0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567 (Luxury Chained Brand Hotel)

calendar_month 04 ก.ย. 2024 / stylus Saralak Chillpainai / visibility 163 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)

ใครที่กำลังมองหาที่พักสวยแบรด์หรู 5 ดาวในกรุงเทพและสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้มารวมกันตรงนี้ได้เลยค่ะ เพราะวันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวมมาให้แล้ว และเพื่อเป็นการเอาใจสายรักสัตว์ ทั้ง ทาสหมา ทาสแมว เราเลยเลือกมาให้ถึง 10 ที่ด้วยกัน จะมีที่ไหนที่สุนัขและแมวจะเข้าได้บ้าง ไปดูกันเลยยย

HIGHLIGHT
  • ที่พักสุดหรู5ดาวในกรุงเทพ
  • หมาแมวเข้าพักโรงแรมหรูได้
  • ที่พักแบรนด์หรูหลายสไตล์วิวใจกลางเมือง

 

1.Capella Bankok (คาเพลลา กรุงเทพ)

 

มาเริ่มกันเลยที่แรกกับ Capella Bankok (คาเพลลา กรุงเทพ) เป็นโรงแรมแบรนด์หรูที่พร้อมสร้างความประทับใจให้คุณเพราะที่นี่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งอยู่ใกล้กับ พระบรมมหาราชวัง และ สวนลุมพินี เป็นที่พักที่พร้อมต้อนรับคุณและสัตว์เลี้ยงของคุณเพื่อให้คุณได้เที่ยวและพักผ่อนอย่างสบายใจ และที่สำคัญมีสถานที่ที่เอาใจคนชอบถ่ายรูปชอบชมวิว เพราะที่นี่อยู่ไม่ไกลจาก เอเชียทีค สกาย และไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทางเลยเพราะที่นี่ยังอยู่ไม่ไกลจากสถานนีรถไฟใต้ดิน  ภายนอกและภายในโรงแรมถูกตกแต่งสวยงามให้ความหรูหราน่าพักผ่อน มีความเป็นลูกคุณสุดๆตามสไตล์โรงแรม 5 ดาว ในตัวโรงแรมมีร้านอาหารที่มีโซนเอาท์ดอร์ ที่สามารถทำให้คุณเพลินเพลินไปกับอาหารและวิวแม่น้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ทุกคนแน่นอนคือสระว่ายน้ำ โซนสปา และห้องฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชม ถัดมาในส่วนของห้องพักจะมีให้เลือกหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็น ห้อง Reverfront  ห้อง verandah หรืออื่นๆอีกมาหมายที่ให้คุณเลือกพักตามความประสงค์ ส่วนภายในห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีความหรูหราสะอาดสะอ้าน และมาพร้อมกับวิวแม่น้ำที่ทำให้ผ่อนคลายมากขึ้น ภายในห้องจะมีพื้นที่ใช้สอยเยอะมากไม่ต้องกลัวว่าสุนัขที่นำมาพักด้วยจะอึดอัด เพราะทั้งโซนห้องน้ำและโซนที่พักผ่อนถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบมาก หรืออย่างห้องแบบ verandah ก็จะมีโซนระเบียงที่กว้าง สามารถใช้เวลาส่วนตัวพักผ่อนได้อย่างสบายใจ อีกทั้งยังมีอ่างจากุซซี่ให้ทุกคนได้สามารถลงไปนอนแช่น้ำพักผ่อนได้อย่างสบายเลย

10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)
10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)

Capella Bangkok (คาเพลลา กรุงเทพ)
ที่ตั้ง : 300, 2 ถ. เจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
โทรศัพท์ : 02 098 3888
ราคาที่พัก : 34,000 บาท / คืน
น้ำหนักสุนัข : ไม่เกิน 10 kg
ราคาสำหรับสัตว์เลี้ยง : 3,531 บาท / คืน 
Facebook : https://web.facebook.com/CapellaBangkok
Website : https://capellahotels.com/en/capella-bangkok
GPS : https://maps.app.goo.gl/VmwCtFjdADKB3TNs9

 

agoda_butbooking_but

 



2. Four Seasons Hotel Bangkok (โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา)

 

ถัดมาเราจะแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับโรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok (โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์) ซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจาก Capella  เป็นโรงแรมแบรนด์หรูระดับห้าดาวย่านเจริญกรุง ที่ถูกออกแบบมาอย่างหรูหรา ให้ความผ่อนคลายด้วยการออกแบบที่มีความโมเดิร์น เป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสวนสีเขียวที่สงบติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ และที่สำคัญทางโรงแรมจะมีพื้นที่ไว้สำหรับจัดโชว์ผลงานศิลปะให้เราได้เดินดูและเพลิดเพลินไปกับงานศิลปะอีกด้วย   ในตัวโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายให้เราได้ใช้ เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และฟิตเนส ในส่วนห้องพักมีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักแบบครอบครัว คู่รัก ไปจนถึงห้องสำหรับมากับแก๊งเพื่อน ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยในห้องเยอะและถูกแบ่งโซนไว้อย่างเป็นระเบียบ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และในโซนมินิบาร์ บอกเลยว่าครบครันจริงๆ ของใช้ภายในห้องถูกคัดสรรค์มาอย่างดี คุณภาพเต็มเปี่ยมใส่ใจผู้เข้าพักทุกท่านสุดๆ

10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)

Four Seasons Hotel Bangkok (โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา)
ที่ตั้ง : 300/1 ถนนเจริญกรุง เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : 02 032 0888
ราคาที่พัก : 21,000 บาท /คืน
น้ำหนักสุนัข : ไม่เกิน 27 kg
Facebook : https://web.facebook.com/FourSeasonsHotelBangkok?_rdc=1&_rdr
Website : fourseasons.com/bangkok
GPS : https://maps.app.goo.gl/Fapo3yjGbYm18Dzv6

 

 agoda_butbooking_but

 

 

 

3.Siam Kempinski Hotel bankok (โรงแรม สยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ)

 

โรงแรมถัดมาที่ชิลไปไหนอยากแนะนำคือ Siam Kempinski Hotel bankok (โรงแรม สยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ) เป็นโรงแรมหรูที่ตั้งอยู่ติดกับสยามพารากอน ซึ่งเดินทางสะดวกมากสำหรับสายช๊อปทั้งหลาย ภายนอกโรงแรมจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางแจ้งแต่มีความร่มรื่นของต้นไม้ที่ให้ความธรรมชาติสีเขียว ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมาะกับการมาพักผ่อน ภายในโรงแรมมีความหรูหราอลังการสไตล์ยุโรเปี้ยน มีความ luxury สุดๆ  ในส่วนของห้องพักที่นี่จะมีให้เลือกหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นห้องแบบ Deluxe Room, Deluxe Balcony Room, Premier Room, Executive Room, Executive Balcony Room และ Cabana Room ซึ่งแต่ละห้องก็จะมีขนาดที่แตกต่างกัน แต่ห้อง Deluxed กับ Executive จะไม่มีระเบียงนะคะ ส่วนห้องแบบ Cabana Room จะเป็นห้องที่เชื่อมต่อกับทางเข้าสระว่ายน้ำโดยตรงค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะเพราะความน่าอยู่และเรื่องของคุณภาพห้องไม่ต่างกันแน่นอนค่ะ ภายในห้องพักค่อนข้างกว้างมีพื้นที่ใช้สอยถูกจัดแบ่งโซนอย่างเป็นระเบียบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสามารถทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)

Siam Kempinski Hotel bankok (โรงแรม สยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ)
ที่ตั้ง : 991, 9 ถ. พระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์ : 02 162 9000
ราคาที่พัก : 15,000 บาท / คืน
น้ำหนักสุนัข : ไม่เกิน 11 kg
Facebook :  https://web.facebook.com/SiamKempinskiHotelBangkok?_rdc=1&_rdr
Website :  https://www.kempinski.com/en/bangkok
GPS : https://maps.app.goo.gl/nPF8ucFngKctq3x37

 

agoda_butbooking_but

 

 

 

4. Kimpton Maa-Lai Bangkok (โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพ)

 

ต่อมาคือ Kimpton Maa-Lai Bangkok (โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพ) เป็นโรงแรมแบรนด์หรูระดับห้าดาวที่ต้อนรับน้องหมาน้องแมวฟรีเลยย แถมที่นี่ยังมีจุดไว้สำหรับให้น้องๆได้เดินเล่นโดยเฉพาะนะคะ ในส่วนห้องพักมีให้เลือกมากมายตามที่เราต้องการ และการนำสุนัขหรือน้องแมวเข้าพักก็จะมีแบ่งโซนแบ่งชั้นให้ไม่ปนกันแน่นอนค่ะ ภายในห้องพักมีพื้นที่กว้างแบ่งสัดส่วนชัดเจนทั้งเตียงนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ ซึ่งมีพื้นที่กว้างพอให้น้องหมาน้องแมวไม่อึดอัดแน่นอน และที่สำคัญทางโรงแรมจะเตรียมอุปกรณ์ให้เหล่าน้องหมาน้องแมวด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น  ชามอาหาร น้ำ แผ่นรองฉี่หรือแม้กระทั่งเบาะที่นอนสำหรับน้องๆ ด้วย หรือหากใครต้องการอุปกรณ์ด้านใดเพิ่มสำหรับน้องๆ ก็สามารถติดต่อสอบถามได้เลยนะคะเพราะที่นี่มีอุปกรณ์เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงแบบครบครันสุดๆ ถือว่าดีสุดๆไปเลยสำหรับทาสหมาแมวทั้งหลาย และวิวห้องนอนของที่นี่จะเป็นวิวใจกลางเมืองสวยๆ ให้ความรู้สึกสงบแต่ไม่เงียบเหงาสุดๆ สิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่มีทั้ง สระว่ายน้ำทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ สปาสุดหรู ฟิตเนส และมีจักรยานให้ทุกคนได้ปั่นฟินๆกันไปเลยค่ะ

10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)

10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)

 

Kimpton Maa-Lai Bangkok (โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพ)
ที่ตั้ง :  78 ซอย ต้นสน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์ : 02 056 9999
ราคาที่พัก : 95,000 บาท
น้ำหนักสุนัข : all size
*สัตว์เลี้ยงเข้าพักฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
Facebook :  https://web.facebook.com/kimptonmaalaibangkok
Website:  https://www.kimptonmaalaibangkok.com/ 
GPS :  https://maps.app.goo.gl/ndZY6WvD9jCfTv3E6

 

agoda_butbooking_but

 

 

5. The Athenee Hotel (ดิ แอทธินี โฮเทล)

 

โรงแรมแบรนด์หรูถัดมาที่เราอยากแนะนำคือ The Athenee Hotel (ดิ แอทธินี โฮเทล) เป็นโรงแรมห้าดาวที่ตั้งอยู่ตรงถนนวิทยุใจกลางกรุงเทพมหานคร การออกแบบจะเป็นสไตล์ไทยร่วมสมัยแต่มีความอลังการมาก ภายในจะมีลวดลายของดอกไม้ตามจุดต่างๆ ถือว่าสวยงามมากๆ ที่นี่จะมี สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สปา อีกทั้งมีอาหารให้เลือกหลากหลายตามที่เราต้องการเลยค่ะเพราะที่นี่มีห้องอาหารถึง 8 ห้องด้วยกัน ข้างๆ โรงแรมจะมีสวนให้เราได้เดินชิวเพลิดเพลินไปกับน้องหมาสี่ขาของเรา นอกจากนี้บรรยากาศรอบๆ สระมีความร่มรื่นให้เราสามารถพักผ่อนและดื่มด่ำกับความสงบได้อย่างเต็มที่ ในส่วนของห้องพักที่นี่จะมีการออกแบบและสไตล์การตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น ห้องที่มีความทันสมัยได้รับการออกแบบในแนวร่วมสมัยตกแต่งด้วยการผสมผสานศิลปะไทยแบบดั้งเดิม,  ห้องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความยิ่งใหญ่ของสมัยรัตนโกสินทร์ที่ตกแต่งด้วยผ้าไหมและศิลปะพื้นเมือง, หรือแม้กระทั่งห้องที่ตกแต่งโดยใช้หินและหินอ่อนซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะแบบเขมรและปราสาทหินพิมาย ซึ่งบอกเลยว่าที่นี่มีการออกแบบสไตล์ห้องที่หลากหลายมากก ใครชอบแบบไหนสามารถมาเลือกพักได้เลยที่ ดิ แอทธินี โฮเทล ค่ะ


10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)

The Athenee Hotel  (ดิ แอทธินี โฮเทล)
ที่ตั้ง : 61 ถ. วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์ : 02 650 8800
ราคาที่พัก : 8,900 บาท / คืน
น้ำหนักสุนัข : 7 kg
ราคาสำหรับสัตว์เลี้ยงต่อการเข้าพัก : 3,531 บาท
Facebook : https://web.facebook.com/theatheneehotel?locale=th_TH
Website :https://www.marriott.com/en-us/hotels/bkkla-the-athenee-hotel-a-luxury-collection-hotel-bangkok/overview/? 
GPS : https://maps.app.goo.gl/T7SuEsKXKwSdnGJh8

 

agoda_butbooking_but

 

 

6. Sheraton Grande Sukhumvit (โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท)

 

ถัดมาคือ Sheraton Grande Sukhumvit (โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท) เป็นโรงแรมสุดหรูย่านอโศกที่อยู่ติดกับสถานี BTS อโศกใกล้กับ Terminal 21 ซึ่งจะเชื่อมกับทางเข้าโรงแรมได้เลย สะดวกสุดๆ การตกแต่งภายในตัวโรงแรมมีความหรูหราและทันสมัย วิวที่ได้จะเป็นวิวใจกลางเมืองสวยๆ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกกันถึง 15 แบบ ใครมาคนเดียว มากับเพื่อน คู่รัก กับครอบครัว หรือแม้กระทั่งห้องสำหรับคนที่นำสัตว์เลี้ยงมาพักด้วยที่นี่ก็มีให้เหมือนกันน้าา ทุกคนสามารถเลือกได้ตามที่สนใจเลยค่ะ ภายในห้องพักถูกจัดเป็นสัดส่วนสบายตา ไม่อึดอัดรวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในห้องที่ครบครันมากๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมมีทั้ง ฟิตเนส, สปา และสระว่ายน้ำ ซึ่งสระว่ายน้ำของที่นี่จะเป็นแบบสไตล์คล้ายบาหลี มีต้นไม้ประดับอยู่รอบสระเยอะมากก ให้ความร่มรื่นเย็นสบายสุดๆ ข้างๆสระจะมีอ่างจากุซซี่ให้เพื่อนๆได้ลงแช่น้ำใช้เวลาร่วมกันกับเพื่อนๆได้เลย เหมือนได้ไปพักผ่อนต่างจังหวัดมาก

10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)

Sheraton Grande Sukhumvit (โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท)
ที่ตั้ง : 250 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ :  02 649 8888
ราคาที่พัก : 28,000 บาท
น้ำหนักสุนัข : ไม่เกิน 7 kg
ราคาสำหรับสัตว์เลี้ยงต่อการเข้าพัก : 3,531 บาท
Facebook :  https://www.facebook.com/sheratongrandesukhumvit?locale=th_TH
Website :  https://www.marriott.com/en-us/hotels/bkklc-sheraton-grande-sukhumvit-a-luxury-collection-hotel-bangkok
GPS : https://maps.app.goo.gl/CF1SawxHSesXQugh9

 

agoda_butbooking_but

 

 

7. Le Meridien Bangkok (โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ)

 

ถัดมาเราขอแนะนำให้รู้จักกับโรงแรม Le Meridien Bangkok (โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ) เป็นโรงแรมแบรนด์หรูห้าดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ ใกล้กับ bts ศาลาแดง ซึ่งที่นี่สามารถนำน้องหมาน้องแมวเข้าพักได้นะคะ ด้านในโรงแรมถูกออกแบบสไตล์โมเดิร์น มีลายหินอ่อนขาวดำที่ผสมผสานกับงานศิลปะ เช่น ภาพวาดและประติมากรรมต่างๆ บอกเลยว่าลงตัวสุดๆ แถมเดินเพลินมากก วิวจากภายในห้องพักจะเป็นวิวเมืองที่เห็นตึกในกรุงเทพ เป็นความสวยงามที่ทุกคนใฝ่ฝันแน่นอน  พื้นที่ภายในห้องพักค่อนข้างกว้าง ไม่อึดอัด แบ่งเป็นสัดส่วนน่าพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่นอนพักผ่อน จุดนั่งพักและห้องน้ำ ถือเป็นห้องที่แบ่งได้ลงตัวมากๆค่ะ ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ฟินๆไปเลย อีกทั้งชักโครกในห้องน้ำของที่นี่เป็นแบบอัตโนมัติให้ฟิลเหมือนญี่ปุ่นมากกก นอกเหนือจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆภายในห้องก็ถือว่าครบครันมากไม่ต้องห่วงว่าจะขาดอะไรไปเพราะที่นี่มีให้แน่นอนค่ะ และอีกหนึ่งสิ่งที่ชอบมากก คือบนหัวเตียงภายในห้องนอนจะมีกลอนของสุนทรภู่ให้เราอ่านด้วยถือเป็นจุดเล็กๆที่สร้างความประทับใจมาก ในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆของโรงแรมก็จะมีพวก สปาให้ทุกคนได้ผ่อนคลา,  ฟิตเนสที่ใช้ได้ตลอด24ชม., และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองออกไปจะเห็นวิวตึกในเมืองกรุงที่สวยงามมากบอกเลยว่าฟินสุดๆค่ะ

10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)

 

Le Meridien Bangkok (โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ)
ที่ตั้ง : 40/5 ถ. สุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
โทรศัพท์ : 02 232 8888
ราคาที่พัก : 8500 บาท /คืน
ราคาสำหรับสัตว์เลี้ยง : 1,500 บาท / คืน 
Facebook :  https://www.facebook.com/LeMeridienBangkok?locale=th_TH
Website :  https://th.lemeridienbangkoksurawong.com/
GPS :  https://maps.app.goo.gl/2NiEY3afa25RGgao6

 

agoda_butbooking_but

 

 

8. Rosewood Bangkok (โรงแรมโรสวูด กรุงเทพ)

 

มาถึงโรงแรมแบรนด์หรูที่ 8 ที่เราอยากแนะนำก็คือ Rosewood Bangkok (โรงแรมโรสวูด กรุงเทพ) โรงแรมสุดหรูนี้เป็นอาคารสูง 30 ชั้นที่ตั้งอยู่ในย่านเพลินจิต ใจกลางเมืองในกรุงเทพ  การตกแต่งภายในของที่นี่ถูกตกแต่งได้อย่างสวยงามและหรูหรามากออกแนวโมเดิร์นคลาสสิก มีการใช้วัสดุในการออกแบบที่หลากหลายถือว่าลงตัวสุดๆ ในส่วนชั้น 9 จะมีฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ส่วนสปาจะอยู่ที่ชั้น 6  ในส่วนของห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลากหลายมาก และยังมีบ้านพักอีก 3 หลัง ซึ่งทุกคนสามารถเลือกเข้าพักได้ตามความสะดวกเลยว่าชอบแบบไหนต้องการแบบไหน ภายในห้องพักแต่ละห้องจะมีมุมและวิวที่แตกต่างกันไปนะคะ แต่วิวที่ได้จะเป็นวิวตึกในเมืองเหมือนกันรับรองว่าวิวสวยทุกห้องแน่นอน ภายในห้องพักแต่ละห้องจะมีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ได้อย่างชัดเจน ทั้งบริเวณห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องน้ำ การออกแบบภายในห้องมีความสะอาดหรูหรา ให้อารมณ์ที่อบอุ่นเหมาะสำหรับการพักผ่อนสุดๆ ตัวห้องนอนจะเป็นกระจกทำให้เราเห็นวิวเมืองข้างนอกได้เต็มๆ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ส่วนข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องมีครบครันไม่ต้องกังวลนะคะ นอกจากนี้หากทุกคนเลือกเข้าพักแบบบ้านพัก ทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ค่ะ ซึ่งวิวจากสระเป็นวิวตึกในเมืองที่สวยมากๆ เหมาะสำหรับการลงเล่นน้ำชิวๆมองวิวสวยๆ ถือว่าส่วนตัวสุดๆไปเลยย

10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)

Rosewood Bangkok (โรงแรมโรสวูด กรุงเทพ)
ที่ตั้ง : 1041/38 ถนน เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์ : 02 080 0088
ราคาที่พัก :  12,000 บาท / คืน
น้ำหนักสุนัข : ไม่เกิน 10 kg
ราคาสำหรับสัตว์เลี้ยงต่อการเข้าพัก : 2,500 บาท
Facebook : https://www.facebook.com/RosewoodBangkok/
Website : https://www.rosewoodhotels.com/en/bangkok? 
GPS :  https://maps.app.goo.gl/izK4FYpBh5iZ2UA87

 

agoda_butbooking_but

 

 

9. the standaed Bangkok (เดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพฯ)

 

โรงแรมสุดหรูถัดมาที่อยากแนะนำคือโรงแรม the standaed Bangkok(เดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพฯ) เป็นโรงแรมสุดคูลที่ตั้งอยู่ที่ตึกมหานครที่สูงถึง 78 ชั้นในย่านสีลม และที่สำคัญสามารถพาน้องหมาน้องแมวเข้าพักได้ด้วยย ซึ่งที่นี่มีความเป็นเอกลักษณ์มากเพราะตัวโรงแรมถูกตกแต่งออกมาในรูปแบบ แฟชั่นและงานศิลปะ ที่ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของความสนุกสนานไม่น่าเบื่อ มีความเป็นสีสันคัลเลอร์ฟูลสดใส ถายในโรงแรมแต่ละชั้นจะมีการออกแบบที่ไม่เหมือนกันเพราะสีสันแต่ละชั้นจะแตกต่างกันออกไป นอกจากนี้จะสังเกตได้ว่าพวกขอบโต๊ะ เก้าอี้ ประตูหรือหัวเตียงจะถูกออกแบบให้มีความโค้งมน มีความเป็นศิลปะสุดๆ บอกเลยว่าที่นี่เอาใจสายที่ชอบถ่ายรูปแนวคัลเลอร์ฟูลมากๆ มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ในส่วนของฟิตเนสที่นี่มีอุปกรณ์ครบครันมาก และถัดมาข้างๆฟิตเนสจะเป็นสระว่ายน้ำแบบเอาท์ดอร์ที่ค่อนข้างกว้างให้ความรู้สึกเหมือนไปทะเลเลยค่ะ ด้วยความที่ทุกอย่างมีสีสันสดใสใครได้มาแล้วต้องแฮปปี้แน่นอน ภายในห้องพักแต่ละห้องยังคงถูกออกแบบในโทนสีสันสดใส เฟอร์นิเจอร์ต่างๆให้ความสดใสน่ารัก มีชีวิตชีวา ชีวิตไม่มีหม่นหมองแน่นอน แต่ละโซนถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบลงตัว ในส่วนของห้องน้ำจะมีอ่างอาบน้ำที่สามารถมองเห็นวิวเมืองด้านนอกได้ บอกเลยว่าทุกอย่างลงตัวสุดๆ ใครที่ยังไม่เคยมาพักที่นี่บอกเลยว่าห้ามพลาดด

10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)

the standaed Bangkok(เดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพฯ)
ที่ตั้ง : 114 ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
โทรศัพท์ : 02 085 8888
ราคาที่พัก :  8,600 บาท
น้ำหนักสุนัข : ไม่เกิน 18 kg
ราคาสำหรับสัตว์เลี้ยง : 1,200 บาท / คืน
Facebook : https://www.facebook.com/thestandardbangkok?locale=th_TH
Website : https://www.standardhotels.com/ 
GPS : https://maps.app.goo.gl/A2ViiCf5XrKcRN849

 

agoda_butbooking_but

 

 

 

10. W Bangkok

 

และโรงแรมแบรนด์หรูที่สุดท้ายที่เราอยากแนะนำคือ W Bangkok (โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ) เป็นโรงแรมตึกกระจกที่สูง 31 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนสาทรใจกลางกรุงเทพ อยู่ติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) ถือว่าเดินทางสะดวกมากๆ และที่สำคัญคือที่นี่ต้อนรับน้องหมาน้องแมวด้วยน้าา ในน้องในห้องพักจะมีอุปกรณ์สำหรับน้องๆ ไม่ว่าจะเป็น ถ้วยน้ำ อาหาร เบาะนอน หรือแม้กระทั่งของเล่นคลายเหงาให้น้องๆก็มีเช่นกัน ส่วนห้องพักของที่นี่จะมีให้เลือกด้วยกัน 8 ประเภทเลย ห้องแต่ละประเภทก็จะมีราคาและพื้นที่ใช่สอยภายในห้องที่แตกต่างกัน อย่างห้อง สตูดิโอ สวีท จะมีจุดเด่นคือห้องน้ำที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำริมหน้าต่าง เหมาะสำหรับการดูพระอาทิตย์ตกดินมากกก, ห้องวันเดอร์ฟูล รูม ก็จะมีการออกแบบภายในห้องเป็นโทนสีขาวดำสไตล์โมเดิร์น  หรืออย่างห้องมาร์เวลลัส เป็นห้องสวีทที่มีห้องนั่งเล่นกับห้องนอนแยกส่วนกัน บรรยากาศภายในห้องจะแตกต่างจากห้องอื่น ๆ เพราะในห้องจะเป็นโทนสีที่เข้มที่ตัดกับสีสันสดใส ซึ่งเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมมีทั้ง สระว่ายน้ำจะอยู่ที่ชั้น 6, สปา, ฟิตเนส และนอกจากนี้ด้านข้างๆ ของโรงแรมจะมีสวนที่สามารถพาน้องหมาน้องแมวไปเดินเล่นได้ ช่วยคลายเครียดให้กับน้องๆได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ 

10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)10 ที่พักสวยสุดหรูในกรุงเทพ ต้อนรับสัตว์เลี้ยงหมาแมวพักได้ ปี 2567  (Luxury Chained Brand Hotel)

W Bangkok (โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ)
ที่ตั้ง :  106 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพ 10500, สาทร, กรุงเทพ, กรุงเทพ, ไทย, 10500
โทรศัพท์ : 02 344 4000
ราคาที่พัก :  7,000 บาท
น้ำหนักสุนัข : 18 kg
Pet free per night : 750
ราคาสำหรับสัตว์เลี้ยง : 750 บาท / คืน 
+ ค่าทำความสะอาดต่อการเข้าพัก :  3,000 บาท
Facebook : https://www.facebook.com/WBangkok?mibextid=LQQJ4d
Website : https://www.marriott.com/en-us/hotels/bkkwb-w-bangkok
GPS : https://maps.app.goo.gl/HkvsZS6B2ANMqnau5

 

agoda_butbooking_but

 

เขียนโดย
Saralak Chillpainai
Saralak Chillpainai