bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เตรียมตัวเที่ยวฮ่องกงไปกับการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก วันที่ 25-28 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

calendar_month 22 ม.ค. 2024 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 1,603 / เที่ยวต่างประเทศ

 

เตรียมตัวเที่ยวฮ่องกงไปกับการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก วันที่ 25-28 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เริ่มต้นปี 2024 แบบนี้ใครที่กำลังวางแพลนไปเที่ยวฮ่องกง บอกเลยว่าห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาดกับงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25-28 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งภายในงานนี้ทางการท่องเที่ยวฮ่องกงได้ไปเปิด Hong Kong Pavillion ที่เรียกว่ายกฮ่องกงทั้งเกาะมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสความเป็นฮ่องกง พร้อมกันนั้นยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ สำหรับการท่องเที่ยวฮ่องกงอีกมากมาย วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปตะลุย Hong Kong Pavillion ลองมาดูกันว่ามีอะไรที่สายเที่ยวฮ่องกงห้ามพลาดกันบ้าง

Beige01

รวมข้อมูลที่เที่ยว ที่กินฮ่องกงแบบจัดเต็ม

ใครที่กำลังหาข้อมูลไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก การเดินทางในฮ่องกง บอกเลยว่ามางานนี้มีครบ ทั้งที่เที่ยวไฮไลท์อย่าง ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์ ไปขึ้นกระเช้านองปิงไหว้พระใหญ่เทียนถาน ไปชมวิวฮ่องกงที่วิคตอเรียพีค ไปเที่ยวอควอเรียมและสวนสนุกที่โอเชียนปาร์ค ฮ่องกง ไปชมวิวฮ่องกงที่จุดชมวิวสกาย 100 มาที่นี่คุณจะได้ข้อมูลการท่องเที่ยวฮ่องกงอย่างครบถ้วน รวมไปถึงชี้เป้าร้านอร่อย ร้านมิชลิน หรือร้านสตรีทฟู้ดที่ห้ามพลาดในฮ่องกงเขาก็มีข้อมูลเตรียมเสิร์ฟมากมาย ส่วนใครเป็นสายช้อปบอกเลยว่าฮ่องกงคือสวรรค์กันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นย่านช้อปปิ้งต่างๆ ห้างสรรพสินค้าที่รวมสินค้าแบรนด์เนมมากมาย ไปจนถึงเทศกาลที่สายช้อปเฝ้ารอนั่นก็คือ Hong Kong Summer Sale เทศกาลลดทั้งเกาะฮ่องกงที่จะเริ่มในช่วงปลายเดือนมิถุนายนไปจนถึงเดือนสิงหาคมของทุกปี มางานนี้งานเดียวจัดเต็มข้อมูลที่กิน ที่เที่ยว ที่ช้อปปิ้งครบกันเลยค่ะ

เตรียมตัวเที่ยวฮ่องกงไปกับการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก วันที่ 25-28 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เตรียมตัวเที่ยวฮ่องกงไปกับการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก วันที่ 25-28 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เตรียมตัวเที่ยวฮ่องกงไปกับการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก วันที่ 25-28 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เตรียมตัวเที่ยวฮ่องกงไปกับการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก วันที่ 25-28 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



Beige02

ไปหมุนกังหันขอพรท่านแชกง ปัดเป่าสิ่งไม่ดีรับปีมังกร

ส่วนสายมูบอกเลยว่าฮ่องกงคือสวรรค์ ไม่ว่าคุณจะมามูขอคู่ ขอโชคลาภ ขอลูก ขอในเรื่องการก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ฮ่องกงคือเมืองเป้าหมายหลักที่รวมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันเป็นมงคลไว้มากมาย และสำหรับงานนี้เขายกวัดแชกง วัดชื่อดังของฮ่องกงที่โด่งดังในเรื่องการหมุนกังหันเพื่อขอพรให้ท่านเทพเจ้าแชกงช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดี และรับสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในปีนี้ ก็สามารถมาถ่ายรูปมาขอพรกันได้ที่งานนี้กันเลย

เตรียมตัวเที่ยวฮ่องกงไปกับการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก วันที่ 25-28 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

Beige03

มูยังไงถึงจะปังกับอาจารย์คฑา ชินบัญชร และหลักฮวงจุ้ยที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

ยังไม่หมดเท่านั้นงานนี้ยังได้รับเกียรติจากอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดังที่จะมาเผยเคล็ดลับการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกต้องว่าทำอย่างไร สายมูจะได้มูอย่างถูกวิธี มูยังไงให้ปัง รวมไปถึง หลักฮวงจุ้ยที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนสามารถมารับฟังการบรรยายได้ฟรีในงานนี้ตั้งแต่วันที่ 27 และ 28 มกราคมนี้ เวลา 15.00 น. ณ เวทีกลาง และที่ฮ่องกงพาวิเลี่ยน

เตรียมตัวเที่ยวฮ่องกงไปกับการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก วันที่ 25-28 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

Beige04

ถ่ายรูปกับรถไอศกรีม Mobile Softee อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของฮ่องกง

อีกหนึ่งสิ่งที่ห้ามพลาดในงานนี้คือเขายกรถขายไอศกรีม Mobile Softee อีกหนึ่งสัญลักษณ์อาหารหน้าร้อนของฮ่องกงที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ปี 1970 ซึ่งคันแรกมาจากอังกฤษ และได้แพร่หลายในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของฮ่องกง ใครไปฮ่องกงก็ต้องไม่พลาดไปทานกัน ซึ่งในงานนี้เขาก็มีให้เราได้ถ่ายรูปเหมือนอยู่ฮ่องกงจริงๆ เลยค่ะ

 

Beige05

รับโปรเด็ดแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกงราคาสุดว้าว

ปิดท้ายกับโปรโมชั่น ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบินจากสายการบินต่างๆ อาทิ ฮ่องกงแอร์ไลน์ เส้นทางกรุงเทพ-ฮ่องกง-กรุงเทพ ราคาชั้นประหยัดเริ่มต้นที่ 5,660* บาท (ไม่รวมกระเป๋าสัมภาระ) และสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง ชั้นประหยัดราคาพิเศษเริ่มต้น 8,580 บาท (รวมภาษีสนามบิน) นอกจากนั้นยังมีแพ็คเกจทัวร์ราคาพิเศษ บัตรท่องเที่ยว โปรโมชั่นบัตรเครดิตอีกมากมายที่ให้คุณจับต้องได้ในราคาสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เช็คโปรเด็ดที่นี่

เตรียมตัวเที่ยวฮ่องกงไปกับการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก วันที่ 25-28 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์Hutong

ถ้าคุณเป็นคนรักฮ่องกง หรือกำลังวางแพลนจะไปสำรวจฮ่องกงรีบปักหมุดงานนี้เอาไว้เลยกับ งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25-28 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 7 มาเจอกันได้เลยที่ Hong Kong Pavillion มาเลือกช็อปข้อเสนอและแพ็คเกจการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับสินค้าที่ระลึกดีไซน์เก๋จำนวนจำกัด เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ฮ่องกงประเภทใดก็ได้ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ชมรายละเอียดเพิ่มเติม : การท่องเที่ยวฮ่องกง

 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน