bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว พาไปชิลกันได้ทั้งครอบครัว อัปเดตใหม่ 2567

calendar_month 31 มี.ค. 2024 / stylus Tai Wanwisa / visibility 434 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

20 ที่พักติดชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว พาไปชิลกันได้ทั้งครอบครัว อัปเดตใหม่ 2567

การจัดทริปไปเที่ยวให้พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับหลาย ๆ บ้าน ดังนั้นเมื่อได้โอกาสทั้งทีก็ต้องจัดหนักจัดเต็มกันให้ฉ่ำไปเลย ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ การตกแต่ง หรือสิ่งอำนวยความสะดวกก็ต้องมีให้ครบ ซึ่งวันนี้ชิลไปไหนพร้อมเอาใจคนอยากที่ไปเที่ยวทะเลใกล้ ๆ กรุงเทพฯ แบบไม่ต้องเดินทางไกล ด้วย 20 ที่พักติดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งทำให้ได้สัมผัสกับวิวทะเลสวย ๆ ทั้งยังมาพร้อมวิลลาที่ให้ความเป็นส่วนตัว ซึ่งจะมีที่ไหนน่าจดไว้เป็นตัวเลือกสำหรับทริปที่จะถึงนี้บ้าง ตามไปอ่านพร้อมกันได้เลย

HIGHTLIGHT
  • ที่พักชะอำบรรยากาศดี
  • มาพร้อมวิลล่า เหมาะกับคนที่ต้องการความส่วนตัว
  • สิ่งอำนวยความสะดวกแต่ละที่ครบครัน

01

1. SO Sofitel Hua Hin (โซ โซฟิเทลโซ หัวหิน)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

เริ่มต้นความชิลที่รับรองได้เลยว่าตอบโจทย์สำหรับใครที่อยากจะพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลชะอำกันแน่นอน ซึ่ง SO Sofitel Hua Hin (โซ โซฟิเทลโซ หัวหิน) เป็นที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีที่จะทำให้ทุกคนเหมือนได้หลุดไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ ที่เต็มไปด้วยความสวยงาม และการตกแต่งที่ดูโมเดิร์นทันสมัย แต่ก็ยังคงได้ความรู้สึกร่มรื่นของบรรดาต้นไม้สีเขียวมากมาย รวมถึงได้ความเย็นสบายจากสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ทอดตัวอยู่กลางที่พักเลยนั่นเอง โดยห้องพักของที่นี่ก็จะมีให้เลือกได้ตามชอบใจ สามารถเลือกเป็นห้องพักวิวทะเล หรือจะเลือกพักเป็นวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวก็ได้

SO Sofitel Pool ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีSO Sofitel Pool ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีSO Sofitel Pool ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี

  • ที่ตั้ง : ตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 032 709 555
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,499 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/SOSofitelHuaHin/ 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/a2v8XwqTDQWYoNUm6

 

agoda_butbooking_but

 



02

2. RELO' The Urban Escape (รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

มาต่อกันเลยสำหรับที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี ซึ่งบอกได้เลยว่าใครได้มาลองสัมผัสประสบการณ์การนอนพักผ่อน กินลม ชมวิว เสพบรรยากาศติดทะเลชะอำกันดูสักครั้งจะต้องติดใจกันอย่างแน่นอน เพราะที่ RELO' The Urban Escape (รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป) เป็นหนึ่งในที่พักแสนสวยที่มีราคาจับต้องได้ ทั้งยังมาพร้อมโซน Rooftop ให้ชมวิวทะเลสวยแบบเกินต้านได้ด้วย เรียกได้ว่า Vibe ก็ดี Mood ก็เริศ ยิ่งได้เดินเพลิน ๆ มองการออกแบบของตัวที่พัก ซึ่งจะใช้โทนสีขาวและสีน้ำตาลเป็นส่วนใหญ่ไปด้วย ก็ยิ่งช่วยให้ดูสบายตา นุ่มละมุน และทำให้สถานที่แห่งนี้ยิ่งดูงดงามราวกับอยู่ที่ต่างประเทศเลยทีเดียว นอกจากนั้นใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวก็สามารถเลือกพักในห้องแบบวิลลาทั้งหลังได้ด้วยนะ

ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี RELO' The Urban Escapeที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี RELO' The Urban Escapeที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี RELO' The Urban Escape

  • ที่ตั้ง : ซอยชลาสมุทร ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 032 653 154
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,780 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/Relo.Huahin  
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/bxaBK6F3FzmpZBDk7

 

agoda_butbooking_but

 

03

3. VALA Hua Hin - Nu Chapter Hotels (วาลา หัวหิน - โรงแรมนูแชปเตอร์)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

สำหรับใครที่ชื่นชอบที่พักซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศเงียบสงบ มีความร่มรื่น ได้สัมผัสความสวยงามของธรรมชาติ และยังมีการแตกต่างเรียบง่ายให้อารมณ์แบบนอนสบาย ๆ ชิล ๆ จะต้องชื่นชอบที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีอย่าง VALA Hua Hin - Nu Chapter Hotels (วาลา หัวหิน - โรงแรมนูแชปเตอร์) กันแน่นอน โดยภายในของห้องพักจะตกแต่งด้วยสไตล์เรียบหรู เรียบง่าย และใช้สีเอิร์ธโทนเป็นส่วนใหญ่ มีการนำเอาเฟอร์นิเจอร์ไม้หลากหลายรูปแบบมาใช้ เพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ทั้งยังรู้สึกได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ซึ่งห้องพักแบบพูลวิลลาก็จะมีให้เลือกหลายไทป์ ขึ้นอยู่กับทุกคนเลยว่าอยากใช้พื้นที่ของห้องมากน้อยแค่ไหน หรือชื่นชอบวิวสระ วิวสวน หรือวิวทะเล ด้วยนั่นเอง

VALA Hua Hin  ที่พักชะอำ ครอบครัวVALA Hua Hin  ที่พักชะอำ ครอบครัวVALA Hua Hin  ที่พักชะอำ ครอบครัว

  • ที่ตั้ง : ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 02 651 9080
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 5,297 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/valahuahinTH 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/HafotLcrUagYVMCw6

 

agoda_butbooking_but

 

04

4. Springfield @sea Resort & Spa (สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ต แอนด์ สปา)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

มาชาร์จความสุขให้เต็มกันยกบ้านแบบไม่ต้องกลัวใครจะเหงา ด้วยที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีซึ่งมาพร้อมพูลวิลลาแบบส่วนตัวที่ตั้งอยู่ริมหาด เรียกได้ว่าวิวดีเกินคุ้มสุด ๆ ไปเลย ซึ่งที่ Springfield @sea Resort & Spa (สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ต แอนด์ สปา) จะมีบริการห้องหลากหลายไทป์ให้เลือกเข้าพัก รวมถึงห้องขนาดใหญ่แบบ Family Suite ซึ่งจะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ตอบโจทย์ช่วงเวลาการพักผ่อนหย่อนใจของสมาชิกในครอบครัวได้เต็มที่ บรรยากาศโดยรอบก็ร่มรื่น สวยงาม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ไว้คอยบริการ มีเครื่องเล่นเอาไว้ให้เด็ก ๆ ให้สนุกกันตลอดทั้งวัน และยังมีร้านอาหารรวมถึงบาร์เครื่องดื่มให้เลือกชิลกันได้แบบจุใจอีกด้วย

Springfield at sea view บ้านพักชะอําติดทะเล ราคาถูกSpringfield at sea view บ้านพักชะอําติดทะเล ราคาถูกSpringfield at sea view บ้านพักชะอําติดทะเล ราคาถูก

  • ที่ตั้ง : ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 032 709 300
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,616 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/springfieldatsea 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/FVpZ1JLmEtfPAAnG7 

 

agoda_butbooking_but

 

05

5. Springfield Village Golf & Spa (สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

ที่พักชะอำขนาดใหญ่ สไตล์ทรอปิคอล ที่มาพร้อมสนามกอล์ฟและสระว่ายน้ำขนาด 2 ไร่ แม้จะเป็นที่พักที่ไม่ได้ติดทะเล แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน มีกิจกรรมแบบจัดเต็ม ทั้งยังตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาและธรรมชาติ ใครมาเที่ยวชะอำแล้วยังไม่รู้จะไปพักที่ไหน มาพักที่ Springfield Village Golf & Spa (สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา) รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังค่ะ โดยห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบ ดีลักซ์ จูเนียร์สวีท และวิลล่าที่เหมาะกับครอบครัวในบรรยากาศเป็นส่วนตัว

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว
20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว
20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว
20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

  • ที่ตั้ง : 34 ตำบล สามพระยา อำเภอชะอำ เพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 022312244
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : www.springfieldresort.com/village/
  • GPS : https://goo.gl/maps/kYEUiiH2ec2nz4Ln9

 

agoda_but.jpgbooking_but.jpg 

 

06

6. Raya Resort Cha-am (รายา รีสอร์ต)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้ช่วยให้บรรยากาศร่มรื่น ทั้งยังอยู่ติดกับทะเลชะอำ สามารถเดินไปรับลมริมหาดแล้วกลับมานอนทิ้งตัวเพลิน ๆ กันที่ห้องพักได้เลย สำหรับตัวห้องพักจะค่อนข้างกว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่การใช้งานมาให้เป็นสัดส่วน ถ้าเป็นห้องไทป์ปกติก็จะมีโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อนในห้องมาให้ด้วย และก็ยังมีวิลลาแบบสองห้องนอนให้เลือกเข้าพักได้ สำหรับใครที่อยากจะพักรวมกันเป็นครอบครัว โดยจุดเด่นของที่นี่นอกจากจะอยู่ติดกับชายหาดแล้ว ในเรื่องของบรรยากาศและพื้นที่นั่งเล่นภายในที่พักก็จัดว่าเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างดี มีทั้งความเงียบสงบ แถมยังมีสายลมเอื่อย ๆ คอยพัดให้พอเย็นสบาย นอกจากนั้นก็ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มินิบาร์ ร้านอาหารและร้านกาแฟที่บอกเลยว่าฟีลดีเหมาะจะให้ทุกคนได้มานั่งชิลกันสุด ๆ 

Raya Resort ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีRaya Resort ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีRaya Resort ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี

  • ที่ตั้ง : ซอยร่วมจิตร ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 032 472 641
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น  2,975 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/rayaresortchaamth 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/u2RP9vdR6FfDRVoU9

 

agoda_butbooking_but

 

07

7. Sheraton Hua Hin Resort & Spa (เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์สปา)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดหรูหราระดับ 5 ดาวอย่าง Sheraton Hua Hin Resort & Spa (เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์สปา) ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีซึ่งแค่ได้ก้าวเข้าไปยังบริเวณที่พัก ทุกคนก็จะรู้สึกราวกับกำลังได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ด้วยวิวสวย ๆ และบรรยากาศการตกแต่งแบบมีระดับ ซึ่งไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็รู้สึกอยากจะโพสท่าถ่ายรูปกันไปทุกมุมเลยทีเดียว โดยห้องพักของที่นี่จะตกแต่งเอาไว้แบบเรียบง่าย ทั้งยังมีให้เลือกมากถึง 240 ห้อง มาพร้อมกับบริการอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร ฟิตเนส สปา หรือโซนคิดส์คลับสำหรับเด็ก ๆ และถึงแม้ที่นี่อาจจะไม่มีวิลลาแบบแยกเป็นหลังมาให้ แต่ด้วยความโดดเด่นของระว่ายน้ำกลางแจ้งสไตล์ลากูนขนาดยักษ์ที่มีขนาดกว่า 560 เมตร ซึ่งสามารถสนุกไปพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว ใครที่ชอบที่พักติดทะเลซึ่งมีสระว่ายน้ำมาให้ด้วยจะต้องตื่นตาตื่นใจกันแน่นอน ดังนั้นถ้าเราไม่แนะนำให้ทุกคนลองไปเยือนที่นี่กันสักครั้งก็คงจะน่าเสียดายน่าดู 

Sheraton Hua Hin  ที่พักชะอำ ครอบครัวSheraton Hua Hin  ที่พักชะอำ ครอบครัวSheraton Hua Hin  ที่พักชะอำ ครอบครัว

  • ที่ตั้ง : ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 032 708 000
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,333 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/sheratonhuahin 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/VWtAutmDiE8Q4g8k6 

 

agoda_butbooking_but

 

08

8. Cher Resort (เฌอ รีสอร์ต)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

Cher Resort (เฌอ รีสอร์ต) ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีดีไซน์สวยเก๋ ที่ทำให้รู้สึกได้ถึงความโดดเด่นมีเอกลักษณ์ตั้งแต่ตัวอาคาร ซึ่งมีการออกแบบด้วยลวดลายเหมือนกิ่งก้านของต้นไม้สีขาว ตัดกับตัวอาคารสี่เหลี่ยมสีดำสุดเท่ได้เป็นอย่างดี สำหรับตัวห้องพักจะตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีขาวและสีดำเป็นหลัก สามารถเลือกพักได้ตั้งแต่ห้องไทป์ Superior ห้อง Deluxe ห้อง Luxury Suite และวิลลาริมหาดขนาด 1 เตียงซึ่งมาพร้อมกับลานระเบียงและอ่างสปาส่วนตัวให้ได้แช่กันตามใจชอบ หรือจะออกมาเอนจอยกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งก็ยังได้ โดยหนึ่งในจุดไฮไลท์สำคัญสำหรับสายชิลที่อยากนอนชมวิวทะเลต้องห้ามพลาด ก็คือโซนโซฟาลอยน้ำที่จัดวางเอาไว้ให้นั่งรับลมจากริมทะเลได้แบบใกล้ชิด ชนิดที่เรียกได้ว่าถ้าอยากใกล้กว่านี้ก็ต้องลงไปนั่งในทะเลแล้วล่ะ

20 ที่พักติดชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว พาไปชิลกันได้ทั้งครอบครัว อัปเดตใหม่ 256720 ที่พักติดชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว พาไปชิลกันได้ทั้งครอบครัว อัปเดตใหม่ 2567
20 ที่พักติดชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว พาไปชิลกันได้ทั้งครอบครัว อัปเดตใหม่ 2567

  • ที่ตั้ง : ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 032 508 508-9
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,880 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/cherresort 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/G9Cq9ThBPXgXvvb6A

 

agoda_butbooking_but

 

09

9. Talay Hotel & Villa Cha Am (ทะเลโฮเต็ล แอนด์ วิลลา ชะอำ)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

เอาใจใครที่ชื่นชอบการเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อน นอนปล่อยใจชิล ๆ กับที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีสไตล์มินิมอลสุดน่ารักอย่าง Talay Hotel & Villa Cha Am (ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา ชะอำ) ซึ่งนอกจากทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับความสวยงาม และบรรยากาศสุดชิลที่สายคาเฟ่สายเช็กอินจะต้องชอบใจแล้ว ทุกคนก็ยังสามารถเดินเที่ยวบริเวณรอบที่พัก รวมถึงรับลมเย็น ๆ ริมชายหาดได้ด้วย เพราะที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ติดกับถนนเลียบชายหาดชะอำเลยนั่นเอง ซึ่งสำหรับใครที่อยากจะเข้าพักกันเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน เราก็ขอแนะนำห้องพักไฮไลท์ที่เรียกว่า  The Talay Villa  บ้านพัก 2 ชั้นแบบวิลลาสำหรับครอบครัว ภายในมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตกแต่งเอาไว้ได้อย่างสวยงาม อบอุ่น ได้ความเป็นธรรมชาติ มีมุมถ่ายรูปมาให้แบบจุก ๆ โดยจุดที่ไม่ว่าใครได้มาก็ต้องไปยืนสวยโพสท่ากัน ก็คือบริเวณบันไดวนที่จะพาทุกคนขึ้นไปสู่บริเวณชั้น 2 นั่นเอง

ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี Talay Hotel and Villa.ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี Talay Hotel and Villa.ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี Talay Hotel and Villa.

  • ที่ตั้ง : ถนนร่วมจิตร ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 083 463 6951
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,758 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/talayhotelandvilla 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/EJiAVVetNVUbpzMQ7 

 

agoda_butbooking_but

 

10

10. Triple Tree Beach Resort (ทริปเปิล ทรี บีช รีสอร์ต)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

หนีความวุ่นวายไปนอนรับลมชมวิวทะเลชะอำกันให้ฉ่ำปอดที่ Triple Tree Beach Resort (ทริปเปิล ทรี บีช รีสอร์ต) ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี ที่มาพร้อมกับพูลวิลลาริมหาด แค่เปิดประตูรั้วก็สามารถออกไปเดินสัมผัสกับหาดทรายและลงเล่นน้ำในทะเลชะอำกันได้เลย ซึ่งห้องพักของที่นี่จะเป็นแบบวิลลาแทบทั้งหมด มีให้เลือกได้หลากหลายไทป์ ไม่ว่าจะเป็นวิลลาไซส์มาตรฐานพร้อมอ่างสปา แกรนด์วิลลาแบบสองห้องนอนสำหรับครอบครัว รวมถึงวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว การตกแต่งของที่นี่ก็จะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา เน้นการใช้โทนสีธรรมชาติที่มีความอบอุ่น ในขณะเดียวกันก็ตัดกับวัสดุไม้สีเข้มที่เข้ากันกับทุกองค์ประกอบของตัววิลลาได้ดี มาพร้อมกับบริการที่ครบครันทั้งโซนสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหารนานาชาติ บาร์ ทั้งยังมีลานปิ้งย่างเอาไว้ให้ได้เอนจอยไปกับบาร์บีคิวหอมอร่อยกันได้ด้วย

Triple Tree Beach Resort villa ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีTriple Tree Beach Resort villa ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีTriple Tree Beach Resort villa ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี

  • ที่ตั้ง : ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 032 472 869-70, 095 843 8340
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,200 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/p/Triple-Tree-Beach-Resort-Cha-am
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/dLEBGK4bLW8RxJkT8 

 

agoda_butbooking_but

 

11

11. Yooyen Pool Villa (อยู่เย็น พูลวิลลา)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

ใครที่กำลังวางแพลนจัดทริปครอบครัว และอยากหาที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีในรูปแบบพูลวิลลาต้องห้ามพลาดกันเลย กับ Yooyen Pool Villa เพราะนอกจากที่พักแห่งนี้จะอยู่ใกล้กับชายหาด รวมถึงบรรดาร้านอาหารทะเลรสเลิศมากมายแล้ว ตัวที่พักเองก็ยังมีพูลวิลลาให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนวน่ารักสดใส สำหรับครอบครัวที่มาพร้อมลูกหลานวัยกำลังซน หรือจะเป็นพูลวิลลาที่มีการตกแต่งแนววินเทจ ถ่ายรูปสวย รวมถึงพูลวิลลาสไตล์โรมันย้อนยุค แนวปราสาทมหาราชวังสวยหรูสีขาวสะอาดตา และอีกหลากหลายสไตล์ซึ่งก็มีให้เลือกกันได้ตามใจชอบ นอกจากนั้นก็ยังมีบริการเสริมเพื่อความบันเทิงมาให้แบบจุก ๆ เช่น ระบบเครื่องเสียงสำหรับคาราโอเกะ โต๊ะพูล เครื่องเล่นสไลเดอร์ เรียกได้ว่าตอบโจทย์การพักผ่อนและช่วงเวลาความสุขของครอบครัวได้เต็มอิ่มจริง ๆ 

Yooyen Pool Villa  ที่พักชะอำครอบครัวYooyen Pool Villa  ที่พักชะอำครอบครัวYooyen Pool Villa  ที่พักชะอำครอบครัว

  • ที่ตั้ง : ซอยร่มเย็น ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 032 470 900
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 6,357 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/yooyenpoolvilla 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/1myfACZfaAKn6SbVA 

 

agoda_but

 

12 

12. Phattrasom Villa (ภัทราศรม วิลล่า)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

Phattrasom Villa (ภัทราศรม วิลล่า) ที่พักติดหน้าหาดชะอำ สไตล์โมเดิร์นทันสมัยท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายสบายตาด้วยโทนสีขาว สีน้ำเงิน และเฟอร์นิเจอร์ไม้ เพิ่มบรรยากาศภายในห้องดูละมุมตามากขึ้นค่ะ พร้อมกับมีการแบ่งสัดส่วนห้องพักอย่างชัดเจน สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้ครบเลยค่ะ รวมถึงส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และเก้าอี้ซันเบดให้ได้ไปนอนรับลมชิล ๆ ริมสระว่ายน้ำ บวกกับบริเวณรอบโรงแรมยังมีพวกร้านค้า ร้านอาหารเยอะมาก ๆ หรือจะไปนั่งทานอาหารชิล ๆ ริมทะเลก็เพียงเดินออกไปไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเลเลยค่า

p3p1p4p2

  • ที่ตั้ง : 261, 58 ซอย ร่วมจิตร ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 065 976 5456
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,150 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : www.facebook.com/Phattrasom 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/xjzwui5VbtKTYwEf6

 

agoda_but

 

13

13. Vann Hua Hin Resort (แวนน์ หัวหิน รีสอร์ต)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีอย่าง Vann Hua Hin Resort (แวนน์ หัวหิน รีสอร์ต) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักสุดเก๋ ซึ่งตอบโจทย์ครบทั้งในเรื่องของความสวยงามและบรรยากาศหรูหราช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายในทุกจุดของที่พักซึ่งทุกคนจะต้องประทับใจแน่นอน โดยที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับจุดชมวิวที่เป็นแลนด์มาร์กห้ามพลาดของทะเลชะอำ และก็ยังมีความโดดเด่นทั้งส่วนของพูลวิลลาส่วนตัวแบบทั้งหลังซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ดีไซน์สวย สระว่ายน้ำกว้าง ในขณะที่ส่วนของห้องพักเองก็เรียกได้ว่าล้วนถูกโอบล้อมไปด้วยสระว่ายน้ำ หรือมีทางเชื่อมออกไปยังโซนสระว่ายน้ำกลางแจ้งได้เลย

Vann Hua Hin Resort ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีVann Hua Hin Resort ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีVann Hua Hin Resort ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี

  • ที่ตั้ง : ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 032 470 624
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,656 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/vannhuahinresort 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/PEneia4hX5J835mt6 

 

agoda_butbooking_but

 

14

14. Lullaby The Sea Hua Hin (ลัลลาบาย เดอะ ซี หัวหิน)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

Lullaby The Sea Hua Hin (ลัลลาบาย เดอะ ซี หัวหิน) ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี ซึ่งแค่เห็นชื่อก็รู้สึกได้แล้วว่าจะต้องเป็นที่พักบรรยากาศดี นอนสบาย ราวกับกำลังถูกขับกล่อมด้วยบทเพลงแห่งสายลมและวิวสวย ๆ ของทะเลชะอำแน่นอน ทั้งยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นสายชิลหรือสายชิค เพราะมีมุมนั่งเล่นและมุมสสวย ๆ ให้ถ่ายรูปกันได้เพียบ สำหรับห้องพักจะสามารถเลือกได้ 3 แบบ โดยห้องที่มาพร้อมกับวิวทะเลก็จะเลือกได้เลยว่าต้องการห้องที่มาพร้อมกับอ่างจากุซซี่ หรือจะเลือกเป็นห้องแบบที่มีทางเชื่อมไปยังโซนสระว่ายน้ำก็ได้ นอกจากนั้นใครที่อยากได้ความเป็นส่วนตัว หรือต้องการพื้นที่ในห้องที่กว้างมากขึ้น ก็สามารถเลือกพักแบบพูลวิลลาที่มีขนาดห้องกว้างถึง 62 ตารางเมตรก็ได้เช่นกัน 

ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี Lullaby The Sea Hua Hinที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี Lullaby The Sea Hua Hinที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี Lullaby The Sea Hua Hin

  • ที่ตั้ง : ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 032 470 656
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,690 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/lullabyhuahin 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/1hCRoVx4p69J5Qiy6 

 

agoda_butbooking_but

 

15

15. Eco Cozy Beachfront Chaam (อีโค โคซี่ บีชฟรอนท์ ชะอำ)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

มาต่อกันด้วยที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี สวยงามตามแบบฉบับ Cozy Style ซึ่งบอกเลยว่าค่อนข้างเงียบสงบ เป็นส่วนตัว  บริเวณชายหาดสามารถเดินเล่นกันได้เพลิน ๆ ไม่วุ่นวาย บรรยากาศภายในก็มีความร่มรื่น พื้นที่โดยรอบจะมีสวนและต้นไม้มากมายคอยให้ร่มเงา อากาศเย็นสบาย และยังมีสระว่ายน้ำที่วางตัวยาวติดกับห้องพักของโรงแรมแบบ Pool access สามารถเดินออกมาจากห้องพัก พร้อมเล่นน้ำพร้อมชมวิวของทะเลชะอำเปิดกว้างในมุมมองแบบพาโนรามาที่เป็นจุดไฮไลท์สำคัญของที่พักแห่งนี้ได้เลย นอกจากนั้นอีกหนึ่งบริการที่ไม่ควรพลาดก็คือ Floating brunch ที่จะเสิร์ฟอาหารหลากหลายเมนูมาในถาดลอยน้ำ ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกันจากบริเวณสระว่ายน้ำหน้าห้องเลยนั่นเอง

ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี Eco Cozy Beachfrontที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี Eco Cozy Beachfrontที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี Eco Cozy Beachfront

  • ที่ตั้ง : ตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 032 470 114
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,950 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/ecocozy 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/u1114VAJ3PZYQHnu7 

 

agoda_but
 

 

16   

16. Baba Beach Club HuaHin (บาบา บีช คลับ หัวหิน)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

เอาใจใครที่อยากจะคลายความเหลื่อยล้ากับทริปพักผ่อนสุดพิเศษ ด้วยการไปนอนดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเลแบบ Luxury ระดับ 5 ดาวกันบ้าง โดย Baba Beach Club Hua Hin (บาบา บีช คลับ หัวหิน) เป็นพูลวิลลาในเครือเดียวกันกับที่พักสุดหรูมากมาย ซึ่งให้บริการโดยศรีพันวา และนอกจากห้องพักแบบพูลวิลลาสามห้องนอนที่มาพร้อมอ่างน้ำอุ่นและสระว่ายน้ำส่วนตัวให้แล้ว ก็ยังสามารถเลือกเข้าพักพร้อมชมวิวสวย ๆ ของทะเลชะอำได้จากห้องพักแบบ Baba Suite ห้อง Baba Grand Suite ห้อง Baba Mama Penthouse รวมถึงห้องพักแบบ Beachfront Pool ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวยื่นออกไปจากโซนนั่งชิล บริเวณลานระเบียงภายในห้องพัก ทำให้ได้เห็นวิวของน้ำเลสีครามและท้องฟ้าสดใสกันได้แบบใกล้ชิดเลย

Baba Beach Club ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีBaba Beach Club ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีBaba Beach Club ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี

  • ที่ตั้ง : ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 032 899 130
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 6,690 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/BabaBeachClubHuaHin 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/5LqJ57gJQ8Dzoh6d9 

 

agoda_butbooking_but

 

17

17. Veranda Resort & Villas  (วีรันดารีสอร์ต แอนด์ วิลลา)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am (วีรันดารีสอร์ต แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ) เป็นอีกหนึ่งที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีที่มีมุมไฮไลท์อย่างสระว่ายน้ำแบบ Edge Less Pool ขนาดใหญ่ ซึ่งวางตัวขนานไปกับชายหาดและทะเลชะอำ ไม่ว่าใครได้มาถ่ายรูปกันที่มุมนี้ก็จะได้มุมมองที่สวยเกินบรรยาย รวมถึงสระว่ายน้ำลอยฟ้าสำหรับห้องพัก Sky Villa ที่ทุกคนจะได้เห็นชั้นสีของสระว่ายน้ำ ทะเล และท้องฟ้าที่ไล่เป็นชั้นเรียงขึ้นไปราวกับเป็นผลงานศิลปะล้ำค่าราคาแพงเลยทีเดียว สามารถว่ายน้ำ ถ่ายรูป หรือนั่งเล่นกันชิล ๆ ชมวิวกันเพลิน ๆ ได้เลย โดยในส่วนของห้องพักก็เรียกได้ว่ามีให้เลือกกันแบบจุใจถึง 17 แบบ เช่น ห้อง Veranda Deluxe Twin ห้อง Pool Suite รวมไปถึง Pool Villa หลากหลายไทป์ ชอบห้องสไตล์ไหน อยากได้วิวอลังการมากเท่าไหร่ ก็เลือกกันได้ตามที่ต้องการเลย

ที่พักชะอำครอบครัว Veranda Resort and Villasที่พักชะอำครอบครัว Veranda Resort and Villasที่พักชะอำครอบครัว Veranda Resort and Villas

  • ที่ตั้ง : ถนนมุ่งทะเล ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 032 709 000
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,766บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/verandaresorthuahin 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/dNcdB9yKF2eLh1aa9 

 

agoda_but

 

18

18. Sun Marina Cha-Am (ซัน มารีนา ชะอำ)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

ใครกำลังมองหาสถานที่สวย ๆ เอาไว้ชวนครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันในทริปที่กำลังจะถึงนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดกับ Sun Marina Cha-Am (ซัน มารีนา ชะอำ) ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี ซึ่งห่างจากชายหาดเพียงถนนกั้นเท่านั้น โดยภายในที่พักมีความร่มรื่น เย็นสบาย ด้วยภูมิทัศน์ธรรมชาติและลมเย็น ๆ จากทะเลชะอำ มีโซนนั่งเล่นและทางเดินไม้รอบสระว่ายน้ำ เหมาะจะมาใช้เวลาชิล ๆ รับลมหรือถ่ายรูปสวย ๆ ลงโซเชียลกันได้เต็มที่ ในส่วนของห้องพักก็จะมีทั้งแบบห้องพักปกติและห้องพักแบบวิลลาทั้งหลัง ซึ่งวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำของที่นี่มีมาให้ถึง 5 ห้อง ใครอยากไปเที่ยวกันแบบครอบครัวใหญ่จะต้องถูกใจแน่นอน นอกจากนั้นก็ยังมีบริการสำหรับคุณหนู ๆ อย่างโซน Kids  Club มาให้ด้วยนะ

sun4
sun1
sun2
sun3

  • ที่ตั้ง : ซอยร่วมจิตร ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 063 225 7015
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,498 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/sunmarinahotel 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/ykcyQrpNewLiwt6TA 

 

agoda_butbooking_but

 

19

19. Charm Resort Cha-am (ชาร์ม รีสอร์ต ชะอำ) 

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

ตอบโจทย์การพักผ่อนในวันหยุดแสนสบาย ได้สัมผัสทั้งบรรยากาศดี ๆ อยู่ติดทะเล เดินทางง่าย ทั้งยังรองรับการเข้าพักเป็นกลุ่มหรือครอบครัวได้ด้วยบ้านพักพูลวิลลาหลังใหญ่ จาก Charm Resort Cha-am (ชาร์ม รีสอร์ต ชะอำ) ซึ่งนอกจากที่พักแห่งนี้จะมีห้องพักแบบวิลลาให้เลือกได้ตามต้องการแล้ว ก็ยังมีห้องพักแบบ Pool Access ให้ทุกคนได้นอนเอนกายกันเพลิน ๆ อยากเดินออกมาแช่น้ำเย็น ๆ ที่สระว่ายน้ำตอนไหนก็ทำได้เลย ไม่ต้องเดินออกไปไหนไกล เพราะสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ของที่นี่จะอยู่ติดกับห้องพักเลยนั่นเอง โดยการตกแต่งส่วนใหญ่ก็จะมีความเรียบง่าย สะอาดสะอ้าน เน้นความสะดวกสบายและข้าวของเครื่องใช้ที่ครบครัน

Charm Resortที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีCharm Resortที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีCharm Resortที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี

  • ที่ตั้ง : ซอยเจ้าลาย 5 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ : 081 794 4545
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 935 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/OfficeCharmResort 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/J2rk1qGe5BLtB9M8A 

 

agoda_but
   

 

20

20. Bannpantai Resort Cha Am (บ้านพันทายรีสอร์ต ชะอำ)

20 ที่พักชะอำ เพชรบุรี พร้อมวิลลาส่วนตัว

สำหรับที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรีสถานที่สุดท้าย ก็คือ Bannpantai Resort Cha Am (บ้านพันทายรีสอร์ต ชะอำ) ที่พักบรรยากาศดี ร่มรื่น มีต้นไม้เรียงรายตลอดทาง แถมยังมีโซนนั่งเล่นริมสระว่ายน้ำพร้อมลมทะเลเย็น ๆ มีพื้นที่ทานอาหารแบบ Out door ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้สัมผัสไปกับช่วงเวลาของการพักผ่อน พร้อมดื่มด่ำความสวยงามของบรรยากาศริมทะเลชะอำได้อย่างเต็มที่ โดยห้องพักของที่นี่ก็จะมีระเบียงส่วนตัวเอาไว้ให้ทุกคนได้ออกมานั่งชมวิวหรือจิบกาแฟยามเช้าพร้อมฟังเสียงคลื่นกันได้ด้วย และสำหรับส่วนของวิลลาก็จะมีพื้นที่ใช้งานมาให้กว้างขวางกว่า 40 ตารางเมตรเลยทีเดียว

ที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี Bannpantai Resortที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี Bannpantai Resortที่พักติดทะเลชะอำเพชรบุรี Bannpantai Resorthill

  • ที่ตั้ง : ซอยร่วมจิตร ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • โทรศัพท์ :  089 255 0860
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,880 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก)
  • WEBSITE : https://web.facebook.com/BPTResort 
  • GPS : https://maps.app.goo.gl/VE9qNLmo8xXaxarz7

 

booking_but

เขียนโดย
Tai Wanwisa
Tai Wanwisa