bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

20 ที่พักดอยสกาด บรรยากาศสุดปัง นอนชิลมองวิวภูเขา อัปเดต 2567

calendar_month 21 มิ.ย. 2024 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 202 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

SAKAD800เก็บกระเป๋าเดินทางหาวันหยุดในหน้าฝนไปเที่ยวจังหวัดน่านกัน  เพราะบรรยากาสุดฟินจะกลับมาอีกครั้ง กับที่พักกลางกลางหุบเขาที่มีหมอกยามเช้าให้ได้ชม พาตัวเอง ครอบครัว หรือคนรักมาฮีลใจด้วยธรรมชาติสวย ๆ วันนี้ชิลไปไหนได้เลือกที่พักเหมาะแก่การไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ดูวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเมฆหมอกฟุ้ง ๆ อย่างใกล้ชิดได้แล้วที่ดอยสกาด จังหวัดน่าน

 

HIGHTLIGHT
  • ที่พักดอยสกาด จังหวัดน่าน
  • ที่พักบรรยากาศดี วิวหลักล้าน

1

1. Kiri Sakad (คีรี สกาด)

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

เริ่มกันด้วยที่พักเปิดใหม่บนดอยสกาด จังหวัดน่าน วิวหลักล้านแบบสวยเกินคำบรรยาย เหมือนบินไปนอนต่างประเทศ แต่ไม่ใช่ที่ไหนไกล เพราะที่นี่คือ  Kiri Sakad (คีรี สกาด) จังหวัดน่านของเมืองไทยเราจ้า ทางที่พักออกแบบด้วยการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ที่เน้นความเรียบง่าย ภายใต้โทนสีธรรมชาติที่อบอุ่นอย่างสีอ่อน สีครีม หรือสีขาวของเฟอร์นิเจอร์และผนังของที่พัก ที่ดูเรียบง่ายสะอาดตา และในห้องนอนเป็นกระจกล้อมทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวเขา และเมฆหมอกที่ฟุ้งกระจายอยู่โดยรอบ ตื่นมาเปิดรับบรรยากาศที่เย็นสบายพร้อมจิบกาแฟชมวิวชิว ๆ

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านที่อยู่:  คีรีสกาด อ.ปัว จ.น่าน 

โทรศัพท์:  092-996-6870 

ราคา :  

  • ราคาช่วงเดือน มกราคม-มิถุนายน -วันธรรมดา คืนละ 3600 บาท -วันหยุดพิเศษ ศุกร์ เสาร์ คืนละ 3800 บาท เตียงเสริม 600บาท เสริมได้สูงสุด 2 เตียง ชั้นล่าง
  • ราคาช่วงเดือน กรกฎาคม-กันยายน -วันธรรมดา คืนละ 3800 บาท -วันหยุดพิเศษ ศุกร์ เสาร์ คืนละ 4000 บาท เตียงเสริม 600บาท เสริมได้สูงสุด 2 เตียง ชั้นล่าง
  • ราคาช่วงเดือน ตุลาคม-ธันวาคม -วันธรรมดา คืนละ 4000 บาท -วันหยุดพิเศษ ศุกร์ เสาร์ คืนละ 4200 บาท เตียงเสริม 600บาท เสริมได้สูงสุด 2 เตียง ชั้นล่าง

Facebook : https://www.facebook.com/KiriSakad

GPS : https://maps.app.goo.gl/WPqMfWMz2p18P1hF8



2

2. SLA - SAKAD สล่า สกาด

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

สล่า สกาด พี่พักสุดหรูบนดอยสกาด จังหวัดน่าน หากใครอยากหาที่พักในหน้าฝนที่สะดวกสบาย พบกับความฟินได้ถูกอนูของทางที่พัก ที่ตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่ายผสมผสานกับความหรูหรามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมยังมีวิวหลักล้านให้ได้ดื่มด่ำท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่นด้วยวิวภูเขา ทำให้การมาเที่ยวพักผ่อนเป็นวันที่ดีสุด ๆ ในส่วนของห้องพักแบ่งเป็น 4 แบบตามชื่อธรรมชาติ ได้แก่ 1. ARTHIT (อาทิตย์), 2. DIN (ดิน), 3. MHOG (หมอก), 4. RHA (ป่า) ซึ่งในห้องพักทั้งสี่แบบจะมีการตกแต่ง การจัดว่างหรือโทนของห้องที่แตกต่างกัน และแต่มีมุมให้นั่งชมวิวทิวทัศน์ที่สวยของภูเขาเมฆหมอกกันในยามเช้า จนถึงค่ำคืนที่สามารถชมดวงดาวบนท้องฟ้าอย่างงดงามทุกห้อง เหมาะกับคู่รัก หรือครอบครัวที่พากันมาหาความสุขในวันหยุดบนดอยสกาดแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
ที่อยู่ :  สล่าสกาด อ.ปัว จ.น่าน

โทรศัพท์ :  062 394 9684

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,300 บาท

Facebook https://www.facebook.com/SLAsakad

เว็บไซต์ : https://slasakad.com

GPS : https://maps.app.goo.gl/3891ttGyEHYq5Z5F6

3

3. ตูบมอ ดอยสกาด

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

ตูบมอ ดอยสกาด บ้านพักหลังเดี่ยวสุดชิวได้ความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ พร้อมบรรยากาศสุดสบาย บ้านเดี่ยวหลังเดียวบนดอยที่พร้อมต้อนรับคู่รักหรือครอบครัวเล็ก ๆ มาพักผ่อนหย่อนใจบนดอยสกาด ระเบียงหน้าบ้านเปิดโล่ง มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งไว้ชมวิวท้องฟ้าและภูเขาที่สวยงาม พร้อมอาหารมื้อเช้าที่มีเตรียมไว้ให้ และมื้อเย็นแบบชาวเหนือคือขันโตก หรืออยากทานอาหารร้อน ๆ อย่างหมูกระทะ พร้อมกับอากาศเย็น ๆ ยามค่ำคืนก็ลงตัว แถมภายในบ้านพักยังมีห้องน้ำที่น่าตื่นตาสุด ๆ เพราะตัวห้องน้ำหันหน้าออกให้สามารถชมวิวทิวเขาได้อีกด้วยแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
ที่อยู่ :  351 ม.3 ต.สกาด อ.ปัว จ.น่าน

โทรศัพท์ :  097 924 7968

ราคา : ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ทางเพจที่พัก

Facebook : ตูบมอ ดอยสกาด
GPS : https://maps.app.goo.gl/q6bBeL1fj6E2s1J57

4

4. บ้านภูกอก โฮมสเตย์

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

บ้านภูกอก โฮมสเตย์  บ้านพักสไตล์โฮมมี่สุดอบอุ่น เป็นบ้านหลังใหญ่ท่ามกลางวิวภูเขาและทุ่งนาสีเขียวสด ภายในบ้านพักมีที่นอนแบ่งเป็นห้อง ๆ และสามารถนอนที่ระเบียงด้านหน้าที่พักได้เลย ซึ่งมีระเบียงขนาดกว้างให้ได้ชมวิว หรือจะนอนชมท้องฟ้าท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำคืน หากยังไม่จุใจในการชมวิวธรรมชาติ ห้องน้ำในที่พักยังเปิดให้มองเห็นวิวธรรมชาติแบบ 180 องศาอย่างจุใจ ในส่วนของอาหารต้องรับประทานอาหารแบบลำ ๆ ในสไตล์ขันโตกพื้นบ้านชิว ๆ และที่สำคัญทางที่พักเขาพาเที่ยวฟรีด้วยนะคะ คุ้มมาก ๆ มีที่พักผ่อนแบบสบายใจ ที่เที่ยวแถมอิ่มสบายท้องสุด ๆแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
ที่อยู่:  ดอยสกาด อ.ปัว จ.นาน

โทรศัพท์ : 062 386 3622

ราคา : ราคา 800 บาท (พร้อมอาหารเช้า-เย็น อาหารว่างกาแฟสด+พาเที่ยวฟรี)

Facebook : ภูกอก โฮมสเตย์

GPS : https://maps.app.goo.gl/96SStXpMFAULapoZ9

5

5. ลุงหมานโฮมสเตย์ 

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

พาร่างกายไปผ่อนคลายฮีลใจที่ ลุงหมาน โฮมสเตย์ บ้านพักบนดอยสกาดสุดอบอุ่นกับบ้านไม้หลังใหญ่สองชั้น ที่มีมุมไฮไลท์ที่เมื่อมาพักแล้วห้ามพลาดในการถ่ายรูปเลยค่ะ ทั้งท้องฟ้า ภูเขา และสายหมอกที่ล่องลอยอยู่อย่างสวยงาม สูดอากาศให้เต็มปอด ชุ่มฉ่ำหัวใจ ได้อารมณ์เหมือนกลับไปนอนบ้านพักที่ต่างจังหวัดของตัวเอง เพราะอัดแน่นไปด้วยบรรยากาศดี ๆ และความอบอุ่นของบ้านพัก แถมแต่ละห้องห้องยังมีระเบียงออกไปชมวิวธรรมชาติหรือจะนั่งอ่านหนังสือ นั่งจิบกาแฟยามเช้าก็ฟินไปอีกแบบ แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านที่อยู่ : ดอยสกาด ต.สกาด อ.ปัว จ.น่าน

โทรศัพท์ :  065 492 4975

ราคา : ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ทางเพจที่พัก

Facebook : https://www.facebook.com/DoySakadPuaNaN

GPS : https://maps.app.goo.gl/tZxLjYouuJ7skmoYA

6

6. เฮือนภูบวก

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

เฮือนภูบวก ที่พักโฮมสเตย์บ้านไม้ยกทรงสูง 2 ชั้นขนาดกว้างในไร่ชาของลุงหมานโฮมสเตย์ ที่สามารถเข้าพักได้หลายคน เหมาะกับการมาเป็นกลุ่มเพราะจะมีความเป็นส่วนตัว โดยแบ่งออกเป็นห้องพัก 2 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้องและห้องครัว 1 ไว้สำหรับประกอบอาหาร และที่สำคัญมุมถ่ายรูปที่จะพลาดไม่ได้เลย เพราะจุดถ่ายรูปวิวภาพบรรยากาศสวย ๆ ตรงทางขึ้นบันไดบ้านที่มีระเบียงเล็ก ๆ ยื่นออกมาก่อนขึ้นถึงตัวบ้านพักชั้นสอง มีเก้าอี้ไว้นั่งชิวชมวิว และในส่วนของอาหารจะเป็นรสมือเดียวกันกับโฮมเตย์ของลุงหมานน้า แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
ที่อยู่ : เฮือนภูบวก ต.สกาด อ.ปัวจ.น่าน 

โทรศัพท์ : 093 697 1799

ราคา : ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ทางเพจที่พัก

Facebook : https://www.facebook.com/HUENPHUBUAK

GPS : https://maps.app.goo.gl/PWwRkDdEayJ49X5e6

 

7

7. บ้านต้นกอมดอยสกาด โฮมสเตย์

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

บ้านต้นกอมดอยสกาด โฮมสเตย์ บ้านพักที่มี 2 หลังให้แขกได้มาพักตามความเหมาะสมของจำนวนคน เพราะจะมีทั้งบ้านไม้สำหรับครอบครัวขนาดเล็ก และครอบครัวขนาดใหญ่ ที่จัดเต็มมาให้วิวสวย ๆ บ้านต้นกอมดอยถูกออกแบบให้ชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างเต็มที่ทั้งในห้องนอนที่มีกระจกมองผ่านเห็นสายหมอกฟุ้ง และในห้องน้ำที่มองเห็นวิวธรรมชาติเช่นกัน และไม่ต้องห่วงเรื่องการกินเพราะที่นี่เค้ามีห้องครัวให้สำหรับอยากทำอาหารรับประทาน หรือจะสั่งทางที่พักก็ได้ มีทั้งอาหารเช้า-เย็น และของทานเล่นยามว่างเลยค่ะแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
ที่อยู่ : บ้านต้นกอมดอยสกาด ตำบลสกาด  อำเภอปัว จังหวัดน่าน

โทรศัพท์ :  061 280 8836

ราคา :

  • 500 บาท (กรณีไม่รับอาหารเย็น รับเพียงอาหารเช้า) 
  • 700 บาท (ค่าบริการพร้อมอาหาร 2 มื้อ พร้อมกาแฟสด ขนมและผลไม้ตามฤดูกาล)

Facebook : https://www.facebook.com/baantongom

GPS : https://maps.app.goo.gl/fKA7htHpNRBpzPHJ6

8

8. Rose Home บ้านกุหลาบดอยสกาด

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

บ้านกุหลาบดอยสกาด   ในสวนกุหลาบ คนที่หลงรักในดอกกุหลาบห้ามพลาดเพราะมีดอกกุหลาบให้เชยชมเพียบ! ที่พักแบ่งออกเป็น 2 ห้อง ห้อง Rose 1 ฝั่งขวามือ  (ติดสวนกุหลาบ) และ Rose 2  ฝั่งซ้ายมือ (ฝั่งต้นไม้) ซึ่งทั้งสองห้อง จะเห็นวิวภูเขาจากที่นอน ในทุกห้องจะมีอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่สะดวกสบาย รวมถึงภายในห้องพักยังถูกตกแต่งไปด้วยกุหลาบไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย ผ้าขนหนูพับเป็นกุหลาบ และแจกันที่มีดอกกุหลาบหอม ๆ หลายสายพันธ์ปะปนกันไป และอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบ แถมยังมีที่จอดรถและเดินทางสะดวกอีกมาก ๆ ที่สำคัญวิวที่บ้านกุหลาบดอยสกาดที่ไม่โดนสายไฟหรือหลังคาบ้านบังวิวด้วยนะคะ  มาลองพักใช้ชีวิตแบบชิวๆไปพร้อมกันที่บ้านกุหลาบดอยสกาดแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านที่อยู่ : 321 ม.3 บ้านสกาดใต้ ตำบลสกาด อำเภอปัว จังหวัดน่าน 

โทรศัพท์ : 098 584 6961

ราคา : ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ทางเพจที่พัก

Facebook : Rose Home บ้านกุหลาบดอยสกาด

GPS : https://maps.app.goo.gl/i589eoSbLgF2HpiD6

9

9. SAKAD Longview Art HomeStay ดอยสกาด

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

SAKAD Longview Art HomeStay (สกาด หลงวิว) ที่พักสุดหรูอีกหนึ่งที่ในจังหวัดน่าน ที่พักเป็นบ้าน 3 ชั้น และ 2 ชั้นบน จะแบ่งเป็นที่พักทั้งหมดมี 4 ห้อง ตกแต่งด้วยผนังไม้ไผ่สาน ผสมผสานกับความเป็นพื้นบ้านให้ความอบอุ่น ผนังอีกด้านเป็นสีขาวมีกระด้งสานตกแต่งผนังห้องให้สวยงามมากขึ้น และเน้นไปที่ความเด่นของผนังด้านซ้ายของเตียงนอน เป็นกระจกใสมองเห็นวิวภายนอกแบบภาพมุมสูง ถัดไปด้านนอกเป็นระเบียงขนาดกว้างมีพื้นที่ให้ออกมาชมวิว รับบรรยากาศที่สดชื่น ดริปกาแฟร้อน ๆ ในยามเช้าโต้อากาศเย็น ๆ หรือชมแสงพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็นก็สวยงามอีกเช่นกัน พร้อมด้วยอาหารเช้าเสิร์ฟถึงหน้าห้อง และเจ้าหนูตัวน้อยที่อายุไม่เกิน 5 ขวบ พักฟรี ! ไม่มีค่าบริการที่นอนเสริม รีบจองก่อนเต็มน้าเพราะหน้าฝนเมื่อไหร่ อดดูวิวภูเขาเคล้าสายหมอกแน่ แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
ที่อยู่ : 151 หมู่4 บ้านภูกรอก ตำบลสกาด อำเภอปัว จังหวัดน่าน

โทรศัพท์ : 095 702 8000

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,390 / 2 ท่าน (รวมอาหารเช้า)

Facebook : https://www.facebook.com/LongviewArthomestaySakad

GPS : https://maps.app.goo.gl/4iKMQ67WHkT4G8LDA

10

10. ONE SAKAD  

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

ONE SAKAD เป็นที่พักในเครือเดียวกันกับสกาดหลงวิว บ้านพักสุดหรูที่มีเพียงหลังเดียวเท่านั้น เพราะเป็นที่พักหลังใหญ่สำหรับมาหลายคน 1 หลัง 2 ห้องนอน แถมสุดหรูด้วยระเบียงพร้อมอ่างอาบน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น การออกแบบตกแต่งมีความพิเศษตรงที่ผนังเป็นบานกระจกที่สามารถเปิดออกชมวิวหน้าระเบียงได้อย่างใกล้ชิดติดธรรมชาติสุดๆ พร้อมทั้งความเรียบง่ายแต่มีความหรูหราด้วย การตกแต่งผนังห้องน้ำลายหินอ่อนหรือโต๊ะ และภาพผนังติดกำแพงห้องที่เป็นภาพลายหินอ่อนเรียบหรูแบบลงตัว วิวธรรมชาติธรรมชาติที่สามารถมองเห็นภูเขาได้ทั้งลูก พร้อมสายหมอกในยามเช้า แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
ที่อยู่ : 180  ตำบลสกาด อำเภอปัว จังหวัดน่าน

โทรศัพท์ :  095 702 8000

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,500 / 4 ท่าน (รวมอาหารเช้า)

Facebook : https://www.facebook.com/onesakadhaus

GPS : https://maps.app.goo.gl/QHE7mdhsuSrF6x5F8

11

11. SAKAD CUBE mini By ONE SAKAD 

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

ไปกันต่ออย่าหยุดที่ SAKAD CUBE mini การตกแต่งของที่นี่เป็นสไตล์โมเดิร์นให้ความรู้สึกอบอุ่นและโรแมนติกมาก หากใครชอบที่พักแบบเป็นกันเองต้องจูงมือแฟนมาออกเดทรับความโรแมนติกที่นี่แล้วน้า เพราะที่นี่สามารถชมวิวแบบพาโนราม่าได้ทุกมุม เหมาะแก่การพักผ่อนแบบตะโกนมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบมากสุดๆ และที่สำคัญมีห้องพักเพียง 1 หลังเท่านั้น แถมยังเดินทางสะดวกไม่ไกลจากสนามบินน่านด้วย เรื่องอาหารการกินก็ไม่ต้องห่วงเพราะเขามีแม่ครัวพร้อมเสิร์ฟอาหารให้ถึงห้อง นอนชมวิวภูเขากระทบกับสายหมอกกันแบบชิวๆสบายๆกันได้เลย มาลองเปลี่ยนที่พักหรือเปลี่ยนที่ทำงานพักสายตาผ่อนคลายความเครียด ไปกับการมองภูเขาฟูจิจำลองในเมืองไทยกันเถอะแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านที่อยู่ : 180  ตำบลสกาด อำเภอปัว จังหวัดน่าน

โทรศัพท์ :  095 702 8000

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,200 / 2 ท่าน (รวมอาหารเช้า)

Facebook : https://www.facebook.com/sakadcube

GPS : https://maps.app.goo.gl/QHE7mdhsuSrF6x5F8

12

12. SKY SAKAD (ฟ้า สกาด) By ONE SAKAD 

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

ต่อกันที่ SKY SAKAD (ฟ้า สกาด) บ้านพักที่มีเพียง 1 หลังมีหร้อมห้องนอง 2 ห้อง คือ SKY SUNRISE และ SKY SUNSET ภายในตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นเน้นไปที่ความเรียบง่ายของรูปทรงที่พัก โดยให้ความสำคัญกับการเลือกใช้พื้นผิวที่มีความเป็นธรรมชาติและสวยงามของที่พัก จุดเด่นของที่นี่คือวิวธรรมชาติจากมุมสูงที่มองเห็นวิวทิวเขาน้อยใหญ่สลับกับต้นไม้ใหญ่ล้อมรอบ ผนังห้องถูกออกแบบให้เป็นกระจกสามารถมองเห็นวิวมุมกว้างด้านนอกในยามเช้าอย่างสดชื่น ในยามกลางคืนยังให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน จุงมือครอบครัว หรือคู่รักมานอนชมวิวกว้าง เปลี่ยนที่ดู Netflix พักผ่อนกันท่ามกลางธรรมชาติแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
ที่อยู่ : 180  ตำบลสกาด อำเภอปัว จังหวัดน่าน

โทรศัพท์ :  095 702 8000

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,400 / 2 ท่าน (รวมอาหารเช้า)

Facebook : https://www.facebook.com/skysakadbyonesakad

GPS : https://maps.app.goo.gl/QHE7mdhsuSrF6x5F8

13

13. Adhara Sakad “ดวงดาวแห่งเขาสกาด”

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

Adhara Sakad “ดวงดาวแห่งเขาสกาด” เป็นอีกหนึ่งที่พักสุดหรูที่แอบแฝงไปด้วยความเรียบง่าย จากการออกแบบที่พักในสไตล์ลอฟท์ ด้วยดีไซน์ที่เน้นโชว์โครงสร้างและผิวของวัสดุให้อารมณ์ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ตัวบ้านพักที่มีเอกลักษณ์พื้นผิวของผนังตัดกับสีของไม้ กระจก และองค์ประกอบอื่นๆในบ้านพักอย่างลงตัว พร้อมวิวธรรมชาติแบบพาโนรามา เต็มอิ่มไปทุกช่วงเวลาสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจชมบรรยากาศวิวทิวเขาและเมฆหมอกในยามเช้าแบบสดชื่น เหมาะสำหรับพาคู่รักมาออกเดทชมวิวท้องฟ้ายามค่ำคืน และยังได้พื้นที่แบบเป็นส่วนตัวทั้งหลัง รวมทั้งได้บรรยากาศโรแมนติกเหมาะกับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่มาฮันนีมูบนดอยสกาดแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านที่อยู่ :  15 หมู่ 4 ตำบลสกาด อำเภอปัว จังหวัดน่าน

โทรศัพท์ :  095 702 8000

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,500 / 2 ท่าน (รวมอาหารเช้า)

Facebook : https://www.facebook.com/adharadoisakad

GPS : https://maps.app.goo.gl/QHE7mdhsuSrF6x5F8

14

14. อึ่งอบโอ่ง ณ ดอยสกาด

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

ไปต่อกันที่ อึ่งอบโอ่ง ณ ดอยสกาด หากใครอยากมาลองพักสมองผ่อนคลายใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามดุจภาพวาดทั้งภูเขาและเมฆหมอกในยามเช้า กับที่พักบ้านไม้ที่ออกแบบให้มีความอบอุ่นเหมือนมาพักอาศัยบ้านตัวเองที่ต่างจังหวัดเพราะมีการตกแต่งที่เรียบง่ายมองเห็นวิวธรรมชาติได้อย่างชัดเจนและสวยงาม ประตูหน้าต่างเปิดอ้าต้อนรับแสงแดดและสายลมอย่างเต็มที่ ให้แขกผู้มาพักอาศัยได้ผ่อนคลายและสบายใจกับการมาพักผ่อน  ในส่วนของที่พักแบ่งออกเป็นบ้าน 2 หลัง 5 โซนห้องนอน คือมีชั้นบน ชั้นล่าง โซนลานจอด ห้องพักกว้าง ระเบียงยาวออกไปดริปกาแฟตอนเช้า โซนร้านอาหารวิวกระจก และโซนร้านอาหารห้องเล็ก เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัว จูงมือแฟนหรือมากันเป็นแก๊งค์เพื่อนก็ได้หมดเลยค่าแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านที่อยู่: นน 4001 ตำบลสกาด อำเภอปัว, จังหวัดน่าน

โทรศัพท์:  093 296 1625

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท

Facebook : https://www.facebook.com/sakatto2/

GPS : https://maps.app.goo.gl/jNVGh7r9pKerX7uj8

15

15. บ้านป๋ายไม้

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

บ้านป๋ายไม้ ที่พักส่วนตัวในบ้านไม้ขนาดใหญ่ มีธรรมชาติรายล้อมไปด้วยต้นไม้และบรรยากาศดีๆ มีวิวภูเขาที่สวยงาม ตอนเช้าต้องรีบตื่นมารับอากาศดีๆ กับสายหมอกที่ล่องลอย และดูพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าตอนรับวันใหม่แบบสดใสด้วยน้า เพราะสวยมาก หรือจะนั่งเม้ามอยกันยามเช้า จิบกาแฟอุ่นๆที่ระเบียงหน้าบ้านก็ได้ แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
ที่อยู่:  43 หมู่ 3 ตำบลสกาด อำเภอปัว จังหวัดน่าน

โทรศัพท์:  095 239 2914

ราคา : ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ทางเพจที่พัก

Facebook : https://www.facebook.com/banpaimai

GPS : https://maps.app.goo.gl/2S1Ai4iz4KespbaV8

16

16. ณ สกาดโฮมสเตย์

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

ณ สกาดโฮมสเตย์ บ้านพักทรงเรือนไทยตั้งอยู่ใจกลางหมู่บ้าน เป็นบ้านพักที่มีขนาดกว้างมีห้องพักถึง 4 ห้อง ในแต่ละห้องจะมีหน้าต่างเปิดออกไปเห็นวิวธรรมชาติ  มีระเบียงขนาดกว้างที่มีโซนส่วนกลางสำหรับจิบชากาแฟ หรือโซนนั่งชมวิวธรรมชาติในตัวบ้านก็ได้ และจุดเด่นคือระเบียงหน้าบ้านที่เปิดกว้างรับลมและแสงแดดให้ผ่านเข้ามาทำให้อากาศเย็นสบายอบอุ่นตลอดเวลาการพักผ่อน บริเวณบริเวณระเบียงที่พักจัดเป็นมินิบาร์ให้นั่งจิบกาแฟยามเช้าหรือชมวิวถ่ายรูปเมฆหมอกที่ลอยเคล้าในอากาศ ท้องฟ้า ภูเขาที่มีขอบเขตตัดกันอย่างสวยงามแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
ที่อยู่ : 148/1 หมู่3 บ้านสกาดใต้ ตำบลสกาด อำเภอปัว จังหวัดน่าน

โทรศัพท์ : 097 970 2997

ราคา : 

  • มิ.ย. - ส.ค. ราคา 800 บาท
  • ก.ย. - ก.พ.  ราคา900 บาท  (รวมอาหารเช้า-เย็น ชุดชา กาแฟดริป พร้อมผลไม้ตามฤดูกาล)

Facebook : https://www.facebook.com/NaSakadHomeStay

GPS : https://maps.app.goo.gl/L9AasyXkTxDsmMfM9

17

17. บ้านป่าเมืองเถื่อนดอยสกาด - เถื่อนที่แปลว่าป่า

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

บ้านป่าเมืองเถื่อนดอยสกาด - เถื่อนที่แปลว่าป่า บ้านพักติดชุมชนที่บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การไปพักผ่อนพักผ่อนฮีลใจใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ท่ามกลางขุนเขาและทะเลหมอกยามเช้าแบบใกล้ชิด โดยที่พักจะมีทั้งหมด 4 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำส่วนตัวภายในทุกห้อง ได้แก่ A. ห้องนี้ Love Room B. ห้องโน้น Family Room C. ห้องนั้น Family Room D. บ้านปู้น Family Room แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้พร้อม และไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกินเพราะที่พักมีเซ็ตอาหารเช้าเย็นพร้อม หากไปแล้วต้องลอง คือชุดน้ำชา ชุดน้ำขิง สีชมพู ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ที่มีเฉพาะที่พักเท่านั้น ที่สำคัญบนดอยอากาศเย็นสบายทั้งปีไม่ต้องห่วงเรื่องความร้อนเลยและแนะนำให้เตรียมเสื้อกันหนาวมาเผื่อกันด้วยน้าแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
ที่อยู่ : 35 หมู่ 3 บ้านสกาดใต้ ตำบลสกาด อำเภอปัว จังวัดน่าน

โทรศัพท์ : 095 884 9549

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท

Facebook : https://www.facebook.com/songsoomtoom

 GPS : https://maps.app.goo.gl/Kju527K1YWNXKmZr6

18

18. บ้านภูหวด

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

บ้านภูหวด ที่พักบ้านไม้หลังใหญ่สุดชิว เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีดาดฟ้า  และระเบียงชมวิวด้านบนที่เห็นวิวแบบครบ 180 องศา ออกมาสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงาม วิวหุบเขาทะเลหมอกสวยๆ ภายในบ้านพักมีทั้งหมด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่ 1 ระเบียงใหญ่ 1 ดาดฟ้าชมวิวดวงดาวยามค่ำคืน และอุปกรณ์เกือบทุกอย่างมาจากธรรมชาติเช่น เตียงนอนขนาดใหญ่ทำจากแคร่กระบอกไม้ไผ่ที่มีความแข็งแรง มาพร้อมกับบรรยากาศที่เงียบสงบรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และห้องน้ำในตัวแบบมองเห็นวิวธรรมชาติอีกด้วย หรือหากใครไปในช่วงบรรยากาศหน้าหนาวก็มีเครื่องปั๊มน้ำอุ่นไว้ให้บริการด้วยน้า แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
ที่อยู่ : หุบเขาหมอก ดอยสกาด กม.7 ต.สกาด จ.น่าน

โทรศัพท์ : 063 831 5857

ราคา : 

  • เดือน กพ.-ส.ค.ราคา 1600/2ท่าน
  • เดือนก.ย-ม.ค. ราคา 2000/2ท่าน

Facebook : บ้านภูหวด

GPS : https://maps.app.goo.gl/ZW3eNyDbyfdbsRMX9

 

19

19. หมอกมุงดอย

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

หมอกมุงดอย ที่พักน้องใหม่เครือเดียวกันกับบ้านภูหวด พร้อมต้อนรับลูกค้าที่อยากมาเที่ยวบนดอยสกาด จังหวัดน่าน หมอกมุงดอย เป็นบ้านเดี่ยว 2 หลัง ห้องกว้างมากขอบอก  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และกระจกบานใหญ่ที่ต้องถูกใจสาวๆที่จะมาพักแน่ๆ และเตียงนอนขนาดใหญ่น่านอนสุดๆ ระเบียงด้านหน้าขนาดกว้าง มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งชมวิวบรรยากาศทิวเขาสีเขียวน้อยใหญ่เรียงสลับกันไปในยามเช้ากับวิวหลักล้าน  ในห้องพักมีห้องน้ำในตัว และหากใครนำรถยนต์ส่วนตัวมาทางบ้านพักก็มีที่จอดรถไว้รองรับด้วยนะคะแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่าน
ที่อยู่: สกาด กม.8 อำเภอ ปัว น่าน 55120

โทรศัพท์: 089 129 3404 หรือ 063 831 5857

ราคา : 

  • เดือน กพ.-ส.ค.ราคา 2500/2ท่าน
  • เดือนก.ย-ม.ค. ราคา 3900/2ท่าน

Facebook : https://www.facebook.com/mookmoogdoi/

GPS : https://maps.app.goo.gl/bdNpbgKVGYGZptzx5

 

20

20. สกาดวิว 180 องศา

แอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขา

สกาดวิว 180 องศา ที่พักสุดมินิมอลในบ้านพักสีขาวที่มามาพร้อมกับความอบอุ่น และวิวธรรมชาติที่สามารถมองเห็นแบบจุใจ 180 องศา ในส่วนของที่พักมีระเบียงขนาดกว้างให้ออกมานั่งจิบกาแฟยามเช้าชมวิวภูเขา แถมมีชั้นรับประทานอาหารขนาดกว้าง รองรับแขกที่มาพักได้หลายคน พร้อมกับการออกแบบที่เปิดโล่งสามารถรับประทานอาหารและชมวิวธรรมชาติได้อย่างสบายใจ และบริการสุดคุ้มอย่าง Breakfast  set , ขันโตกอาหารเมือง , Free mini bar , Set Drip Coffee ไม่เพียงแค่นี้ทางที่พักมีห้องพักที่ตกแต่งด้วยความเรียบง่ายแบบมินิมอล มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เรียกได้ว่าแค่เพียงเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าและมาพักที่สกาดวิว 180 องศายังได้เลย เพราะมีความสะดวกสบายแก่ผู้มาพักอาศัยจริงๆ ได้ทั้งชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม บรรยากาศที่สดชื่น มีความสะดวกสบาย ทั้งเรื่องที่พักและอาหารการกิน อยากให้มาลองพักฮีลใจ พาหัวใจและร่างกายมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติบนดอยสกาดกันค่ะแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านแอ่วเหนือขึ้นดอยสกาดกับ 20 ที่พักวิวภูเขาบนดอยสกาด จังหวัดน่านที่อยู่: 141 ม. 2 ต.สกาด อ.ปัว จ.น่าน

โทรศัพท์ : 080 379 2085

ราคา : สอบถามราคาที่พักเพิ่มเติมกับทางเพจ

Facebook : สกาดวิว 180 องศา

GPS : https://maps.app.goo.gl/5NohboT4jpG67cCS7

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin