bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

One Day Trip ดำน้ำแสมสาร ใกล้กรุงเทพ สวยไม่แพ้ทะเลใต้

calendar_month 03 ม.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 3,412 / ทริปตัวอย่าง

NavyTravel800
วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปดำน้ำดูปะการังที่แสมสาร สัตหีบ ชลบุรี เที่ยวง่าย ๆ เดินทางไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถเที่ยวได้แล้ว ทริปนี้เราซื้อแพ็คเกจดำน้ำแบบ One Day Trip ที่จะพาเราไปสัมผัสโลกใต้น้ำกันแบบชิล ๆ บอกเลยงานนี้คนที่ว่ายน้ำไม่เป็นก็สามารถลงดำน้ำได้เลย แถมใช้เวลาวันเดียวก็เที่ยวได้ และยังสามารถไปเที่ยวทะเลใกล้ ๆ ต่อได้อีกด้วยน้า 

ก่อนจะเริ่มรีวิวทริปกัน ชิลไปไหนมีบริการจองทริป ดำน้ำแสมสาร แบบ One Day Trip กับ Navy Travel ราคาเริ่มต้นที่ 6 ท่านเหมาลำจาก 4,000 บาท ตกคนละ 666 บาท สนใจสอบถามทีมงานเพิ่มเติมได้เลยนะคะที่ Line @ : https://chill.travel/LineChillpainai

 

เราเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่เช้า และเดินทางไปถึงแสมสารตอนประมาณ 10 โมง เราก็เดินทางไปยังจุดนัดพบเพื่อเตรียมตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าไป เตรียมอุปกรณ์ ตัวสถานที่เตรียมตัวก็จะมีทั้งผ้าขนหนู สบู่ ยาสระผมให้พร้อม ถ้าเพื่อน ๆ ไม่ได้เตรียมมาก็สามารถมาซื้อได้เลยค่ะNavy_Travel_12Navy_Travel_7Navy_Travel_11

ตัวสถานที่เตรียมตัวของก็จะมีทั้งห้องน้ำ และห้องแต่งตัวให้พร้อมเสร็จสรรพ

Navy_Travel_1



จากนั้นเราก็เดินทางไปยังท่าเรือแม่บังอร  ตัวท่าเรือก็จะมีห้องน้ำเหมือนกันค่ะ ถ้าเพื่อนคนไหนอยากใส่บีกินนีแล้วเขิน ๆ ก็สามารถมาเปลี่ยนที่ท่าเรือได้เหมือนกันนะคะNavy_Travel_37ไปค่าเราไปดำน้ำกัน~ อ้อ แล้วเพื่อน ๆ ทุกคนอย่าลืมเตรียมเงินสด 50 บาท ให้พี่ ๆ บนเรือ เพื่อจ่ายค่าทางเข้าอุทยานด้วยน้า เรือที่เรานั่งไปก็จะเป็นเรือสปีดโบ้ท เหมาลำแบบส่วนตัว ที่สามารถนั่งได้ถึง 18 คน เลยค่ะ จะมากันเป็นครอบครัว หรือแก็งเพื่อนกลุ่มใหญ่ ๆ ก็คือเหมาะมาก ๆ 

Navy_Travel_38Navy_Travel_31

การเดินทางดำน้ำของเรา 1 รอบ จะอยู่ที่ประมาณ 3 ชั่วโมง เขาจะมีรอบดำน้ำทั้งหมด 3 รอบค่ะ ตั้งแต่เวลา 09:00-12:00 // 12:00-15:00 // 15:00-18:00 น. ค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนพาผู้สูงอายุ หรือเด็ก ๆ มาด้วยก็สามารถแจ้งกัปตันได้เลยนะคะ เพราะเขาจะได้พาเราไปในจุดที่น้ำตื้นค่ะ

Navy_Travel_90

แล้วทริปนี้เราจะไปเที่ยวกันที่เกาะจวง เกาะจาน หรือเกาะโรงโขนโรงหนังกันค่ะ แต่ละวันก็อาจจะเกิดความเปลี่ยนแปลงได้นะทุกคน เพราะต้องเช็คสภาพอากาศในแต่ละวันที่เราเดินทางไปดำน้ำด้วยนั้นเองค่ะ

Navy_Travel_18

ระหว่างที่เรานั่งเรือไปก็จะมีพี่ ๆ บนเรือค่อยบริการถ่ายรูปให้เราแบบจัดเต็มทั่วเรือค่ะ ทั้งหัวเรือ ท้ายเรือ เรียกได้ว่าเก็บครบทุกโอกาสเลยค่ะ บอกเลยว่าได้รูปกลับบ้านไปเยอะมาก ๆ

Navy_Travel_41

เกาะแรกที่เราจะไปเลยก็คือ เกาะจานนั้นเองค่ะ ตรงนี้จะเป็นจุดที่เล่นซัพบอร์ดนั้นเองค่ะ เราจะอยู่ตรงเกาะจานประมาณ 20 นาที พร้อมกับบริการถ่ายรูปบนบกอีกด้วยค่ะ ทั้งรูปภาพ และวีดีโอเลยน้า

Navy_Travel_68Navy_Travel_96Navy_Travel_59

ตรงบริเวณชายหาดก็จะเจอกับเจ้าน้องหมาสุดน่ารักที่มาค่อยต้อนรับเราอยู่ค่ะ บอกเลยว่าน้องเฟรนลี่มาก ๆ พี่บนเรือเขาบอกว่าน้องเป็นหมาของเจ้าหน้าที่อุทยานนะคะทุกคน มี 2 ตัว แต่มาโชว์ถ่ายรูปกับเราแค่หนึ่งตัวแบบน่ารัก ๆ

Navy_Travel_65

และเขาจะเตรียมซาชิมิสด ๆ ไว้ให้ทาน หลังจากเราถ่ายรูปเล่นกับเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ (แต่ตรงนี้จะมีค่าบริการเพิ่มเติมนะคะ) 

Navy_Travel_74

เสร็จจากตรงนี้เราก็จะไปดำน้ำตรงบริเวณหน้าหาดบุกบ้านปลานีโม่กันค่ะทุกคน บอกเลยว่าฟินแบบสุด ๆ คนที่ว่ายน้ำ ดำน้ำไม่เป็นก็สามารถลงไปดำได้นะคะ เพราะจะมีพี่ ๆ เขาดูแลอย่างใกล้ชิดเลยค่ะทุกคน

Navy_Travel_75Navy_Travel_100Navy_Travel_102

จากนั้นเราก็จะเดินทางไปยังเกาะสุดท้ายกันค่ะ เกาะจวง เกาะนี่เราสามารถดำน้ำตื้นได้ค่ะ เพียงแค่ก้มหน้าก็จะเห็นน้องปลาเสือว่ายไปมาแล้วค่ะ หรือแค่ยืนก็จะได้รูปสวย ๆ เลยค่าทุกคน

Navy_Travel_111Navy_Travel_109

เรียกได้ว่าเป็นเกาะสุดท้ายปิดทริปได้แบบฟิน ๆ วันเดียวก็เที่ยวได้ หรือเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากหากิจกรรมสนุก ๆ และไปเที่ยวพัทยา หรือทะเลใกล้ ๆ ต่อ ก็คือเหมาะมาก ๆ เลยค่ะ 

Navy_Travel_23

ราคาแพ็คเกจทริปดำน้ำแสมสาร สัตหีบ สำหรับ 6 ท่าน เรือสปีดโบ้ท, สัตหีบ ชลบุรี

ดูรายละเอียดแพ็คเกจดำน้ำแสมสาร One Day Trip : https://chill.travel/3TOea9Y


สนใจสอบถามทีมงานได้ที่ Line @ : https://chill.travel/LineChillpainai
หรือโทรสอบถามได้ที่

  • 064 975 0666 : K. ตูน
  • 064 975 0777 : K. กี้
  • 064 975 0888 : K. เจี๊ยบ
  • 064 975 0999 : K. มุก
เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai