bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักติดหาดเจ้าหลาว จันทบุรี สุดชิล บรรยากาศดี อัปเดตใหม่ 2567

calendar_month 09 เม.ย. 2024 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 234 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

chaolao_800ซัมเมอร์มาถึงแล้ว จับมือชาวแก๊งไปทะเลกัน! หากใครกำลังมีแพลนจะไปเที่ยวทะเลคลายร้อนกับแก๊งเพื่อนหรือครอบครัว ชิลไปไหนได้รวบรวม 10 ที่พักติดหาดเจ้าหลาว จันทบุรี สุดชิล บรรยากาศดี อัปเดตใหม่ 2567 มาให้ทุกคนได้เลือกกันแล้ว รับรองว่าวิวดี ทะเลปัง ถ่ายรูปสวยไม่แพ้ใครแน่นอน จะเป็นที่ไหนกันบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยย

HIGHTLIGHT
  • ที่พักติดหาดเจ้าหลาว
  • เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก และครอบครัว

1

1. Sand Dunes Chaolao Beach Resort (แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท)

ที่พักติดหาดเจ้าหลาว

Sand Dunes Chaolao Beach Resort (แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท) ที่พักสุดหรูระดับ 4 ดาวที่ครองใจนักเดินทางสายชมทะเล ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ริมหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ห้องพักถูกตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น มีระเบียงส่วนตัวสำหรับที่พักทุกห้อง และมีห้องพักให้เลือกพักมากถึง 185 ห้อง อีกทั้งแซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว ยังมีบริการห้องประชุมสัมนาจัดเลี้ยงที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ติดชายหาด มีห้องสนามเด็กเล่น และมีรถรับส่งในที่พักคอยให้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่าหากมาพักที่นี่ นอกจากจะได้ชมบรรยกาศทะเลหาดเจ้าหลาวฟิน ๆ แล้ว ยังได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ได้ความทรงจำดี ๆ กลับไปอย่างแน่นอนblobid1-24.jpgblobid2-18.jpgblobid3-13.jpgblobid4-6.jpgที่ตั้ง : 73 ม.5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท
เบอร์โทร : 039-460-550
พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/JXCAnnpkeeXptjkL7

 จองที่พัก แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but booking_but



2

2. Maldives Beach Resort (มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท)

ที่พักติดหาดเจ้าหลาว

Maldives Beach Resort (มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท) ถือว่าเป็นที่พักหนึ่งที่ติดทะเลที่สุดในจันทบุรี ตั้งอยู่บนหาดแหลมเสด็จ-เจ้าหลาว ห้องพักถูกตกแต่งด้วยโทนน้ำเงิน ขาว และใช้ไม้ในการประดับเพื่อให้ความรู้สึกสบายตาแต่ก็ดูเรียบหรูไปพร้อม ๆ กัน รูปแบบห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ อย่าง Sea View ห้องพักเห็นวิวทะเล, Beach Front ห้องพักติดริมหาด, Standard Room และ Villas ส่วนตัว โดยห้องทุกห้องมีขนาดกว้างขวางและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนั้น มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ติดทะเล มีสวนนำ้สำหรับเด็ก และยังมีห้องอาหาร The White Box ห้องอาหารไทยสไตล์จันทบุรีคอยให้บริการลูกค้ายามหิวอีกด้วย นับว่าเป็นที่พักบรรยกาศดี วิวทะเลปัง เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างมากค่ะblobid0-59.jpgblobid1-25.jpgblobid2-19.jpgblobid3-14.jpgที่ตั้ง : 33/2 ม.4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
ราคา : เริ่มต้น 2,600 บาท
เบอร์โทร : 083-447-3708
พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/7k3uQp2tNCQoDHHk9

จองที่พัก มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

3

3. Baan Imm Sook Resort (บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท)

ที่พักติดหาดเจ้าหลาว

Baan Imm Sook Resort (บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท) ที่พักบรรยกาศบ้านสวนริมหาดเจ้าหลาว ตั้งอยู่ริมหาดเจ้าหลาวโดยรอบข้างมีบรรยกาศเป็นบ้านสวนริมคลอง รูปแบบห้องพักมีให้เลือกอยู่ทั้งหมด 2 แบบ แบบแรกเป็นบ้านสวนจำนวน 14 หลังและห้องพักบนอาคาร 25 ห้อง ห้องแต่ละห้องถูกตกแต่งให้มีความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนบ้านญาติที่ต่างจังหวัด บรรยกาศเป็นกันเอง มีไม้ไทยนานาพันธุ์อยู่รอบที่พักและมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้บริการ อีกทั้งบ้านอิ่มสุขรีสอร์ทยังมีบริการด้านกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนวดแผนไทย บริการห้องประชุมสัมนา กิจกรรมตกหมึก ดำน้ำดูปะการัง และกิจกรรมทำอาหารสำหรับเด็ก เรียกได้ว่าหากมาพักที่บ้านอิ่มสุขแล้ว จะได้รับความสุขและความอิ่มเอมใจกลับบ้านไปสมชื่อที่พักเลยทีเดียวbf1bf2bf3bf4ที่ตั้ง : 50/7 ม.5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
ราคา : เริ่มต้น 1,300 บาท
เบอร์โทร : 089-232-7555
พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/JM8tXrjHmWcHEvSG8

จองที่พัก บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

4

4. Chao Lao Cabana Resort (เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท)

ที่พักติดหาดเจ้าหลาว

Chao Lao Cabana Resort (เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท) ที่พักริมหาดเจ้าหลาวชื่อดังที่ครองใจนักท่องเที่ยวเสมอมา เพราะนอกจากจะมีการออกแบบตกแต่งห้องพักที่สวยงามแล้ว บรรยกาศที่พักยังเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก โดยห้องพักมีทั้งหมด 3 โซน ซึ่งแต่ละโซนก็จะมีความโรแมนติกและความสวยงามแตกต่างกันออกไป นอกจากนั้น เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ยังมีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมครอบครัวและคู่รัก อย่างสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเล สระว่ายน้ำระบบเกลือที่มีเปลตาข่ายให้ออกไปนั่งเล่น สนามพัตต์กอล์ฟ แทรมโพลีน และโซนคิดส์คลับ รับรองว่าต่อให้เราอยู่ที่พักทั้งวันก็ไม่มีทางเบื่อแน่นอนblobid1-26.jpgblobid2-20.jpgblobid3-15.jpgblobid4-7.jpgที่ตั้ง : 18/1 ม.5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
ราคา : เริ่มต้น 2,600 บาท
เบอร์โทร : 081-945-1747
พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/QSsUa91FnY2jnXCJ6

จองที่พัก เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

5

5. Mer Mar Sea On The Beach (เมอร์ มาร์ ซี ออน เดอะ บีช)

ที่พักติดหาดเจ้าหลาว

Mer Mar Sea On The Beach (เมอร์ มาร์ ซี ออน เดอะ บีช) ที่พักฟีลแคมป์ปิ้งริมชายหาดเจ้าหลาว ซึ่งรูปแบบที่พักเป็นสไตล์เต็นท์โดมติดแอร์ ตั้งอยู่ติดทะเลบนชายหาดเล็ก ๆ อยู่ระหว่างหาดเจ้าหลาว-หาดแหลมเสด็จ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกห้อง ซึ่งทางที่พักมีเต็นท์โดมทั้งหมดเพียงแค่ 4 หลังเท่านั้น นอกจากนั้น ภายในห้องพักยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มีชุดเก้าอี้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนริมทะเล มีคาเฟ่และบีชบาร์เล็ก ๆ คอยให้บริการอีกด้วย ถือได้ว่าเมอร์ มาร์ ซี ออน เดอะ บีช เป็นหนึ่งในที่พักที่มีบรรยกาศดีอีกที่ในจังหวัดจันทบุรีอีกเช่นเดียวกัน พลาดไม่ได้เลยค่ะmms1mms2mms3mms4ที่ตั้ง : ม.5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
ราคา : เริ่มต้น 1,700 บาท
เบอร์โทร : 081-234-4020 , 083-777-3871
พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/ci8SKgWD2Bh5iEmc8

6

6. Chaolao Tosang Beach Hotel (โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช)

ที่พักติดหาดเจ้าหลาว

ที่พักติดหาดเจ้าหลาวสุดชิล Chaolao Tosang Beach Hotel (โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช) ที่พักริมหาดเจ้าหลาวที่ใครหลาย ๆ คนนึกถึงเมื่อมาเยือนจันทบุรี ห้องพักที่นี่จะถูกตกแต่งออกมาให้ดูสวยงามเข้ากับบรรยกาศริมทะเล มีอยู่ให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Family Suite สำหรับคนที่มากันเป็นครอบครัว หรือ Villa Beach Font ที่เป็นบ้านพักติดทะเลสุดฟิน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้เราได้เพลิดเพลินอีกไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยาน การเล่นบานาน่าโบ๊ท การทำผ้ามัดย้อม การเล่นเซิร์ฟบอร์ดน้ำ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ถือว่าเป็นอีกโรงแรมหนึ่งที่มีบรรยกาศดีและกิจกรรมแน่นไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะtsb2tsb1tsb3ที่ตั้ง : 44/4 ม.5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท
เบอร์โทร : 081-996-9077
พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/pRGZDHnmMJwQciPKA

จองที่พัก โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

7

7. Saint Tropez Beach Hotel (โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช)

ที่พักติดหาดเจ้าหลาว

Saint Tropez Beach Hotel (โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช) อีกหนึ่งที่พักติดทะเลหาดเจ้าหลาวสุดปังที่มีบรรยกาศดีไม่แพ้ไปกว่าที่พักแห่งไหน สำหรับที่นี่มีห้องพักให้เราเลือกหลากหลายรูปแบบด้วยกันค่ะ อีกทั้งยังมีในส่วนของโซนสวนน้ำกลางแจ้งให้เด็ก ๆ ได้ลงไปเล่นกันด้วย ตกเย็นก็สามารถมาเดินริมหาดชมพระอาทิตย์ได้แบบฟิน ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากค่ะ stbr1stbr2stbr3stbr4ที่ตั้ง : 54/6 ม.4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
ราคา : เริ่มต้น 1,700 บาท
เบอร์โทร : 082-448-9977
พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/wgrmVuJtdhKjEsAt9

จองที่พัก โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

8

8. Rattana Pura Beach Resort (รัตนปุระ บีช รีสอร์ท)

ที่พักติดหาดเจ้าหลาว

Rattana Pura Beach Resort (รัตนปุระ บีช รีสอร์ท) ที่พักติดทะเลบรรยกาศสุดปังจนเหมือนมาพักอยู่ที่มัลดีฟส์ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณริมหาดเจ้าหลาว-แหลมเสด็จ ถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน และแต่ละโซนมีการออกแบบห้องพักที่เป็นเอกลักษณ์โดยจะเน้นบรรยกาศเรียบหรูแต่ยังคงความมินิมอลเอาไว้ด้วยความเป็นสีขาวสะอาดตา มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมไปถึงมีบริการพิเศษต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หากเรามาพักในช่วงที่มีเทศกาล ทางรัตนปุระ บีช รีสอร์ทยังมีโปรโมชั่นพิเศษที่มีการแสดงโชว์ควงกระบองไฟรวมอยู่ในราคาที่พักอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นที่พักที่สามารถตอบสนองนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบทะเลเป็นอย่างดี ควรค่าแก่การไปพักผ่อนมากเลยค่ะrpb2rpb3rpb4ที่ตั้ง : 9/9 ม.4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท
เบอร์โทร : 061-387-6609
พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/yKr7XjzfB6URtUVo6

จองที่พัก รัตนปุระ บีช รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but

9

9. Chaolao Sea Breeze Resort (เจ้าหลาว ซี บรีส รีสอร์ท)

ที่พักติดหาดเจ้าหลาว

Chaolao Sea Breeze Resort (เจ้าหลาว ซี บรีส รีสอร์ท) ที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนกับแก๊งเพื่อนหรือเป็นครอบครัว ตั้งอยู่ริมหาดเจ้าหลาว มีห้องพักทั้งหมด 26 ห้องและแต่ละห้องก็ถูกออกแบบให้มีความสวยงามสะอาดตาด้วยโทนสีขาว ห้องโปร่งและมีพื้นที่กว้างขวาง นอกจากนั้น เจ้าหลาว ซี บรีส รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งคอยให้บริการ อีกทั้งยังมีสวนสวยอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าหากใครเดินทางมาเที่ยวทะเลจันทบุรีพร้อมกับกลุ่มเพื่อนเยอะ ๆ เจ้าหลาว ซี บรีส รีสอร์ท ก็เป็นที่พักที่เหมาะสมมากค่ะcsbr1csbr2csbr3csbr4ที่ตั้ง : 52/8 ม.5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท
เบอร์โทร : 083-449-0444
พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/GWufL98fn3hQXVZt5

จองที่พัก เจ้าหลาว ซี บรีส รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but

 

10

10. Baantoom Village and Resort (บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท)

ที่พักติดหาดเจ้าหลาว

Baantoom Village and Resort (บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักริมหาดเจ้าหลาวที่ให้บรรยกาศสบาย ๆ ผ่อนคลายเหมือนพักอยู่ที่บ้านมาก ๆ และในส่วนของห้องพักได้มีการตกแต่งให้มีเอกลักษณ์โดยแต่ละห้องพักจะเน้นสีโทนสว่างสบายตา ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ามาตกแต่งห้องร่วมด้วยเพื่อให้ความรู้สึกถึงความกลมกลืนไปกับธรรมชาติสไตล์บ้านต่างจังหวัด และนอกจากนั้นแล้ว ที่พักแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการนวด บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งและยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าที่พักได้ด้วย ถ้าใครกำลังมองหาที่พักบรรยกาศสบาย ถือว่าบ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ทเป็นที่พักที่ตอบโจทย์มากค่ะbt1bt2bt3
bt4ที่ตั้ง : 44/5 ม.5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท
เบอร์โทร : 039-433-165
พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/4M3rFkzjwLx3G2qW8

จองที่พัก บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin