bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยทุกมุม อัปเดตใหม่ 2567

calendar_month 14 ม.ค. 2024 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 10,692 / สถานที่ยอดนิยม

 

1200x800
เริ่มต้นปีใหม่ ๆ พักจากความเหนื่อยล้ามาผ่อนคลายกันบ้างทุกคน และช่วงวันหยุดนี้ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวติดทะเล วิวหลักล้าน ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก มามุงกันไว้ตรงนี้ได้เลย เพราะวันนี้ชิลไปไหนจะพาทุกคนไปปักหมุด 20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด ให้มาเลือกไปกัน รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะมีแต่ที่สวย ๆ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่าา

1

1. อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท (InterContinental Hua Hin Resort)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

เปิดมาด้วยที่แรกกับ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท (InterContinental Hua Hin Resort) ที่พักติดริมชายหาดสุดหรูระดับ 5 ดาว บริเวณภายนอกของที่พักถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติของต้นไม้สีเขียว ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้า เลยทำให้บรรยากาศของที่พักร่มรื่นมากขึ้นไปอีก เหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิล ๆ สุด ๆ ในส่วนที่พักแบ่งเป็นทั้งหมด 2 ฝั่ง คือฝั่งติดกับทะเลจะเรียกว่า “บีชวิง” มีห้องรองรับทั้งหมด 119 ห้อง และฝั่งที่ติดกับถนนเพชรเกษมจะเรียกว่า “บูลพอร์ตวิง” มีห้องรองรับทั้งหมด 40 ห้อง ซึ่งไม่ต้องกังวลเลยเพราะทั้งสองฝั่งจะมีสะพานเชื่อมต่อกันสามารถเดินไปได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำในส่วนกลางของตัวที่พัก และที่นั่งที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้ได้อาบแดดอุ่น ๆ ไม่มีอะไรฟินไปกว่านี้แล้วทุกคน และห้องพักถูกแบ่งออกเป็น 2 รูมไทฟ์ คือ Resort Classic พื้นที่ขนาด 45-50 ตารางเมตร และPremier ขนาด 55 ตารางเมตร ทั้งสองรูฟไทฟ์ถูกตกแต่งด้วยสไตล์โคโลเนียลกว้างขวาง บรรยากาศดี เครื่องอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน  ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำที่มีอ่างกุชชี่ให้เราแช่น้ำอย่างผ่อนคลาย และห้องนั่งเล่นที่แยกเป็นโซนออกจากห้องนอนอย่างชัดเจน บอกเลยว่าเป็นส่วนตัวสุด ๆ พร้อมริมระเบียงกว้างขวางและที่นั่งให้เราไดัชมวิวทะลแบบเพลิน ๆ หรือเอาไว้ให้เราทำกิจกรรมส่วนตัวต่าง ๆ ได้อีกมากมาย ใครที่อยากได้ความส่วนตัวและอยากมีช่วงเวลาพิเศษแนะนำที่นี่เลยค่าา 

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด
20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุดอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท (InterContinental Hua Hin Resort)ที่อยู่ : 33/33 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : เริ่มต้นที่ 6,700 บาท (สอบถามก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ : 032 616 999 
Website : https://huahin.intercontinental.com/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/KMSBb9wDqV3rBQW27 

 

จองที่พัก อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 



2

2. เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท และวิลล่า หัวหิน (Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

มาต่อกันที่โรงแรมมรดกที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชียกันบ้างกับ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและ วิลล่าหัวหิน (Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin) ระดับ 5 ดาว สไตล์โคโลเนียลเรียบหรูสบายตา บรรยากาศเงียบสงบ ติดชายหาดส่วนตัวที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยที่เป็นโรงแรมเดอะเรลเวย์ในช่วงต้นทศวรรษ 1920 เมื่อสมัยที่มีการสร้างเส้นทางรถไฟจากหัวหินไปยังปาดังเบซาร์ในมาเลเซีย และเซนทารา แกรนด์ยังเป็นคนริเริ่มเปลี่ยนหมู่บ้านที่เต็มไปชาวประมงให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนริมทะเลในหัวหินอีกด้วย ภายในที่พักเป็นตึกเก่าแก่ที่เปิดมานานมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสื่อให้เห็นถึงความเป็นหัวหินได้อย่างชัดเจน แต่ก็ยังมีการตกแต่งให้มีความทันสมัยเพื่อให้น่าดึงดูดมากขึ้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย เดินทางสะดวกเพียงไม่กี่กิโลไม่ว่าจะเป็นถนนคนเดิน ซอยบิณฑบาตหัวหิน หรือศาลเจ้าแม่ทับทิม และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ สระว่ายน้ำที่มีทั้งหมด 4 สระ ให้ได้ใช้บริการกันอย่างทั่วถึง ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ บรรยากาศและราคาก็จะแตกต่างกันไปอยู่ที่ว่าเราสะดวกแบบไหนมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นแบบห้องพัก สวีท หรือแม้กระทั่งห้องเป็นแบบวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำในตัว ภายในห้องพักแต่ละห้องมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันเช่นกันค่ะ เตียงกว้างนอนสบาย และห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำให้ได้แช่ตัวแบบฟิน ๆ แถมยังมีบานประตูไม้กรุกระจกเชื่อมกับริมระเบียงให้เราได้ชมบรรยากาศรอบนอกของตัวโรงแรม นอกจากนี้ยังมีห้องสปาให้เราได้นวดผ่อนคลาย และห้องอาหารทั้งหมด 4 ห้องให้บริการมีอาหารให้เลือกทานหลากหลายประเภทเลยทีเดียว คุ้มค่าขนาดนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหน  เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท และ วิลล่า หัวหิน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนแบบส่วนตัวสุด ๆ 

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท และวิลล่า หัวหิน (Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin)

ที่อยู่ :  1 ถนน ซอย ดำเนินเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : เริ่มต้นที่ 5,200 บาท (สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ : 032 512 021
Website : https://www.centarahotelsresorts.com/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/KqXL5DTq6KVebBEG8 

 

จองที่พัก เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท และวิลล่า หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 

3

3. เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน (Movenpick Asara Resort & Spa Hua Hin)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

หนีจากความวุ่นวายมาพักกับอีกหนึ่งโรงแรมระดับ 5 ดาว กับ เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน (Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin) บรรยากาศเงียบสงบกันดีกว่า เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีเครื่องหมายสัญลักษณ์  SHA+ มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและการท่องเที่ยว เป็นโรงแรมที่ถูกโอบล้อมด้วยต้นมะพร้าวสีเขียวขจี ชวนให้นึกถึงบรรยากาศที่เงียบสงบ ทำให้อยากนอนเล่นฟังเสียงคลื่นทะเลแบบชิล ๆ กันเลยทุกคน  เหมาะแก่การพาคนสำคัญ  หรือครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุุดมาก ที่พักมีความเป็นส่วนตัวสูง ใครที่ยังไม่มีที่พักปักหมุดที่นี่ไว้รอเลย  ที่นี่ถูกสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลผสมกับความเป็นคอนเทมโพรารี่ เป็นโรงแรมที่มีน้อยชั้นแต่ยังให้ความรู้สึกหรูหรา การแตกแต่งที่โปร่งโล่ง และที่สำคัญยังติดกับชายหาดส่วนตัวที่ทำให้เราสามารถออกไปเดินเล่น หรือทำกิจกรรมได้อย่างผ่อนคลาย ในส่วนของห้องพักมีอยู่ 2 รูมไทฟ์ด้วยกันค่ะ คือห้องสวีทและวิลล่า รวมทั้งหมด 96 ห้อง ขนาด 120 ตารางเมตร จนถึง 400 ตารางเมตร ทุกห้องถูกตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารีเรียบง่าย กว้างขวาง สะอาด อำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ เตียงใหญ่นุ่มมาก พร้อมระเบียงที่ยื่นออกมาจากตัวห้องพัก และสระว่ายน้ำส่วนตัว และยังมีห้องอาหารทั้งหมด 2 ที่ มีทั้งอาหารไทยและอาหารเมดิเตอร์เรเนียนให้เลือกตามใจชอบเลย และที่ขาดไม่ได้เลยคือห้องทำสปาให้เรานวดผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า สระว่ายน้ำ 2 จุดให้เราได้ใช้เวลาในการทำกิจกรรมกลางแจ้งแบบเพลิน ๆ ไปอีก สะดวกสบายครบครันใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายขนาดนี้ต้องชวนเพื่อนมาเยอะ ๆ แล้ว 

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด
เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน (Movenpick Asara Resort & Spa Hua Hin)

ที่อยู่ : 53 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : เริ่มต้นที่ 4,400 บาท (สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ : 032 520 777
Website : https://movenpick.accor.com/ 
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/4Fy3R2W23tfe71jv7

 

จองที่พัก เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 

4

4. โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

มาดูอีกหนึ่งโรงแรมระดับ 5 ดาว สัญลักษณ์ SHA+ กับโรงแรมหินหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa) กันบ้างค่ะ เป็นที่พักสไตล์ร่วมสมัยที่มีความเรียบหรูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมือนอยู่โรงแรมที่อยู่ในเมืองกรุงที่ติดกับชายหาดทะเล แต่ก็ยังให้ความรู้สึกมองแล้วสบายตา พื้นที่ใช้สอยภายนอกมีขนาดใหญ่กว้างขวางมาก มีทั้งที่นั่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ โดยโซนสระว่ายน้ำจะมีการแยกระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ให้ลงเล่นอย่างชัดเจน เพื่อความปลอดภัยแก่ลูกค้าทุก ๆ คนค่ะ   อีกทั้งยังมีต้นไม้เขียวขจีในบริเวณโดยรอบ จึงทำให้บรรยากาศรอบที่พักเต็มไปด้วยธรรมชาติ ให้เราได้เดินเล่นเพลิน ๆ หรือพักผ่อนแบบชิล ๆ ภายในที่พักมีล็อบบี้กว้างขวาง เพดา นโปร่งโล่ง ในส่วนห้องพักของทางโรงแรมมีให้เลือกเยอะมากถึง 322 ห้อง แบ่งเป็น 9 รูมไทฟ์หลัก ๆ คือ Superior, Deluxe Sea view, Deluxe Pool Terrace, Deluxe Pool Access, Family Room, Junior Suite, Garden Suite, Ambassador Suite และ Presidential Suite แต่ละห้องก็จะมีความสะดวกสบายแตกต่างกันไป  ภายในห้องพักห้องตกแต่งทันสมัยผสมผสานสถาปัตยกรรมไทย โทนสีไม่เยอะ เลยทำให้มองแล้วดูสบายตาสุด ๆ เฟอร์นิเจอร์ส่วนมากจะเน้นเป็นไม้ค่ะ พื้นที่แต่ละส่วนถูกแบ่งออกอย่างชัดเจน เลยทำให้ตัวห้องมีความเป็นระเบียบมากขึ้น  และในส่วนห้องพักที่อัปเกรดจะมีวิวระเบียงพร้อมวิวทะเลสวย ๆ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นที่กว้างมาก และบางห้องอาจจะมีอ่างน้ำวน หรือพื้นที่รับประทานอาหาร ใครที่สนใจหรือสะดวกแบบไหนสามารถสอบถามพนักงานได้ที่หน้าล็อบบี้ได้แบบไม่ต้องเกรงใจเลย รวมไปถึงยังมีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชม. บอกเลยว่าประทับใจสุด ๆ 

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa)

ที่อยู่ : 107/1 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : เริ่มต้นที่ 6,000 บาท (สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ :  032 904 666 
Website : https://www.huahinmarriott-th.com/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/grqN8RNkRyL24K5J7 

 

จองที่พัก โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 

5

5. เวอร์โซ หัวหิน - อะ วีรันดา คอลเลกชัน (VERSO hua hin - a Veranda Collection)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

เวอร์โซ หัวหิน - อะ วีรันดา คอลเลกชัน (VERSO hua hin - a Veranda Collection) โรมแรมบูติคเก๋ ๆ ที่ติดชายหาดทะเลหัวหิน  ที่มาพร้อมสัญลักษณ์ SHA+ มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว แถมใกล้แหล่งเที่ยวเที่ยวของหัวหินอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวัดเขาตะเกียบ หาดหัวหิน และท่าเรือเขาตะเกียบ  อีกทั้งเรายังสามารถออกไปเดินเล่นชายหาดเขาตะเกียบได้ง่าย ๆ เลย บริเวณรอบ ๆ ที่พัก ถูกออกแบบหรูหราทันสมัยสไตล์บูทีคชิค ๆ มีล็อบบี้อยู่บริเวณตรงกลางพร้อมให้บริการเราตลอด 24 ชม. ค่ะ ทั้งยังมีโซนรับรองลูกค้าอีกหลายมุมเลยทีเดียวค่ะ และที่สำคัญที่พักมีมุมถ่ายรูปสวย  ๆ เยอะมาก พร้อมให้เราดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามค่ำคืนสุดแสนโรแมนติก ทางที่พักถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน คือรีสอร์ทกับเรสซิเด้นซ์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะแก่การสร้างความประทับใจให้แก่คนสำคัญหรือคนรักได้ดีทีเดียวเลยค่ะ ต้องลองมาให้ได้เลยนะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน โดยห้องพักของที่นี่จะตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่ายทันสมัยเข้ากับยุคปัจจุบัน ถูกใจสายมินิมอลแบบเรามาก มีเพียง 28 ห้องเท่านั้น ซึ่งมีให้เลือกพักด้วยกัน 7 รูมไทป์คือ Deluxe King, Doluxe Double Queen, Family Deluxe King, Family Deluxe Double Queen, Ocean Front King, Oceanfront Double Queen, และ Sky Pool Suite 2 Bedroom ซึ่งถือว่าค่อนข้างเป็นส่วนตัวมาก ๆ เลยค่ะ เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนจริง ๆ 

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด
เวอร์โซ หัวหิน - อะ วีรันดา คอลเลกชัน (VERSO hua hin - a Veranda Collection)

ที่อยู่ : 122/278 ถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ราคา : เริ่มต้นที่ 5,085 บาท (สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)

โทรศัพท์ :  092 345 7899

Website : https://www.versohuahin.com/ 

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/22fVXnS5fxxGGR8y5 

 

จองที่พัก เวอร์โซ หัวหิน - อะ วีรันดา คอลเลกชัน ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but booking_but

 

6

6. ซันแดนซ์ เดย์คลับ หัวหิน (Sundance Dayclub Hua Hin)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

ตามมาด้วยโรงแรมซันแดนซ์ เดย์คลับ หัวหิน (Sundance Dayclub Hua Hin) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหินแถมติดกับทะเลไปอีกทุกคน บอกเลยห้ามพลาด ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกเพียบ ให้เราได้เก็บบรรยากาศความทรงจำกลับบ้านกันด้วย และอีกส่วนที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักและอยากให้ลองใช้บริการดู นั่นคือบีชคลับทะเลสุดชิล ซึ่งโซนนี้ถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนค่ะ คือ Sunrise เหมาะสำหรับลูกค้าที่มาพร้อมกับครอบครัว ไว้ให้เรานั่งชิลชมวิวสวยๆ ของทะเล และอีกส่วนคือ Sunset ติดกับทะเลเหมาะแก่การปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับแก๊งเพื่อน ๆ พร้อมสระว่ายขนาดพอดีไว้ให้ลงเล่นกัน รวมไปถึงยังมีเครื่องดื่มอาหารอีกมากมายไว้ให้เลือกกันแบบจุก ๆ และโดยในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 29 ห้อง แบ่งเป็น 3 โซน คือ Sunkiss ที่หันหน้าออกทางทะเล  วิวเดย์คลับ ในโซนนี้แสงแดดจะส่องสว่างตลอดทั้งวันค่ะ ต่อมาคือ SUNRAY วิวด้านข้างอาคารโซนนี้ค่อนข้างเงียบสงบ แดดค่อนข้างอ่อน เลยทำให้บรรยากาศผ่อนคลายมากขึ้น เหมาะแก่การพักผ่อนชิล ๆ ใครที่ต้องการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวขอแนะนำโซนนี้ไปเลย และโซนสุดท้ายก็คือ SUNSCAPE ใครที่ชอบถ่ายรูป หรือชอบดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติของทะเลยามค่ำคืนขอแนะนำตรงนี้เลย เพราะโซนนี้อยู่ชั้นบนสุดของตัวอาคาร เลยทำให้เราสามารถมองเห็นวิวทะเลไกลสุดลูกหูลูกตาได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญภายในห้องพักมีระเบียงส่วนตัวเปิดรับลมทะเลให้อีกด้วย คุ้มขนาดนี้ถ้าใครพลาดบอกเลยว่าเสียใจแน่

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด
ซันแดนซ์ เดย์คลับ หัวหิน (Sundance Dayclub Hua Hin)

ที่อยู่ : 13/14 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110 
ราคา : เริ่มต้นที่ 4,000 บาท (สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ : 092 950 9699 
Website : https://www.sundanceth.com/huahin/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/e7EH1rKDKopTBCnn6 

 

จองที่พัก ซันแดนซ์ เดย์คลับ หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 

7

7. โรงแรมเรสท์ ดีเทล หัวหิน (Rest Detail Hua Hin)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

ถัดมาคือ โรงแรม เรสท์ ดีเทล หัวหิน (Rest Detail Hua Hin) ระดับ 5 ดาวสุดหรูที่ติดกับชายหาดทะเลหัวหินสุดแสนโรแมนติก บรรยากาศสดชื่นเหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดค่ะ บริเวณล็อบบี้ก็จะมีโซฟารับรองให้แก่ลูกค้าที่กำลังจะเข้าพักหรือทำงานกันแบบชิล ๆ  และที่สำคัญมี Wecome Drink ให้บริการอีกด้วย ในส่วนของทางห้องพักมีทั้งหมด 7 รูปแบบ คือ Rest Green, Rest Horizon, Pool Village, Beach Village, North/South Rest Pavilion, Beach Rest Pavilion, Grand Rest Pavilion แต่ละห้องถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีความเรียบง่ายทันสมัย มีการแบ่งโซนอย่างชัดเจน ราคาก็จะแตกต่างกันไปรวมถึงจำนวนคนเข้าพักด้วย ในส่วนของเตียงนอนจะหันออกไปด้านนอกระเบียงเพื่อให้เรามองเห็นวิวทะเลอย่างได้ชัดเจน ให้ความรู้สึกสดชื่นไปอีกแบบค่ะ แถมยังมีโต๊ะน่ารัก ๆ ไว้ให้เรานั่งทำงานอีกด้วย และยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง บริการสปาทรีทเม้นท์นวดผ่อนคลายและห้องประชุมขนาดใหญ่ไว้บริการอีกด้วยนะทุกคน 

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด
โรงแรมเรสท์ ดีเทล หัวหิน (Rest Detail Hua Hin)

ที่อยู่ : 19/119 หัวหิน 19 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : เริ่มต้นที่ 3,920 บาท (ราคาแต่ละซีซันไม่เหมือนกัน สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ :  032 522 488 
Website : https://www.restdetailhotel.com/ 
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jesTFTtE1T3Lx1yf7 

 

จองที่พัก โรงแรมเรสท์ ดีเทล หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 

8

8. มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

มาต่อกันที่ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) โรงแรมบูทีคไตล์โมรอคโค ติดกับทะเลหัวหิน สีของตัวตึกมีความคุมโทนสีแดงและสีฟ้า มีความปรับให้เข้ากับยุคสมัย บริเวณด้านหน้าของที่พักมีสระว่ายน้ำและโซฟาให้ได้นั่งชมวิวทะเลแบบชิล ๆ แถมยังมีสปา ฟิตเนสให้เราได้ใช้บริการกันด้วย และมีห้องอาหารไว้รองรับทั้งหมด 2 ห้อง ไม่ว่าจะเป็นของคาว - หวาน เครื่องดื่มหลากหลายชนิดให้เราได้เลือกตามใจชอบเลย สะดวกสบายสุด ๆไปเลยค่ะ ในส่วนของห้องพักประกอบไปด้วย 9 รูปแบบ คือ Junior SuiteJunior Suite Pool ViewJunior Family Suite Pool ViewFountain Pool SuiteFountain Pool Family SuiteOcean Front Suite อ่างจากุชชี่ในห้องนอน, Oceanfront Suite Balcony Jacuzzi, Celestial Suite In-Bedroom Jacuzzi, และ Celestial Suite Balcony Jacuzzi แต่ละห้องถูกมีถูกตกแต่งด้วยดีไซน์แปลกใหม่ มีเครื่องอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทีวี อ่างกุชชี่ ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาตัวใหญ่ และริมระเบียงที่สามารถชมวิวบริเวณรอบตัวที่พัก โดยรวมแล้วเป็นความรู้สึกที่สื่อให้เห็นเป็นโมรอคโคได้อย่างเด่นชัดมากค่ะ เพราะเจ้าของโรงแรมได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวโมรอคโกเลยมีความชื่นชอบสถาปัตยกรรมของที่นั่นเป็นอย่างมาก จึงกลายเป็นที่มาของการสร้างโรงแรมแห่งนี้นั่นเอง ใครที่มาเที่ยวหัวหินขอแนะนำให้แวะที่นี่เลยนะ เพราะสถานที่แห่งนี้เป็นมากกว่าที่พัก และเชื่อว่าคุณจะตกหลุมรักสถานที่แห่งนี้และกลับมาอีกครั้งเหมือนเราแน่นอนค่ะ  

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุดมาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa)

ที่อยู่ : 63/411 ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110 
ราคา : เริ่มต้นที่ 4,600 บาท (สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ : 032 616 777
Website : https://www.marrakeshresortandspa.com/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/1RjNCkGDuX3BCWhU6 

 

จองที่พัก มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 

9

9. เบสท์เวสเทิร์นพลัส คาราเพซ หัวหิน (Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

เบสท์เวสเทิร์นพลัส คาราเพซ หัวหิน (Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin) โรงแรมสุดหรูตั้งอยู่บริเวณหาดเขาเต่า บริเวณที่พักเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียว และมีสระว่ายส่วนกลางตั้งอยู่ระหว่างตรงกลางของที่พัก ทำให้บรรยากาศเย็นสบาย ร่มรื่นตลอดทั้งวัน โดยทางที่พักจะมีล็อบบี้กว้างขวางที่ถูกตกแต่งแบบร่วมสมัย กว้างขวาง ให้ได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 10 ประเภทค่ะ ได้แก่ Superior Room, Premium Superior, Premium Deluxe, Deluxe Pool View, Deluxe Sea View, Deluxe Pool Terrace, Deluxe Pool Access, Family Suites, One Bedroom Suites, Two Bedroom Suites รวมทั้งหมด 380 ห้อง แต่ละห้องกว้างขวางมีเครื่องอำนวยความสะดวกสบาย มีการตกแต่งห้องด้วยโทนสีเรียบง่าย สบายตา เลยทำให้บรรยากาศภายในห้องรู้สึกเย็นสบายไปเข้าไปอีก พร้อมกับวิวทะเลสวย ๆ ที่มองออกมาตรงริมระเบียง ยิ่งเป็นการเพิ่มความผ่อนคลายให้เราอีกด้วยค่ะ และนอกจากนี้ทางโรงแรมยังมี Carapace Beach Club ริมทะเล ด้านในของคาเฟ่มีการตกแต่งโทนสีให้เข้ากับสีน้ำทะเล มีที่นั่งรับรองทั้งข้างในและข้างนอก ให้เราสามารถใช้เวลาส่วนตัวและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศช่วงวันหยุดไปกับคนที่เรารักค่ะ 

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

เบสท์เวสเทิร์นพลัส คาราเพซ หัวหิน (Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin)

ที่อยู่ : 5/555 ซอยหัวหิน 101 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : เริ่มต้นที่ 2,500 บาท (ราคาแต่ละซีซีนไม่เท่ากัน สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ :  032 512 456 
Website : https://www.bwpluscarapace.com/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/oyemtY9oaNZZYbkH7 

 

จองที่พัก เบสท์เวสเทิร์นพลัส คาราเพซ หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but booking_but

 

10

10. รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป (RELO' The Urban Escape)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

ใครที่ต้องการความเงียบสงบเราขอปักหมุด รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป (RELO' The Urban Escape) เป็นโรงแรมขนาดกลางสไตล์ Modern Electic ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน บริเวณที่พักโดยส่วนใหญ่มีการคุมโทนระหว่างสีฟ้าและสีเหลือง บรรยากาศภายในที่พักถูกโอบล้อมต้นไม้เขียวขจี เลยทำให้บรรยากาศในที่พักรู้สึกถึงความร่มรื่น เงียบสงบ แถมยังเป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ ในส่วนของบริเวณด้านหน้ามีที่นั่งให้เราได้นั่งจิบเครื่องดื่มหรือรับประทานอาหารชมวิวทะเลของหัวหินยามค่ำคืนแบบเพลิน ๆ ไม่ต้องรีบกันเลย ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 9 รูมไทฟ์ คือ Deluxe, Superior, Villa Access Pool, Villa Beachfront Access Pool, Suite Villa Private Poot, Suite Villa Beachfront Private Pool,Executive Suite Seaview, Executive Suite Seaview Terrace, และ Utmost Executive Suite Seaview โดยแต่ละห้องมีการตกแต่งแบบร่วมสมัย มีริมระเบียงกว้างขวางพร้อมที่นั่งให้เราได้สัมผัสบรรยากาศริมทะเลและธรรมชาติบริเวณโดยรอบ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างมีไว้ภายในห้อง   แถมยังตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินหัวหิน เดอะเวเนเซียหัวหิน-ชะอำ และวัดบ่อฝ้ายอีกด้วย เดินทางสะดวกสบายขนาดนี้ แถมอาหารก็อร่อยอีกด้วยนะทุกคน รับรองว่าไม่อยากกลับแน่นอนค่าา 20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป (RELO' The Urban Escape)

ที่อยู่ : 1449 ซอย ชลาสมุทร ตำบล ชะอำ Petchaburi เพชรบุรี 76120                        
ราคา : เริ่มต้นที่ 2,800 บาท (สอบถามรายละเอียดการสั่งจอง)                                                                                                    
โทรศัพท์ : 032 653 154                                                                                 
Website : https://www.relohotel.com/    
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/j5ZAC4dSaP8kgB1J6 

 

จองที่พัก รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 

11

11. เดอ เจ้าจอม หัวหิน (De ChaoChom)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

มาดู เดอ เจ้าจอม หัวหิน (De ChaoChom) ระดับ 3 ดาว ที่พักสุดหรูติดทะเล บรรยากาศดี พร้อมนอนฟังเสียงคลื่นแบบเพลิน ๆ โรงแรมแห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะสมัยก่อนเคยเป็นที่ประทับของเจ้าจอมมารดา เจ้าจอมในรัชกาลที่ 5 ลักษณะของที่พักยังมีการสร้างในรูปแบบเค้าโครงเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากสักเท่าไหร่ ทำให้ตอนเข้ามาครั้งแรกทำให้เรานึกถึงสมัยก่อน อีกทั้งยังติดกับวิวทะเล เลยยิ่งทำให้มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวมากขึ้นไปอีกค่ะ เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแบบชิล ๆ กันไปเลย ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 18  ห้องด้วยกัน แบ่งออกเป็น 4 รูมไทป์ด้วยกัน มีพูลวิลล่า บ้านเมธา บ้านจันทรา และเรือนลูกไม้ พร้อมบรรยากาศที่สุดแสนพิเศษ ถึงแม้ห้องจะมีความเก่าแก่ แต่ในห้องเครื่องอำนวยความสะดวกมีครบครันแน่นอนค่ะ เตียงกว้างมาก บรรยากาศถ่ายเทสะดวก  มีการตกแต่งให้เวลามองแล้วสบายตา เอกลักษณ์เฉพาะตัวเพิ่มความเป็นไทยได้ดี แถมยังมาพร้อมริมระเบียงให้ได้จิบกาแฟเบา ๆในยามเช้าอีกด้วย   ใครสนใจรูปแบบไหนสามารถแจ้งเช็กอินได้กับพนักงานตรงล็อบบี้ได้เลย พนักงานให้บริการดีมาก พูดจาสุภาพให้คำแนะนำดี   นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร สวนให้ได้เดินเล่นหรือทำกิจกรรมยามว่างกันแบบเบา ๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้ลงเล่นกันท่ามกลางธรรมชาติของทะเล แถมที่พักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับราชวังไกลกังวล และหาดหัวหินเพียงไม่ก้าวอีกด้วยนะ เดินทางสะดวกขนาดนี้ไม่มาไม่ได้แล้วนะคะ บอกเลยคุ้มสะยิ่งกว่าคุ้มอีก

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุดDe ChaoChom20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด6

เดอ เจ้าจอม หัวหิน (De ChaoChom)

ที่อยู่ : 3/1 หมู่บ้านบ่อฝ้าย  ซอย35 อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110 
ราคา : เริ่มต้นที่ 3,200 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ : 032 900 246 
Website : https://www.dechaochom.com/  
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/zu5h2WSP7ozjsiMy8 

 

จองที่พัก เดอ เจ้าจอม หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but booking_but

 

12

12. สยามบีช หัวหิน (Siambeach HuaHin)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

ตามมาที่สยามบีช หัวหิน (Siambeach HuaHin) ที่พักสุดชิคติดริมทะเลระหว่างหัวหินและชะอำ  บริเวณภายนอกเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจี ทำให้เรารู้สึกว่าอากาศเย็นสบาย ไม่ร้อนจนเกินไป เหมาะแก่การนอนชมวิวทะเลตอนกลางวันได้อย่างชิล ๆ และที่สำคัญที่นี่ยังคาเฟ่สุดเก๋ให้เราได้ถ่ายรูปสวย ๆ ไว้อัปลงโซเซียล เอาใจสายคอนเทนต์สุด ๆ ไปเลย ในส่วนห้องพักจะมีทั้งหมด 30 ห้อง และ 5 วิลล่าแบบส่วนตัวให้เราได้เลือกกัน แต่ละห้องราคาก็จะแตกต่างกันไป สามารถสอบถามรายละเอียดจากพนักงานตรงล็อบบี้ที่อยู่ตรงทางเข้าได้เลย บริเวณภายในห้องกว้างขวางมาก ทำให้สามารถมองวิวทะเลได้หลากหลายมุม เฟอร์นิเจอร์อำนวยความสะดวกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชุดคุลมอาบน้ำ ทีวี โต๊ะทำงาน ห้องน้ำที่มีอ่างกุชชี่ในตัวให้ได้นอนแช่ตามสบาย หรือโซฟาให้ได้นั่งผ่อนคลาย รวมไปถึงยังมีตัวระเบียงที่ยื่นออกมาจากตัวห้องพักพร้อมโซฟาขนาดพอดีให้เราได้นั่งรับลมทะเลแบบสบาย ๆ หรือถ่ายรูปเก็บบรรยากาศกลับไปฝากคนที่เรารักได้อีกด้วยนะคะ  และที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เราได้ลงเล่นกันอีกด้วย พร้อมกับที่นั่งรองรับให้เราได้นั่งผ่อนคลายกันตามอัธยาศัยแบบชิล ๆ บอกเลยว่ามาที่  สยามบีช หัวหิน (Siambeach HuaHin) ได้ทั้งที่พักพร้อมกับได้ถ่ายรูปในคาเฟ่สุดเก๋ ประทับใจมากค่ะ รับประกันความคุ้มค่าแน่นอน อย่าลืมชวนกันมาเยอะ ๆ น้าา

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด
สยามบีช หัวหิน (Siambeach HuaHin) 

ที่อยู่ : ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120 
ราคา : เริ่มต้นที่ 3,990 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงโปรโมชั่น สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ : 032 442 485 
Website : https://www.siambeachresort.com/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/7N2ANn7d8AgSQrh58 

 

จองที่พัก สยามบีช หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but booking_but

 

13

13. กุนดาลา บีช รีสอร์ท หัวหิน (Kundala Beach Resort Hua Hin)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

ตามมาที่ กุณดาลา บีช รีสอร์ท หัวหิน (Kundala Beach Resort Hua Hin) ติดริมทะเลสุดหรู ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเขาตะเกียบ บรรยากาศภายในที่พักค่อนข้างเงียบสงบ อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่ไม่เหมือนโรงแรมอื่น ๆ กันค่ะ   เป็นการออกแบบสไตล์โมเดิร์นแบบร่วมสมัยเข้ากันได้อย่างลงตัว  แถมที่นี่มียังมีที่จอดรถเยอะมาก ใครที่เอารถส่วนตัวมาไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลย และมีบริการความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พักผ่อนแบบไม่ต้องกังวลกันไปเลย  ในส่วนของห้องพัก มีทั้งหมด 7 รูปแบบ Deluxe Room, Onsen Pool Villa, Private Onsen Pool Suite, Sky Pool Suite, Upper Beachfront with Hot Jacuzzi, Lower Beachfront with Hot Jacuzzi, และ Two Bedroom Kundala Residence แต่ละห้องพื้นที่ใช้สอยก็จะแตกต่างกัน อยู่ที่ว่าเราสะดวกหรือสนใจแบบไหนค่ะ แต่ทุกห้องเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันแน่นอน เตียงกว้างขวางนุ่มสบาย  สามารถสอบถามรายละเอียดตรงล็อบบี้ได้เลย พร้อมทั้งสระว่ายน้ำของส่วนกลางให้ได้ลงเล่น หรือจะอาบแดดเล่น ๆ ก็ได้ค่ะมีที่รองรับบริเวณหน้าชายหาดให้เราได้สั่งอาหารเครื่องดื่มชมวิวบรรยากาศของรอบที่พัก หรือให้เราปิกนิคแบบชิล ๆ ในระหว่างวันด้วยค่ะ 

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

กุณดาลา บีช รีสอร์ท หัวหิน (Kundala Beach Resort Hua Hin)

ที่อยู่ : 122/64 หมู่บ้านเขาตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : เริ่มต้นที่ 5,600 บาท (สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ : 032 536 800
Website : https://www.kundalabeachresort.com/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/f3nE6MNMELMjYPdo9 

 

จองที่พัก กุณดาลา บีช รีสอร์ท หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but booking_but

 

14

14. เคปนิทรา หัวหิน (Cape Nidhra Hotel Hua Hin)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

มาต่อกันที่โรงแรมที่หลับฝันหวานสมชื่อกันหน่อยค่ะ เคปนิทรา หัวหิน (Cape Nidhra Hotel Hua Hin) โรงแรมสุดหรูหราระดับ 5 ดาว ที่มาพร้อมสัญลักษณ์ SHA+ มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวเรียบอ่าวไทย บรรยากาศโรแมนติก เหมาะแก่การพาคนรักไปพักผ่อนพร้อมดินเนอร์ท่ามกลางริมทะเลยามค่ำคืนที่สุด บรรยากาศรอบนอกเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียว ด้านหน้าติดกับชายหาดทะเล เลยทำให้อากาศเย็นสบายแทบตลอดทั้งวัน เหมาะแก่การทำกิจกรรมกลางแจ้งมากทุกคน ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 6 รูปแบบคือ Sky Pool Suite, Deluxe Sky Pool Suite, Garden Pool Suite, Moonliht Pool Suite, Family Pool Suite, Nidhraroom Suite ทุกรูปแบบจะมีสระว่ายน้ำขนาดพอดีตรงด้านนอกระเบียงให้เราได้ลงเล่นน้ำแบบส่วนตัวพร้อมชมธรรมชาติของทะเลหัวหินไปในตัว ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแสนสบายที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วทุกคน ภายในห้องกว้าง มีการแยกโซนออกจากกันได้อย่างเป็นระเบียบ  พร้อมห้องอาหารสุดหรูอย่างกว้างขวางให้เราได้ดินเนอร์และสัมผัสช่วงเวลาแสนพิเศษกับครอบครัวหรือคนที่เรารัก

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

เคปนิทรา หัวหิน (Cape Nidhra Hotel Hua Hin)

ที่อยู่ : 97/2 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : เริ่มต้นที่ 9,450 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ : 032 516 600 
Website : https://www.capenidhra.com/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/SHURpG61cpPsZjCG8 

 

จองที่พัก เคปนิทรา หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 

15

15. เดอะบลูสกาย รีสอร์ท หัวหิน (The Blue Sky Resort Hua Hin) 

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

เดอะบูลสกาย รีสอิร์ท หัวหิน (The Blue Sky Resort Hua Hin) ใกล้หาดเขาเต่าในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 4 รูป แบบมีทั้งแบบครอบครัว แก๊งเพื่อน ๆ หรือแบบคู่รักก็มีให้ได้เลือกจองกันค่ะ สอบถามรายละเอียดที่เค้าท์เตอร์ก่อนเช็กอินได้เลย ส่วนบรรยากาศรอบที่พักร่มรื่นมาก พื้นที่ค่อนข้างเปิดโล่งทำให้ลมทะเลพัดเข้ามาถึง ทำให้รู้สึกสดชื่นไม่อบอ้าวจนเกินไป บวกกับต้นไม้ที่อยู่บริเวณรอบ ๆ ยังช่วยบังแสงแดดทำให้ส่องเข้ามาไม่ถึง ที่พักมีการออกแบบด้วยสไตล์เรโทรสุดเก๋ให้ความรู้สึกย้อนยุคผสมเข้าไปด้วย เฟอร์นิเจอร์ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ทำให้ห้องโปร่งโล่งหายใจสะดวก ภายในห้องเป็นกระจกใส จึงสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้เกือบแทบทุกด้าน มีโซนกลางแจ้งให้นั่งริมทะเลกันด้วย อาหารที่นี่มีให้เลือกหลากหลายเมนู เชฟคัดสรรแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ รับรองอร่อยเด็ดทุกเมนู คอนเฟิร์มอีกเสียงค่ะ   

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด
เดอะบูลสกาย รีสอิร์ท หัวหิน (The Blue Sky Resort Hua Hin)

ที่อยู่ : 121/8 ซอยหมู่บ้านเอื้ออาทรประจวบคีรีขันธ์ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110 
ราคา : เริ่มต้นที่ 3,500 บาท (สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ : 093 887 7688 
Website : https://www.theblueskyresort.com/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/ymkYmSFu8PhA9nyo7 

 

จองที่พัก ดอะบูลสกาย รีสอร์ท หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but  

 

16

16. เดอะ ยานา วิลล่า หัวหิน (The Yana Villas Hua Hin)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

เดอะ ยานา วิลล่า หัวหิน (The Yana Villas Hua Hin) รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ในหัวหินติดทะเล ออกแบบด้วยสไตล์บูทีครีสอร์ท ตั้งอย่ในพื้นที่ขนาด 3 ไร่เท่านั้น แต่ภายในมีการตกแต่งให้มีความหรูหรา กว้างขวางหรูหราให้เข้ากับบรยากาศแก่การพักผ่อน และสะดวกสบายแก่ลูกค้าที่มาเข้าพัก มีการคุมโทนด้วยสีน้ำตาลและสีเขียวเป็นส่วนใหญ่ กลายเป็นว่าทำให้โรงแรมแห่งนี้กลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างน่าเหลือเชื่อสุด ๆ นอกจากนี้ยังที่โซนที่นั่งใกล้หาดทะเลให้เราได้อาบแดดเพลิน ๆ ในระหว่างวัน แถมยังมีฟิตเนสถูกใจสายออกกำลังกายแบบสุด ๆ ในส่วนบริเวณห้องพักเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นไม้สีน้ำตาล พื้นที่ใช้สอยเยอะมาก เตียงคิงไซส์นุ่มสบาย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้อง และอ่างกุชชี่ขนาดใหญ่ให้เราได้ผ่อนคลายเวลาสุดแสนพิเศษไปกับคนที่เรารัก ใครที่ยังไม่มีที่ไหนในใจขอปักพิกัดที่นี่ให้เลยค่า 

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

เดอะ ยานา วิลล่า หัวหิน (The Yana Villas Hua Hin)

ที่อยู่ : 122/138 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : เริ่มต้นที่ 3,700 บาท (สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ : 032 655 234 
Website : https://theyanavillas.com/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/wqwKEvbKMM4cTgEE9 

 

จองที่พัก เดอะ ยานา วิลล่า หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but booking_but 

 

17

17. เดอะ ร็อค หัวหิน รีสอร์ท บีชฟรอนต์ สปา รีสอร์ต (The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

ถ้าพูดถึงที่พักและพลูวิลล่าติดทะเล หนึ่งในนั้นต้องมี เดอะ ร็อค หัวหิน รีสอร์ท (The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort) ค่ะ เพราะที่นี่ถือเป็นอีกสถานที่แห่งการพักผ่อนหย่อนใจจากความเครียดของใครหลาย ๆ คน บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น ภายที่พักมีความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความทันสมัย เห็นวิวทะเลของอ่าวไทยได้ไกลสุดเส้นขอบฟ้า แบบของห้องมีให้เลือกเยอะมากไม่ว่าจะเป็น Gala Deluxe, Premier Gala Deluxe, Pearl Suite, Zen Jacuzzi Pool Terrace, Family Premier Deluxe Room, Zen+ Plus Jacuzzi Pool Terrace, Qualia Jacuzzi Pool Villa, และ Grand Family Premier Pool Suite เครื่องอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระส่วนตัวแบบจากุชชี่ สปา โยคะ โซนร้านอาหารริมทะเลและบาร์ริมทะเลให้เราได้เลือกชิมสังสรรค์กันอย่างเพลิดเพลินพร้อมธรรมชาติแนวทรอปิคอลโมเดิร์น  แถมยังใกล้แหล่งเที่ยวต่าง ๆ อีกมากมาย เดินทางสะดวก บรรยากาศดีขนาดนี้ต้องมาเช็กอินกันให้ได้นะคะ รับรองความคุ้มค่า  

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

เดอะ ร็อค หัวหิน รีสอร์ท (The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort)

ที่อยู่ : 4/44 หมู่บ้านตะเกียบ ถ. ตะเกียบ อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : เริ่มต้นที่ 2,500 บาท (สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ : 032 537 100 
Website : https://www.therockhuahin.com/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/49AGv38TkuFACTqZ7 

 

จองที่พัก เดอะ ร็อค หัวหิน รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but booking_but 

 

18

18. วาลา ชะอำ - นู แชปเตอร์ โฮเทล (VALA Hua Hin)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

วาลา ชะอำ - นู แชปเตอร์ โฮเทล (VALA Hua Hin) โรงแรมและรีสอร์ทหรูหราระดับ 5 ดาว ในหัวหินและชะอำ โรงแรมแห่งนี้ต่างเป็นที่รู้จักดีในฐานะเมืองที่มีความเกี่ยวข้องกับราชวงศ์ของประเทศไทยที่เต็มไปด้วยประศาสตร์มาอย่างยาวนาน วาลา ชะอำ มีขนาดพื้นที่กว้างขวางและถูกโอบล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจี ที่เต็มไปด้วยหลากหลายนา ๆ พรรณ  ห้องพักมีทั้งหมด 4 รูปแบบ คือ Room & Suite, beachfront, Family Space, และ Vala Villas ภายในห้องพักมีการตกแต่งด้วยโทนสีไม่เยอะสบายตา เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นไม้สีน้ำตาลอ่อน ๆ ตัดกับแสงแดดที่ส่องผ่านเข้ามาทางกระจก ยิ่งทำให้ห้องมีความน่าอยู่และอบอุ่นมากขึ้นไปอีก ทำให้รู้ว่าทีjนี่เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ตอบโจทย์สายมินิมอลมากค่ะ ถือเป็นเอกลักลักษณ์เฉพาะตัวก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนกลางโซนที่นั่งด้านนอกที่ติดกับริมทะเล บาร์อาหารเครื่องดื่ม พร้อมที่จอดรถฟรีไปอีก 

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด
วาลา ชะอำ - นู แชปเตอร์ โฮเทล (VALA Hua Hin)

ที่อยู่ : ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120 
ราคา : เริ่มต้นที่ 5,700 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
โทรศัพท์ : 032 706 777
Website : https://www.valahuahin.com/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/RcCx1nctxu8VmHVy7 

 

จองที่พัก วาลา ชะอำ - นู แชปเตอร์ โฮเทล ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but 

 

 

19

19. Devasom Hua Hin Resort เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

มาดู Devasom Hua Hin Resort (เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท) ที่พักติดทะเลสุดโรแมนติก ที่พักโดยล้อมมีความเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวมาก บริเวณภายในที่พักถูกล้อมรอมไปด้วยธรรมชาติ เลยทำให้ที่พักสดชื่นอยู่ตลอดทั้งวันค่ะ บวกกับติดชายหาดทะเลยิ่งทำให้บรรยากาศน่าอยู่มากขึ้นไปอีก ในส่วนของที่พักมีทั้งหมด 23 ห้อง วิลล่าริมทะเล 10 หลัง ที่พักบนอาคาร 13 ห้อง  แต่ละห้องมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน เฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยหรูหรา  พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ริมระเบียงที่มาพร้อมโซฟาให้เราได้นั่งชมบรรยากาศบริเวณรอบ ๆ ที่พักด้วยค่ะ ภายในห้องพักถูกตกแต่งด้วยสไตล์วิคตอเรียนผสมผสานให้เข้ากับความเป็นไทยของเรา ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ที่สวยงามมากเลยค่ะ ใครสะดวกแบบไหนสอบถามพนักงานได้เลย พื้นที่ภายนอกที่พักกว้างมาก และมีสถานที่ไว้ให้เราได้ถ่ายรูปตะวันลับขอบฟ้าแบบสวย ๆ ด้วยนะคะ หรือจะเป็นที่นั่งพักผ่อนหยุดหย่อนใจแบบชิล ๆ ให้เราได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในยามเย็นอย่างผ่อนคลาย ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกมี ห้องอาหาร ห้องรับรอง สระว่ายน้ำกลางแจ้งไว้เราได้ลงเล่นกันอย่างสนุกสนาน เหมาะแก่การพาคนพิเศษหรือครอบครัวมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดมาก ๆ เลยค่ะ ใครที่มาพักที่นี่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยทุกมุม อัปเดตใหม่ 256720 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยทุกมุม อัปเดตใหม่ 256720 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยทุกมุม อัปเดตใหม่ 256720 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยทุกมุม อัปเดตใหม่ 256720 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยทุกมุม อัปเดตใหม่ 256720 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยทุกมุม อัปเดตใหม่ 2567

เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท (Devasom Hua Hin Resort)

ที่อยู่ : 1446/23 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ราคา : เริ่มต้นที่ 4.000 บาทขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)                                                           

โทรศัพท์ :  032 442 789                                                                        

Website :  https://www.devasom.com/huahin/th/                                                                           

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/RTHzahc3rNBN5X9n6

 

จองที่พัก เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท (Devasom Hua Hin Resort) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but 

 

20

20. PutaHracsa Hua Hin (พุทธรักษา หัวหิน)

20 ที่พักหัวหินติดทะเลสุดหรู บรรยากาศดี ชมวิวแบบชิล ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด

ปิดท้ายกันด้วย PutaHracsa Hua Hin (พุทธรักษา หัวหิน) โรงแรมบูทีค ระดับ 5 ดาวติดทะเลสวย ๆ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน บนถนนแนบเคหาสน์ บริเวณโดยรอบที่พักแห่งนี้มีความเงียบสงบ ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีการตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลสีขาวเป็นส่วนใหญ่ เลยทำให้ที่พักมีความร่มรื่น สดชื่นอยู่ตลอดทั้งวันเลยค่ะ โดยห้องพักของที่นี่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งแรกคือ Sand Side เป็นฝั่งที่ไม่ติดชายหาด มีทั้งหมด 52 ห้อง แบ่งเป็น 2 โซนเช่นกันค่ะ คือ The Oasis Hide Away โซนนี้ค่อนข้างเงียบสงบ และอีกโซนคือ Silk Sand Rooms ตึกสีขาวสไตล์มินิมอลสองชั้น ที่มาพร้อมระเบียงที่หันหน้าเข้าสระว่ายน้ำพร้อมโซฟาเบดไว้ให้เรานั่งชมวิวบรรยากาศของที่พักได้อย่างผ่อนคลาย หรือใช้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ พื้นใช้สอยภายในห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ห้องมีความน่าอยู่ และเย็นสบายมากค่ะ มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน เฟอร์นิเจอร์ทันสมัยเข้ากับสไตล์ของห้องได้อย่างชัดเจน และฝั่งที่สองคือ Beach Side เป็นห้องพักแบบวิลล่า ที่ติดชายทะเล มีทั้งหมด 15 หลัง ซึ่งที่พักฝั่งนี้จะมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก แถมพื้นที่ยังกว้างมากอีกด้วย เหมาะสำหรับมากับครอบครัวมาก ๆ เลยค่ะ ภายในห้องพักด้วยความที่เป็นวิลล่าพื้นที่ค่อนข้างที่จะกว้างมากค่ะ พื้นที่ใช้สอยเยอะสามารถพักได้หลายคน อีกทั้งยังเป็นส่วนตัวไม่วุ่นวายไปอีก และที่พักแห่งนี้ยังมีสปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และศาลาอำนวยความสะดวกสบายไว้ให้เราได้ใช้ในระหว่างวันด้วยค่ะ สะดวกสบายสุด ๆ เราเชื่อว่าใครหลายคนที่เป็นสายมินิมอลหรือชอบความเงียบสงบต้องไม่อยากกลับแน่นอนค่ะPutahracsa Hua Hin1-1Putahracsa Hua Hin2Putahracsa Hua Hin5Putahracsa Hua Hin3Putahracsa Hua Hin4Putahracsa Hua Hin6

PutaHracsa Hua Hin (พุทธรักษา หัวหิน)

ที่อยู่ : 22, 65 ถนน แนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ราคา : เริ่มต้นที่ 8,800 บาทขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามก่อนสั่งจอง)

โทรศัพท์ : 032 531 470

Website : https://www.putahracsa.com/

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/TsmqT8754a23FQg5A

 

จองที่พัก PutaHracsa Hua Hin (พุทธรักษา หัวหิน) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin