0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 กิจกรรมพาแฟนเที่ยวนั่งเรือชมวิว เที่ยวด้วยกันสนุกมันส์โรแมนติกครบรส

calendar_month 13 ส.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 320 / สถานที่ยอดนิยม , ที่เที่ยว

รายละเอียดดีลอื่นเพิ่มเติม

activitywithfan800

พาคุณแฟนไปทำกิจกรรมในวันหยุด ได้ใช้เวลาร่วมกัน วันนี้ชิลไปไหนรวมมาให้กับทุกคนแล้วกับ 10 กิจกรรมพาแฟนเที่ยวนั่งเรือชมวิว เที่ยวด้วยกันสนุกมันส์โรแมนติกครบรส มีทั้งดินเนอร์ทานอาหารสุดโรแมนติก ออกไปเที่ยวล่องเรือชมธรรมชาติ ทำกิจกรรม บอกเลยแต่ละกิจกรรมปัง ๆ ทั้งนั้นค่ะ

HIGHLIGHT
  • ทริปล่องเรือเที่ยวทะเล พร้อมรถรับส่ง
  • ล่องเรือทานอาหารรริมแม่น้ำ 
  • กิจกรรมสนุก ๆ พร้อมบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก

 


1. ล่องเรือบุฟเฟต์ดินเนอร์ ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

พาหวานใจไป ล่องเรือบุฟเฟต์ดินเนอร์ ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยากันค่ะ บอกเลยว่าอาหารอร่อย วิวบรรยากาศดี นั่งทานอาหารไปทองวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบชิล ๆ อีกทั้งบนเรือยังมีการแสดงให้เราชมอีกด้วยค่ะ สำหรับเรือก็มีให้เพื่อน ๆ เลือกหลายเรือด้วยกันค่ะ จะเป็นรอบ SunSet หรือ Dinner ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ ที่นั่งจะเลือกแบบโซน Indoor หรือ OutDoor ก็เลือกได้ตามสบายเลยค่ะ แต่ถ้าแนะนำบรรยากาศโรแมนติกหน่อยจะเป็นบริเวณหัวเรือค่ะ คนจะไม่เยอะมาก แถมยังวิวดี ถ่ายรูปออกมาปังอีกด้วยน้า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่พาแฟนมาต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ galaxy4royal-galaxy-cruise-131royal-galaxy-cruise-145royal-galaxy-cruise-150

ดีลล่องเรือบุฟเฟต์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 


2. ล่องเรือชมวาฬบรูด้า พร้อมอาหารกลางวัน บางขุนเทียน

 ทริปล่องเรือชมวาฬบรูด้า บางขุนเทียน บอกเลยว่าเป็นกิจกรรมที่สามารถพาแฟนไปแล้วจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ โดยทริปนี้มีไฮไลท์เลยก็คือพาไปชม "วาฬบรูด้า" ยักษ์ใหญ่แห่งท้องทะเลไทยของอ่าวไทยตอนบน นอกจากจะบริการพาทัวร์ชมวาฬแล้ว ยังมาพร้อมกับบริการอาหารกลางวันบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล และยังมีวิทยากรให้ความรู้เรื่องวาฬตลอดการเดินทาง จะได้เรียนรู้วิถีชีวิตของชาวประมงระหว่างการล่องเรือชมวาฬ ด้านในเรือของที่นี่หรูหราสะดวกสบายมาก ๆ มีที่นั่งโซฟานุ่ม ๆ พร้อมติดแอร์ เป็นทริปที่อุ่นใจฝุด ๆ เลยค่ะ jkfd491a09ed8165c5cf36e1ccd20a3af8fbe2a1c57fcdd706df1c64204ecdc3b5fd320a4afb527f58



3.ล่องเรือชมเกาะเมืองอยุธยา ไหว้พระ ชมช้าง

ล่องเรือชมเกาะเมืองอยุธยา ไหว้พระ ชมช้าง ทริปนี้ใครที่ไปเที่ยวอยุธยาแนะนำเลยค่ะ โดยเราจะมีไปไหว้พระ 3 วัดด้วยกัน เพื่อน ๆ สามารถเลือกวัดเองได้นะคะว่าจะไปวัดไหนบ้าง ซึ่งทางเรือก็จะมีรายชื่อไว้ให้เราเลือกค่ะ ไปไหว้พระเสริมความสิริมงคลให้กับชีวิต หลังจากนั้นเราจะไปดูช้างอาบน้ำกัน น้อง ๆ น่ารักมากถ้าคนไหนอยากจะให้อาหารน้องก็สามารถเตรียมผลไม้ไปได้นะคะสำหรับเราที่เรานั่งนั้นจะเป็นแบบบเหมาลำที่รองรับคนได้ประมาณ 1 - 8 ท่าน ใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมงครึ่งด้วยกันค่ะ เป็นอีกทริปที่สามารถพาแฟนมาได้ อิ่มบุญสุขใจกันที่อยุธยาค่ะ ayutthaya-boat-trip-1200-10a731367a731383a731940


4.ล่องเรือทานอาหารไทย ชมเมืองเก่าอยุธยา

ล่องเรือทานอาหารไทย ชมเมืองเก่าอยุธยา สำหรับไฮไลท์ของทริปนี้คือ ล่องเรือแสนโรแมนติกพร้อมอาหารไทยต้นตำรับรสเลิศ ขึ้นเรือไม้สักแบบดั้งเดิม และล่องลอยไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาอันงดงาม โดยบนเรือจะมีอาหารไทยแบบดั้งเดิมที่คัดสรรมาอย่างดี เตรียมไว้ให้กับทุกคนได้ทานค่ะ พาแฟนมาล่องเรือรอบเกาะอยุธยาและดื่มด่ำกับบรรยากาศโรแมนติกของเมืองหลวงเก่า เป็นอะไรที่คลาสสิกสุด ๆ  อีกทั้งจะมีโอกาสที่จะได้เห็นสถานที่อันงดงามบางแห่งบริเวณริมแม่น้ำ รวมถึงเห็นกับกิจกรรมประจำของผู้คนที่อาศัยอยู่ตามริมฝั่งแม่น้ำ ป้อมเพชร วัดพนัญเชิง วัดพุทไธศวรรย์ โบสถ์คาทอลิกเซนต์โยเซฟ วัดไชยวัฒนาราม พระสถูปอนุสรณ์สมเด็จพระสุริโยทัย เป็นอะไรที่คุ้มค่ามากค่ะ ทานอาหารอร่อย ๆ พร้อมกับบรรยากาศดี ๆ ได้ที่อยุธยา 1500x1000-17ayuttaya6

5.ล่องเรือยอร์ชปาร์ตี้ Chateau พัทยา

สำหรับคู่รักคู่ไหนเป็นสายกิจกรรมต้องแนะนำเลยค่ะว่าต้องไป ล่องเรือยอร์ชปาร์ตี้ Chateau พัทยา สักครั้ง กับวันเดย์ทริปพัทยา 3 เกาะ เกาะไผ่-เกาะลิ้น-เกาะเป็ด พร้อมอาหารและปาร์ตี้บนเรือ รวมรถรับ-ส่งด้วย ใช้เวลาทั้งหมด 8 ชั่วโมงด้วยกันค่ะ โดยเรือที่เราไปถือได้ว่ามีความสะดวกสบายมากค่ะ ขึ้นไปบนเรือจะมีเครื่องดื่มต้อนรับเป็น Mocktail ออกเดินทางไปเกาะไผ่ เพื่อทำกิจกรรมบนหาด กิจกรรมทางน้ำ และพักผ่อนตามอัธยาศัย เราจะทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์กันบนเรือ และเดินทางต่อไปยัง เกาะริ้น ทำกิจกรรม ตกปลา พอเสร็จเรียบร้อยก็ไปเกาะเป็ดเพื่อไปให้อาหารน้องลิง และกิจกรรมสนุก ๆ พบกับปาร์ตี้บนเรือเต้นกันมันส์ ๆ พร้อมมีดีเจ สนุกสนากันได้แบบเพลิน ๆ เลย คู่รักคนไหนไปแนะนำช่วงพระอาทิตย์ตก บรรยากาศโรแมนติกมากค่ะ 4171008103

6.ล่องเรือยอร์ชเหมาลำ พัทยา

สำหรับคนไหนอยากชวนแก๊งเพื่อนไปล่องเรือชมวิวทะเลแบบสบาย ๆ ขอแนะนำเลยกับ ล่องเรือยอร์ชเหมาลำ พัทยา พาคู่รัก และเพื่อน ๆ ไปได้แบบฟิน ๆ เลยค่ะ เพราะว่าทริปนี้เราสามารถเลือก รูทเดินทางได้เลยค่ะว่าอยากไปแบบไหนมีทั้ง เกาะเป็ด เกาะครามเลย  แต่เราก็จะได้ทำกิจกรรมทางน้ำ ทั้งดำน้ำ ชมปลาที่สวยงามและยังมีทั้งห่วงยาง, สไลด์เดอร์, Snorkeling และ Paddle Boards พักผ่อนตามอัธยาศัย สำหรับใครที่อยากหากิจกรรมที่สนุกได้ทั้งแฟน และเพื่อนแนะนำเลยค่ะ ได้ทั้งไปดำน้ำ ตกปลา และทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกัน champagne9syrah15syrah10

ล่องเรือยอร์ชเหมาลำ พัทยา


7.ล่องเรือยอร์ชเหมาลำ เกาะช้าง

พาแฟนไปล่องเรือยอร์ชส่วนตัว ชมทิวทัศน์ รอบเกาะช้าง บรรยากาศดี ๆ น้ำทะเลใส ๆ ที่บอกเลยว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งทริปนี้จะรวมอาหาร และรถรับส่งพร้อมเลยค่ะ เราสามารถเลือกได้เลยว่าอยากไปโปรแกรมไหน และรอบไหนค่ะ ซึ่งโปรแกรมจะแบ่งออกเป็น 4 แบบด้วยกัน คือ เดินทางไป  เกาะยักษ์ - เกาะสุวรรณ (ครึ่งวัน) , เกาะหวาย - เกาะเหลาหยา (เต็มวัน), เกาะขาม - เกาะหวาย (เต็มวัน), ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตก ซึ่งราคาต่อรอบก็จะแตกต่างกันไปค่ะ แต่จะรวมอาหารเช้าหรืออาหารเย็น , ของว่าง , เครื่องดื่ม , ผลไม้ , เข้าอุทยานแห่งชาติ  อุปกรณ์ดำน้ำตื้น , เรือบด , พายเรือคายัคแล้วค่ะ มาเซอร์ไพรส์แฟนพาไปล่องเรือกันค่ะyacht-iyaragroup1yacht-iyaragrou2yacht-iyaragrou6

8.ล่องเรือสำเภา 4 เกาะกระบี่ ดินเนอร์ริมหาด

ล่องเรือสำเภา 4 เกาะกระบี่ ดินเนอร์ริมหาด มีบุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารซีฟู้ดมื้อเย็น สำหรับทริปนี้เราออกเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจ ชมบรรยากาศดี ๆ ดำน้ำตื้นและว่ายน้ำที่เกาะไก่ เกาะปอดะ หรือเกาะเล็กๆ บริเวณใกล้เคียง ทานอาหารไทยและอาหารทะเลมื้อเย็นบนเรือ และล่องเรือไปยังพื้นที่ตะวันตก ของคาบสมุทรไร่เลย์ และเดินทางต่อถึงถ้ำพระนาง และเพลิดเพลินกับการชมพระอาทิตย์ตกริมชายหาด ซึ่งยังสามารถตกปลาบนเรือได้ เวลาทุ่มนิด ๆ ว่ายน้ำกับแพลงก์ตอนเรืองแสงเป็นจุดสุดท้ายและเดินทางกลับค่ะ4islands2poda24islands4

9.ล่องเรือวินเทจ 7 เกาะกระบี่ ดินเนอร์ริมหาด

อยากเปลี่ยนฟีลไป ล่องเรือไม้สุดวินเทจเที่ยว 7 เกาะกระบี่ พร้อมดินเนอร์ริมหาด ชมวิวพระอาทิตย์ตกสุดแสนจะโรแมนติก ที่หากคู่รักไหนไปต้องได้ภาพสุดสวีทกลับมาอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับทริปนี้เรามีไป อ่าวไร่เลย์ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านหน้าผาหินปูนสูงตระหง่านและชายหาดที่สวยงาม เดินทางต่อไปยังเกาะทับและเกาะไก่เพื่อเพลิดเพลินกับการดำน้ำตื้นในน้ำทะเลใสราวคริสตัล สำรวจชีวิตใต้ท้องทะเลที่มีชีวิตชีวาท่ามกลางแนวปะการัง เสร็จเรียบร้อยก็ไป เกาะหม้อ ชื่นชมความงามของธรรมชาติและดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงบ และไปเที่ยวต่อไปยังอ่าวปูยา โอเอซิสอันเงียบสงบพร้อมทิวทัศน์ชายฝั่งทะเลอันสุดชิล ไปดำน้ำตื้นที่เกาะตังหมิง ปิดท้ายกับใช้เวลาพักผ่อนที่เกาะปอดะทานอาหารเย็นโดยจะจัดเป็นเซ็ตอาหารให้ทานริมชายหาด จากนั้นเดินทางกลับมายังที่ท่าเรือพร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกบนทะเลสุดประทับใจค่ะ 21019

10. ล่องเรือ YONA Beach Club Phuket

ปิดท้ายด้วย ล่องเรือ YONA Beach Club Phuket บีชคลับลอยน้ำสุดหรูที่ไม่เหมือนใคร เป็นโอเอซิสที่สวยงามกลางทะเล สำหรับบนเรือมีขนาดที่กว้างขวางและมีสระว่ายน้ำขนาด 22 เมตรไว้ให้บริการ ด้านในมีคาบาน่า เตียง โซฟาให้บริการ รวมไปถึงมีร้านอาหารให้สั่งหลากหลายเมนูพร้อมจิบเครื่องดื่มทั้งม็อกเทล ค็อกเทล มีดีเจให้สนุกเพลิดเพลินกันทั้งวัน เปลี่ยนประสการณ์พาแฟนไปเที่ยวกันได้เลยค่ะ อีกทั้งยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม และพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกได้บริเวณรูฟท็อปเลย สายคอนเทนต์ถ่ายรูปต้องไม่พลาด yona1yona3yona12

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai