0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักริมน้ำนครปฐม นอนชิลชมวิวสายน้ำ อัปเดตใหม่ 2567

calendar_month 07 มิ.ย. 2024 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 1,090 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

rimnamnakhonnayok800 (1)

สายธรรมชาติ สายชมวิว สายถ่ายรูป จะพลาดไม่ได้เลย เมื่อต้องพูดถึงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ คืนเดียวก็พักได้ใกล้กรุงเทพ คือ จังหวัดนครปฐมกับ 10 ที่พักนครปฐมติดริมน้ำ เอาใจสายรักธรรมชาติ ชอบบรรยากาศริมน้ำแบบคูณสิบ สูดหายใจอย่างเต็มปอดกับบรรยากาศที่สดชื่น ต้นไม้ที่เขียวชะอุ่ม เสียงสายน้ำไหลผ่านให้พักผ่อนอย่างสบายใจ ไม่พอแค่นี้ นครปฐมเขายังขึ้นชื่อเรื่องการอนุรักธรรมชาติ ลดการใช้พลาสติก แบบ eco ทำให้ที่พักนครปฐมติดริมน้ำเป็นที่พักแบบรักษ์โลกด้วย ชิลไปไหนของเราจึงขอแนะนำ 10 ที่พักจังหวัดนครปฐมติดริมน้ำ คืนเดียวก็พักได้ ให้ทุกคนได้เลือกชมที่พักในจังหวัดนครปฐมติดริมน้ำตามใจชอบ ใครสายแคมป์ปิ้ง กางเต้นท์นอนชิล หรืออยากพาเพื่อนตัวน้อยสี่ขาไปนอนดูดาวใต้แสงจันทร์ด้วย ที่พักนครปฐมเขาก็มีน้า 

 

HIGHLIGHT
  • คัดมาให้แล้วกับ 10 ที่พักติดริมน้ำ 2024
  • ที่พักติดริมน้ำนครปฐม สะดวกและเดินทางง่าย 
  • บรรยาการดี สบายปอดแถมยังสบายใจ
  • พบกับกิจกรรมอีกมากมายให้ได้เล่น

 

1.  Neera Retreat Hotel (นีรา  รีทรีส โฮเทล)

10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม

     ชิลไปไหนขอพาไปชมที่พักแรกในจังหวัดนครปฐม ที่เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง คือ นีรา รีทรีส นครปฐม มาปลีกวิเวกพักผ่อนหย่อนใจไปกับทิวทัศน์ของโรงแรมนีรา รีทรีส นครปฐม พักสายตาด้วยการมาพักชมวิวแม่น้ำท่าจีนสายน้ำที่ทอดยาว ธรรมชาติอันร่มรื่น อากาศอันบริสุทธิ์ ที่เกิดจากการออกแบบภายใต้คอนเซปต์เรื่องน้ำและธรรมชาติ เป็นสำคัญ โดยดีไซน์ออกมาให้ไม่รบกวนธรรมชาติและใช้ธรรมชาติที่มีอยู่อย่างเต็มพื้นที่ ทั้ง แสงแดด สายลม หรือแม้แต่การตระหนักและใส่ใจผู้ที่มาพักอาศัย อุปกรณ์ของเครื่องใช้ในโรงแรมที่ไม่มีพลาสติกให้ได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นเม็ดยาสีฟันให้เคี้ยวเวลาจะแปรง เพื่อไม่ต้องเหลือเศษหลอดยาสีฟันให้ต้องทิ้ง เป็นโรงแรมที่พร้อมทั้งที่พัก สบายทั้งร่างกายและจิตใจไปพร้อมๆกัน ไม่เพียงแค่นี้ ในส่วนของที่พักยังมีห้องอาหารสีสันไว้รองรับแขกที่มาพักอย่างสะดวกสบายเปิดต้อนรับตลอด โดยมีการใช้ปิ่นโตเพื่อใส่กับข้าวจากการจ่ายตลาดใกล้ๆ หรือสั่งอาหารตามความหิวที่ห้องอาหารสีสัน เพื่อให้ลูกค้ามีสติในการสั่งอาหาร ไม่สั่งมาเยอะจนเกินไปและรับประทานไม่หมด หรือทานเยอะเกินไปจนเกิดผลเสียต่อสุขภาพ ในส่วนของขนมทานเล่นจะไม่มีขนมกรุบกรอบหรือขนมแบรนด์ดังๆ แต่จะถูกทดแทนด้วยขนมไทย ฝีมือชาวบ้านย่านนครปฐมใกล้โรงแรม ในส่วนของห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตามความพึงพอใจของแขกผู้มาพัก ทั้ง 5 แบบ ตั้งแต่ห้องสตูดิโอ (Studio) วิวสวน ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) หรือห้องเอ็กเซกคิวทีฟ ดีลักซ์ (Executive Deluxe) ห้องสวีทสำหรับครอบครัว (Family Suite) ห้องสวีทพร้อมวิวแม่น้ำ (Suite with River View) และห้องวิวพาโนรามา (Panoramic Suite) ห้องทั้ง 4 แบบนี้จะเป็นวิวแม่น้ำท่าจีน นครปฐม ตื่นมาพร้อมรับลมความสดชื่นและสบายตา ทำให้ได้รับการพักผ่อนและบำบัดจิตใจด้วยธรรมชาติที่โอบล้อมอยู่รอบตัว

ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567

 

Neera Retreat Hotel (นีรา  รีทรีส โฮเทล)

ที่ตั้ง : 1/3 ม. 4 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน  จ.นครปฐม
ราคา : ห้องสตูดิโอ เริ่มต้น 1,508 บาท ( 1,838 บาท ราคารวมอาหารเช้า) ต่อคืน  พักได้ห้องละ 2 ท่าน 
ห้องสวีทสำหรับครอบครัว เริ่มต้น 4,070 บาท ( 4,464 บาท ราคารวมอาหารเช้า ) ต่อคืน พักได้ห้องละ 3 ท่าน
GPS : https://maps.app.goo.gl/binUDf2zH9LWe7E56

 

จองที่พัก Neera Retreat Hotel (นีรา  รีทรีส โฮเทล) จองออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but




 

2. Moo Yoo Rose House Villa (มูยู โรส เฮ้าส์ วิลล่า)

10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม

สถานที่พักในนครปฐม ที่ที่สองที่เราจะพาไปชมบอกเลยว่าแค่เห็นรูปก็ฮีลใจสุดๆ คือ มูยูโรสเฮ้าส์ วิลล่านครปฐม สวยแบบตะโกน เพราะเป็นวิลล่าติดทะเลสาบเหมาะแก่การมาพาครอบครัว แก๊งเพื่อนซี้ หรือมากับคนรักก็โรแมนติก ชมพระอาทิตย์ตกดิน ใกล้ธรรมชาติแบบแนบชิด แถมยังเป็นสถานที่ที่พาน้องๆสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักผ่อนได้ด้วย  ในการออกแบบสไตล์มินิมอล โทนขาวคลีนสบายตา บ้านพักตากอากาศมีทั้งหมด 8 หลังขนาดใหญ่  เป็นบ้านพักตากอากาศ วิลล่า  2 ชั้น ถูกออกแบบอย่างโดดเด่นด้วยกระจกรายล้อม ชั้นล่างมีพื้นที่ให้พักผ่อนตามสบาย เหมาะแก่การมาทิ้งตัวลงในวันหยุดสุดสัปดาห์ให้เบาสมอง พร้อมตักตวงความสดชื่น ความร่มรื่นของธรรมชาติและทะเลสาบ ไม่เพียงสบายปอด แต่ยังได้รับความสบายใจกลับบ้านจนต้องยิ้มแก้มปริที่นครปฐม  ไม่เท่านั้นชั้นล่างในโซนของห้องครัวสำหรับประกอบอาหารมีพื้นที่ให้ใช้สอยอย่างสะดวกสบาย   ระเบียงด้านหน้าสามารถเปิดออกมานั่งเล่น รับลม ชมวิว หรือจะสั่งหมูกระทะมาทานแบบฟินๆ ก็ลงตัวสุดๆ  ส่วนของชั้นบนถูกออกแบบมาเพื่อเป็นห้องนอนแบบเรียบง่าย ด้านหน้าเป็นระเบียง ทำให้สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติด้านนอกทั้งต้นไม้ที่เขียวชะอุ่ม  ทะเลสาบที่ทำให้ได้อารมณ์ทะเลสาบส่วนตัวแบบกว้างขวาง  แสงพระอาทิตย์ที่สาดส่องกระทบกับกระจก ให้ความอบอุ่นในการพักผ่อนอย่างเต็มที่   ไม่เพียงเท่านี้ยังมีกิจกรรมให้ได้ทำไม่ว่าจะเป็นปิกนิกลานสวนหญ้า  พายเรือชมพระอาทิตย์ตก หรือวิ่งเล่นกับเพื่อนตัวน้อยสี่ขาก็สนุกสนานเพลิดเพลิน แถมยังมีโซนคาเฟ่ ที่มีเครื่องดื่มและขนมให้เลือกทานอย่างหลากหลาย ในโซนนี้มีการตกแต่งด้วยหินแกรนิตสีเทา ด้านหน้ามีสีน้ำทะเล สีเขียวของต้นไม้ ตัดกับผนังสีขาวของร้านอย่างลงตัว ไม่ถ่ายรูปถือว่าพลาดมาก  รวมถึงมีร้านอาหารให้ได้รับประทานอีกด้วย  หากมองหา Staycation  จึงขอแนะนำ Moo Yoo Rose House Villa นครปฐม ที่เดียวจบแบบครบครันสุดๆ          

ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567

Moo Yoo Rose House Villa (มูยู โรส เฮ้าส์ วิลล่า)

ที่ตั้ง : 99 /65 ม.5  ต.บางระกำ อ.บางเลน จ.นครปฐม 
โทรศัพท์ : 092 915 1701
เวลา : เปิด 10:00-19:00 
ราคา : เริ่มต้นที่ Getaway weekday / คืนละ 6,500 บาท
Face book : https://www.facebook.com/RoseHouseVilla/
GPS : https://maps.app.goo.gl/1sCY3d5GN1Rsrgj99

 

 

 

3. Panavana Riverside  (บ้านริมน้ำพนาวา)

10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม

ไปกันต่อกับที่พักติดริมน้ำนครปฐม สถานที่ที่สาม บ้านริมน้ำพนาวา  นครปฐม  พาตัวเองไปถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติอย่างอบอุ่น ด้วยสไตล์บ้านที่ให้ฟิวเหมือนอยู่บ้านตัวเองเพราะที่นี่มีบ้านพักเพียง  4  หลัง มีความ Private เป็นส่วนตัวแบบสุดๆ แต่ไม่เหงานะคะขอบอก เพราะที่บ้านริมน้ำพนาวา  นครปฐม ตั้งแต่ทางเข้าจนถึงตัวบ้านพักจัดแต่งด้วยต้นไม้หลากหลายชนิด สีเขียวของต้นไม้สลับแซมแทรกกับสีสันของดอกไม้และพื้นผนังของบ้านพักอย่างสบายตา  การตกแต่งภายในบ้านพักก็ไม่แพ้ด้านนอกเช่นกัน เพราะมีการตกแต่งบ้านพักให้ออกมาอบอุ่นมาก ด้านในบ้านไม้ จะเป็นโทนสีเดียวกันคือโทนอุ่น ผสมผสานกับสีสันเล็กน้อยให้ตัดกันอย่างลงตัว ห้องอาบน้ำที่อำนวยความสบายสุดๆเพราะมีอ่างอาบน้ำทุกห้อง ท่าน้ำด้านหน้าของที่พักยืนออกไป ให้แขกผู้มาพักอาศัยได้นั่งเล่นพักผ่อน และในตอนเช้าเมื่อตื่นมารับบรรยากาศแบบสดชื่นแล้ว ยังมีกิจกรรมทำบุญตักบาตรต้อนรับเช้าวันใหม่ ให้เป็นวันที่ดีตลอดทั้งวันอีกด้วย และทางที่พักยังมีอาหารให้เลือกลิ้มลองหลากหลายไม่แพ้ที่พักใดเช่นกัน แต่บอกเลยว่าอย่าพลาดกับชุดน้ำชา กับขนมไทยที่น่าทานมากๆ อย่าลืมไปลองกันนะคะ

ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567

Panavana Riverside  (บ้านริมน้ำพนาวา)

ที่ตั้ง : 45/5 ม.5 ต.ลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
โทรศัพท์ : 099 959 6564
ราคา : เริ่มต้นเพียงหลังละ 2,500.- (ราคาเหมา) หรือ 2,700.- ต่อหลัง/คืน
Face book : https://www.facebook.com/panavana.riverside/?locale=th_TH
GPS : https://maps.app.goo.gl/V1hdp1sKJAHE4A2F7

 

 

 

4. SWT Landcamp 

10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม

   สถานที่ที่สี่ที่ชิลไปไหนของเราจะพาไปชมได้แก่  SWT Landcamp นครปฐม สำหรับสายเที่ยวที่มองหาที่พักแบบสะดวกสบาย มีพื้นที่กว้างให้ได้ทำกิจกรรม หรือสายแคมป์ปิ้งที่ชอบพกเต็นท์ไปกางพักผ่อนเองแบบ Private ต้องการความเงียบสงบและติดริมน้ำ ที่  SWT Landcamp จึงตอบโจทย์มากที่สุดเพราะมีที่พัก 2 แบบให้เลือก หากใครต้องการความสะดวกสบายและเรียบง่าย ทางที่พักมี Camp cabin lake view  บ้านพักทรงสามเหลี่ยมสุดชิค ติดแอร์ ติดริมน้ำสุดๆ เพื่อนสัตว์เลี้ยงตัวน้อยสี่ขาก็เข้าได้ด้วย แต่แอบกระซิบว่าบ้านพักทรงสามเหลี่ยมนี้มีเพียงไม่กี่หลังเท่านั้น ต้องรีบโทรจองล่วงหน้าก่อนน้า ไม่งั้นพลาด หรือใครสายลุยชอบตั้งแคมป์ ก็มีลานเนินหญ้ากว้างมากให้เลือกจับจองพื้นที่ตั้งแคมป์ กางเต็นท์ที่นครปฐมตามใจชอบแบบชิลๆคูลๆได้เลย  ค่าที่พักก็เป็นมิตรสุดๆ ใครพาเพื่อนตัวน้อยสี่ขาไปนี่ต้องปลื้มใจมากเพราะสามารถวิ่งเล่นได้เต็มพื้นที่ มาพร้อมกับกิจกรรมที่มีให้เล่นหลากหลายทั้งพายเรือคายัค พายเซิร์ฟบอร์ด ถีบเรือเป็ด มุมถ่ายรูปอีกเพียบให้ได้ภาพสวยๆกลับไปโพสต์รูปอวดเพื่อนๆ  เแถมยังมีคาเฟ่ส่วนตัวไว้ตอบโจทย์สายชอบดื่ม ชอบของหวานทานเล่น เพราะที่นี่มีทั้งเค้ก เครื่องดื่มอีกมากมาย เป็นคาเฟ่ที่น่ารักมากๆ หรือมื้อดึกจะสั่งหมูกระทะมาปิ้งกินกันให้ควันโขมงก็ฟินไปอีกแบบ ห้ามพลาดที่ SWT Landcamp นครปฐม     

ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567

SWT Landcamp

ที่ตั้ง : หมู่ 1 ตำบล หนองดินแดง อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม 
ราคา : Camp Cabin Lake View 1000บาท/หลัง (เฉพาะวันจันทร์-ศุกร์)
พื้นที่ลานกางเต็นท์ 250บาท/คน (ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ) 300 บาท/คน (เสาร์-อาทิตย์ )
น้องๆสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ฟรี!ไม่คิดค่าบริการเพิ่ม 
สนใจที่พัก : สามารถติดต่อได้ทางเพจ SWT Landcamp
Facebook :  https://www.facebook.com/swtlandcamp/?locale=th_TH
GPS:  https://maps.app.goo.gl/aWU2Hbxt6mzimeW66

 

 

 

5. Jumtla Campiness (จัมทราแคมป์ปิเนส)

10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม

 เดินทางมาถึงในที่พักนครปฐมที่ห้า จัมทราแคมป์ปิเนส ที่พักแคมป์ปิ้งตั้งอยู่ภายใต้แบรนด์ บ้านไร่เกษมสุข ชิลไปไหนขอมอบที่พักที่เมื่อไปพักแล้วจะได้ฟิลความรู้สึกเหมือนไปพักบ้านญาติในไร่ โดยที่พักมีทั้งแบบเต็นท์กระโจม ด้านหน้าติดริมน้ำ รับลมชมวิวไปกับสายน้ำของแม่น้ำท่าจีน ในคุ้งน้ำลำพญา หรือวิลล่า 2 ชั้น ออกแบบมาให้ได้สไตล์โรงเรือนเพราะปลูก บรรยากาศอันแสนอบอุ่น ตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นเกษตรกรรม พร้อมอาหารมื้อเย็นที่บ้านไร่เกษมสุข มีความพิถีพิถันจากการรังสรรค์เมนูอาหารให้แขกที่มาพักผ่อนด้วยรสมือเจ้าของบ้านไร่เกษมสุขเองทุกจาน บอกได้คำเดียวว่า “เด็ด”

ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567

Jumtla Campiness (จัมทราแคมป์ปิเนส)

ที่ตั้ง : ต.คลองนกกระทุง อ.บางเลน จ.นครปฐม
ราคา :  สนใจห้องพักสามารถ inbox facebook เพจ  Jumtla Campiness (ทางเพจจะส่งรูปภาพ พร้อมรายละเอียดให้ก่อนตัดสินใจจอง)
เบอร์ติดต่อ : 081 806 5444
Facebook : https://www.facebook.com/jumtlaglampingresort/?locale=th_TH
GPS: https://goo.gl/maps/2TZ2N9FUGx4Vkrz79

 

 

 

6. Kram Farmstay (คราม ฟาร์มสเตย์)

10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม

ต่อกันด้วยที่พักสถานที่หก คราม ฟาร์มสเตย์ นครปฐม แถมใกล้กรุงสุดๆ ที่พักราคาเป็นกันเองเหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนแบบชิลๆ หรือจะพาแก๊งเพื่อนซี้มากระโดดน้ำเล่นให้สบายใจก็เป็นความคิดที่ดี เนื่องจาก คราม ฟาร์มสเตย์ มีห้องพักถึง 12 ห้อง มากมายให้เลือกอยู่ ชั้นล่างพบกับความชิลแบบนอนเปลตาข่ายหน้าห้องพัก ตกปลาได้ หรือจะนอนเล่นชมวิวสวยๆ ชั้นบนจะมีความหรูหราด้วยการพักผ่อนแบบชิลเกิ๊น เพราะมีอ่างอาบน้ำหน้าห้องให้นอนแช่จนกว่าจะพอใจเลยค่ะ  มองเห็นวิวทิวทัศน์ความร่มรื่น และบริเวณโดยรอบของที่พักแบบมุมกว้าง แค่นี้ยังไม่พอ ยังพบกับกิจกรรมอีกเพียบ ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นเด็ก ปั่นจักรยาน พายเรือคายัค ถีบเรือเป็ด หรือวิ่งบนแผ่นโฟมในน้ำ แค่นี้ก็อดใจไม่ไหวอยากเล่นน้ำแล้ว อย่าลืมตามกันมาเยอะๆนะคะ

ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567

Kram Farmstay (คราม ฟาร์มสเตย์)
ที่ตั้ง : 6 ม.11 ต.สระสี่มุม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 
ราคา : ราคาเริ่มต้น  1,646 บาท ต่อคืน (รวมอาหารเช้า)  พักได้ 2 ท่าน และเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี พักฟรี
GPS : https://maps.app.goo.gl/868y9Fd7mb3v64eP6

 

จองที่พัก Kram Farmstay (คราม ฟาร์มสเตย์) จองออนไลน์ที่นี่

agoda_but

 

 

 

7. Boat House Boutique Riverside (โบ๊ทเฮ้าส์ บูทีค ริเวอร์ไซต์)

10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม

บ้านพักริมน้ำบรรยากาศแบบยกนิ้วโป้งให้ ในสถานที่ที่เจ็ดนี้ ชิวไปไหนขอเสนอ บ้านพัก โบ๊ทเฮ้าส์ บูทีค ริเวอร์ไซต์ นครปฐม เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ ที่มีรูปแบบของบ้านพักให้เลือกหลายสไตล์ ทั้งแบบบ้านและแบบเรือ ตั้งอยู่กลางบึงขนาดใหญ่ ภายในตกแต่งสวยหรู  มีอุปกรณ์และของเครื่องใช้เตรียมไว้ให้อย่างพร้อมเพรียง และร้านอาหาร ครัวริมพญา ที่มีทั้งโซนติดแอร์ให้นั่งรับประทานแบบเย็นๆ หรืออยากรับบรรยากาศริมแม่น้ำที่โซนแพริมน้ำ ก็จะได้เข้าถึงบรรยากาศถ่ายเทและร่มรื่น  การมาพักผ่อนที่นครปฐม หรือหากใครจะมาเป็นคณะก็มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่พร้อมต้อนรับทั้งระบบเสียงและสีสันเพื่อสร้างอรรถรสและบรรยากาศให้แขกผู้ที่ที่มาเข้าพัก หรืออยากจะเหมาเรือล่องแพเพื่อชมบรรยากาศริมน้ำก็ได้นะคะ โดยเพียงแค่เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วขึ้นรถมาได้เลย  เพราะอยู่ใกล้กับกรุงเทพใช้เวลาขับรถไม่นาน และที่สำคัญใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย  เหมาะสำหรับการมาหยุดพักพักผ่อนหย่อนใจที่นครปฐม อย่างสะดวกสบายและไม่ต้องเสียเวลาขับรถไปไกลเลย

ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567

ที่ตั้ง : 21 ตำบล บางแก้วฟ้า อำเภอนครชัยศรี นครปฐม 73120
ราคา : เริ่มต้น 2,339 บาท 
เบอร์ติดต่อ : 0645955445
Facebook : BoatHouse Boutique Riverside
GPS: https://goo.gl/maps/v8ZYi5LrdzqDW2vD6

 

 

 

8. Chawalun Resort (ชวาลันรีสอร์ท นครปฐม)

10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม

 อีกหนึ่งสถานที่ที่พักติดริมน้ำนครปฐมที่ห้ามพลาด ในสถานที่ที่แปด คือ ชวาลัน รีสอร์ท นครปฐม หากใครอยากหนีความวุ่นวายมาหาพักที่นครปฐม ชวาลัน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะ ไม่เพียงแต่จะมาพักผ่อนเพื่อความสบายใจแต่ยังจะถูกห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่น และได้รับความเป็นส่วนตัวบนพื้นที่ใหญ่กว่า 55 ไร่ มีที่พักให้เลือกหลายรูปรูปแบบหลายสไตล์ตามความชอบทั้งแบบบ้านพักเดี่ยว หรือบ้านพักริมน้ำ ที่สามารถมองเห็นวิวริมน้ำและธรรมชาติที่สวยงาม กันแบบฟินๆกันไปเลย ในส่วนของที่พักยังมีกิจกรรมให้เล่นอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำขนาดใหญ่ สะพานไม้ข้ามบึงทอดยาวให้ได้มุมถ่ายรูปแบบชิคๆ ให้อาหารปลา หรือจะพายเรือก็มีให้เล่นน้า

ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567

Chawalun Resort (ชวาลันรีสอร์ท นครปฐม)

ที่ตั้ง : 99/1 หมู่ 9เลียบคลองชลประทาน อ.ดอนตูม, กำแพงแสน, นครปฐม
ราคา : เริ่มต้น 1,137 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/DcnSTUD2XAm14tAu7

 

จองที่พัก Chawalun Resort (ชวาลันรีสอร์ท นครปฐม) จองออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

 

9. Feel Like Home (แบบบ้านบ้าน)

10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม

ก่อนถึงสถานที่ที่พักติดริมน้ำนครปฐมที่สุดท้าย เรามาพูดถึงสถานที่ที่เก้า คือ แบบบ้านบ้าน นครปฐม ที่พักสุดชิว กลางน้ำ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านจริงๆ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบทั้ง บังกะโลริมน้ำ , ดีลักซ์ ควีน , หรือห้องสำหรับครอบครัวพร้อมวิวทะเลสาบ ตื่นมาพร้อมรับบรรยากาศของความเย็นสบายจากสายน้ำที่อยู่หน้าบ้านในทุกหลัง ศาลาบึงบัวบานให้นั่งรับลม และห้องน้ำใกล้ที่พักสำหรับบังกะโลริมน้ำ พร้อมด้วยโซนทานอาหารแบบอลังการ ใหญ่โต พร้อมต้อนรักการมาพักผ่อนแบบกลุ่มใหญ่ แพกลางน้ำที่ยื่นออกมาจากโซนร้านอาหาร จัดพื้นที่ให้สำหรับการมานั่งรับประทานอาหารด้านนอกหรือถ่ายรูปท่ามกลางทะเลสาบอันกว้างขวาง อีกทั้งมีกิจกรรมของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อาทิ สนามเด็กเล่นบนเนินหญ้าริมทะเลสาบ และที่เบาะวิ่งเล่นกลางทะเลสาบของผู้ใหญ่ เตรียมตัวมาสนุกให้เต็มที่กันได้เลยในที่พักแบบบ้านบ้าน นครปฐม

ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567

 

Feel Like Home (แบบบ้านบ้าน)

ที่ตั้ง : 67 ตำบล ท่าพระยา นครปฐม 73120
ราคา : เริ่มต้นบังกะโลริมน้ำ ราคา 800 บาท  ห้องพักปกติราคาเริ่มต้น 1,200 บาท
GPS: https://goo.gl/maps/iciWkP5j1ntPqm24

 

จองที่พัก Feel Like Home (แบบบ้านบ้าน) จองออนไลน์ที่นี่

agoda_but 

 

 

 

10. Baan Rim Naam Nakornchaisri Pool & River Side

(บ้านริมน้ำนครชัยศรี พูล แอนด์ ริเวอร์ไซด์)

10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม

ครอบครัวใหญ่หรือแก๊งเพื่อนกลุ่มใหญ่ห้ามพลาดกับสถานที่ที่พัก บ้านริมน้ำนครชัยศรี พูล แอนด์ ริเวอร์ไซด์ ติดริมน้ำนครปฐมในสถานที่ที่สิบนี้ เพราะเหมาะกับการมาพักผ่อนแบบเต็มรูปแบบ ครบครันสุดๆแล้ว บ้านพักติดริมน้ำนครปฐมนี้เป็นบ้านหลังใหญ่ สามารถมาพักเป็นกลุ่มใหญ่ได้ 10-14 คน  มีพื้นที่เพียงพอต้อนรับสำหรับ ครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนขนาดใหญ่ให้ได้มาพักผ่อนและร่วมทำกิจกรรมพร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน ด้านในบ้านพักริมน้ำมีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 5 ห้อง โดยแบ่งเป็นด้านบน 3 ห้องนอน และหนึ่งห้องนั่งเล่นที่เป็นโถงขนาดใหญ่ พร้อมด้วยโซฟาขนาดใหญ่ไว้ให้นั่งเล่น แถมยังมีชุดคาราโอเกะพร้อมเครื่องเสียงแบบจัดเต็ม หรือหากใครทำกิจกรรมจนเหนื่อยล้าก็มีเก้าอี้นวด เพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อยไว้รองรับบริการอย่างสะดวกสบาย ด้านล่างแบ่งเป็นห้องนอน 2 ห้องนอน  1 ห้องน้ำ และมีห้องริมน้ำเป็นกระจกใส ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบครบครันสามารถมานอนเล่นหรือนั่งเม้าท์มอยกันได้ สำหรับใครที่ได้เข้ามาพักในบ้านริมน้ำนครปฐมแล้ว สามารถลงเล่นบริเวณสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่บริเวณกลางที่พักได้เลยค่ะ รวมไปถึงมุมถ่ายรูปที่มากมายไม่ว่าจะเป็นศาลาด้านบนบ้าน ที่สามารถไปนั่งทานอาหาร ชิลๆกันได้ เพราะจะได้มองเห็นวิวริมน้ำ และช่วงเย็นมานั่งเล่นรับลมที่พัดโชยมาให้สบายกายและประทับใจอย่างแน่นอน แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ด้านหลังยังมีซุ้มสวนให้เดินเล่นถ่ายรูปอวดเพื่อนแบบเก๋ๆอีกด้วยค่ะ

ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567ปักหมุด 10 ที่พักติดริมน้ำนครปฐม คืนเดียวก็พักได้ อัพเดทใหม่ 2567

 Baan Rim Naam Nakornchaisri Pool & River Side (บ้านริมน้ำนครชัยศรี พูล แอนด์ ริเวอร์ไซด์)

ที่ตั้ง : 4/2,4/3 ซอยทรงครอง 6 ม.3 ต.ทรงคนอง อ.สามพราน เทศบาลนครนครปฐม 73110
โทรศัพท์ : 088 865 1441
ราคา : เริ่มต้น 9,500 บาท เข้าพักได้ 10-14 คน เกิน10 ท่าน เสริมที่นอนเพิ่มท่านละ 500 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/YrkzDRurRq6Uaw8N9 
Facebook : https://www.facebook.com/baannakornchaisri.riverside
เว็บไซต์ : https://baannakornchaisri-riverside.com

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin