bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

กลับมาแล้ว เทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 42 ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. - 1 เม.ย. 67 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

calendar_month 04 มี.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 1,102 / ข่าวท่องเที่ยว

800-1

กลับมาแล้วเทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 42 ที่ยกกองทัพร้านอาหาร ร้านค้า และการแสดงโชว์แบบจัดเต็มมาไว้ภายในงานบอกเลยว่างานนี้พร้อมไปกิน ชิล ช้อปแบบจัดเต็ม ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G ฮอลล์ 1-4 ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. - 1 เม.ย. 67 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. เดินทางไปง่าย ๆ ด้วย MRT สถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 3 ก็ไปได้แล้ว ~

เตรียมพบกับ 5 โซนในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย

1. โซนหมู่บ้านท่องเที่ยว 5 ภาค (โซน 2 – 6) ประกอบด้วย
 - โซนหมู่บ้านภาคกลาง กลางบุรี เมือง ภาคกลาง ความสนุกสนาน ความมีสีสันความเป็นไทยในธีมงานวัด พร้อมสร้างประสบการณ์สนุกสนานรื่นเริงกับงานเทศกาลสงกรานต์ในธีม “สงกรานต์มนต์รักลูกทุ่ง”
 - โซนหมู่บ้านภาคเหนือ Faithival#เล่าเรื่องป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง Northern Thailand Soft Power งานเทศกาลประเพณีที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อ ความศรัทธา (Faithival) ของชาวล้านนา “งานเทศกาลสงกรานต์ ปี๋ใหม่เมือง”
 - โซนหมู่บ้านภาคตะวันออก Colorful Burapha สีสันตะวันออก ส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวในภาคตะวันออก ยืนหนึ่งเรื่องกิน สุดฟินเรื่องเที่ยว เต็มเหนี่ยวเที่ยวสายศรัทธา เรียนรู้เรื่องรักษ์
 - โซนหมู่บ้านภาคตะวันออกเฉียงเหนือ Isan Festi "เว้า" #เล่าเรื่องเมืองอีสาน บอกเล่าความเป็นอีสานผ่านวัฒนธรรม ประเพณี และสินค้าที่มีศักยภาพ ที่เชื่อมโยงกับแหล่งท่องเที่ยวและผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่
 - โซนหมู่บ้านภาคใต้ southern Village หมู่บ้านภาคใต้ #หลบใต้บ้านเรา นำเสนอความเป็นเอกลักษณ์และความโดดเด่นของภาค ผ่านวัฒนธรรมที่มีศักยภาพ 5 F พร้อมทั้งให้คุณค่าความโดดเด่นของทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และอัตลักษณ์ของพหุวัฒนธรรม ผสมผสานไปกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ภายใต้แนวคิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (Sustainable tourism)
2. โซน TAT Net Zero (ZONE 9)
 Sustainable Tourism Goals: STGs
 นำเสนอเป้าหมายการท่องเที่ยวยั่งยืน (Sustainable Tourism Goals: STGs) นำเสนอข้อมูลโครงการ Shape Supply ด้านความยั่งยืนของ ททท. (STGs, โครงการยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวยั่งยืนยั่งยืน STGs STAR, CF-Hotels, รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย และเส้นทางท่องเที่ยว Low Carbon) โดยให้ร้อยเรียงเป็นเรื่องราวเดียวกันในรูปแบบ Low Carbon Exhibition
3. โซน Amazing Thailand (ZONE 1)
 พื้นที่นำเสนอแคมเปญท่องเที่ยวต่าง ๆ ของ ททท. สร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางท่องเที่ยว
4. โซนเวทีกลาง (Zone 8)
5. โซนพันธมิตร และห้าง ททท.



พิกัด : ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G ฮอลล์ 1 - 4 
ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. - 1 เม.ย. 67 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น.
การเดินทาง : MRT สถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 3
GPS : https://maps.app.goo.gl/ZkxwRLQ49UeEAtY27

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai