bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

One Day Trip ล่องเรือไม้พัทยา ดำน้ำชมปะการัง ชมวิวพระอาทิตย์ตกคนละ 1,099 บาท

calendar_month 12 ม.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 2,562 / ทริปตัวอย่าง

tarajade

พาทุกคนเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวแบบ One Day Trip ล่องเรือไม้ที่พัทยา ดำน้ำชมปะการัง ชมวิวพระอาทิตย์ตก คนละ 1,099 บาท สำหรับทริปนี้เราไปกันทั้งหมด 3 เกาะด้วยกันค่ะ คือ เกาะล้าน เกาะสาก เกาะครก รับรองว่าบรรยากาศดี มีกิจกรรมบนเรือ พร้อมอาหาร 1 เซ็ต ใครเป็นสายถ่ายรูปต้องไม่พลาดเลยที่จะแชะภาพกลับไปแบบปัง ๆ เลย ถ้าพร้อมแล้วเราไปลุยกันเล้ยยยย

สำหรับทริปนี้หากใครกำลังแพลนไปเที่ยวล่องเรือ ชิลไปไหนมีบริการจองทริป One Day Trip ล่องเรือไม้ ทะเลพัทยา ดำน้ำชมปะการัง ชมวิวพระอาทิตย์ตก กับ Tara Boat Thailand ราคาแบบจอยทริปคนละ 1,099 บาท หรือรอบเช้า ก็แค่ 999 บาทต่อท่าน ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ลิกง์นี้ https://chill.travel/48XliWu  หรือสอบถามทีมงานเพิ่มเติมได้เลยนะคะที่ Line @ : https://chill.travel/LineChillpainai

 

สำหรับจอยทัวร์ทริปล่องเรือ จะออกเดินทางทุกสุดสัปดาห์คือ วันศุกร์-อาทิตย์ แบ่งออกเป็น 2 รอบด้วยกันค่ะ รอบเช้า 08.00-13.00 น. และ รอบบ่าย 14.00-19.00 น. สำหรับวันนี้เราเลือกเดินทางกันในรอบบ่ายค่ะ เดินทางถึงแหลมบาลีฮายแล้วก็เตรียมตัวขึ้นเรือกันได้เลยค่ะทุกคน จะมีพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ถือป้ายรอรับเราอยู่

Tara_Jade_Boat_9

สำหรับทริปนี้เราเปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะออกเดินทางโดยเรือหัวโทง ส่งตรงมาจากภาคใต้ อีกหนึ่งภูมิปัญญาที่ใกล้กลิ่นอายความเป็นท้องทะเลอย่างแท้จริงเลยค่ะ 

Tara_Jade_Boat_8

ด้านในเรือมีความกว้างขวางค่ะ ด้านบนสามารถเดินขึ้นไปนั่งรับลมเย็นแบบชิล ๆ ได้เลย รวมไปถึงด้านหน้าเรือมีจัดเซตมุมถ่ายรูปไว้ให้เราแบบเก๋ ๆ ด้วย สำหรับใครที่มากันแบบจอยทัวร์จะมีเซตอาหาร 1 ชุดรวมขนมไทย ผลไม้ตามฤดูกาล น้ำดื่ม และน้ำแข็ง ไว้ให้บริการค่ะ แต่หากใครที่อยากมาแบบเหมาส่วนตัวทางเรือก็มีบริการจัดเซตอาหาร ซีฟู๊ด บาร์บีคิวให้ด้วยค่ะ ราคาเหมาลำ 10-12 ท่าน 9,900 บาท

Tara_Jade_Boat_11

SFTara_Jade_Boat_36

การเดินทางดำน้ำของเรา 1 รอบ จะอยู่ที่ประมาณ 5 ชั่วโมง ซึ่งจะเดินทางไป เกาะล้าน เกาะครก และเกาะสาก ค่ะ นั่งเรือกันไปแบบชิล ๆ เลย พร้อมชมบรรยากาศทะเลน้ำใส ลมพัดเย็นสบาย 

Tara_Jade_Boat_56

สำหรับการเดินทางจำเป็นจะต้องเช็คสภาพอากาศและดูหน้างานของในแต่ละวันที่เราเดินทางออกเรือไปด้วยค่ะ หากคลื่นสูงอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงแพลนให้มีความปลอดภัยต่อการเดินทางมากยิ่งขึ้น แต่รับรองว่าเราจะได้ภาพสวย ๆ กับวิวปัง ๆ กลับไปอย่างแน่นอน 

Tara_Jade_Boat_38Tara_Jade_Boat_40

สำหรับหาดแสม เกาะล้านจะเป็นจุดที่เราสามารถแวะจอดลงไปเดินเล่นพักผ่อนกันได้บนหาดค่ะ น้ำใส สีฟ้า มองไปแล้วสบายตา มีนักท่องเที่ยวเข้ามาพักผ่อนเล่นน้ำกันเพียบเลย

Tara_Jade_Boat_53

สำหรับหาดแสม มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และห้องน้ำ ให้บริการด้านบนด้วยค่ะ รวมไปถึงเก้าอี้ผ้าใบแบบชิล ๆ สามารถมานอนพักผ่อน อาบแดด หรือลงเล่นน้ำก็ได้เลย ชิลมาก ๆ 

Tara_Jade_Boat_25Tara_Jade_Boat_23

พักผ่อนบนหาดแสมกันไปเรียบร้อยแล้ว เดินทางไปกันต่อค่ะ คราวนี้เราไปดำน้ำดูปลากันทุกคน ใครที่ว่ายน้ำไม่เป็น ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ ทางเรือมีเสื้อชูชีพให้เรายืม

728275

มีแพ็คเกจเสริมให้เช่าเพิ่มด้วยนะคะ ทั้งเรือคายัค บานาน่าโบ้ท Sea Walker และเจ็ตสกี สอบถามค่าบริการกับทางทีมงานได้เลย

Tara_Jade_Boat_63Tara_Jade_Boat_59



เรียกได้ว่าเป็น One Day Trip ล่องเรือไม้ที่เปิดประสบการณ์ใหม่แบบวันเดียวก็เที่ยวได้ เพราะเต็มอิ่มทั้งบรรยากาศ ได้ลงเที่ยวเกาะ ถ่ายรูปแบบปัง ๆ พร้อมกิจกรรมที่มีบนเรือ ดำน้ำชมปลาสวยงาม และปิดท้ายด้วยการชมพระอาทิตย์ตก ที่ลมพัดเย็นสบาย ขากลับ หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังหากิจกรรมล่องเรืออยู่ แนะนำเลยค่ะ ครบรสสนุกประทับใจ จนต้องกลับมาซ้ำอีกอย่างแน่นอน  

Tara_Jade_Boat_48Tara_Jade_Boat_64

โปรโมชั่นแพ็คเกจทริปเกาะล้าน เกาะครก เกาะสาก แบบจอยทริป เริ่มต้นคนละ 999 บาท เวลาล่องเรือ 5 ชั่วโมง มีรอบเช้าบ่ายให้เลือก  ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ลิงก์นี้ https://chill.travel/48XliWu  หรือสอบถามทีมงานเพิ่มเติมได้เลยนะคะที่ Line @ : https://chill.travel/LineChillpainai

 


สนใจสอบถามทีมงานได้ที่ Line @ : https://chill.travel/LineChillpainai
หรือโทรสอบถามได้ที่

  • 064 975 0666 : K. ตูน
  • 064 975 0777 : K. กี้
  • 064 975 0888 : K. เจี๊ยบ
  • 064 975 0999 : K. มุก

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai