bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

One Day Trip ล่องแก่งเรือยางสุดมันส์ ขับรถ ATV สนามแอดเวนเจอร์ แก่งกระจาน เพชรบุรี

calendar_month 27 พ.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 519 / ทริปตัวอย่าง

OnedaytripRafting800ไปเที่ยวแก่งกระจานทั้งทีอยากหากิจกรรมที่ทั้งคลายร้อน และ สนุก กันยกแก๊ง ไม่ว่าจะมากันเป็นครอบครัว แก๊งเพื่อน ก็สามารถไปทำได้ทั้งหมดเลยค่ะ วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำเลยกับ One Day Trip ล่องแก่งเรือยางสุดมันส์ ขับรถ ATV สนามแอดเวนเจอร์ แก่งกระจาน เพชรบุรี ให้เพื่อนๆได้ไปปักหมุดเช็คอินตามๆกันรับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

HIGHTLIGHT
  • ล่องแก่งเรือยาง เล่นน้ำ ชมวิวธรรมชาติ แก่งกระจาน
  • ขับรถ ATV สุดมันส์ สนามแอดเวนเจอร์
  • เหมาะสำหรับแก๊งเพื่อน ครอบครัว 

 


ล่องแก่งเรือยาง แก่งกระจาน 

สิ่งที่จะได้รับ 

- ระยะทาง 8 กิโลเมตร
- ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที
- นั่งได้ตั้งแต่ 2-10 ท่าน
- สามารถลงเล่นน้ำระหว่างล่องแก่งเรือยาง
- มีจุดจอดรถและห้องน้ำ
- มีรถรับ-ส่ง สำหรับกิจกรรม 
- มีกระเป๋ากันน้ำให้ 
- สุนัข สามารถลงเรือยางได้ (ต้องนำอุปกรณ์ของสัตว์เลี้้ยงมาเอง เช่น ชูชีพ)
- เด็กเล็กลงเล่นได้
- มีชูชีพทั้งผู้ใหญ่ และ เด็ก
- ผู้สูงอายุลงเล่นได้ ไม่อันตราย

สำหรับวันเดย์ทริปล่องแก่งเรือยาง แก่งกระจาน เดินทางมาแล้วเราจะขับรถไปยัง ออฟฟิศสีฟ้า ซึ่งจะเป็นจุดที่เราสามารถจอดรถไว้ และนั่งรอก่อนไปขึ้นเรือกันค่ะ สามารถปักหมุดไปได้ GPS ตามนี้เลยค่ะ >> https://maps.app.goo.gl/AP88wZRB79cyQFuN7Boat_7สำหรับที่นี่จะมีพื้นที่ให้เรานั่งเพื่อที่รอรถรับไปส่งที่จุดลงเรือค่ะ มีห้องน้ำให้เข้าทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อย หรือใครอยากจะซื้อน้ำติดไปด้วยก็มีจุดให้ซื้อด้วยเช่นกันค่ะ Boat_1เราจะนั่งรถไปลงยังจุดต้นน้ำ สำหรับการไปล่องแก่งเรือยาง จำเป็นต้องใเสื้อส่ชูชีพทุกคนเพื่อความปลอดภัยนะคะ ถ้าพร้อมแล้วเรานั่งรถไปยังจุดลงเรือกันเล้ยยยยBoat_18รถจะมาส่งยังจุดลงเรือบริเวณใต้เขื่อนแก่งกระจาน ระยะทาง 8 km. ใช้เวลาในการล่องเรือยาง แก่งกระจานประมาณ 1.30 ชม. ค่ะ แนะนำว่าพกของลงเรือไปเท่าที่จำเป็นเพื่อความสะดวกค่ะ หากใครต้องการยืมกระเป๋ากันน้ำสามารถแจ้งกับพี่พนักงานที่เลยน้าาาBoat_62พร้อมแล้วลุยยย สำหรับใครที่อยากออกทริปเที่ยวแบบนี้สามารถเหมาเรือได้เลยนะคะ สามารถขึ้นได้ตั้งแต่ 2-10 ท่านBoat_42ใครมากันเป็นแก๊งเพื่อน รับรองว่าสนุกเฮฮาแน่นอนค่ะ ยิ่งอากาศร้อน ๆ แบบนี้เหมาะสำหรับการล่องเรือ ลงเล่นน้ำมากเลยล่ะทุกคนBoat_43
เรือจะค่อย ๆ ล่องไปตามแม่น้ำ ซึ่งเราสามารถชมวิวธรรมชาติได้ตลอดทั้งสองฝั่งเลยค่ะ ใครอยากได้ความท้ายทายหน่อยสามารถแจ้งพี่คนนำเที่ยวได้เลยนะคะ จะได้ช็อตสนุก ๆ น้ำแรงชวนให้ตื่นเต้นกัน หากใครกลัวร้อนแนะนำพกหมวกไปด้วยค่ะ
Boat_12ล่องเรือมาเรื่อย ๆ ถึงบริเวณ กม.ที่ 4 เราจะสามารถลงเล่นน้ำได้ในบริเวณนี้เลยค่ะ ลอยคอไปกับเรือยางชิล ๆ บอกเลยนะทุกคนว่าน้ำเย็นสดชื่นมากกกกกก ใครที่ว่ายน้ำไม่เป็น มีเด็กหรือมีผู้สูงอายุมาด้วยก็สามารถลงเล่นน้ำได้เช่นเดียวกันค่ะ Boat_66เล่นน้ำไป มองวิวธรรมชาติไปฟินม้ากกก หรือหากใครมีสุนัข มาด้วยก็สามารถลงเรือยางได้เช่นเดียวกันค่ะ แต่จำเป็นต้องนำอุปกรณ์ของสัตว์เลี้้ยงมาเอง เช่น ชูชีพBoat_47



ล่องมาถึงยังปลายน้ำ เราจะขึ้นกันที่บริเวณจุดนี้ค่ะ โดยจะมีรถที่มาส่งเราตอนแรกคอยรับอยู่ 

Boat_53
Boat_58

ใครเหนื่อย ๆ หิว ๆ ก็มีซุ้มน้ำดื่มและอาหารรองท้องให้บริการอยู่ด้วยนะคะ 

Boat_49เตรียมตัวเดินทางกลับไปยังออฟฟิศสีฟ้ากันค่ะ สะดวกมาก ๆ เลย เป็นอีกหนึ่งทริปที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหากิจกรรมทำกับครอบครัวและแก๊งเพื่อน ๆ มากเลยค่าBoat_55


ขับรถ ATV สนามแอดเวนเจอร์ 

สิ่งที่จะได้รับ

- ระยะทางรอบสนาม 2 กิโลเมตร
- ใช้เวลา 15-20 นาที
- นั่งได้ 1 ท่าน/1 คัน
- มีรถรับ-ส่ง สำหรับกิจกรรม
- ขับได้ตั้งแต่อายุ 7 ขวบขึ้นไป
- เด็กเล็ก สามารถซ้อนได้

หรือหากใครอยากจะไปมันส์กันต่อก็ยังสามารถซื้อแพ็คเกจเพิ่มได้ค่ะ กับ ขับรถ ATV สนามแอดเวนเจอร์ ก็จะมีให้บริการเพิ่มเติมโดยจะไปส่งยังหน้าสนามเลยค่ะ Boat_29ใครที่ขับไม่เป็นก็สามารถมาเล่นได้เหมือนกันนะคะทุกคน หนึ่งคันหนึ่งคนเท่านั้นค่ะ สามารถเลือกได้เลยว่าจะขับคันไหน จะมีพนักงานคอยให้บริการเราอยู่Boat_31พร้อมแล้วเข้าป่าลุยกันได้เลยระยะทางรอบสนาม 2 กิโลเมตร ทางจะมีความแอดเวนเจอร์มาก ทั้งต่างระดับ คดโค้ง ท้าทายความสามารถที่มีมาก ๆ เลยค่ะ สามารถขับได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยนะคะ Boat_22-1

ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที ในการขับค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สนุกมาก ๆ เลยทุกค๊นนนนนนนน

Boat_23

 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai