bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ไปท่องโลก Elextrosphere ในดินแดนใหม่ Right Carbon กันที่ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง

calendar_month 30 มิ.ย. 2024 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 461 / ข่าวท่องเที่ยว

ไปท่องโลก Elextrosphere ในดินแดนใหม่ Right Carbon กันที่ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง
ไปท่องโลก Elextrosphere ในดินแดนใหม่ Right Carbon กันที่ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง จังหวัดนนทบุรี เปิดประสบการณ์สัมผัสนิทรรศการในรูปแบบภาพยนต์จอยักษ์ 6 มิติกับพลังงานไฟฟ้า ที่จัดเต็มแบบอังการด้วยแสง สี เสียง พร้อมกับความรู้เกี่ยวกับพลังงานต่าง ๆ รอบตัวเรา

 

โซนใหม่ของศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง Elextrosphere โลกใหม่ Right คาร์บอน กฟผ. ทำถูก! ทำถึง! จัดเต็มไปด้วยแสง สี เสียง แบบทุ่มสุดตัวด้วยความอลังการด้วยของนิทรรศการพลังงานใหม่ สัมผัสโลกเสมือนไปกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ และจินตนาการไปกับโลกใหม่ในอนาคตที่สิ่งมีชีวิตหลายสายพันธุ์สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสมดุล ในดินแดนของธรรมชาติดอกไม้ Carbon เรืองแสงบนภาพยนตร์จอยักษ์ 6 มิติ ผ่านเทคนิค Interactive Immersive Experience & Theater ที่มีความยาวถึง 30 เมตร ภายในงานกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทำอีกเพียบ! เหมาะกับทุกเพศทุกวัยให้ได้มาเปิดประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกัน แถมยังได้ความรู้เกี่ยวกับโลกของเราและยังได้แนวทางในการรักษาโลกของเราไปกับ P’Engy P’Happy & P’Power เพิ่มขึ้นอีกด้วย พร้อมพบกับอีก 6 โซนใหม่ ได้แก่

1. โซน Spark จุดประกาย

2. โซน Rebalance คืนสู่สมดุล

3. โซน Pride by Chao Phraya สายน้ำแห่งความภูมิใจ

4. โซน Right Carbon สร้างสมดุลคาร์บอน

5. โซน One World โลกที่ยั่งยืน

6. โซน Enlightenment แสงนิรันดร์

ที่สำคัญเข้าชมฟรี! เปิดให้บริการวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 09:00-16:00 น. ปิดให้บริการในวันจันทร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ต้องมากันเยอะ ๆ แล้วน้า สามารถเช็ครอบวัน และเวลาการเข้าชมได้ที่เพจศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง และโทรจองรอบการเข้าชมก่อนนะคะ ติดต่อจองเข้าชมโทร. 024368953 ในวันและเวลาทำการ 



ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook : ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง 

ติดต่อจองรอบได้ที่เบอร์โทรศัพท์  : 024 368 953

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง 

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin