bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 คาเฟ่นครปฐมใกล้องค์พระปฐมเจดีย์ แวะเติมความหวาน พร้อมมุมถ่ายรูปสุดชิค

calendar_month 13 พ.ค. 2024 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 505 / สถานที่ยอดนิยม , ที่กิน

1200x800

วันหยุดเสาร์อาทิตย์มาถึงอีกแล้ว แต่ไม่อยากอยู่บ้านเฉยๆด้วยสิ~ ใครมีแพลนมาไหว้พระร่วงโรจนฤทธิ์ที่องค์พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม แล้วไม่รู้จะไปเที่ยวต่อที่ไหนดี วันนี้ชิลไปไหน ได้รวม 10 คาเฟ่ ใกล้องค์พระ เมืองนครปฐม แวะเติมความหวาน พร้อมมุมถ่ายรูปสุดชิค อัปเดตปี 2567 บอกเลยว่าแต่ละที่มีขนมอร่อยๆให้เติมความหวาน กาแฟหอมกรุ่นเตรียมเสิร์ฟ พร้อมมุมถ่ายรูปสุดชิค ที่แต่ละคาเฟ่จะมีการตกแต่งที่โดดเด่นด้วยสไตล์มินิมอล น่ารัก สดใส หรือจะแนววินเทจ เราก็คัดมาให้แล้ว รับรองว่าฟีลกู้ดทุกที่ พร้อมได้รูปสวยๆกลับไปแน่นอน!

HIGHTLIGHT
  • รวบรวมคาเฟ่น่ารักใกล้องค์พระปฐมเจดีย์ นครปฐม
  • คาเฟ่น่ารัก มุมถ่ายรูปเพียบ

bBeige1
1. lot no.8 cafe

10 คาเฟ่ ใกล้องค์พระ เมืองนครปฐม

เริ่มกันที่แรก ด้วย lot no.8 cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอล ตั้งอยู่บนถนนราชดำเนิน หรือที่คนนครปฐมเรียกกันว่าซอยต้นสน เพื่อนๆสามารถเดินจากองค์พระมาถึงคาเฟ่ง่ายๆในระยะเวลาเพียง 14 นาทีเท่านั้น สะดวกสุดๆ เมื่อเข้าซอยมาเจอคาเฟ่ก็จะสะดุดตากับตัวอักษรชื่อร้าน “lot No.8” และมุมหน้าประตูสุดชิคที่ชวนให้หลายๆคนต้องมาถ่ายรูปเช็คอินตามกันเลย~ ภายในคาเฟ่ตกแต่งด้วยโทนขาวครีม มินิมอล มีที่นั่งกว้างขวาง ไม่ว่าจะนั่งตรงไหนก็ถ่ายรูปออกมาได้ปังแน่นอน! บรรยากาศร้านมีความร่มรื่น ให้ความรู้สึกอบอุ่น อีกทั้งมีความอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมๆของขนมสุดฮิต “timber ring” ที่มีให้เลือกมากมายหลายรสชาติ ทั้ง Nutella Roll, Caramel almond Roll หรือครัวซองต์อย่าง Matcha cream Croissant รสชาติกลมกล่อม กรอบนอกนุ่มใน แค่พูดก็อดใจจะไปชิมไม่ไหวแล้ว~ นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้าน ได้แก่ orange coffee และ thai milk tea พร้อมให้เติมความเข้ม และบูสต์พลังความสดชื่นกันแบบครบจบในที่เดียวเลย ใครกำลังมองหาคาเฟ่น่ารัก เครื่องดื่มดี ขนมอร่อย ถ่ายรูปสวย ต้องไม่พลาดที่นี่เลยค่ะ  

1.1lot-no.8-11.2lot-no.8-1
1.3lot-no.8-1
lot no.8 cafe
ที่ตั้ง :
133 27 ถ. ราชดำเนิน ซอย 8 ตำบลพระปฐมเจดีย์ เมือง นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 062-352-4532
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 18.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/lotno.8cafe 
GPS : https://maps.app.goo.gl/hzM6ymsBgA1m7C2E6

 



bBeige2

2. Boxgallery

10 คาเฟ่ ใกล้องค์พระ เมืองนครปฐม

ทาสแมวห้ามพลาด! กับ Boxgallery คาเฟ่แมวสุดชิค น่ารัก อยู่ตรงข้ามกับสถานีรถไฟนครปฐม ใครนั่งรถไฟมาเที่ยวองค์พระปฐมเจดีย์ต้องแวะที่นี่กันก่อนเลยค่ะ สังเกตหน้าร้านง่ายๆด้วยตึกสีดำ และตัวอักษร “Box” คล้ายกับชื่อคาเฟ่ ด้านหน้าร้านตกแต่งอย่างร่มรื่น บรรยากาศดี มีต้นไม้ไว้ให้สูดอากาศสดชื่นๆ อีกทั้งมีมุมเก้าอี้หน้าร้านไว้รองรับที่นั่งสำหรับ out-door ด้วยค่ะ เมื่อเข้าไปภายในร้านจะให้ความรู้สึกสุดอาร์ต ที่คาเฟ่ตกแต่งด้วยภาพวาด โปสการ์ดภาพถ่าย และมุมหนังสือ จึงเหมาะมากๆเลยค่ะสำหรับไปแบบชิลๆ หยิบหนังสือสักเล่มไปอ่าน หยิบกล้องสักตัวมาถ่ายรูป พร้อมกับมีน้องแมวแสนน่ารักที่จะแวะเวียนมาทักทายลูกค้า หรือจะถ่ายรูปกับน้องๆก็ได้นะ แต่ต้องรอน้องตื่นก่อนล่ะ~ ด้านในร้านมีโต๊ะประมาณ 6-7ตัว จัดไว้ให้ เหมาะกับการมาด้วยกันเป็นกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือจะมากับแฟนก็ดีค่ะ มาที่ Boxgallery อย่าลืมสั่ง Strawberry Milkshake เครื่องดื่มสุดคิวต์ของทางร้าน ที่มีครบทั้งรสเปรี้ยว หวาน กลมกล่อมด้วยวิปครีม และปั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว หรือใครเป็นสายหวานอยากลองชิมขนมของคาเฟ่ แนะนำ Box Crepe แป้งเครปนุ่มๆ สอดไส้กล้วยและสตรอว์เบอร์รี ราดซอสคาราเมล ท็อปปิ้งด้วยไอศกรีม รับรองว่าถ้าได้ลองแล้วต้องฟินแน่นอนค่า~ หรือถ้าหิวๆมาแวะที่นี่ ทางร้านก็มีเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และเมนูขนมที่เยอะมากๆ รสชาติถูกปาก ไว้บริการทุกคนด้วยค่ะ วันหยุดว่างๆ อยากพักผ่อนชิลๆกับน้องแมวสุดน่ารัก มีมุมอาร์ตๆให้ถ่ายรูป แล้วได้ทานอาหารอร่อยๆไปด้วย ต้องเก็บที่นี่ไว้เป็นลิสต์อันดับหนึ่งเลยค่ะ

2.1Boxgallery2.2Boxgallery
2.3Boxgallery
2.4Boxgallery
Boxgallery
ที่ตั้ง : 54/1 ถ.รถไฟตะวันตก ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 093-252-9464
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/BoxgalleryNakhonpathom/
GPS : https://maps.app.goo.gl/AvFnScaNyXHwBeLU8

bBeige3

3. waybakery

10 คาเฟ่ ใกล้องค์พระ เมืองนครปฐม

มาต่อกันที่ waybakery สาขาต้นสน คาเฟ่เล็กๆ สไตล์วินเทจ โดยทุกคนสามารถนั่งรถชิลๆ จากองค์พระปฐมเจดีย์มาถึงคาเฟ่ได้ใน 4 นาที อยู่ในตัวเมืองนครปฐมและสะดวกสุดๆ คาเฟ่นี้ตกแต่งร้านโดยใช้โทนสีเข้ม มีแสงไฟอ่อนๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบาร์เล็กๆ บรรยากาศดี จะไปนั่งจิบกาแฟหอมๆ หรือไปนั่งทำงานที่นี่ก็มีความไพรเวทไปอีกแบบนะ เหมาะทั้งสำหรับการไปคนเดียว กับแฟน หรือจะชวนกลุ่มเพื่อนไปก็เหมาะค่ะ ถึงจะเป็นร้านเล็กๆ แต่มีมุมถ่ายรูปเท่ๆให้เพียบ พร้อมกับเมนูขนมที่เยอะมากๆ มีขนมปัง เบเกอรี่ และเค้กให้เลือกดูอย่างละลานตาเลยค่ะ โดยเฉพาะขนมปัง homemade, เบเกิ้ล, เครปเย็น, อาหารคาวหวาน ต้องมาลองกินที่ waybakery สาขานี้เลย~ เพราะที่นี่เด่นมากๆในเรื่องขนมโฮมเมด ที่ทางร้านใส่ใจ พิถีพิถันในการอบขนมทุกชิ้น หากใครมาที่คาเฟ่แห่งนี้ รับรองเลยค่ะว่าจะต้องได้กลิ่นหอมฟุ้งของเบเกอรี่โฮมเมดจากทางร้านแน่นอน นอกจากนี้ เมนูอาหารของคาเฟ่ก็โดดเด่นไม่แพ้กันค่ะ มีครบรส สีสันจัดจ้าน ทั้งอร่อยและถ่ายรูปไปลงไอจีได้แบบสวยๆเลยค่ะ ช่วงเช้าถึงเย็นของวัน ถ้าไม่รู้จะกินอะไรดี หรือไปนั่งเล่นที่ไหนดี ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศที่ waybakery สาขาต้นสน กันดูนะคะ~ 

3.1waybakery3.2waybakery
3.3waybakery
waybakery
ที่ตั้ง :
 ถนนราชดำเนิน (ต้นสน) ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 086-708-1262
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.30 - 19.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/mooyuiway/ 
GPS : https://maps.app.goo.gl/KsTutKAgNLmAaFgP7

bBeige4

4. Lunlun's bar

10 คาเฟ่ ใกล้องค์พระ เมืองนครปฐม

ถัดมากับ Lunlun's bar คาเฟ่สุดน่ารัก สไตล์เกาหลี อยู่ใกล้องค์พระปฐมเจดีย์เพียง 950 เมตร แวะเที่ยวองค์พระที่นครปฐมทั้งที ต้องห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ เป็นคาเฟ่ที่โดนใจสายเกาสุดๆ สังเกตคาเฟ่ง่ายๆ โดยร้านตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ แค่ขับรถผ่านไปมาก็ต้องสะดุดตากับที่นี่กันแล้วล่ะค่ะ เพราะคาเฟ่มีการตกแต่งร้านด้วยสไตล์มินิมอล โดดเด่นด้วยกระจกรอบร้าน โทนขาวอมชมพู แล้วตัดด้วยสีแดงที่เข้ากันสุดๆ มีมุมน่ารัก สดใสให้ถ่ายรูปเต็มไปหมด~ ตั้งแต่โซนประตูด้านหน้าร้าน จนถึงสีสันสวยๆของอาหารกันเลยค่ะ บอกเลยว่าถูกใจสายคอนเทนต์แน่นอน! ภายในร้านมีโต๊ะกลมเล็กๆสีแดง กับเก้าอี้สีขาวที่มีเบาะนุ่มๆให้นั่ง หรือจะเป็นโต๊ะแบบโซฟาก็มีให้เลือกแบบฟินๆค่ะ แต่ละโต๊ะมีแจกันดอกไม้ประดับไว้ทำให้รู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา มองไปรอบๆก็จะเห็นโปสเตอร์ กับมุมกระจกเล็กๆ เหมือนกับกำลังนั่งอยู่ในคาเฟ่ที่เกาหลีเลยล่ะค่ะ ทางร้านมีเมนูเครื่องดื่มกว่า 40 เมนู มีขนมหวานให้เติมพลังความสดชื่น อีกทั้งเมนูอาหารที่มาครบจัดเต็ม ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติเลยค่ะ มาที่ Lunlun's bar รับประกันความน่ารัก อาหารอร่อย ฟีลเกาหลี เกาใจ ได้รูปไปลงไอจีกันยาวถึงปีหน้าแน่นอนค่ะ~

4.1Lunlun'sbar4.2Lunlun'sbar
4.3Lunlun'sbar
4.4Lunlun'sbar
Lunlun's bar
ที่ตั้ง : 
13/1 ถนน หน้าพระ ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 095-195-6146
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 - 18.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/lunlun.sbar/ 
GPS : https://maps.app.goo.gl/bju99WCWnLFBK9gYA

bBeige5

5. คาเปเดี้ยม (Carpe Diem Society)

10 คาเฟ่ ใกล้องค์พระ เมืองนครปฐม

ใครกำลังหาที่นั่งทำงาน อ่านหนังสือ ฟีลดีใกล้องค์พระ ต้องที่นี่ คาเปเดี้ยม (Carpe Diem Society) คาเฟ่สไตล์วินเทจ ที่ตกแต่งร้านด้วยไม้สีน้ำตาล บรรยากาศอบอุ่นเหมือนกับบ้านในหนังฝรั่งยุค 90s มีต้นไม้ประดับประดาอยู่หน้าร้านมากมาย ให้เราได้สูดบรรยากาศและผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ~ Carpe Diem Society แห่งนี้เป็นพื้นที่ที่เปิดให้ทุกคนได้เข้ามาพูดคุย ทำกิจกรรมร่วมกัน จะมานั่งคุยเล่นกับเพื่อน สัมนากับที่ทำงาน หรือจะมาดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดอาร์ตคนเดียวก็ดีค่ะ เพราะด้านในร้านมีพื้นที่กว้างขวาง และโต๊ะเก้าอี้ไม้ที่จัดไว้เพียงพอสำหรับทุกคนแน่นอน ถ้ามาที่นี่แล้ว ต้องลองชิมกาแฟดำ (Iced Americano) คั่วกลางค่อนเข้มที่เป็นเมนูยอดฮิตของทางร้านเลยค่ะ ได้ดื่มกาแฟดำเย็นๆ แบบไม่ใส่น้ำตาล ด้วยการคั่วสุดพิเศษของบาริสตา ไม่ว่าจะทานเมื่อไหร่ก็ต้องสดชื่น ชาร์จพลังพร้อมลุยงานต่อได้เลยค่ะ~ หรือใครไม่ใช่สายกาแฟ ทางร้านก็มีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆพร้อมเสิร์ฟเช่นเดียวกันค่ะ แนะนำ ชาพีช เครื่องดื่มเย็นสดชื่นผ่อนคลายในช่วงหน้าร้อน ทานคู่กับ มะม่วงชีสพาย เมนูสุดพิเศษรับซัมเมอร์ของทางร้าน ที่มีมะม่วงคัดสดๆประกบอยู่ด้านบนครีมชีส ตัดเข้ากับเนื้อพายแน่นๆ บอกเลยค่ะว่าต้องรีบไปชิมด่วนๆ ไม่ว่าจะวันธรรมดา วันหยุด หรือวันหยุดยาวก็ตาม ลองมานั่งปล่อยใจกับที่นี่ดู หรือจะหยิบกล้องสักตัวมาถ่ายรูป ทางคาเฟ่ก็มีมุมชิคๆ ไว้ให้ถ่ายรูปเพียบ ได้ทั้งภาพสวยๆกลับไปและเติมเต็มพลังด้วยขนมแสนอร่อย ฉะนั้นแล้วอย่าลืมปักหมุด คาเปเดี้ยม (Carpe Diem Society) ไว้ในลิสต์กันด้วยนะคะ

5.1Carpe-Diem-Society5.2Carpe-Diem-Society
5.3Carpe-Diem-Society
5.4Carpe-Diem-Society
คาเปเดี้ยม (Carpe Diem Society)
ที่ตั้ง :
 612 ถ. ราชมรรคา ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 096-614-1944
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9.00 - 17.00 น. ปิดวันพุธ
Facebook : https://www.facebook.com/CarpeDiemThailand2013 
GPS : https://maps.app.goo.gl/CWfn62XbnLa5uhZn7

bBeige6

6. Mukashi Koff

10 คาเฟ่ ใกล้องค์พระ เมืองนครปฐม

มาฟินกันต่อกับ Mukashi Koff คาเฟ่ในนครปฐมที่ตกแต่งร้านด้วยโทนญี่ปุ่น อยู่ไม่ไกลจากองค์พระปฐมเจดีย์ บอกเลยค่ะว่าตั้งแต่สไตล์ร้านที่มีความมินิมอล ตกแต่งร้านด้วยโทนน้ำตาล ครีมๆ และไม่ว่าจะเป็นประตูไม้หน้าร้าน โต๊ะไม้ และกรอบรูปไม้ภายในร้าน ประกอบกับมีแจกันดอกไม้เล็กๆ ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นให้เรารู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในบ้านญี่ปุ่นลยค่ะ ที่นั่งภายในร้านมีไม่มาก แต่รับรองเลยค่ะว่าฟีลกู้ดฟีลใจสุดๆ พอเข้าไปในร้านทุกคนจะได้กลิ่นหอมฟุ้งของโดนัทญี่ปุ่นนุ่มๆ พร้อมดิปซอสนมฮอกไกโด ที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านเลยค่ะ กระซิบว่าต้องจองล่วงหน้าไว้เลยค่ะเพราะตัวนี้ขายดีสุดๆ แล้วถ้ามาถึงคาเฟ่นี้แล้วต้องห้ามพลาดเลยค่ะ ที่จะมาลองชิมคาราเมล คัสตาร์ด พุดดิ้ง ซึ่งเป็นสูตรโฮมเมดแสนอร่อยที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์สุดๆเลยค่ะ ทานขนมฟินๆกันแล้ว อย่าลืมสั่งเครื่องดื่มเมนูแนะนำของทางร้าน มัทฉะลาเต้ ที่ใช้ผงชาเขียวเข้มข้น ส่งตรงจากเมืองชิซูโอกะ จากประเทศญี่ปุ่นกันเลยค่ะ พรีเมียมมากๆ อีกทั้งเมนูลาเต้เย็น ที่ทางร้านเอาใจสายสุขภาพ มี Oatmilk Lactose free ให้เลือกทานคู่กับเครื่องดื่มแบบ coffee หรือจะทานแบบ non-coffee ก็อร่อยไม่แพ้กันเลยค่ะ Mukashi Koff มักมีคำติดปากว่า “ขอให้เป็นวันที่ดี” ฉะนั้นอย่าลืมมาเริ่มวันดีๆที่นี่กันนะคะ  

6.1MukashiKoff6.2MukashiKoff
6.3MukashiKoff
6.4MukashiKoff
Mukashi Koff

ที่ตั้ง : 481 2 ถ. ราชมรรคา ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 082-083-2826
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.30 - 17.00 น. ปิดวันพุธ
Facebook : https://www.facebook.com/MukashiKoff?locale=th_TH 
GPS : https://maps.app.goo.gl/6rJt25DadLFozD7D7

bBeige7

7. Dessert cafe at Nakhonpathom

10 คาเฟ่ ใกล้องค์พระ เมืองนครปฐม

แวะเติมความหวานที่ Dessert cafe at Nakhonpathom กันค่ะ คาเฟ่ที่มีขนมหลากหลายเมนูไว้เตรียมเสิร์ฟ ที่สามารถไปตามชิมได้ง่ายๆใกล้องค์พระปฐมเจดีย์ ซึ่งที่นี่เป็นคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์ด้วยการตกแต่งแบบบ้านสไตล์ยุโรป ใช้โทนสีขาว มีกระจกเล็กๆและม่านบางๆรอบร้าน มีแสงแดดสอดส่องเข้ามา พร้อมกับรับลมเย็นๆภายในคาเฟ่ ทำให้เรารู้สึกสดชื่น ฮีลใจสุดๆเลยค่ะ ถ้าหากชอบถ่ายรูปลงไอจี แนะนำมุมหน้าร้านเลยค่ะ รับรองว่าภาพออกมาฟีลยุโรปเหมือนกับอยู่ต่างประเทศเลย ฟีลดีสุดๆ~ เมื่อเข้ามาภายในร้านแล้วต้องรู้สึกอบอุ่นไปตามๆกัน กับการตกแต่งของร้านที่มีทั้งโต๊ะไม้ และโต๊ะแบบโซฟาให้เราได้เลือกเลยค่ะว่าอยากนั่งมุมไหน มีโคมไฟประดับอยู่รอบร้าน ตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลสุดคิวต์ ถ้ามากับเด็กๆ ต้องถูกใจแน่นอนค่ะ มาที่คาเฟ่นี้แล้วต้องลองเมนู recommend ได้แก่ บิงซูชาไทย กับบิงซูไข่มุก ใครสายชาไทย หรือชื่นชอบชานมไข่มุก อย่าพลาดที่จะลองชิมกันในรูปแบบของบิงซูเลยค่ะ รับรองว่ารสชาติเข้มข้นของชาไทย หรือรสชาติกลมกล่อมจากชานมไข่มุก เมื่อนำมาทำเป็นเมนูหวานเย็นอย่างบิงซูแล้ว จะเข้ากันอย่างลงตัวแน่นอนค่ะ เต็มอิ่มกับขนมหวานกันแล้ว อย่าลืมมาลองชาไต้หวันไข่มุก จาก Dessert cafe การันตีความหวานมัน ความหนึบของไข่มุก และความสดชื่นเลยค่ะ แค่พูดก็อยากตามไปลองถึงคาเฟ่แล้ว ใครอยู่ใกล้ๆ หรือถ้าใครอยู่ไกล แคปที่นี่ไว้แล้วไปกันเลยค่า~

7.1Dessert-cafe-at-Nakhonpathom7.2Dessert-cafe-at-Nakhonpathom
7.3Dessert-cafe-at-Nakhonpathom
7.4Dessert-cafe-at-Nakhonpathom
Dessert cafe at Nakhonpathom

ที่ตั้ง : เลขที่ 2/6 ราชวิถี ซอย 13 ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 094-912-4448
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 21.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/DessertcafeNakhonpathom/?locale=th_TH 
GPS : https://maps.app.goo.gl/yjEbiDQ18hEYuobT7

bBeige8

8. Eleven Elephant Dessert Cafe

10 คาเฟ่ ใกล้องค์พระ เมืองนครปฐม

ชวนไปชิมเค้กแสนอร่อย ที่ Eleven Elephant Dessert Cafe คาเฟ่เล็กๆ สุดมินิมอล ที่อยู่ห่างจากองค์พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐมเพียงแค่ 750 เมตรเท่านั้น อยู่ใกล้มากๆ สามารถเดินไปเที่ยวกันได้ชิลๆเลย~ ที่นี่เป็นร้านที่ตกแต่งโทนสีขาว บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้สีเขียวๆประดับรอบร้าน จึงรู้สึกสบายตาสุดๆเลยค่ะ บรรยากาศดีๆแบบนี้ ยิ่งได้ทานพร้อมกับเค้กที่หอม หวานละมุนของทางร้านคงจะฟินสุดๆ~ ใครชื่นชอบการชิมเค้กต้องปักหมุดกับร้านนี้ด่วนๆค่ะ ซึ่งมีเค้กที่มีเนื้อสัมผัสเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หวานกำลังดี และที่สำคัญคือหน้าตาเค้กสวยมากๆเลยค่ะ เตรียมถ่ายรูปลงไอจีกันได้เลย เพียงแค่ดูรูปเค้กของทางร้านก็ต้องรีบพรีออเดอร์รัวๆกันแล้วค่ะ มีเมนูที่ชวนให้ต้องมาทานเลย คือ เค้กชาไทยสูตรพิเศษ เนื้อนุ่ม สีสันแปลกตา ปิดด้วยวิปครีมพร้อมละลายในปาก~ อีกทั้งยังมีเค้กลอดช่องเนื้อแน่นๆ ที่ฮิตมากในช่วงนี้ก็มีให้ชิมพร้อมค่ะ และอย่าลืมมาทาน สตรอว์เบอร์รีชีสพาย ที่มีสตรอว์เบอร์รีเรียงรายอยู่บนเค้กให้ทานกันแบบหวานฉ่ำเลยค่ะ ปิดท้ายกันด้วยทีรามิสุ กลิ่นหอมกาแฟอ่อนๆ เนื้อนุ่มละมุนลิ้นที่ไม่ควรพลาดกันเลยค่ะ ถ้าได้มากินเค้กถึงที่ร้านแล้ว ต้องมีติดใจกลับมาซ้ำแน่นอนค่ะ

8.1Eleven-Elephant-Dessert-Cafe8.2Eleven-Elephant-Dessert-Cafe
8.3Eleven-Elephant-Dessert-Cafe
8.4Eleven-Elephant-Dessert-Cafe
Eleven Elephant Dessert Cafe
ที่ตั้ง : 73/3 Ratchadamnoen 6 Road, Phra Pathommachedi, อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 086-349-3347
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 - 21.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100063478842451&locale=th_TH 
GPS : https://maps.app.goo.gl/mjSydcBtiRx5K19B6

bBeige9

9. Yuan Bao Bun&Bev

10 คาเฟ่ ใกล้องค์พระ เมืองนครปฐม

มาเที่ยวองค์พระที่นครปฐมทั้งที ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ ที่จะแวะมา Yuan Bao Bun&Bev คาเฟ่สุดชิค สไตล์โฮมมี่ ด้วยการนำตึกเก่ามารีโนเวทและสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคาเฟ่ ที่ผสมผสานกับความเป็นเมืองดั้งเดิมของนครปฐมได้อย่างลงตัว ทางร้านใช้โทนสีเหลือง เขียว เป็นหลักแล้วตัดเข้ากับสีน้ำตาลของพื้นไม้ ให้ความรู้สึกสดใส มีโคมไฟเล็กๆประดับหน้าร้าน และแอบมีกลิ่นอายความเป็นจีนด้วยค่ะ คาเฟ่มีบรรยากาศอบอุ่น ร่มรื่น มีสวนทางด้านหลังร้านให้ชมเพลินๆ ซึ่งทางร้านก็จัดพื้นที่ตรงสวนนี้ให้เป็นที่จอดรถกว้างๆไว้รองรับลูกค้าด้วยค่ะ เมื่อเข้ามาภายในร้านก็จะพบกับโต๊ะไม้ที่จัดเป็นมุมไว้ให้เลือกนั่งมากมาย และบอกเลยค่ะว่าไม่ว่าจะนั่งโต๊ะไหน หรือมุมไหนของคาเฟ่ก็ถ่ายรูปออกมาคุมโทน เอาไปลงไอจีกันได้แบบสวยๆเลยค่ะ เมนูที่ต้องลองของร้านนี้เลย คือครัวซองต์ ซึ่งมีให้เลือกกินฟินๆกันถึง 3 รสชาติ ได้แก่ Plain Croissant, Almond Croissant, Ham cheese Croissant ที่บอกเลยค่ะว่าหอม หวาน มัน อร่อย กลมกล่อมแน่นอน อีกทั้งยังมีขนมเปี๊ยะลาวาหยวนเป่า ให้ชิมแบบอุ่นๆกันถึง 6 รสชาติ แนะนำให้จองกับทางร้านไว้ก่อนเลยค่ะ เพราะเป็นขนมยอดฮิตจริงๆ และทางร้านยังมีอาหารจีนอย่างเมนู เกี๊ยวเสฉวน ไส้แน่นไปด้วยหมูและกุ้ง ทางร้านใช้พริกเสฉวน ที่การันตีรสชาติความจัดจ้านเลยค่ะ ทานอาหารและขนมกันอย่างจุใจแล้วอย่าลืมสั่งเครื่องดื่มอย่างกาแฟ Black Lychee กาแฟดำคั่วกลาง ผสมกับรสเปรี้ยวนิดๆของลิ้นจี่ ชวนคอกาแฟมาลิ้มรสความสดชื่นและเข้มข้นเลยค่ะ หรือเครื่องดื่มแบบ non-coffee ก็มีให้เลือกมากมายเลย วันว่างๆอย่าลืมมานั่งชิลๆ จิบกาแฟ ทานขนมอร่อย ถ่ายรูปชิคๆที่หยวนเป่ากันนะคะ  

9.1Yuan-Bao-Bun&Bev
9.2Yuan-Bao-Bun&Bev
9.3Yuan-Bao-Bun&Bev
9.4Yuan-Bao-Bun&Bev
Yuan Bao Bun&Bev
ที่ตั้ง : 319 ถนน ราชดำริห์ ตำบลพระปฐมเจดีย์ เมืองนครปฐม 73000
เบอร์โทร : 065-663-9649
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 7.00 - 18.00 น. / วันเสาร์-อาทิตย์ 8.00 - 18.00 น.
Facebook :  https://www.facebook.com/Yuanbaobunbev 
GPS : https://maps.app.goo.gl/WDN33dYE4Y7iQMU89

bBeige10

10. sette coffee

10 คาเฟ่ ใกล้องค์พระ เมืองนครปฐม

ปิดท้ายกันด้วย sette coffee คาเฟ่สไตล์ลอฟท์ใกล้องค์พระ จังหวัดนครปฐม ที่มีเอกลัษณ์ โดดเด่น ไม่ซ้ำที่อื่น ตกแต่งร้านโดยใช้อิฐสีดำซึ่งตัดเข้ากับสีของท้องฟ้าได้อย่างลงตัว~ ช่วงบ่ายของวันจะมีแสงแดดส่องมาตรงช่องอิฐพอดี จึงทำให้แสงรอบๆของคาเฟ่สวยสบายตาด้วยพลังธรรมชาติเลยค่ะ ได้สูดบรรยากาศอันสดชื่น ร่มรื่น ราวกับได้ฮีลลิ่งร่างกายไปพร้อมๆกันด้วยค่ะ ซึ่งต้องบอกว่าชื่อร้าน “sette” มีที่มาจากภาษาอิตาเลี่ยน แปลว่า “7” จึงทำให้ร้านดีไซน์ตัวอักษรบนแผ่นป้าย และบนผนังของร้านง่ายๆโดยใช้เลขโรมัน สัมผัสได้ถึงความเท่ที่แผ่ออกมาเลยค่ะ สำหรับคาเฟ่นี้ รับรองว่าต้องถูกใจคอกาแฟอย่างแน่นอน เพราะเมล็ดกาแฟหลักของที่นี่ มีให้เลือกชิมอย่างหลากหลาย ได้แก่ House blend คั่วกลาง Thai-Brazil ใช้ทำเมนูหลักของทางร้าน และ Ethiopia Buku Able เมล็ดพันธุ์สุดพิเศษสำหรับคนที่ชอบรสติดเปรี้ยวนิดๆ ไม่ว่าจะชื่นชอบรสชาติแบบไหนสามารถบอกทางร้านได้เลยค่ะ ส่วนเมนูซิกเนเจอร์ของร้านที่ต้องลองเลย คือ Perfume Latte, Gentle Lattr, Shakerato ที่บาริสตารังสรรเมนูสุดพิเศษกันแบบเข้มข้น ตื่นตัว ชวนลิ้มลองสุดๆเลยค่ะ แต่ถ้าใครไม่ใช่สายกาแฟ ก็ยังมีเมนู Non-Coffee เช่น Honey Yuzu ให้รสเปรี้ยวซ่า กระซิบว่าทางร้านใช้ Yuzu แท้ ที่ไม่ใช่ Syrup ด้วยค่ะ สดชื่นถูกใจแน่นอน และอย่าลืมสั่ง Chocolate Bar ขนมสุดพิเศษของทางร้านที่มีให้เลือกกินฟินๆกันหลายแบบเลย วันหยุดว่างๆลองมาชมคาเฟ่เท่ๆใกล้องค์พระ จิบกาแฟหอมๆ เติมความสดชื่น พร้อมถ่ายภาพสวยๆไปลงไอจีกันด้วยนะคะ

10.1sette-coffee
10.2sette-coffee
10.3sette-coffee
10.4sette-coffee
sette coffee
ที่ตั้ง :
65/7 พุทธรักษา ตำบลพระปฐมเจดีย์ เมือง นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 099-998-0117
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 - 17.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61550087415945 
GPS : https://maps.app.goo.gl/eHcz43jo9zNE7vHy9

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin