bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักเกาะเสม็ด-ระยอง ท่ามกลางบรรยากาศชิล ๆ ริมทะเล อัปเดต 2567

calendar_month 28 พ.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 1,529 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

rayongkohsamet800ชวนทุกคนไปเปลี่ยนบรรยากาศรับลมทะเลชิล ๆ กันที่เกาะเสม็ด ระยอง ท่ามกลางความเงียบสงบ เหมาะที่จะพาครอบครัว และคนรักมาทิ้งตัวนอนพักผ่อน และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักสวยริมทะเลต้องไม่พลาดกับ 10 ที่พักเกาะเสม็ด-ระยอง ท่ามกลางบรรยากาศชิล ๆ ริมทะเล อัปเดต 2567 จะมีที่ไหนบ้างเราไปชมกันค่า~

HIGHTLIGHT
  • ที่พักเกาะเสม็ด-ระยองริมทะเล
  • เหมาะสำหรับครอบครัว และคนรัก
  • บรรยากาศเหมาะแก่การมาพักผ่อนชิล ๆ ริมทะเล

Beige01

1. Centara Q Resort Rayong (เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง)

ที่พักเกาะเสม็ด-ระยอง

เรามาเริ่มกันที่แรกอย่าง Centara Q Resort Rayong (เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง) เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก และยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาพักผ่อนริมทะเลได้อีกด้วยค่ะ ตัวที่พักจะตั้งอยู่ริมหาดแหลมแม่พิมพ์ เป็นที่พักในเครือเซ็นทาราที่บรรยากาศดี และออกแบบได้อย่างสวยงาม มีการเล่นระดับของตัวอาคารเพื่อให้สามารถมองวิวทะเลได้จากหน้าห้อง นอกจากนี้ภายในห้องพักยังมีการตกแต่งเน้นใช้โทนสีขาวสบายตา และเฟอร์นิเจอร์ไม้เพิ่มให้ตัวให้น่าพักผ่อนยิ่งขึ้นค่ะ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พักครบครันทั้งสปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และร้านอาหารริมทะเลนั้นเองค่ะ_DSC5256_DSC5124-HDR_DSC5118-HDR_DSC5557Centara Q Resort Rayong (เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง) 

ที่ตั้ง : อ่าวไข่ แหลมแม่พิมพ์ อำเภอแกลง ระยอง

โทรศัพท์ : 03-865-7378

ราคา : เริ่มต้น 2,260 บาท / คืน (ราคาอาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)

Website : www.centarahotelsresorts.com/centara/th/crr 

Facebook : www.facebook.com/centara.q.rayong 

GPS : https://goo.gl/maps/Yn3LVp3GHrp5HY8J8

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige02

2. Aksorn Rayong, The Vitality Collection

(อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น)

ที่พักเกาะเสม็ด-ระยอง

ต่อไปกับที่พักสไตล์ไทยร่วมสมัยอย่าง Aksorn Rayong, The Vitality Collection (อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น) ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดแหลมแม่พิมพ์ พร้อมให้ได้ไปพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบกับครอบครัว และคู่รักได้อย่างเต็มที่ เราไปเริ่มกันที่ห้องพักกันค่ะ อย่างห้องพูลเอ็กเซสที่เป็นห้องพักที่เหมาะมากสำหรับคู่รักที่อย่างได้อย่างเป็นส่วนตัว และเพียงแค่เดินออกไปยังตรงระเบียงก็สามารถลงเล่นน้ำได้เลยค่ะ ภายในห้องพักก็จะแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้อย่างครบครันค่ะ และที่จะทุกคนจะพลาดไม่ได้เลยก็คือ ห้องอาหารกวี ที่อยู่ตรงบริเวณริมชายหาดให้บริกการอาหารแบบไฟน์ไดนิ่งให้เราไปนั่งดินเนอร์กับครอบครัว และคนรักได้อย่างโรแมนติกเลยค่ะAksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_71Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_63Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_40Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_45
Aksorn Rayong, The Vitality Collection (อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น)
ที่ตั้ง : 224 หมู่ที่ 2 ตำบลชากพง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21190
โทรศัพท์ : 06 33 060 055
ราคา : เริ่มต้นที่ 2,000 บาท/คืน (ราคาอาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)
Website : www.aksornrayong.com 
Facebook : www.facebook.com/aksornrayonghotel 
GPS :
https://maps.app.goo.gl/xdsXLdtg1fAEfiYL6 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่
agoda_butbooking_but

Beige03

3. พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท

ที่พักเกาะเสม็ด-ระยอง

ที่พักสุดชิลต้อนรับสัตว์เลี้ยง เลียบชายหาดแหลมแม่พิมพ์ พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท เป็นที่พักเหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก กลุ่มเพื่อน และกรุ๊ปสัมมนา ภายในรีสอร์ทมีความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่เหมาะแก่การพักผ่อนสุด ๆ ค่ะ ส่วนตัวห้องพักของที่พักจะเป็นคล้ายกับบังกะโลเป็นหลังติดกัน ได้ทั้งความสงบและความเป็นส่วนตัวเลยค่ะ ภายในห้องพักก็จะตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยโทนสีขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พักก็มีให้อย่างครบครันค่ะ อย่างสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีทั้งสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ มุมถ่ายรูปปัง ๆ ส่วนกลางปิ้งย่างบารืบีคิว และซัพบอร์ด ให้ได้เอาออกไปเล่นตรงชายหาดได้อย่างสนุกสนาน

Pimthara_60Pimthara_29Pimthara_21Pimthara_45
พิมพ์ธาราบีชรีสอร์ท
ที่ตั้ง : 311/3 ม.3 ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง
โทรศัพท์ : 038 638 842 / 061 464 9542
ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท / คืน (ราคาอาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)
เว็บไซต์ : www.pimtarabeach.com 
Facebook : www.facebook.com/pimtarabeach/ 
GPS : https://maps.app.goo.gl/DiEZULidnCTJDZVZ9

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่
agoda_but



Beige04

4. Sai Kaew Beach Resort (ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท)

ที่พักเกาะเสม็ด-ระยอง

เรามาข้ามฝั่งไปยังเกาะเสม็ดกันบ้างค่ะกับที่พักบรรยากาศสุดชิลอย่าง Sai Kaew Beach Resort (ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท) เป็นที่พักขนาดใหญ่ที่มีถึง 3 โซนให้เลือกเข้าพักเลยค่ะอย่าง Hip เป็นโซนที่ออกแบบเน้นความหรูหรา และความสะดวกสบาย, Hub ห้องพักเป็นอาคาร 2 ชั้น มีสระว่ายน้ำอยู่กึ่งกลาง แยกส่วนเป็นสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับผู้ที่มาเป็นครอบครัว และ Hide ห้องพักล้อมรอบด้วยต้นไม้ มีสระว่ายน้ำแบบเปิดโล่ง และมีลานหญ้ากว้างต่อเนื่องถึงหาดสับปะรด เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความสงบ และเป็นส่วนตัวนั้นเองค่ะ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ผู้เข้าได้ทุกช่วงวัยเลยค่ะ แถมภายในที่พักยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ และเรือรับส่งจากท่าเรือบ้านเพมายังเกาะเสม็ดไว้ค่อยให้บริการอีกด้วยค่ะ

Sai_Kaew_Beach_Resort_167Sai_Kaew_Beach_Resort_49Sai_Kaew_Beach_Resort_173Sai_Kaew_Beach_Resort_180
Sai Kaew Beach Resort (ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : หาดทรายแก้ว, เกาะเสม็ด: 8/1 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21160
โทรศัพท์ : 038 644 195
ราคา : เริ่มต้น 7,150 บาท / คืน (โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
เว็บไซต์ : www.saikaewbeachresort.com 
Facebook : www.facebook.com/saikaewbeachresort.kohsamet 
GPS : https://maps.app.goo.gl/1KGPWPJKkoyHypkx8


จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige05

5. บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea)

ที่พักเกาะเสม็ด-ระยอง

ไปกันต่อกับที่พัก บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea) ที่มีสระว่ายน้ำสีส้มโดดเด่นอยู่ริมชายหาดอ่าวกลาง พร้อมกับบรรยากาศที่มีความเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัว และคนรักมาก ๆ ค่ะ รวมไปถึงกับที่พักที่มี 2 โซนอย่างอาคารไม้ริมทะเล และอาคารที่อยู่ฝั่งภูเขาค่ะ เรียกได้ว่าเป็น 1 ที่พัก 2 สไตล์ที่ครบจบตอบโจทย์ทุกความต้องการเลยค่ะ อย่างภายในห้องพักที่อยู่ฝั่งทะเลก็จะมีความโฮมมี่ ๆ ด้วยตัวอาคารที่เป็นวัสดุไม้ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง พร้อมกับน้ำสีส้มมาตัดเพิ่มความสดใสให้ภายในห้อง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้พร้อมเลยค่ะ และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือด้วยร้านอาหารไทยซีฟู้ดรสชาติจัดจ้านริมทะเล และคาเฟ่ช็อคโกแลตที่อยู่ภายในที่พักที่อยากให้ทุกคนได้ไปลองค่ะ

Baanploysea_77Baanploysea_12Baanploysea_15Baanploysea_29
บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea)
ที่ตั้ง : 84 ตำบลเพ อำเภอเมือง ระยอง 21160
โทรศัพท์ : 038 644 355
ราคา : เริ่มต้น 4,300 บาท / คืน (โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
เว็บไซต์ : www.baanploysea.com 
Facebook : www.facebook.com/baanploysea.kohsamet 
GPS : https://maps.app.goo.gl/ZTnFCpHVcPpK3uTb9

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige06

6. Diamond Beach Resort (ไดมอนด์ บีช รีสอร์ท)

ที่พักเกาะเสม็ด-ระยอง

ที่พักขนาดน่ารักริมชายหาดทรายแก้ว Diamond Beach Resort (ไดมอนด์ บีช รีสอร์ท) ที่เหมาะมากสำหรับการมาพักผ่อนริมทะเลกับครอบครัว แก๊งเพื่อน และคนรักมาก ๆ ค่ะ ด้วยตัวที่พักมีความสะดวกในเรื่องของการเดินทาง ร้านอาหารที่อยู่ริมชายหาดนั้นเองค่ะ ห้องพักเราแแนะนำเลยก็คือห้อง Beach Front ที่อยู่ติดกับชายหาดทรายแก้วเลยค่ะทุกคน เรียกได้ว่าเป็นห้องที่บรรยากาศดีมาก ๆ รวมทั้งตัวห้องมีขนาดกว้างขวาง เน้นใช้โทนสีขาว พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ไ้ม้ต่าง ๆ ภายในห้องค่ะ และเพิ่มความสดใสด้วยการใส้สีฟ้าทำให้ตัวห้องมีความมินิมอลน่ารัก ๆ นั้นเองค่ะ หลังจากนั้นเราจะพาทุกคนไปชิลกันที่บาร์ริมทะเล พร้อมไปจิบเครื่องดื่มชิล ๆ ทานอาหารกลางวันกันค่ะ บอกเลยว่าฟิลดีมากกก

Diamond_Beach_Resort_44Diamond_Beach_Resort_26Diamond_Beach_Resort_34Diamond_Beach_Resort_55
Diamond Beach Resort (ไดมอนด์ บีช รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 8 1 ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160
โทรศัพท์ : 095 003 1515
ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท/คืน (โปรดถามกับทางที่พักโดยตรง)
Facebook : Diamond Beach Resort - ไดมอนต์ บีช รีสอร์ท
GPS : https://maps.app.goo.gl/NQxQh23HhYAxaKxx6

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige07

7. Tonsak Resort

ที่พักเกาะเสม็ด-ระยอง

ที่พักสุดชิลบนเกาะเสม็ดริมชายหาดทรายแก้ว Tonsak Resort (ต้นสัก รีสอร์ท) ตัวรีสอร์ทอยู่ติดริมทะเลเลยค่ะ สามารถเดินลงไปเล่นน้ำได้แบบชิลๆเลย บริเวณรอบๆทางที่พักมีความร่มรื่นสบายๆ มีต้นไม้ล้อมรอบ และลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน ห้องพักของที่นี่จะเน้นการตกแต่งเป็นแบบมินิมอลค่ะ สีขาวสบายตา เหมาะแก่การพาครอบครัวมาเข้าพักมากๆเลยค่ะ ใครที่มากันเป็นแก๊งเพื่อนหลายคน ขอแนะนำห้องใหม่ล่าสุดเป็น วิลล่า เข้าพักได้ 10 คน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว และห้องนอนที่กว้างขวาง สะดวกสบาย แถมสิ่งอำนวยความสะดวกยังครบครันอีกค่ะ สำหรับในที่พักนี้มีทั้งคาเฟ่ และร้านอาหาร ด้วย บ่ายๆไปเช็คอินถ่ายรูปสวย ดื่มเครื่องดื่มสดชื่นๆ ตกเย็นนั่งทานอาหารริมทะเล ที่มีอาหารหลากหลายเมนูให้เลือกสั่งทานกันค่ะ พร้อมทั้งโชว์ควงไฟสุดอลังการ ที่อยากให้ทุกคนได้ลองมาดูสักครั้ง สวยงามและหาดูได้ยากมากๆเลยล่ะค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีทุกอย่างครบจบในที่เดียว แถมยังสะดวกสบายสุดๆไปเลย ต้องรีบชวนเพื่อนๆ คุณแฟน หรือครอบครัวมาพักสักครั้งแล้ว _DSC6826

_DSC6698_DSC6737_DSC6757Tonsak Resort (ต้นสัก รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 8 ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160

โทรศัพท์ : 081 781 1425

ราคา : เริ่มต้น 3,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงโปรโมชั่น โปรดติดต่อกับทางที่พักโดยตรง)
Facebook : Tonsakresort Samed-Thailand
GPS : https://goo.gl/maps/Sw7y37SdjufFMGeP9

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_but

Beige08

8. Samed Seaside Resort (เสม็ด ซีไซด์ รีสอร์ท)

ที่พักเกาะเสม็ด-ระยอง

ที่พักเกาะเสม็ดอยู่บริเวณอ่าวน้อยหน่า Samed Seaside Resort (เสม็ด ซีไซด์ รีสอร์ท) เป็นที่พักบรรยากาศสงบได้ความเป็นส่วนตัวท่ามกลางท้องทะเลสีฟ้าสดใส พร้อมให้เราได้ไปพักผ่อน ฮีลร่างกายจากความเหนื่อยล้าได้อย่างเต็มที่ ที่เหมาะมากสำหรับครอบครัว และคนรักที่อยากจะมาเปลี่ยนบรรยากาศที่เกาะเสม็ดค่ะ ไปเริ่มกันที่ห้องพักกันค่ะอย่างห้อง Beach Front ที่จะอยู่บริเวณชายหาดเลยค่ะทุกคน เพียงแค่เดินออกมาจากห้องพักก็ถึงทะเลเลย เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการความโรแมนติกมาก ๆ ค่ะ ภายในห้องพักจะตกแต่งด้วยโทนสีขาวเงียบง่ายสบายตา แล้วเพิ่มความสดใสด้วยสีเหลือง พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ต่าง ๆ เมื่อสำรวจห้องพักเรียบร้อยแล้วเราไปพายเรือซัพบอร์ดของทางที่พักกันค่ะ ที่เราสามารถลากออกมาเล่นได้เลย หรือมาถ่ายรูปริมทะเลแบบสวย ๆ ก็ได้เหมือนกัน

Samed_Seaside_Resort_49Samed_Seaside_Resort_11Samed_Seaside_Resort_17Samed_Seaside_Resort_46Samed Seaside Resort (เสม็ด ซีไซด์ รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 1/1 หมู่ 4 บ้านเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160
โทรศัพท์ : 091 805 8878
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท / คืน (โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
Faecbook : Samed Seaside Resort เสม็ด ซีไซ้ด์ รีสอร์ท
GPS : https://maps.app.goo.gl/C3YprKMBBEieWheLA

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige09

9. Kerala coco resort (คีเรลาร์ โคโค่ รีสอร์ท)

ที่พักเกาะเสม็ด-ระยอง

Kerala coco resort (คีเรลาร์ โคโค่ รีสอร์ท) ที่พักบรรยากาศสงบได้ความเป็นส่วนตัวริมอ่าวพร้าว เกาะเสม็ด ที่เหมาะแก่การมานอนมาพักชิล ๆ กับครอบครัว และคนรัก ตัวที่พักเป็นสไตล์ชาวประมงฝรั่งเศส และมีการรีโนเวทใหม่ในสไตล์โมเดิร์นซานโตรินีในส่วนของตึก B และโซนของบาร์เครื่องดื่มค่ะ ตัวห้องพักจะตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าสดใส สีขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน เพิ่มให้ภายในห้องพักมีความละมุนตาน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้นค่ะ ถัดไปอย่างโซนบาร์เปิดใหม่ของตัวรีสอร์ทกันค่ะ ที่เป็นบาร์สไตล์โมเดิร์นซานโตรินี สีขาว และสีฟ้า เพิ่มความละมุนด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศริมทะเล นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อย่างพายเรือคาพัย และซัพบอร์ดให้บริการสามารถแจ้งพี่พนักงานให้ลากออกไปที่ทะเลได้เลย~

Kerala_Coco_Resort_37Kerala_Coco_Resort_24Kerala_Coco_Resort_25kerala-coco-resort-81
Kerala coco resort (คีเรลาร์ โคโค่ รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : อ่าวพร้าว ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160
โทรศัพท์ : 083 442 4546
ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท / คืน
Facebook : www.facebook.com/keralacocoresort 
GPS : https://maps.app.goo.gl/TMcP23XQKz8a4FGt9

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but


Beige10

10. Stellars Samed Resort (สเทลร่าส์ เสม็ด รีสอร์ท)

ที่พักเกาะเสม็ด-ระยอง

Stellars Samed Resort (สเทลร่าส์ เสม็ด รีสอร์ท) ตั้งอยู่บริเวณหาดทรายแก้ว ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม ทันสมัย และผสมผสานเข้ากับธรรมชาติอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อมด้วยมุมถ่ายรูปสวย ๆ หลากหลายมุมภายในที่พักค่ะ ตัวรีสอร์ทเป็นตึก 3 ชั้น ในสไตล์โมเดิร์น พร้อมกับห้องพักหลากหลายห้อง รองรับได้สูงสุด 130 ท่าน เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก กลุ่มเพื่อน และถ้าเพื่อน ๆ มาแบบกรุ๊ปสัมมนา ทางรีสอร์ทก็มีบริการจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวได้อีกด้วยค่ะ ภายในห้องพักจะถูกตกแต่งแบบผนังปูนเปลือยฮิป ๆ สไตล์ลอฟท์ ผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์นได้อย่างดี พร้อมตัดด้วยเคาน์เตอร์สีแดงเพิ่มความชิค พร้อมกับภายในห้องพักมีการแยกสัดส่วนชัดเจน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ และทางที่พัยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ บริเวณสระว่ายน้ำที่ทางรีสอร์ทได้จัดไว้ให้ค่า บอกเลยมุมนี้ถูกใจสายถ่ายรูปอย่างแน่นอน!

Stellars_Samed_Resort_41Stellars_Samed_Resort_31Stellars_Samed_Resort_23Stellars_Samed_Resort_36Stellars Samed Resort (สเตลลาร์ เสม็ด รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 97/8 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 099-3322-355, 064-906-1950, 083-617-1419
ราคา : ห้องพักราคาเริ่มต้น 1,600 บาท รวมอาหารเช้า (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)
Facebook : Stellars Samed Resort
Line : @stellarssamed หรือ https://lin.ee/rRzpH5q
GPS : https://maps.app.goo.gl/6FAzeHVmYUMgHrm69 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai