bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สะดวกสุด ๆ นั่งรถ BMA Feeder รับ-ส่ง ฟรี สำหรับคนไปเที่ยวงานกาชาด วันที่ 8 - 18 ธ.ค. 66 เวลา 11.00 - 22.00 น.

calendar_month 07 ธ.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 4,439 / ข่าวท่องเที่ยว

BMAสำหรับใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวงานกาชาดที่กำลังจะมาถึง ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางเลยค่ะ เพราะตอนนี้ ทางสำนักการจราจรและขนส่ง - สจส. ได้จัดเตรียมรถ BMA Feeder ไว้คอยให้บริการรับส่งประชาชนที่เข้าร่วมงานฟรีแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวงานกาชาดที่กำลังจะมาถึง ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางเลยค่ะ เพราะตอนนี้ ทางสำนักการจราจรและขนส่ง - สจส. ได้จัดเตรียมรถ BMA Feeder ไว้คอยให้บริการรับส่งประชาชนที่เข้าร่วมงานฟรีแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย

โดย เส้นทางการเดินรถ จะใช้เส้นทางจากหน้าสนามกีฬาแห่งชาติบนถนนพระราม 1 เข้าซอยจุฬาลงกรณ์ 5 ไปยังซอยจุฬาลงกรณ์ 9 เพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพระรามที่ 4 ผ่านแยกสามย่าน (สามย่านมิตรทาวน์) เข้าสู่ถนนพระรามที่ 4 จอดรับ-ส่งประชาชนที่ประตู 3 และประตู 2 จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าถนนวิทยุ เพื่อไปยังจุดจอดรับ-ส่งประตู 1 อันเป็นจุดหมายปลายทางสุดท้ายที่จะเข้าร่วมงานกาชาด จากนั้นเมื่อรับประชาชนที่จุดรับ-ส่งนี้แล้ว รถจะมุ่งหน้าไปยังแยกเพลินจิต (ผ่านแยกสารสิน) แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเพลินจิตต่อเนื่องถนนพระราม 1 กลับมายังจุดเริ่มต้นบริเวณสนามกีฬาแห่งชาติ 

 



หากเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สามารถลงที่สถานีราชดำริ (ทางออก 4) หรือสถานีศาลาแดง (ทางออก 6) และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ให้ขึ้นที่สถานีสีลม (ทางออก 1) หรือสถานีสวนลุมพินี (ทางออก 3) หรือหากเดินทางด้วยรถประจำทาง สามารถนั่งสายที่ผ่านถนนสารสิน ถนนราชดำริ ถนนพระรามที่ 4 และถนนวิทยุ 

 

ขอบคุณข้อมูล : เพจ กรุงเทพมหานคร 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai