ะ สำหรับที่พักของที่นี่จะมีทั้งหมด 133 ห้อง แบบแบ่งออกเป็น 5 รูมไทป์ด้วยกัน ห้องมีความเรียบง่ายค่ะ ใช้โทนสีขาว ขนาดกว้างขวางพอเหมาะ แต่บอกก่อนเลยว่าเตียงของที่นี่นุ่มสบายมาก ๆ ค่ะ นอนแล้วรู้สึกไม่อยากตื่นเลยค่ะ บริเวณกลางที่พักมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สามารถมาใช้บริการว่ายออกกำลังกาย หรือเล่นกันได้เลยค่ะ พร้อมกับมีเก้าอี้ไว้ให้เรานอนเล่นแบบชิล ๆ อีกด้วย รวมไปถึงมีร้านครัวไทย จะเป็นแบบ A La Carte Thai & International Food อยู่บริเวณด้านหน้าที่พักค่ะ สามารถเดินออกไปทานได้แบบสบาย ๆ เลย แต่ละเมนูบอกเลยว่าอร่อยมากกกก เป็นอาหารไทยที่รสชาติถึงเครื่อง ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ฟินมากค่ะ one-patio-hotel-pattaya-13-2one-patio-hotel-pattaya-71one-patio-hotel-pattaya-48One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา)
ที่ตั้ง : 464, 59 ถ. พัทยาสายสอง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท (โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 038199326
Facebook : One Patio Hotel Pattaya 
เว็บไซต์ : http://www.onepatiopattaya.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/N95oeteLRJPnz61i8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but



8. Courtyard by Marriott North Pattaya

(คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ)

เดินทางมากันต่อที่ Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ) ที่นี่เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาวเลยค่ะ ห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบด้วยกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ หากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศชิลรับลมชมวิว ด้านในของทางที่พักเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สามารถขึ้นไปใช้บริการได้เลยค่ะ รวมไปถึงมีในส่วนของ ฟิตเนส คิดส์คลับ และบาร์อีกด้วย อีกทั้งช่วงบ่ายหากใครหาขนมทานทางที่พักก็ยังมีบริการของ ชุด Afternoon Tea ให้สั่งทานกันอีกด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความครบครัน เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนมาก ๆ เลย
courtyard-by-marriott-north-pattaya-66courtyard-by-marriott-north-pattaya-29courtyard-by-marriott-north-pattaya-25Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ)
ที่ตั้ง : 240/44-45 ซอยนาเกลือ 22 เมืองพัทยา ชลบุรี 20150 
ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม 
โทรศัพท์ : 033140500 
Facebook : Courtyard by Marriott North Pattaya
เว็บไซต์ : http://www.courtyardnorthpattaya.com/
GPS : https://goo.gl/maps/M12e7UE42wC3aVyK9 

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

9.Best Western Plus Nexen Pattaya 

 (เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา)

อีกหนึ่งที่พักที่เดินทางสะดวกกับ Best Western Plus Nexen Pattaya (เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา) ที่นี่เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใจกลางพัทยาเหนือ ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของพัทยาอีกมากมาย อีกทั้งยังอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 5 นาทีเท่านั้น ใครที่ต้องการไปเที่ยวต่อก็บอกเลยว่าเดินทางสะดวกมากค่ะ ตัวที่พักมีคนเซ็ปท์คือมองถึงโลกอนาคตและความโมเดิร์นของโรงแรม ทำให้มีการออกแบบตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัย บรรยากาศสบาย ๆ เหมาะแก่การพักผ่อน ในส่วนของห้องพักด้านในก็สามารถเลือกได้เลยค่ะว่าอยากได้เตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ แต่ที่ทุกคนจะได้รับเหมือนกันก็คือความสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีร้านอาหารที่ให้บริการทั้งอาหารนานาชาติ อาหารไทยและเอเชียน มีคาเฟ่ที่ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และคิดส์คลับ แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไต์เลยค่ะ f1444b8949c1b70565783924d8fe279ec569c0809bf9ea17e393da20dcfb50aae522c9e05adcc1a7e6dbff487e62062d5a1afa8d038c60849bd50002Best Western Plus Nexen Pattaya (เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยา)
ที่ตั้ง : 8 159 หมู่ 6 ถนน พัทยาเหนือ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง
โทรศัพท์ : 033112999
Facebook : BW Plus Nexen Hotel Pattaya
เว็บไซต์ : https://www.bwplusnexen.com/
GPS : https://goo.gl/maps/nhNAcv9JxQ3tHyJL9

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg 

 

10. Health Land Resort & Spa

(เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) 

ที่พักพร้อมบริการสปาสุดผ่อนคลาย กับ Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ตั้งอยู่ ใจกลางเมืองพัทยา หาง่าย ติดถนนใหญ่ ด้านในที่พักบรรยากาศดี มีการตกแต่งเป็นในสไตล์โคโลเนียล ผสมผสานกับความโมเดิร์น คุมโทนสีที่มองไปแล้วดูสบายตา ห้องพักก็มีให้เลือกหลายแบบด้วยกันค่ะ ทั้งวิวเมือง และวิวสวนสวยบรรยากาศธรรมชาติ ในส่วนของสระว่ายน้ำของที่นี่มีขนาดใหญ่ สามารถมาใช้บริการได้ทั้ง ผู้ใหญ่ และสระเด็กเลย รวมไปถึงมีเก้าอี้ให้นอนอาบน้ำ หรือพักผ่อนอีกด้วย หากใครอยากจะสั่งเครื่องดื่มก็มีบาร์เล็ก ๆ ไว้ให้บริการค่ะ และที่พลาดไม่ได้เลยคือ สปา เพราะมีการนวดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Health Land มีรูปแบบให้เลือกหลากหลายทั้งนวดไทย นวดเท้า นวดอโรมา ครบวงจรเลยค่ะ ช่วงบ่ายถึงเย็นก็สามารถไปใช้บริการของ คาเฟ่และร้านอาหารเปิดใหม่ ที่ชื่อว่า LUCUS มีอาหาร Mediterranean Cuisine ให้เราเลือกสั่งทานกันหลากหลายเมนูเลย ด้านในก็บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ health-land-25health-land-34health-land-54Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา)
ที่ตั้ง : 111/556 หมู่ 11, ซอยสุขุมวิท 50/1 หนองปรือ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 
ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 033154999 
Facebook : Health Land Resort & Spa
GPS : https://goo.gl/maps/mVKhvh2g5mR8NK3G7 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg 

 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai