bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักหัวหิน - ชะอำ บรรยากาศสุดชิล เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดตใหม่ 2567

calendar_month 12 ม.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 8,576 / สถานที่ยอดนิยม

1200x800

เมื่อนึกถึงทะเลสงบ ๆ ใกล้กรุงเทพ เดินทางไม่กี่ชั่วโมง พร้อมกับดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสบาย ๆ ต้องไม่พลาดกับที่พักหัวหิน - ชะอำ ที่เราจะพาทุกคนไปพักผ่อนกันอย่างชิล ๆ ท่ามกลางบรรยากาศชิล ๆ กับ   10 ที่พักหัวหิน - ชะอำ บรรยากาศสุดชิล พร้อมทิ้งตัวนอนให้ใจฟู   จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่า~

Beige01

1. InterContinental Hua Hin Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท)

 10 ที่พักหัวหิน - ชะอำ 

InterContinental Hua Hin Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ตัวใจกลางเมือง ติดชายหาดหัวหิน พร้อมกับห้องพักทั้งหมด 119 ห้อง และส่วนห้องพักฝั่งบลูพอร์ตมีทั้งหมด 40 ห้อง ออกแบบรีสอร์ทในสไตล์คอนเทม โพรารี่ หรูหรา สบายตา รวมทั้งจะมีการปรับปรุงที่พักใหม่อยู่ตลอดเลยค่ะ พร้อมกับล็อบบี้ที่เพิ่มโต๊ะเช็คอิน และโซนนั่งเล่นบอร์ดเกมขึ้นมาใหม่พร้อมติดเครื่องปรับอากาศให้เราได้นั่งเล่นพักผ่อนอย่างสบาย ๆ ไปที่กันที่ห้องพักของเราอย่างห้อง Classic Sea View ที่มาในขนาดห้อง 55 ตารางเมตร พร้อมกับมีการปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพักให้มีความทันสมัยมากขึ้น ส่วนตัวห้องน้ำก็จะมีอ่างอาบน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และระเบียงที่เราสามารถออกไปนั่งชมวิวทะเลได้อย่างชิล ๆ ไฮไลท์ของทางรีสอร์ทเลยก็คือ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่บอกเลยค่ะว่าช่วงเย็นออกมาถ่ายรูปคือออกมาสวยมาก ๆ ค่ะ และห้องอาหาร Azure ร้านอาหารทะเลอิตาเลียนแบบ Farm to table หรือ Sea to table ที่เป็นห้องอาหารที่ได้มีการรีโนเวทเพิ่มเครื่องปรับอากาศ ให้เราได้นั่งทานอาหารได้อย่างสบาย ๆ รวมทั้งห้องอาหารภิรมณ์ ที่มีการเพิ่มเมนูอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตลาดโต้รุ่งหัวหินอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่พักใจกลางเมืองหัวหินต้องไม่พลาดกับที่นี่เลย
InterContinental_Hua_Hin_66InterContinental_Hua_Hin_3InterContinental_Hua_Hin_32InterContinental_Hua_Hin_40
Intercontinental Hua Hin Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 33, 33 ถ. เพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทรศัพท์ : 032 616 999
ราคาเริ่มต้น : 5,000 - 6,000 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)
เว็บไซต์ : https://huahin.intercontinental.com/
Facebook : www.facebook.com/interconhuahin
GPS : https://maps.app.goo.gl/ThDRXkjmeegeLB986

จองที่พัก Intercontinental Hua Hin Resort ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige02

2. Holiday Inn Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน)

 10 ที่พักหัวหิน - ชะอำ 

Holiday Inn Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน) เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นที่มีสวนน้ำอยู่ภายในโรงแรม การออกแบบของตัวโรงแรมก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชาวประมง ที่เราจะเห็นได้จากทั่วโรงแรมเลยค่ะ และเพื่อนคนไหนที่มากันเป็นครอบครัวที่มีเด็กเล็ก หรือมากันเป็นแก๊งเพื่อนก็คือเหมาะมาก ๆ ค่ะ เพราะภายในโรงแรมมีส่วนกลางอย่างเกมรูม คิดส์คลับ และคาเฟ่ให้เราได้ไปใช้บริการอย่างจัดเต็ม พร้อมกับสวนน้ำของทางโรงแรมอย่างสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล และห้องพักที่เราแนะนำเลยก็คือ Family Room Ocean View ที่เป็นห้องที่เหมาะมาก ๆ สำหรับเพื่อนไหนที่มากันเป็นครอบครัว เพราะภายในห้องมีเตียงขนาดคิงไซส์ และเตียงสองชั้น รวมทั้งยังมีของเล่นภายในห้องพักอีกด้วยค่ะ บวกกับสระว่ายน้ำที่อยู่ชั้นดาดฟ้าของทางโรงแรมที่เป็นสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ให้เราได้ชมเมืองหัวหิน และวิวทะเลได้เลยค่ะ

Vana_Nava_HuaHin_54
Holiday_Inn_Resort_Vana_Nava_40
Holiday_Inn_Resort_Vana_Nava_8Holiday_Inn_Resort_Vana_Nava_61
Holiday Inn Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน)
ที่ตั้ง : 129/129 Petchkasem Road Nong Gae Sub, ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทรศัพท์ : 032 809 999
ราคาเริ่มต้น : 4,000 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)
เว็บไซต์ : https://vananavahuahin.holidayinnresorts.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/TeK52oiuJCKqeCgd6

จองที่พัก Holiday Inn Vana Nava Hua Hin ที่นี่

agoda_butbooking_but



Beige03

3. Relo' The Urban Escape (รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป)

 10 ที่พักหัวหิน - ชะอำ  

Relo' The Urban Escape (รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป) ที่พักบรรยากาศดีติดทะเลหัวหิน พร้อมกับห้องพักหลากหลายสไตล์ แถมยังเป็นที่พักที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยง พาเจ้านายสี่ขาของเรามาเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศได้เลย พร้อมกับการตกแต่งให้สไตล์โมเดิร์น มีการใช้สีน้ำเงิน ขาว และเหลืองเพิ่มให้บรรยากาศภายในโรงแรมมีความสดใสมากขึ้น เราไปต่อกันที่ห้องของเรากันค่ะอย่างห้อง Villa Beachfront Access Pool ที่เป็นห้องพักแบบวิลล่าที่ติดอยู่สระว่ายน้ำ ที่เราสามารถเดินออกมาเล่นน้ำจากหน้าห้องได้เลย แถมยังได้ความเป็นส่วนตัว เรียกได้ว่าเหมาะกับคู่รักมาก ๆ เลยค่ะ รวมถึงภายในห้องพักก็ตกแต่งด้วยโทนสีสบายตาอย่างสีขาว และเพิ่มบรรยากาศให้อบอุ่นด้วยสีของเฟอร์นิเจอร์ไม้ บวกกับห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้เราแช่ได้อย่างสบาย ๆ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ และที่ต้องไปลองเลยก็คือ ห้องอาหารของทางโรงแรมอย่าง GOAT ที่เป็นห้องอาหารที่แบ่งเป็น 2 โซน อย่างโซนเอาท์ดอร์ และอินดอร์เลยค่ะ เหมาะมาก ๆ ที่จะไปดินเนอร์แบบโรแมนติกกับคนรักค่ะ พร้อมกับเป็นห้องอาหารเช้าของทางโรงแรมที่จะให้บริการเป็นแบบบุฟเฟต์ ละยังสามารถสั่งเป็นอาหารจานเดียวแยกได้อีกด้วยค่ะ อย่างข้าวยำสไตล์เกาหลี ข้าวหมูแดงอบน้ำผึ้ง และอื่น ๆ อีกหลากหลายเมนู

RELO_The_Urban_Escape_54
RELO_The_Urban_Escape_17
RELO_The_Urban_Escape_9RELO_The_Urban_Escape_51
Relo' The Urban Escape (รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป)
ที่ตั้ง : 1449 ซอย ชลาสมุทร ตำบล ชะอำ Petchaburi เพชรบุรี 76120
โทรศัพท์ : 032 653154
ราคาเริ่มต้น : 2,300 บาท / คืน (โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าพักได้ที่ห้อง

  • Deluxe Seaview ราคาสำหรับสัตว์เลี้ยง 1,200 บาท / ตัว 2 ตัว รวมกันไม่เกิน 30 กก.
  • Suite Villa - Beach Front & Private Pool ราคาสำหรับสัตว์เลี้ยง 1,500 บาท / ตัว 3 ตัว รวมกันไม่เกิน 60 กก.

เว็บไซต์ : www.relohotel.com
Facebook : www.facebook.com/Relo.Huahin
GPS : https://maps.app.goo.gl/wtfsyk8j7eGMk3Eg8

จองที่พัก Relo' The Urban Escape ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige04

4. Sun Marina Cha-Am Hotel (ซันมารีน่า ชะอำ)

 10 ที่พักหัวหิน - ชะอำ 

Sun Marina Cha-Am Hotel (ซันมารีน่า ชะอำ) ที่พักติดชายหาดชะอำ ท่ามกลางบรรยากาศสงบ ๆ เหมาะมาก ๆ ค่ะ ที่จะมาพักกับแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน และกรุ๊ปสัมนา เพราะตัวโรงแรมมีความสะดวกในเรื่องของการเดินทาง และร้านอาหาร บวกกับมีห้องพักทั้งหมด 54 ห้อง 5 รูมไทป์ พร้อมกับมีเซเว่นที่อยู่ข้าง ๆ โรงแรมเลยค่ะ เมื่อเราเข้าไปในตัวโรงแรมก็จะเจอกับล็อบบี้ พร้อมกับมุมโซฟาที่จะมีสมุดระบายสี ให้กับเพื่อน ๆ คนไหนที่มากันเป็นครอบครัวก็ให้เด็ก ๆ มาระบายสีรอได้อีกด้วยค่ะ และห้องพักที่เราแนะนำเลยก็คือ ห้อง Deluxe Pool Access ที่จะอยู่ตรงบริเวณชั้น 1 ติดกับสระว่ายน้ำ พร้อมกับระเบียงที่เราสามารถเดินออกมาเล่นน้ำได้เลยค่ะ และตัวสระว่ายน้ำของทางโรงแรมก็จะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ไล่ระดับความลึกลงไปค่ะ บวกกับยังมีสระของเด็ก ๆ และสระที่เป็นจากุชชี่ ให้เราได้ไปแช่ตัวฟิน ๆ อีกด้วย และทางโรงแรมยังมีในส่วนของบ้านพักพูลวิลล่าที่ห้องนอน 5 ห้อง และห้องน้ำ 4 น้ำค่ะ พร้อมกับมีสระว่ายน้ำอยู่ตรงบริเวณหน้าบ้านพัก พร้อมกับอุปกรณ์ทำอาหารอย่างเตาบาร์บีคิว ถังน้ำแข็งนั้นเองค่ะ ห้องรับแขกก็ยังมีคาราโอเกะให้เราได้ร้องเพลงแบบสนุก ๆ กันอีกด้วยค่ะ

Sun_Marina_ChaAm_35
Sun_Marina_ChaAm_25Sun_Marina_ChaAm_39
Sun_Marina_ChaAm_14

Sun Marina Cha-Am Hotel (ซัน มารีนา ชะอำ)
ที่ตั้ง : เลขที่ 197 ซอย ร่วมจิตร ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120
โทรศัพท์ : 063 225 7015
ราคาเริ่มต้น : 1,800 - 2,500 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)
Faceboook : www.facebook.com/sunmarinahotel?locale=th_TH
GPS : https://maps.app.goo.gl/RTSfLAqxLjw63pJC7

จองที่พัก Sun Marina Cha-Am Hotel ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige05

5. Springfield sea Resort & Spa (สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา)

 10 ที่พักหัวหิน - ชะอำ 

Springfield sea Resort & Spa (สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักติดชายหาดชะอำ ที่มีห้องพักทั้งหมด 102 ห้อง 7 รูมไทป์ ที่ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล โมเดิร์น ที่เหมาะมากที่จะพักกับครอบครัว และคนรัก ที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศสบาย ๆ ติดทะเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมกับห้องพักที่เหมาะมาก ๆ กับคู่กับที่อยากจะมาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศอย่างห้อง Pool Room ที่เป็นห้องที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่ภายในห้องค่ะ ตรงบริเวณระเบียง พร้อมกับการตกแต่งภายในห้องพักด้วยโทนสีสันสดใส พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครันเลยค่ะ และเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายถ่ายรูป ต้องไม่พลาดกับมุมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีความยาวถึง 88 เมตร พร้อมกับแบ่งเป็น 4 โซน สระว่ายน้ำให้เราได้เล่นน้ำถ่ายรูปได้อย่างจัดเต็ม พร้อมกับห้องอาหารตรงบริเวณชายหาดให้เราได้นั่งทานอาหารแบบโรแมนติก ๆ พร้อมกับมีนักร้องที่ค่อยร้องเพลงเพิ่มบรรยากาศให้ดีขึ้นไปอีกค่ะ ส่วนอาหารเช้าของทางโรงแรมยังเป็นแบบบุฟเฟต์ ที่มีเมนูให้เราได้เลือกทานได้อย่างหลากหลายเมนูทั้งอาหารคาว และของหวานเลย รวมทั้งยังมีให้ส่วนของคาเฟ่ที่ให้เราได้ไปนั่งทานของหวานพร้อมกับชมวิวทะเลได้อย่างสวย ๆ 

Springfield@Sea_Resort_ChaAm_1200_105Springfield@Sea_Resort_ChaAm_1200_23Springfield@Sea_Resort_ChaAm_1200_26Springfield@Sea_Resort_ChaAm_1200_48

Springfield @sea Resort & Spa (สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา)

ที่ตั้ง : 858 ถ.จำนงค์ภูมิเวช ชะอำ เพชรบุรี 76120 ไทย

โทรศัพท์ : 032 709 300 / 083 314 1672

ราคาเริ่มต้น : 3,800 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง) 

เว็บไซต์ : www.springfieldresort.com/atsea/

Facebook : www.facebook.com/springfieldatsea

GPS : https://maps.app.goo.gl/oLJwEQTHvc92rUaT6

จองที่พักออนไลน์ Springfield @sea Resort & Spa ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

Beige06

6. บ้านกางมุ้ง ออนเดอะบีช หัวหิน

 10 ที่พักหัวหิน - ชะอำ 

บ้านกางมุ้ง ออนเดอะบีช หัวหิน ที่พักสุดชิล ติดทะเลเขาตะเกียบ และที่เชื่อมกับชายหาดหัวหิน ที่เป็นที่การตกแต่งที่เน้นใช้สีขาว และสีฟ้า โทนสบายตา ดู ๆ แล้วเข้ากับบรรยากาศบริเวณรอบ ๆ ที่พักมากค่ะ ตัวห้องพักของทางรีสอร์ทก็จะเป็นทั้งแบบบ้านพักวิลล่า และห้องที่อาคาร เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมากันแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน คนรัก และเดินทางมาพักคนเดียวค่ะ แถมยังเป็นที่พักที่ต้อนรับสัตว์อีกด้วยนะคะไม่ว่าจะสุนัข แมว หรืออย่างชูก้าไรด์เดอร์ที่เป็นสัตว์ขนาดเล็กที่ไม่ใช้น้องหมาก็สามารถพาน้อง ๆ มาเปลี่ยนบรรยากาศได้ค่ะ แต่อาจจะต้องแจ้งที่พักล่วงหน้านิดนึงนะคะ ส่วนห้องพักที่เราแนะนำเลยก็คือห้อง One Bedroom Beachfront Pool Access ห้องนี้เหมาะมาก ๆ กับคนรักที่อยากจะมาดื่มด่ำกับวิวทะเลสวย ๆ พร้อมกับสระว่ายน้ำหน้าห้องพักค่ะ แถมยังสามารถไปเดินเล่นตรงบริเวณชายหาดได้อีกด้วยค่ะ และภายในห้องยังมีเตียงนอนขนาดใหญ่พร้อมกับมุ้ง บอกเลยค่ะว่าฟิลดีมาก ๆ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเลยค่ะ แถมใครที่เป็นสายถ่ายรูปสวย ๆ พร้อมกับชอบดื่มด่ำไปกับบรรยากาศดี ๆ ต้องไม่พลาดค่ะ

BaanKangmung_58
BaanKangmung_15
BaanKangmung_17
BaanKangmung_32
บ้านกางมุ้ง ออนเดอะบีช หัวหิน
ที่ตั้ง : 21/14 Nong Kae-Takiap, ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทรศัพท์ : 086 306 2523
ราคาเริ่มต้น : 3,300 - 3,900 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)
ค่าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง

  • 1 - 5   กก.    ราคา 300 บาท
  • 5 - 15 กก.    ราคา 500 บาท
  • 35 กก.ขึ้นไป ราคา 800 บาท

ห้องพักที่สัตว์เลี้ยงเข้าได้ 

  • One Bedroom Suite
  • Bamboo House
  • Gaden Villa
  • Deluxe Suite
  • Deluxe Seaview

Facebook : www.facebook.com/Officialbaankangmungresort
GPS : https://maps.app.goo.gl/oA8TjpXww9W8f1eR8

จองที่พัก บ้านกางมุ้ง หัวหิน รีสอร์ท ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige07

7. iSanook Resort & Suites Hua Hin (ไอสนุก รีสอร์ท แอนด์ สวีท หัวหิน) 

 10 ที่พักหัวหิน - ชะอำ 

iSanook Resort & Suites Hua Hin (ไอสนุก รีสอร์ท แอนด์ สวีท หัวหิน) ที่พักโซนเขาตะเกียบ สไตล์โมเดิร์นดูทันสมัย ตอบโจทย์ทุกช่วงวัยที่จะมาเข้าพัก พร้อมกับสระว่ายกลางแจ้งที่รอให้เราได้ไปเล่นแบบจัดเต็ม พร้อมกับห้องพักทั้งหมด 7 รูมไทป์ แบ่งเป็น 2 อาคารค่ะ ห้องพักที่เราจะพาทุกคนไปชมเลยก็คือห้อง Pool Access Suite เป็นห้องพักขนาด 67 ตารางเมตร ที่ตรงบริเวณชั้น 1 พร้อมกับระเบียงที่ติดกับสระว่ายน้ำเลยค่ะ แถมภายในห้องพักยังมีการแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน พร้อมกับมีอ่างอาบน้ำให้ รวมทั้งห้องอาบน้ำ และห้องสุขาแยกกันอย่างชัดเจนค่ะ บวกกับเตียงขนาดใหญ่ให้เราได้ทิ้งตัวนอนได้อย่างสบาย ๆ แล้วยังมีในส่วนของคาเฟ่ และห้องอาหารที่เราสามารถเข้าไปสั่งอาหารทานกันได้อย่างจัดเต็มทั้งอาหารคาว ของหวาน และเครื่องดื่มเลยค่ะ ส่วนไฮไลท์อย่างสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่เราสามารถไปนอนอาบแดดริมสระว่ายน้ำได้อย่างชิล ๆ  พร้อมกับมี Pool Bar ให้เราได้สั่งเครื่องดื่มมานั่งจิบได้ค่ะ  

iSanook_Resort_Suites_Hua_Hin_34
iSanook_Resort_Suites_Hua_Hin_12iSanook_Resort_Suites_Hua_Hin_24iSanook_Resort_Suites_Hua_Hin_40
iSanook Resort & Suites Hua Hin (ไอสนุก รีสอร์ท แอนด์ สวีท หัวหิน)

ที่ตั้ง : เลขที่ 14/88 หมู่บ้านหัวดอน, ตำบลหนองแก, อำเภอหัวหิน, จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทรศัพท์ : 032 900 777

ราคาเริ่มต้น : 2,300 บาท / คืน  (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)

เว็บไซต์ : https://isanookhuahin.com/th/ 

Facebook : https://www.facebook.com/isanookhuahin

GPS : https://maps.app.goo.gl/zwZ3oqnF35XWRA3V8

จองที่พัก iSanook Resort & Suites Hua Hin ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige08

8. The Blue Sky Resort (เดอะบลูสกายหัวหิน)

 10 ที่พักหัวหิน - ชะอำ 

The Blue Sky Resort (เดอะบลูสกายหัวหิน) ที่พักบรรยากาศสบาย ๆ โซนเขาเต่า สไตล์เรโทรชิค ๆ ที่ทางรีสอร์ทจะเน้นใช้โทนสีขาว ดำ และแดงนั้นเองค่ะ พร้อมกับห้องที่มีทั้งหมด 15 ห้อง 6 รูมไทป์ ได้แก่ Deluxe, Deluxe Twin, Duplay Villa, Suite Pool, Suite Family และ Beach Pool Villa ที่เราจะพาทุกคนไปชมกันค่ะ ที่จะเป็นบ้านพักแบบพูลวิลล่าที่สามารถพักได้ถึง 6 ท่าน มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง พร้อมกับห้องน้ำในตัว และยังมีทั้งห้องครัวที่เราสามารถซื้อของสดไปทำอาหารได้เลย แถมยังมีในส่วนของสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่ตรงบริเวณหน้าห้องพัก พร้อมกับโต๊ะเก้าอี้ให้ได้นั่งเล่นกันอย่างชิล ๆ แล้วยังมีในส่วนของร้านอาหารของทางรีสอร์ทที่อยู่ติดทะเลที่จะเปิดบริการตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่มค่ะ บวกกับทางรีสอร์มยังมีเซ็ตหมูกระทะให้ได้ทานกันอย่างฟิน ๆ อีกด้วยค่า และมุมสวย ๆ ของทางโรงแรมก็คือ ตรงสระว่ายน้ำเลยค่ะ เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่อยู่ตรงกลางของรีสอร์ทเลยค่ะ แถมเรายังสามารถสั่งเครื่องดื่มแล้วมานั่งจิบได้ตรงบริเวณนี้เลยค่ะทุกคน

The_Blue_Sky_Resort_HuaHin_1200_63The_Blue_Sky_Resort_HuaHin_1200_56The_Blue_Sky_Resort_HuaHin_1200_53The_Blue_Sky_Resort_HuaHin_1200_47

The Blue Sky Resort Hua Hin (เดอะบลูสกายหัวหิน)

ที่ตั้ง : 121/8 ซอย หมู่บ้านเอื้ออาทรประจวบคีรีขันธ์ ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทรศัพท์ : 02 247 7310  02 247-7311

ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท / คืน  (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)

เว็บไซต์ : www.theblueskyresort.com/huahin/

Facebook : www.facebook.com/theblueskyresorts

GPS : https://maps.app.goo.gl/QWp94YGKy17mCkSw9

จองที่พัก The Blue Sky Resort Hua Hin ได้ที่นี่

agoda_but

Beige09

9. Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin (เบสท์เวสเทิร์นพลัส คาราเพซ หัวหิน)

 10 ที่พักหัวหิน - ชะอำ 

Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin (เบสท์เวสเทิร์นพลัส คาราเพซ หัวหิน) ที่ตั้งอยู่ริมหาดเขาเต่า เป็นที่พักเปิดใหม่ในหัวหิน ที่เหมาะมาก ๆ ที่จะมาเข้าพักกับครอบครัวค่ะ พร้อมกับมีสวนน้ำให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุกสนานเลยค่า ภายในโรงแรมก็จะรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว เพิ่มบรรยากาศให้สดชื่นขึ้นไปอีกค่ะ ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 380 ห้อง แบ่งเป็น 10 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ อย่างห้องที่เราจะพาทุกคนไปชมเลยก็คือ One Bedroom Suite ขนาด 60 ตารางเมตร ภายในกว้างขวาง พร้อมกับมีการแบ่งโซนห้องอย่างชัดเจน อย่างห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องน้ำ บวกกับประตูกั้นโซนออกชัดเจนค่ะ ไปต่อกันที่สระว่ายน้ำที่จะอยู่บริเวณใจกลางโรงแรมเลยค่ะ และยังมีในส่วนของ Aqua Play Zone ที่มีสไลด์เดอร์มัน ๆ ถูกใจเด็ก ๆ แน่นอนค่ะ เมื่อเล่นน้ำกับเสร็จแล้วไปเติมพลังกันที่ Carapace Beach Club เป็นคาเฟ่ริมทะเล ตกแต่งภายในอย่างสวยงาม เน้นใช้โทนสีน้ำเงินเข้ากันได้ดีกับทะเลหัวหินค่ะ พร้อมกับมีมุมที่นั่งตาข่ายให้เราได้นั่งถ่ายรูปกันแบบสวย ๆ อีกด้วยค่าทุกคน

Best_Western_Plus_Carapace_Hotel_HuaHin_83Best_Western_Plus_Carapace_Hotel_HuaHin_65Best_Western_Plus_Carapace_Hotel_HuaHin_10Best_Western_Plus_Carapace_Hotel_HuaHin_74

Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin (เบสท์เวสเทิร์นพลัส คาราเพซ หัวหิน)

ที่ตั้ง : 5/555 หัวหิน 101 ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ราคา : (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)

เว็บไซต์ : http://bwpluscarapace.com/

Facebook : www.facebook.com/bwpluscarapacehuahin

GPS : https://goo.gl/maps/z1FfH1j2J71we2TL6

จองที่พัก Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

Beige10

10. Sundance Dayclub (ซันแดนซ์ เดย์คลับ) 

 10 ที่พักหัวหิน - ชะอำ 

Sundance Dayclub (ซันแดนซ์ เดย์คลับ) ที่พักใจกลางเมืองหัวหิน ริมทะเล ที่นี่จะเป็นทั้งบีชคลับ และที่พักเลยค่ะ ส่วนตัวห้องพักทั้งหมดของทางที่พักก็จะมีทั้งหมด 28 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 โซน  คือ Sunkiss, Sunlay และ Suncape ซึ่งตัวห้องพักก็จะมีหภายในห้องก็จะมีทั้งสไตล์ทั้งแบบเท่ ๆ โทนสีดำ เทา และห้องพักแบบมินิมอล โทนสีขาว ๆ ไม้ ๆ สบายตา Sunlay จะเป็นห้องพักฟิลมาพักผ่อนกับครอบครัว ตัวห้องพักมีขนาดกว้างขวาง และโซนห้องสุดท้ายอย่าง Suncape จะเหมาะกับแก๊งเพื่อน หรือคู่รักให้ได้มาพักผ่อนมองวิวทะเลกันอย่างชิล ๆ ค่ะ และเราไปกันต่อที่ห้องอาหารกันค่ะอย่างบริเวณของ Sunrise ที่จะเป็นที่ทานอาหารแบบเอาท์ดอร์ให้เราได้ดื่มด่ำไปกับวิวทะเลได้อย่างสวย ๆ พร้อมอยู่ติดกับบริเวณ Sunkiss ที่เป็นโซนที่เหมาะกับแก๊งเพื่อน ทั้งคาเฟ่ บีชคลับ และมุมถ่ายรูปอีกเยอะมาก ๆ 

Sundance_HuaHin_3Sundance_HuaHin_74Sundance_HuaHin_64Sundance_HuaHin_14

Sundance Dayclub (ซันแดนซ์ เดย์คลับ) 

ที่ตั้ง : 13/14 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย, ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทรศัพท์ : 092 950 9699

ราคาเริ่มต้น : 3,580  บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)

เว็บไซต์ : https://www.sundanceth.com/

Facebook : www.facebook.com/sundancedayclub

GPS : https://goo.gl/maps/5N5PYJbfgGBVLeFo8

จองที่พัก Sundance Dayclub ออนไลน์ที่นี่
agoda_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai