bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชวนเพื่อนไปกัน! Amazing Beach Life Festival จ.ระยอง วันที่ 12-14 กรกฎาคม 2567 ณ หาดแหลมเจริญ

calendar_month 04 ก.ค. 2024 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 332 / ข่าวท่องเที่ยว

r_800

งานเทศกาลดนตรี กีฬา และศิลปะริมชายหาดในกรีนซีซั่น จัดเต็มแบบจุใจไม่ยั้งเพื่อส่งมอบประสบการณ์ม่วนจอยกับการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ให้นักท่องเที่ยวได้ออกมาสัมผัส กิจกรรมบนชายหาดแบบ Beach Life

รวบรวมทุกอีเวนท์มาให้หมดแล้วใน Amazing Beach Life Festival !!!!!!  จัดเต็มทั้งความหลากหลาย  ไม่ว่าจะเป็นกีฬาทางน้ำ ศิลปะที่อยู่ในความสนใจของนักท่องเที่ยวได้ถูกรวบรวมไว้ให้ในงานแถมความเพลิดเพลินจาก เสียงดนตรีที่ยกทัพศิลปินแนวหน้าอย่าง ส้ม มารีย์ ,สิงโต นำโชค ,Fellow Fellow SlapKiss ,Serious Bacon ,YourMood

 

โดยภายในงานมีการจัดตกแต่งด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมริมชายหาดและสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่ได้มาเยี่ยมชม ไม่เพียงแค่นี้ ยังเปิดประสบการณ์ในการรับผิดชอบพลาสติกที่ทุกคนควรคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมโดยจะถูกนำมาซึ่งกระบวนการรีไซเคิลและอัพไซเคิลเพื่อสร้างคุณค่าและประโยชน์

 

พร้อมกับกิจกรรมอันมีประโยชน์ให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคน เทิร์นคุณค่าให้พลาสติกใช้แล้ว สนุกกับ Amazing Experience เทิร์นฝาขวดน้ำในมือคุณ มา DIY ทำเป็นพวงกุญแจลูกปัด เข้าร่วมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมส่องแฟชั่นสุดเก๋ บีชสไตล์รักษ์โลกจาก UPTOYOU แบรนด์เสื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยรีไซเคิลจากพลาสติกใช้แล้ว (Revife Fiber by GC UPCYCLING) ทางเลือกใหม่สำหรับการสร้างสรรค์สินค้าแฟชั่น เป็นต้น รวมถึง อิ่มท้องไปกับ Food Truck และ Beach Bar ริมทะเล

 

สินค้าแฟชั่นแบบจัดเต็ม พร้อมยกทัพผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) มาออกบูทให้ผู้ร่วมงานได้เที่ยวชม ชิม ช็อป ใช้ กันอย่างล้นหลาม มาร่วมสนุกร่วมม่วนจอยกันได้ที่งาน  Amazing Beach Life Festival  จังหวัดระยอง Tropical Beach นำเสนอสีสันความสดใสกับระยองเมืองอาหารและแหล่งผลไม้ภาคตะวันออก วันที่ 12-14 กรกฎาคม 2567 ณ หาดแหลมเจริญ

 

 



เข้าชมฟรี ทั้งงาน!

วันที่ 12-14 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:00-22:00 น. 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ททท. สำนักงานระยอง : 038-655-420

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : ททท. สำนักงานระยอง

 

 

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin