0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิวทริปล่องเรือยอร์ช Once Yachting ปาร์ตี้พัทยาสุดหรู เที่ยวเช็คอิน 3 เกาะ เล่นกิจกรรมทางน้ำ ทานอาหารบุฟเฟต์บนเรือ

calendar_month 15 ส.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 275 / ทริปตัวอย่าง , สถานที่ยอดนิยม , ที่เที่ยว

Pattayayacht800_มาเที่ยวพัทยา อยากเปลี่ยนบรรยากาศไปทริปล่องเรือปาร์ตี้พัทยาสุดหรู สำหรับทริปนี้เราเดินทางกับ Once Yachting เที่ยวเช็คอิน 3 เกาะ เล่นกิจกรรมทางน้ำ ทานอาหารบุฟเฟต์บนเรือ ที่สามารถไปกันได้แบบคู่รักหรือแก๊งเพื่อนเลยค่ะ ในราคาเพียง 2,990 บาท/ท่าน แบบจอยกรุ๊ป บรรยากาศจะเป็นยังไง และจะมีกิจกรรมอะไรบ้างไปชมกัน!

HIGHLIGHT
  • ล่องเรือปาร์ตี้พัทยา มีดีเจเปิดเพลงตลอดการเดินทาง
  • เดินทางไป 3 เกาะ มีกิจกรรมทางน้ำ 
  • มีอาหารบุฟเฟต์ให้บริการบนเรือ

สำหรับทริปนี้เราจะเดินทางไปเช็คอินด้วยกันทั้งหมด 3 เกาะด้วยกันค่ะ คือ เกาะไผ่ + เกาะริ้น + เกาะเป็ด ใช้เวลาทั้งหมด 8 ชั่วโมงด้วยกันค่ะ มีบริการรับท่านที่โรงแรมโซนพัทยาเหนือ/กลาง/ใต้ และหาดจอมเทียนค่ะ หลังจากนั้นพนักงานจะพาทุกท่านมาเช็คอินกันที่ Ocean Marina Yacht Club เวลา 10.45 น. YCHหลังจากนั้นแขกทุกท่านจะขึ้นเรือค่ะ โดยตอนขึ้นพนักงานจะแจกถุงไว้ให้เราใส่รองเท้า สามารถแขวนเอาไว้ได้บริเวณโต๊ะที่เรานั่ง (ขึ้นเรือต้องถอดรองเท้าทุกคนค่ะ) ขึ้นมาแล้วบอกเลยว่าเรือมีความหรูหรามากค่ะ มีที่นั่งสบาย ๆ ให้ แถมสีสันของเรือที่เป็นสีส้ม มองไปแล้วรู้สึกสดชื่นและก็ตื่นเต้นมาก ๆ Once_Yachting_Pattaya_22เวลา 11.00 น. เรือออกเดินทางไปยังเกาะไผ่ค่ะ ซึ่งจะเป็นเกาะที่เราจะไปทำกิจกรรมทางน้ำกัน ทางเรือมีเครื่องดื่มต้นรับเป็นม็อกเทลสดชื่น ๆ ให้เราดื่มระหว่างเดินทางค่ะ ด้านในตัวเรือมีห้องน้ำ ที่นั่งสะดวกสบายมาก ๆ ตลอดการเดินทางเราสามารถของเครื่องดื่มทั้งน้ำเปล่า และน้ำอัดลมได้ตลอดการเดินทาง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มค่ะ OYPระหว่างการเดินทางพี่ ๆ บนเรือจะออกมาอธิบายข้อมูลต่าง ๆ ให้ทุกท่านได้ฟังกันค่ะ หากใครมีข้อสงสัย หรือต้องการความช่วยเหลือสามารถถามพี่เขาได้เลย ทุกคนน่ารักเป็นกันเองสุด ๆ ใครเมาเรือสามารถขอยาได้เลยนะคะ Once_Yachting_Pattaya_24



ระหว่างนั้นก็จะปล่อยให้เราชมวิวบรรยากาศดี ๆ พร้อมเสียงเพลงมันส์ ๆ จากพี่ดีเจ ใครอยากมานอนด้านหน้าก็สามารถเดินมาได้เลยค่ะ ใครอยากถ่ายรูปตรงไหนก็สามารถแจ้งกับ staff ได้เลย โดยตลอดทั้งทริปจะมีเก็บภาพบรรยากาศจากกล้องใหญ่ไว้หลังจบทริปสามารถไปขอรูปดาวน์โหลดได้เลยค่ะ Once_Yachting_Pattaya_43เวลา 12.30 น. เดินทางถึงยังเกาะไผ่แล้วค่ะ ใครเตรียมชุดว่ายน้ำมาสามารถเตรียมตัวเปลี่ยนแล้วไปทำกิจกรรมทางน้ำกันได้เลย บรรยากาศดีมากเลยทุกคน ลมพัดเย็นสบาย สาว ๆ คนไหนมาแล้วต้องเตรียมชุดปัง ๆ มาเลยค่ะ ถ่ายรูปได้ทุกมุมจริง ๆ Once_Yachting_Pattaya_101สำหรับกิจกรรมจุดนี้จะมีทั้ง ห่วงยางสไลเดอร์ ดำน้ำตื้น แพดเดิลบอร์ด และพายคายัค มีชูชีพให้ทุกท่านใส่ และอุปกรณ์ดำน้ำ สามารถไปหยิบได้เลยค่ะ ใส่ทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนลงเรือยางไปยังจุดเล่นน้ำ Once_Yachting_Pattaya_33OYP1หรือหากท่านไหนอยากขึ้นเกาะไปเดินเล่น ถ่ายรูปบนชายหาด ก็สามารถแจ้งได้เลยค่ะ ด้านบนจะมีเตียงผ้าใบ พร้อมร่มเอาไว้ให้บริการ นั่งพักผ่อน เดินถ่ายรุปกันได้เลยOnce_Yachting_Pattaya_64ทำกิจกรรมต่าง ๆ เรียบร้อยแล้วเราก็อาบน้ำ ล้างตัว เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เรียบร้อย มาทานอาหารกันค่ะ จะมีจัดเป็นบุฟเฟต์อาหารไทย มีทั้งไก่ทอด ผัดผัก ไก่ผัดเม็ดมะม่วง ปอเปี๊ยะทอด สปาเก็ตตี้ ส้มตำไทย ต้มยำทะเล และปิดท้ายด้วยผลไม้ตามฤดูกาลค่ะ OYP2OYP315.00 น. เดินทางกันต่อไปยังเกาะริ้นค่ะ ไปทำกิจกรรมตกปลาด้วยคันเบ็ดกันค่ะ เป็นการเปิดประสบการณ์การตกปลากลางทะเลมาก ๆ ค่ะ Once_Yachting_Pattaya_82Once_Yachting_Pattaya_80หลังจากตกปลากันเรียบร้อยแล้วเราก็เดินทางมากันต่อกับจุดสุดท้าย เกาะเป็ด บริเวณนี้เราก็จะมาให้อาหารลิงกันค่ะ จะเป็นผลไม้ สามารถโยนให้น้องลิงได้จากบนเรือเลย Once_Yachting_Pattaya_87ให้อาหารแล้ว ทางเรือก็จะเริ่มปาร์ตี้สนุกสุดมันส์ ทั้งดีเจเปิดเพลงสนุก ๆ ลูกสามารถออกมาเต้นได้เลยค่ะ สำหรับจุดนี้หากใครอยากเล่นเจ็ตสกีก็แจ้งกับทาง Staff ได้เลย แต่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มค่ะ Once_Yachting_Pattaya_88หลังจากนั้นเราก็เดินทางกลับกันค่ะ ซึ่งตลอดการเดินทางจะเป็นช่วงเวลาปาร์ตี้กัน มีดีเจเปิดเพลง พร้อมเพลิดเพลินกับวิวทะเลช่วงเย็น ๆ ได้ตลอดทั้งสอบฝั่งเลยค่ะ Once_Yachting_Pattaya_27

จะมีช่วง Happy Hour ซึ่งเป็นเครื่องดื่มพิเศษ จาก Once Yachting แจกให้กับแขกทุกท่านด้วยนะคะ 

Once_Yachting_Pattaya_94แต่หากท่านไหนอยากจะสั่งเครื่องดื่มอื่น หรือของทานเล่นก็แจ้งกับ Staff ได้เลย ในส่วนตรงนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่ะ สั่งเครื่องดื่มมถ่ายรูปทำคอนเทนต์ได้น้าาา รับรองปังเวอร์Once_Yachting_Pattaya_1ขากลับเราก็นั่งมองวิวเพลิน ๆ ลมพัดเย็นสบาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทริปที่มีความสุขมาก ๆ เลยค่ะ ได้ทำกิจกรรม ทานอาหารอร่อย ๆ พบเจอเพื่อนใหม่ และบรรยากาศทะเลไทยที่สุดแสนจะดีOnce_Yachting_Pattaya_95

เวลา 19:00 น. เดินทางถึงท่าเรือ โอเชี่ยนมารีน่า พัทยา โดยสวัสดิภาพค่ะ 

Once_Yachting_Pattaya_105ปิดทริปล่องเรือยอร์ชปาร์ตี้สุดหรู พัทยา ที่เหมาะสำหรับชวนแก๊งเพื่อนไปสนุก ๆ มากเลยค่ะ รับรองว่าเปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้ทุกคนประทับใจจนกลับมาซ้ำอย่างแน่นอน

ราคานี้รวม

- รถรับ-ส่งฟรี โซนพัทยาเหนือ กลาง ใต้ จอมเทียน

- กัปตัน ลูกเรือมืออาชีพ และพนักงานต้อนรับบนเรือคอยดูแลให้บริการตลอดทริป

- DJ EDM , Welcome drink & soft drinks

- น้ำอัดลม , น้ำดื่ม , ผลไม้ตามฤดูกาล , บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน

- เสื้อชูชีพ , หน้ากากและท่อหายใจ , ผ้าเช็ดตัว

- สไลเดอร์ + พายเรือคายัคใส

- ค่าอุทยาน,ค่าเข้าชมเกาะ (ถ้ามี), ค่าธรรมเนียมท่าจอดเรือ 70 บาท/ท่าน , ประกันอุบัติเหตุการเดินทาง

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai