bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

2 วัน 1 คืน Sea View Villa ตะลุยดำน้ำสุดฟินที่แสมสาร

calendar_month 18 ธ.ค. 2023 / stylus GIG Chillpainai / visibility 2,957 / ทริปตัวอย่าง

SeaViewVilla800

เตรียมออกทริปดำน้ำดูปะการัง กับท้องทะเลที่แสนสดใส ต้อนรับฤดูใหม่แบบจัดเต็มที่อ่าวแสมสาร สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่เรียกได้ว่าเปิดประสบการณ์เที่ยวทะเลแบบใหม่ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังจะไปเที่ยวทะเลแล้วอยากทำกิจกรรมสนุก ๆ อย่างการดำน้ำ ก็เหมาะมาก ๆ เลย แถมคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นก็สามารถดำน้ำถ่ายรูปสวย ๆ ใต้น้ำกับปะการังได้อีกด้วยน้า

ก่อนจะไปเริ่มรีวิวทริปกัน แอบบอกนิดหนึ่งว่า ชิลไปไหนมีบริการจองทริป ดำน้ำแสมสาร 2 วัน 1 คืน @Seaview Villa ด้วยนะ ราคาเริ่มต้นที่ 4 ท่านเหมาลำ ท่านละ 1,650 บาท สนใจสอบถามทีมงานเพิ่มเติมได้เลยนะคะที่ Line @ : https://chill.travel/LineChillpainai

 

พร้อมเที่ยวแล้ว เล็ทซ์โก!

เราออกเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่เช้าด้วยรถยนต์ส่วนตัว และไปถึงที่พักตอนประมาณ 10 โมง ทริปนี้เราจะพักกันที่ Sea View Villa เราซื้อเป็นแพคเกจสำหรับบ้านพัก และดำน้ำด้วยเลยค่ะ ที่เดียวครบจบทั้งที่พัก และกิจกรรมดำน้ำ

Sea_View_Villa_1



ส่วนห้องของทางที่พักจะมีทั้งหมด 12 หลัง รองรับผู้เข้าพักเป็นกรุ๊ป 8 ท่านแบบสบายๆ หรือถ้ามาเป็นกลุ่มใหญ่ก็สามารถแบ่งห้องกันพักได้เป็นหลายๆ หลังค่ะ

Sea_View_Villa_2

Sea_View_Villa_641Sea_View_Villa_69

ห้องสีเขียวจะพักได้ถึง 2 - 4 ท่าน 3

และห้องพักสีส้มที่พักได้ถึง 6 - 8 ท่านเลยค่ะ แล้วยังมีห้องน้ำถึง 2 ห้อง

2

 

มาเริ่มทริปกันเลยดีกว่า

หลังจากที่เราเช็คอินรับกุญแจเรียบร้อยแล้ว ก็เก็บกระเป๋าเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วไปดำน้ำกันค่า บอกเลยว่าทางที่พักเขามีบริการรถรับส่งระหว่างที่พักไปยังท่าเรือที่เป็นของทาง Sea View Villa เองเลย และที่นี่จะเป็นเจ้าแรกในแสมสารที่มีการทำกิจกรรมดำน้ำอีกด้วยค่ะ

Sea_View_1

ตรงบริเวณท่าเรือก็จะมีคาเฟ่ ร้านอาหารของทาง Sea View Villa พร้อมกับอุปกรณ์ดำน้ำต่าง ๆ ให้เลือกเช่า และซื้อได้เลยค่ะ มีทั้งครีมกันแดด ยาสระผม ครบครัน พร้อมห้องน้ำ และห้องอาบน้ำ 19 ห้อง รวมถึงที่จอดที่สามารถจอดได้ 15 คัน 

4

จากนั้นเราก็มาวัดเท้าเพื่อใส่ฟินสำหรับดำน้ำกันค่ะ บอกเลยว่าพี่ ๆ ที่เขาวัดไซซ์เท้าให้เราก็จะเป็นพี่ ๆ ที่ดูแลเราระหว่างนั่งเรือไปดำน้ำนั้นเองค่า อ่อ และเพื่อน ๆ อย่าลืมเตรียมเงินสดไปสำหรับจ่ายค่าเข้าอุทยานคนละ 50 บาทด้วยนะคะ การนั่งเรือเพื่อไปดำน้ำดูปะการังจะใช้เวลาทั้งหมด 1 รอบ ประมาณ 3 ชั่วโมงค่ะ รอบเรือก็จะมี 4 รอบ ตั้งเวลา 06.00 / 09.00 / 13.00 / 16.00 เพื่อน ๆ สามารถเลือกเวลาได้เลย

Sea_View_16

Sea_View_22

เตรียมตัวเรียบร้อยแล้วก็เดินทางไปดำน้ำกันค่า~

Sea_View_23

เกาะที่เราจะไปดำน้ำเลยก็คือ อ่าวไข่ หรือเกาะจาน เกาะยุ้งเกลือ และเกาะแรดนั้นเอง เป็น 3 เกาะบอกเลยค่ะว่าดีงามมาก ๆ น้ำใสปลาเยอะแบบสุด ๆ

Sea_View_66

ระหว่างที่เรานั่งเรือไปถ้ามีที่ไหนสวย ๆ พี่ทีมงานก็จะมีบริการถ่ายรูปตรงบริเวณหัวเรือให้ด้วยค่ะ บอกเลยว่าเลิศมาก เพราะท่าโพสใด ๆ เขาจัดให้หมดเลยค่ะ หรือเรามั่นใจท่าไหนก็โพสได้เลยบอกเลยว่ารูปออกมาดีมากกก

Sea_View_46

อย่างที่แรกอย่างเกาะจานค่ะ เราจะไปดำน้ำดูปลานีโม่น้อยน่ารัก ๆ กับปะการังสวย ๆ กันค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ดำน้ำ หรือว่ายน้ำไม่เป็นไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะจะมีพี่ ๆ กัปตันเรือ และทีมงานค่อยดูแลตลอดเลย อย่างแรกเลยก่อนเราจะลงพี่ทีมงานก็จะเช็คความเรียบร้อยของอุปกรณ์ทั้งชูชีพ และหน้ากากดำน้ำให้ค่ะ และอย่างต่อไปก็จะพาเราดำลงเลยค่ะ โดยพี่เขาให้สัญญาณให้สูดลมหายใจเข้าลึก ๆ แล้วก็จะกดเราลงเลยค่ะ สิ่งที่เราต้องพร้อมเลยก็คือท่าถ่ายรูปค่ะ เตรียมคิดไปให้พร้อมก่อนลงไป เพราะใช้เวลาไม่ถึงนาทีเท่านั้นเองค่ะตอนเราลงไปในน้ำ ถ้าคิดท่าไม่ออกถามพี่ ๆ เขาได้เลยค่ะ พี่ทีมงานเขาจะไกด์ให้เรา แต่เพื่อนอย่าเผลอปล่อยลมออกนะคะ เพราะจะมีฟองขึ้นบังหน้าเราน้า

Sea_View_80Sea_View_79
Sea_View_75

หลังจากดำน้ำดูนีโม่เสร็จ พี่ทีมงานก็จะเตรียมซาซิมิสด ๆ (ซาซิมิ มีชำระค่าเพิ่มเติมนะคะ) ให้เราได้ทานกันอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเติมพลังงานหลังจากดำน้ำเสร็จ และเราก็ไปต่อกันที่เกาะยุ้งเกลือกันค่ะ

Sea_View_48

เกาะยุ้งเกลือเราจะไม่ทำน้ำลงไปค่ะ แต่จะเป็นแค่การก้มหน้าดูปะการัง และน้องปลากัน โดยพี่ทีมงานจะพาเราไปในจุดต่าง ๆ นั้นเองค่ะ อันนี้ง่ายมาก ๆ และเหมาะสำหรับเด็กที่ว่ายน้ำไม่เป็นด้วยค่ะ บวกกับมีบริการถ่ายรูปให้ด้วยค่ะ เรียกได้มีบริการถ่ายรูปให้ทุกจุดตลอดที่เราอยู่ในน้ำเลยค่ะ

Sea_View_85

ต่อมาที่สุดท้ายอย่างเกาะแรด เกาะแรดจะเหมือนจุดถ่ายรูปเช็คอินสวย ๆ ค่ะ เพราะตรงนี้มีสะพานไม้ให้เราได้เดินลงไปถ่ายรูปได้ และยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยสุดอีกด้วยค่ะ

Sea_View_59Sea_View_61

พอเราไปถึงท่าเรือถ้าเราเตรียมเสื้อผ้ามาก็สามารถอาบน้ำได้ที่ท่าเรือได้เลยค่ะ แต่ถ้าไม่อาบที่ท่าเรือก็กลับไปอาบที่บ้านพักได้เลยค่ะ ก็จะมีรถรับส่งจากท่าเรือไปยังที่พักค่ะ เมื่อเราอาบน้ำพักเหนื่อยให้เรียบร้อยแล้วเราก็ไปทานอาหารเย็นกันค่ะ ในส่วนของอาหารเย็นก็จะอยู่ในแพ็คเกจด้วยนะคะ เมนูอาหารที่อยู่ให้แพ็จเกจก็จะมีต้มยำ ข้าวไข่เจียว กุ้งนึง และผลไม้

Sea_View_Villa_88

แล้วยังมีในส่วนของอาหารเช้าที่เป็นเมนูข้าวต้มทะเลกุ้งตัวโต ๆ ขนมปังปิ้ง และเครื่องดื่มอย่างกาแฟ โอวัลตินค่ะ

Sea_View_Villa_106

ทริปนี้เหมาะมาก ๆ กับแก็งเพื่อน หรือครอบครัว ที่อยากจะมาเที่ยวทะเลสวย ๆ เราก็แนะนำให้มาที่แสมสารเลยค่ะ เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพเดินทางแค่ 2 - 3 ชั่วโมง พร้อมกับได้เปิดประสบการณ์ใหม่อย่างการดำน้ำ ที่คนว่ายน้ำไม่เป็นก็สามารถลงเล่นได้ และยังได้รูปสวยกลับไปอีกด้วยค่ะ ส่วนที่พัก และกิจกรรมดำน้ำเราซื้อเป็นแพ็คเกจของที่พัก Sea View Villa ที่มีพร้อมทั้งที่พัก กิจกรรมดำน้ำ และอาหาร 2 มื้อทั้งเช้า และเป็นอะไรที่คุ้มมาก ๆ เลยค่ะทุกคน

Sea_View_67

ราคาแพ็คเกจดำน้ำแสมสาร เรือสปีทโบ๊ท(เหมาลำ)+บ้านพัก+อาหาร 2 มื้อ , Sea View Villa @แสมสาร สัตหีบ ชลบุรี

  • สำหรับ 6 ท่าน ขึ้นไป ท่านละ 1,350 บาท ได้บ้านพัก 2-4 ท่าน 2 หลัง หรือได้บ้านพัก 6-8 ท่าน 1 หลังฟรี!
  • สำหรับ 5 ท่าน ท่านละ 1,550 บาท ได้บ้านพัก 2-4 ท่าน 2 หลังฟรี!
  • สำหรับ 4 ท่าน ท่านละ 1,650 บาท ได้บ้านพัก2-4ท่าน 1 หลังฟรี!
  • เด็กเล็กต่ำกว่า 5 ขวบ ท่านละ 800 บาท (คิดแยกจากแพ็คเกจ)
  • 5 ขวบขึ้นไป คิดราคาตามแพ็คเกจ

ดูรายละเอียดแพ็คเกจดำน้ำแสมสาร 2 วัน 1 คืน https://chill.travel/472GQ20

แบบทริปวันเดียวก็มีนะคะ  แบบเหมาลำขึ้นเรือได้สูงสุด 6 ท่าน ราคา 4,000 บาท ดูรายละเอียดแพ็คเกจ https://chill.travel/48m1Q4I


สนใจสอบถามทีมงานได้ที่ Line @ : https://chill.travel/LineChillpainai

หรือโทรสอบถามได้ที่

  • 064 975 0666 : K. ตูน
  • 064 975 0777 : K. กี้
  • 064 975 0888 : K. เจี๊ยบ
  • 064 975 0999 : K. มุก

 

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai