bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ทริปพัทยา 2 วัน 1 คืน พาลูกเที่ยว เล่นสวนน้ำสุดมันส์ เช็คอินตะลุยแดนไดโนเสาร์

calendar_month 08 พ.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 388 / ทริปตัวอย่าง

trippattaya800อยากพาลูกไปเที่ยวชิล ๆ เดินทางง่ายใกล้กรุงเทพฯ ที่นอนสบาย เช็คอินที่เที่ยวสนุก ๆ ทานอาหารอร่อยวิวดี ชิลไปไหนมีทริปพัทยา 2 วัน 1 คืน พาลูกเที่ยว เล่นสวนน้ำสุดมันส์ เช็คอินตะลุยแดนไดโนเสาร์ มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคน บอกเลยว่าใครที่กำลังแพลนอยู่สามารถนำไปปรับใช้ได้เลย ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างไปลุยกันค่าาา

HIGHTLIGHT
  • เที่ยวสวนน้ำ 
  • ทานอาหารริมทะเล
  • ที่พักมีสวนน้ำ


1

หลังจากวางแผนเรียบร้อยแล้ว เราออกเดินทางกันแต่เช้าเลยค่ะ ทริปนี้เราเดินทางกันด้วยรถส่วนตัว พร้อมลุยกันที่แรกคือ Columbia Pictures Aquaverse (โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อะควาเวิร์ส) สวนน้ำสุดมันส์ ที่มีเครื่องเล่นให้เราเล่นเพียบเลยค่ะ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย เพราะด้านในมีหลากหลายโซนให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปสนุกกัน ทั้งเครื่องเล่นโซนเปียก และโซนแห้งเลย พร้อมแล้วลุยยยยยColumbia_Pictures_Aquaverse_88สำหรับโซนนี้เป็นโซนสำหรับเด็กโดยเฉพาะเลยค่ะ มาในธีม โฮเทล ทรานซิลเวเนีย (HOTEL TRANSYLVANIA) ที่มี 9 สไลเดอร์สุดมันส์ พร้อมกับเครื่องเล่นน้ำ อาทิ จรวดน้ำ ถังสแปลชบัคเก็ตยักษ์ และอื่นๆอีกมากมาย น้อง ๆ หนู ๆ มาเล่นโซนนี้แล้วจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ Columbia_Pictures_Aquaverse_38

อีกทั้งบริเวณด้านข้างยังมีปล่อยโฟมออกมาบริเวณด้านข้างสระด้วยนะทุกคน อากาศร้อน ๆ แบบนี้ต้องเล่นน้ำกัน 

Columbia_Pictures_Aquaverse_82สำหรับท่านไหนไปเที่ยวแล้ว หมดกังวลเรื่องของทานเลยค่ะ ด้านในมีร้านอาหาร ขนม และเครื่องดื่มให้บริการทุกคนค่ะ พร้อมกับมีที่นั่งชิล ๆ ให้เราเลือกพักผ่อนกันอีกเพียบเลยค่ะ Columbia_Pictures_Aquaverse_77ที่ตั้ง : 888 หมู่ 8 ถ. สุขุมวิท ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
เปิดบริการ : 10.00-18.00 น. ปิดทุกวันพุธ
Website : https://columbiapicturesaquaverse.com/
Facebook : https://www.facebook.com/ColumbiaPicturesAquaverse/
GPS : https://maps.app.goo.gl/q5cnyUzW3MXw68pv8

 

 

เราไปเล่นน้ำกันตั้งแต่เช้าถึงเย็น เรียกได้ว่าสนุกสนานมันส์สุด บอกเลยว่าน้อง ๆ หนู  ๆ จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทริปเอาใจเด็ก ๆ เลยค่ะ ก่อนเข้าที่พักเราไปหาอาหารทานอร่อย ๆ กันค่ะ มื้อเย็นเราไปเช็คอนกันที่ The Glass House ร้านอาหารสุดชิลริมทะเลรายล้อมไปด้วยร่มเงาของไม้ใบสน บรรยากาศภายในร้านมีความเงียบสงบ ตกแต่งคุมโทนสีขาวสบายตา มองเห็นวิวทิวทัศน์รอบด้าน เป็นร้านอาหารที่นอกจากจะได้มาทานอาหารอร่อย ๆ แล้ว ยังรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนอีกด้วยค่ะ The_Glass_House-2The_Glass_House-11

ในส่วนของอาหารที่นี่มีทั้งอาหารไทยซีฟู้ด และอาหารนานาชาติ ของหวานรวมถึงเครื่องหลากหลายชนิดรับรองว่าอิ่มอร่อยแถมได้นั่งชิลริมทะเลด้วย

The_Glass_House-6
ที่ตั้ง : 5/22 หมู่ 2 ซอยนาจอมเทียน 10 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
เปิดบริการ : 11:00–00:00 น.
เบอร์โทร : 038255922
Facebook : https://www.facebook.com/TheGlassHousePattaya/
GPS : https://goo.gl/maps/9J5upUBLmen93HD76

 

สำหรับทริปนี้เรานอนพักกันที่ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่กว้างขวาง บรรยากาศดี แถมด้านในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากค่ะ รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนเพราะว่ามีห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงอีกด้วย 

movenpick-hotel-pattaya-28แน่นอนว่าต้องถูกใจเหล่าพ่อแม่เพราะที่นี่มีสนามเด็กเล่นรวมถึงสระว่ายน้ำมีสไลเดอร์ลงมาด้วย หรือจะไปทำกิจกรรมที่ Kids Club ก็ได้เช่นกัน

movenpick-hotel-pattaya-114
movenpick-hotel-pattaya-115
ที่ตั้ง : 55, Na, ถ. สุขุมวิท ตำบล สัตหีบ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,346 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 033 078 888
GPS : https://maps.app.goo.gl/i1JPYBNa7QG7Mzj2A

 

agoda_butbooking_but

 



2

ช่วงเวลาสุดสนุกมันหมดไปไวเสมอ ตื่นเช้ามาเราก็มานั่งทานอาหารกันก่อนค่ะ ทางที่พักมีอาหารให้เลือกตักเพียบ จะเป็นแบบบุฟเฟต์ จัดเต็ม อิ่มอร่อยกันแต่เช้าเลยค่ะ เสร็จเรียบร้อยเราก็ออกเดินทางไปลุยเที่ยวกันก่อนกลับกัน Mövenpick_Hotel_Pattaya_111

อิ่มอร่อยกันยามเช้า เติมพลังกันเต็มที่ไปลุยกันต่อค่ะ ที่ สวนนงนุช บอกเลยว่าเด็ก ๆ มาที่นี่แล้วจะต้องว้าวอย่างแน่นอน เพราะด้านในมีพื้นที่กว้างขวาง จะแบ่งออกเป็นโซนให้สามารถเดินถ่ายรูปได้ตามใจชอบ เช่น สวนป่าหินที่มีหินเรียงรายกันเหมือนยกแกรนด์แคนยอนมาไว้ที่นี่ สวนตะบองเพชรที่รวบรวมตะบองเพชรหลากหลายสายพันธุ์เอาไว้ รวมไปถึงสวนสัตว์ สวนผีเสื้อ และดินแดนไดโนเสาร์ ค่ะ12และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ จะต้องมาแวะถ่ายรูปกับดินแดนไดโนเสาร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่อยากแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่พาลูกมามากเลยค่ะ จะได้เรียนรู้กับธรรมชาติ และเห็นสายพันธุ์ของไดโนเสาร์3ที่ตั้ง :  34 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250 
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 8:00–18:00 น. 
โทรศัพท์ : 0819192153
เว็บไซต์ : http://www.nongnoochpattaya.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/8e1mCCXo6KoAG9fR9

 

 

จบทริปด้วยการไปนั่งทานอาหารอร่อย ๆ กันที่ ปรีชา ซีฟู๊ด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารพัทยา รสชาติอร่อย มีอาหารทะเลสด ๆ ให้เราสั่งทานกันหลายเมนูเลยค่ะ 

4อาหารของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายเมนูเลยค่ะ แต่ละอย่างคือรสชาติถึงเครื่อง ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ เข้ากันสุดดดดดดด มานั่งทานอาหารไปชมวิวทะเลสบาย ๆ ก่อนกลับบ้านกันค่ะ 7
ที่ตั้ง : บางเสร่ ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
เปิดบริการ : 10.00-22.00 น.
เบอร์โทร : 0896013720
Facebook : https://www.facebook.com/preechaseafoods?locale=th_TH 
GPS : https://maps.app.goo.gl/Hg8HtzkJfjw7ddJN7

 

ถึงเวลากลับกรุงเทพฯกันแล้วค่ะทุกคน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทริปที่พาลูก ๆ มาปล่อยพลัง ได้เล่นสวนน้ำคลายร้อน ทานอาหารอร่อยวิวดีริมทะเล และใช้เวลาไม่ได้เพียง 2 วัน 1 คืนเท่านั้นค่ะ ใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวพัทยาพาลูกไปแนะนำเลยน้า

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai