bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เอาใจสายเที่ยวธรรมชาติ กรมอุทยานฯ ชวนประทับตราพาสปอร์ตอุทยาน ครบ 156 ทุกแห่งทั่วประเทศ เข้าฟรี 1 ปี พักฟรี 2 ครั้ง

calendar_month 31 ม.ค. 2024 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 1,071 / ข่าวท่องเที่ยว

1200x800กรมอุทยาน ฯ ได้มีการจัดแคมเปญ เชิญชวนนักท่องเที่ยว ประทับตราพาสปอร์ต 156 แห่งทั่วประเทศ เข้าฟรี 1 ปี พักฟรี 2 ครั้ง เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ไปในตัว และถือว่าเป็นการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้คนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวธรรมชาติ หรือชอบการสะสมให้ได้มีส่วนร่วม และเกิดความประทับใจในการท่องเที่ยวอุทยานอีกด้วย  ถือว่าเป็นแคมเปญที่น่าสนใจเลยทีเดียว 

 

 

ซึ่งทางอุทยานได้กำหนดรางวัลการสะสมตราประทับครบทุกแห่ง ไว้ดังนี้ 

1. ตราประทับพิเศษ เพื่อเป็นที่ระลึกสุดท้ายในหนังสือเดินทางอุทยานแห่งชาติ "สุดยอด นักท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติ" และของที่ระลึก พร้อมลายเซ็นของอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ

2. บัตรประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติ มีเงื่อนไขดังนี้

   2.1 ยกเว้นค่าบริการสำหรับบุคคลและการนำยานพาหนะ ในการเข้าไปในอุทยานแห่งชาติและวนอุทยาน สำหรับผู้มีชื่อบนบัตร และยานพาหนะ 1 คัน โดยใช้สิทธิ์ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันออกบัตร

   2.2 ยกเว้นค่าตอบแทนที่พักอุทยานแห่งชาติและวนอุทยาน จำนวน 1 หลัง หลังละไม่เกิน 4 คน ใช้สิทธิ์ได้ 2 ครั้ง ครั้งละ 2 คืน ภายในระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันออกบัตร

   2.3 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช กำหนด สามารถขอรับสิทธิ์ได้ที่สำนักอุทยานแห่งชาติ โทรสายด่วน 1362

 

ข้อมูลจาก : กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช 

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin