0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักอัมพวาติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด

calendar_month 18 มิ.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 2,681 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุดใครที่กำลังมองหาที่พักอัมพวาริมน้ำบรรยากาศดี แถมยังเดินทางง่ายใกล้กรุงฯ ขอแนะนำเลยค่ะกับ 10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด  ให้เพื่อน ๆ ไปตามรอยกัน บอกเลยว่าแต่ละที่สวย และปังสุด ๆ จะมีที่ไหนบ้างไปชมกันดีกว่าค่ะ 

HIGHLIGHT
  • ที่พักติดริมน้ำบรรยากาศสุดร่มรื่น
  • เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกรุ๊ปสัมมนา 
  • เดินทางง่าย ไปตลาดน้ำอัมพวาได้สะดวก 
  • ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน 

1

1. Lumphawa Amphawa Resort (ลำพวา อัมพวา รีสอร์ท)

ที่พักอัมพวาติดริมน้ำ

มาเริ่มกันที่ Lumphawa Amphawa Resort (ลำพวา อัมพวา รีสอร์ท) ตั้งอยู่ริมคลอง บรรยากาศเงียบสงบ ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ค่ะ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบคู่รัก และครอบครัวมากค่ะ ที่นี่จะตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นค่ะ มีห้องพักทั้งหมด 55 ห้องด้วยกัน แบ่งออกเป็น 6 รูมไทป์ค่ะ ภายในห้องกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลย อีกทั้งภายในที่พักยังมีส่วนกลางทั้ง สระว่ายน้ำ ห้องเล่นเกมส์ ห้องประชุม ให้บริการอีกด้วย แต่ที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือ ร้านอาหารริมน้ำที่บอกเลยค่ะว่ารสชาติอร่อยถึงเครื่องสุด ๆ แล้วก็มีหลายเมนูให้เลือกสั่งเพียบเลย ในส่วนของตอนเช้าเราก็สามารถใส่บาตรริมน้ำได้เลยค่ะ จะมีพระพายเรือมาบิณฑบาตริมน้ำเลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่บรรยากาศดีเหมาะสำหรับการพักผ่อนมากค่ะ 10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุดLumphawa Amphawa Resort (ลำพวา อัมพวา รีสอร์ท) 
ที่ตั้ง : เลขที่ 99 ม.4 ซ.บ้านปรก 21 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม 75000
ราคา : เริ่มต้น 2,900 บาท 
โทร : 034763970
Facebook : https://www.facebook.com/LumphawaAmphawaResort
GPS : https://maps.app.goo.gl/dDHZuyXhq5c498fF9

 

จองที่พัก ลำพวา อัมพวา ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

2

2. Amphawa Nanon Hotel (โรงแรมอัมพวาน่านอน)

ที่พักอัมพวาติดริมน้ำ

มาต่อกันที่ Amphawa Nanon Hotel (โรงแรมอัมพวาน่านอน) ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักบูติคขนาดดอบอุ่น ที่สามารถสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองแห่งสายน้ำ อีกทั้งอยู่ใกล้ตลาดน้ำที่สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตสบาย ๆ ของชาวอัมพวาเลยค่ะ สำหรับห้องพักที่นี่มีความกว้างขวางสบาย ๆ เน้นการตกแต่งให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ มีเตียงนอนที่นุ่ม นอนฟินจนไม่อยากตื่นเลยค่ะ อีกทั้งที่นี่ยังมีสปาและนวดแผนไทยที่อยากแนะนำเลยคือ สปาหินร้อน และ นวดกระชับใบหน้าค่ะ ผ่อนคลายทุกส่วนในร่างกายจริง ๆ ตกเย็นก็สามารถขึ้นไปยังร้านอาหารบน Rooftop บรรยากาศด้านบนดีมากค่ะ โดยจะมีทั้งอาหารไทยและอาหารสไตล์ฟิวชั่น ซึ่งเชฟจะรังสรรค์ออกมาจากวัตถุดิบภายในพื้นที่ ใครที่ชอบที่พักสบาย ๆ เดินทางง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ขอแนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่ะ รับรองว่าทุกคนจะต้องประทับใจจนต้องหาเวลากลับมาซ้ำอีกแน่นอน10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด

10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุดAmphawa Nanon Hotel (โรงแรมอัมพวาน่านอน)
ที่ตั้ง : 96 ถ.ประชาเศรษฐ ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
โทรศัพท์ : 034752111
ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท 
Facebook : https://www.facebook.com/AmphawaNanon 
Website : https://www.amphawananon.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/yiYAeKRwQvCJG6sg6

 

จองที่พัก โรงแรมอัมพวาน่านอน ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but



3

3. The Loft Amphawa (เดอะ ลอฟต์ อัมพวา)

ที่พักอัมพวาติดริมน้ำ

เปลี่ยนบรรยากาศมานอนกันที่ The Loft Amphawa (เดอะ ลอฟต์ อัมพวา) อีกหนึ่งที่พักที่เน้นความสงบ เป็นส่วนตัว ที่เหมือนมาพักผ่อนบ้านญาติริมน้ำ มีการตกแต่งในสไตล์ลอฟ ที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ มีต้นไม้สีเขียวขจีมองไปแล้วสบายตาสุด ๆ ค่ะ ห้องพักของที่นี่จะเน้นความสบาย ๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการเข้าพักเลยค่ะ จะมาพักทั้งแบบคู่รัก หรือ ครอบครัวก็ได้เลย ด้านในมีมุมถ่ายรูปให้เราเลือกแชะภาพกลับไปเพียบเลยค่ะ แต่ที่อยากแนะนำเลยคือบริเวณริมน้ำบรรยากาศดี สามารถมานั่งทานอาหารได้แบบชิล ๆ ในตอนเย็นอีกด้วย หรือหากใครอยากจะว่ายน้ำเล่นก็มีสระว่ายน้ำให้ใช้บริการเช่นเดียวกันค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ฟีลดีมาก 10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด
10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด
10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด
The Loft Amphawa (เดอะ ลอฟต์ อัมพวา)
ที่ตั้ง : 36/9 ม.5 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
โทรศัพท์ : 0817336369
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท 
Facebook : https://www.facebook.com/theloftamphawa
GPS : https://goo.gl/maps/fdGjs1aE2TSx7NaE9

4

4. Riverton Hotel (โรงแรมริเวอร์ตัน อัมพวา)

ที่พักอัมพวาติดริมน้ำ

ถัดมากับที่พักอัมพวาริมน้ำเดินทางสะดวกกับ Riverton Hotel (โรงแรมริเวอร์ตัน อัมพวา) บรรยากาศรอบ ๆ ของทางที่พักจะเต็มไปด้วยต้มไม้ มีลมพัดเย็นสบาย ใครที่ชอบที่พักแบบชิล ๆ แนะนำเลยค่ะ โดยห้องพักเราสามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้แบบเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ แต่รับรองว่าห้องพักสบาย สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ อีกทั้งที่นี่ยังมีส่วนกลางที่เป็นสระว่ายน้ำให้ใช้บริการกันอีกด้วยค่ะ ตื่นเช้ามาก็สามารถมานั่งทานอาหารแบบบุฟเฟต์ แต่ละเมนูจัดเต็มอิ่มอร่อยกันยามเช้าเลยล่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่สบาย เหมาะสำหรับการไปพักผ่อน ทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว รวมไปถึงกรุ๊ปสัมมนาอีกด้วยค่ะ 10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุดRiverton Amphawa (โรงแรมริเวอร์ตัน อัมพวา)
ที่ตั้ง : 51/1 หมู่ที่3 ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
โทรศัพท์ :  0909460000
ราคา : เริ่มต้น 1,980 บาท
Facebook : https://web.facebook.com/RivertonAmphawa/
GPS : https://goo.gl/maps/eBCCcuV4b7f71UiE9

 

จองที่พัก Riverton Amphawa ออนไลน์ที่นี่

agoda_but

 

5

5. The Grace Amphawa (เดอะ เกรซ อัมพวา)

ที่พักอัมพวาติดริมน้ำ

The Grace Amphawa (เดอะ เกรซ อัมพวา รีสอร์ท) ตั้งอยู่ติดริมน้ำท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบของอัมพวา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะมาพักผ่อนแบบครอบครัวและกรุ๊ปสัมมนามากค่ะ อีกทั้งที่นี่ยังมีห้องที่สามารถพาน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงมาพักผ่อนได้อีกด้วย สำหรับตอนนี้ทางที่พักมีห้องใหม่ที่ด้านในตกแต่งแบบสบาย ๆ ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครอยากมานอนแช่ตัวแบบฟิน ๆ ในห้องก็มีบริการเช่นเดียวกันค่ะ รวมไปถึงเตียงนอนใหญ่นอนแล้วฟินสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ร้านอาหารริมน้ำ ให้บริการด้วยค่ะ มีอาหารไทยหลากหลายเมนูให้สั่งทานกันเพียบเลย จะมากันเป็นคู่รัก เพื่อน หรือกลุ่มสัมมนาก็สะดวกสบายสุด ๆ 10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุดThe Grace Amphawa (เดอะ เกรซ อัมพวา รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 26 หมู่ 8 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
โทรศัพท์ : 034712244
ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท 
Website : http://www.thegraceamphawa.com/
Facebook : https://www.facebook.com/TheGraceAmphawa
Line OA : @thegrace หรือ https://lin.ee/5u5DiGl
GPS : https://goo.gl/maps/rWtyprbZMKe4Fx4PA

จองที่พัก The Grace Amphawa ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

6

6. River Jam Amphawa (ริเวอร์แจม อัมพวา)

ที่พักอัมพวาติดริมน้ำ

River Jam Amphawa (ริเวอร์แจม อัมพวา) ที่พักริมน้ำสุดเงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติ บอกเลยว่าเป็นที่พักที่เปรียบเสมือนมาพักผ่อนบ้านญาติค่ะ สำหรับด้านในที่พักจะเห็นได้ว่ามีการตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัยค่ะ มีการใช้ของเก่ามาตกแต่งบริเวณรอบ ๆ ที่พักซึ่งบางอย่างเป็นของสะสมเก่าเก็บที่หาชมยาก ที่นี่จะมีทั้งหมด 8 ห้องด้วยกันค่ะ เป็นห้องที่พัก 2 ท่าน มีทั้งหมด 7 ห้อง และห้อง 4 ท่าน จำนวน 1 ห้องด้วยกันค่ะ แต่หากใครมากันเป็นคู่รักแนะนำห้องสำหรับ 2 ท่าน อยู่ริมน้ำค่ะ ด้านในมีการตกแต่งวินเทจ ใช้สีน้ำตาลในการตกแต่งสบาย ๆ ขนาดกระทัดรัด มีระเบียงให้นั่งเล่นชิล ๆ ด้วย หากใครไม่อยากออกไปหาอาหารทานด้านนอกสามารถสั่งกับทางที่พักได้ด้วยเช่นเดียวกันค่ะ นั่งทานอาหารอร่อยริมน้ำเป็นอะไรที่ฟินสุด ๆ ค่ะ อีกทั้งยังสามารถมาเดินถ่ายรูปตามมุมต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติได้อีกเพียบเลยน้า10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุดRiver Jam Amphawa (ริเวอร์แจม อัมพวา) 
ที่ตั้ง : 9/1 หมู่ 8 ตำบล บางช้าง อำเภออัมพวา สมุทรสงคราม 75110
โทรศัพท์ : 0877683284
ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท/คืน
Facebook : https://web.facebook.com/riverjamamphawa/
GPS : https://maps.app.goo.gl/J8gRnyqK39gpXgw27

จองที่พัก River Jam Amphawa ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but

7

7. Ardea Resort Pool Villa (อาร์เดีย รีสอร์ท พูลวิลล่า)

ที่พักอัมพวาติดริมน้ำ

Ardea Resort Pool Villa (อาร์เดีย รีสอร์ท พูลวิลล่า) อีกหนึ่งที่พักสุดชิลที่อยากให้ทุกคนได้ลองมาพักผ่อนหย่อนใจกันสักครั้งค่ะ เพราะด้านในบรรยากาศมีความเป็นส่วนตัว ล้อมรอบด้วยต้นไม้ที่ร่มรื่นเหมาะสำหรับการมาพักแบบคู่รัก และครอบครัวมากค่ะ สำหรับภายในที่พักจะมีเพียง 7 ห้อง แบ่งเป็น 2 แบบ คือ Standard  และ Deluxe ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความสบาย รับรองว่าถ้าหากใครมาที่นี่แล้วจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน และอีกหนึ่งความพิเศษเลยก็คือ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางที่พักค่ะ สามารถว่ายน้ำเล่นได้แบบฟิน ๆ เลย สำหรับอาหารเช้าของที่นี่จะมีให้เป็นเซตเสิร์ฟหน้าห้องพักเลย ตื่นเช้ามาก็นั่งทานได้ที่บริเวณโต๊ะหน้าห้องเลยค่ะ อาหารเช้าก็จะมีให้เลือกทั้ง ข้าวน้ำพริกปลาทู ข้าวต้ม ต้มจืด American Breakfast ขนมปัง ไข่ดาว แฮม ฮอทดอก ชา กาแฟ และน้ำผลไม้ค่ะ 10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุดArdea Resort Pool Villa (อาร์เดีย รีสอร์ท พูลวิลล่า) 
ที่ตั้ง 239/7 ถ.คลองอัมพวา ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท
โทร : 081-880-7978
เว็บไซต์ : www.ardearesort.com
Facebook : https://www.facebook.com/ArdeaResort 
GPS : https://maps.app.goo.gl/EdnR1fL5Cy31uUrQ8 

 

จองที่พัก อาร์เดีย รีสอร์ท พูลวิลล่า ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

8

8. Amphawa Riverfront Hotel (โรงแรมอัมพวาริเวอร์ฟร้อนท์ )

ที่พักอัมพวาติดริมน้ำ

Amphawa Riverfront Hotel (โรงแรมอัมพวา ริเวอร์ฟร้อนท์ ) ที่พักติดริมน้ำแม่กลอง สมุทรสงคราม เหมาะสำหรับการพักผ่อน อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับตลาดน้ำอัมพวา สามารถไปเที่ยวได้แบบชิล ๆ เลยค่ะ สำหรับที่พักของที่นี่จะมีการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย โดยจะมีห้องพักทั้งหมด 25 ห้องด้วยกันค่ะ แบ่งออก 5 รูมไทป์ด้วยกัน คือ ห้องดีลักซ์,ห้องดีลักซ์ พรีเมียร์,ห้องดีลักซ์ ริเวอร์วิว,ห้องจูเนียร์ สวีท และ ห้องแฟมิลี่ สวีท ภายในห้องตกแต่งแบบสบาย ๆ มีระเบียงไว้ให้เรานั่งเล่นแบบชิล ๆ ค่ะ ตกเย็นเราก็ไปนั่งทานอาหาร และสั่งเครื่องดื่มที่คาเฟ่ได้เลยค่ะ ตอนเย็นริมน้ำบรรยากาศดีมาก ในส่วนของตอนเช้าจะมีใส่บาตรริมน้ำ จะมีพระพายเรือมาบริเวณหน้าที่พัก แขกเข้าพักสามารถแจ้งกับทางที่พักได้เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักอัมพวาริมน้ำที่อยากให้ทุกคนได้ลองมาพักกันสักครั้งค่ะ10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุดAmphawa Riverfront Hotel (โรงแรมอัมพวาริเวอร์ฟร้อนท์)
ที่ตั้ง : 27/1 ถนน พวงสมบูรณ์ ตำบล อัมพวา อำเภออัมพวา สมุทรสงคราม 75110
โทรศัพท์ : 034123399
ราคา : เริ่มต้น 2,900 บาท (โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
Faebook : https://www.facebook.com/Amphawa.Riverfront
GPS : https://maps.app.goo.gl/rtMqRQU5o1ZYkZSw7

จองที่พัก Amphawa Riverfront Hotel ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but

9

9. Damnernpawa Resort (ดำเนินพวา รีสอร์ท)

ที่พักอัมพวาติดริมน้ำ

Damnernpawa Resort (ดำเนินพวา รีสอร์ท) ตั้งอยู่ริมคลองบางน้อย อำเภอบางคนที ซึ่งจะอยู่ระหว่างอำเภ ดำเนินสะดวก และอำเภออัมพวา เดินทางสะดวก มีความเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนมากค่ะ สำหรับที่นี่จะแบ่งเป็น 2 ฝั่งด้วยกันค่ะ คือ โรงแรมและรีสอร์ท ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูห้องฝั่งรีสอร์ทกันค่ะ จะมีทั้งหมด 23 ห้องด้วยกัน หากใครมากันเป็นคู่รัก หรือครอบครัวอยากจะแนะนำกับห้อง Tree house Jaccuzzi หรือที่เรียกว่า บ้านต้นไม้จากุชชี่ ห้องนี้จะมีขนาดใหญ่ ตกแต่งโดยเน้นใช้สีน้ำตาล ออกแนวป่า ๆ เพื่อให้คงคอนเซ็ปต์บ้านต้นไม้ค่ะ ห้องนี้บอกเลยว่าเป็นส่วนตัว วิวดี เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากค่ะ ที่นี่มีส่วนกลางอื่นให้บริการด้วยค่ะ ทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และคิดส์คลับ ซึ่งจะอยู่ในส่วนฝั่งโรงแรมค่ะ สามารถเดินไปใช้บริการได้เลยอยู่ชั้น 2 รวมกันทั้งหมดเลยค่ะ รวมไปถึงทางที่พักยังมีในส่วนของ ร้านอาหารดำเนินพวา จะอยู่ติดริมน้ำ บรรยากาศดีมากค่ะ มีพื้นที่ให้เลือกนั่งสบาย ๆ เพียบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในห้องแอร์ หรือด้านนอก ก็สามารถเลือกได้แบบชิล ๆ เลยน้า 10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุดดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้
ที่ตั้ง : 11/1 หมู่ 11 ต.กระดังงา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม
โทรศัพท์ : 034715999
ราคา : เริ่มต้น 3,300 บาท 
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100064888328641 
GPS : https://goo.gl/maps/ZPbDF9QDXVZ3nbZs7

จองที่พัก ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

10
10. Gajib Bed & Breakfast (กระจิบ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์) 

ที่พักอัมพวาติดริมน้ำ

ปิดท้ายด้วยที่พักที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติกับ Gajib Bed & Breakfast (กระจิบ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์) เป็นที่พักในโซนบางคนที ที่มีการตกแต่งในสไตล์ลอฟต์และคงคอนเซ็ปต์ที่อยากให้ทุกคนที่มาพักได้รู้สึกเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันในบรรยากาศแวดล้อมที่อบอุ่น และมีห้องพักที่สบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบบครันค่ะ สำหรับใครมาพักผ่อนที่นี่แล้วจะต้องประทับใจจนกลับมาซ้ำอีกแน่นอนค่ะ อีกทั้งที่นี่ยังมีอาหารและเครื่องดื่มให้สั่งทานกันอีกด้วยค่ะ 10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุด10 ที่พักอัมพวา ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนในวันหยุดGajib Bed and Breakfast (กระจิบ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์)
ที่ตั้ง : 33/1 ม.4 ต.บางกุ้ง อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม
โทรศัพท์ : 0826426924
ราคา : เริ่มต้น 2,700 บาท 
Facebook : https://www.facebook.com/Gajibbedandbreakfast
GPS : https://maps.app.goo.gl/uBZzdcKRTzUzUtuTA

 

จองที่พัก Gajib Bed and Breakfast ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai