bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 2567

calendar_month 30 พ.ย. 2023 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 2,136 / สถานที่ยอดนิยม

HuaHin800

ใครที่กำลังหาโรงแรมหัวหินจัดประชุมสัมนา หรือจัดงานแต่งงาน มีห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยงวันนี้ชิลไปไหนรวบรวมมาให้แล้วกับ 10 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 2567

Beige01

1. G Hua Hin Resort and Mall (จี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์)
โรงแรมสัมมนาในหัวหิน

G Hua Hin Resort and Mall (จี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์) บูติครีสอร์ทแห่งใหม่มีความหรูหราอยู่ใจกลางเมืองหัวหินใกล้แหล่งสถานที่สำคัญ ๆ ที่นี่ถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลเน้นความเรียบง่าย ใช้วัสดุที่เป็นธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำที่เป็นสระเกลือขนาดใหญ่ดีต่อใจและสุขภาพ ในส่วนของห้องพัก จี หัวหิน รีสอร์ทแอนด์มอลล์มีทั้งหมด 79 ห้อง มี 4 แบบ Deluxe Pool View, Jacuzzi Pool Deluxe, Jacuzzi Ocean View Suite และ Jacuzzi Pool Suite สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาในส่วนของห้องประชุมหรือห้องสัมมนา "เสลา" เป็นห้องประชุมที่มีความกว้าง 12.50 เมตร ยาว 21.50 เมตร เหมาะสำหรับจัดงาน 80 ขึ้นไป จนถึง 250 ท่าน สามารถจัดเป็นรูปแบบ Theatre, Class Room, Banquet, I-Shape และ U-Shape 10 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 2567

ที่ตั้ง : 250, 201 ถ. เพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,800 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/EeAf3cCqNh5kFrYX8

agoda_but

 

Beige02

2. Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์อินน์ รีสอร์ท วานานาวา หัวหิน)
โรงแรมสัมมนาในหัวหิน

ต่อกันที่โรงแรมยอดนิยมอย่าง Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์อินน์ รีสอร์ท วานานาวา หัวหิน) โรงแรมที่มีความสูงถึง 27 ชั้น ออกแบมาจากแรงบันดาลใจจาก "หมู่บ้านชาวประมง" อีกทั้งโรงแรมนี้อยู่ติดกับสวนน้ำชื่อดังอย่างสวนน้ำวานา นาวา แขกที่มาพักโรงแรมสามารถเข้าใช้สวนน้ำได้ฟรี ห้องพักของที่นี่มีถึง 300 ห้อง มีห้องให้เลือกถึง 7 แบบด้วยกัน สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบครันอย่างเครื่องปรับอากาศ ตู้เสื้อผ้า ทีวี ห้องน้ำส่วนตัว กาต้มน้ำไฟฟ้า ตู้เย็น ใครมีแพลนจัดงานสัมมนา งานเลี้ยง ที่ฮอลิเดย์อินน์ รีสอร์ท วานานาวา หัวหิน ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเพราะที่นี่ได้ Thailand MICE Venue Standards (TMVS) และ ASEAN MICE Venue Standards (AMVS) ซึ่งได้รับการรับรองจาก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB เป็นเครื่องยืนยันอย่างดีว่า ห้องประชุมและจัดงานสัมมนาของ Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์อินน์ รีสอร์ท วานานาวา หัวหิน) ผ่านการตรวจสอบและได้มาตรฐานในระดับสูง แน่นอนว่างานที่จะจัดสามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 600 คนเลย

10 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 2567

ที่ตั้ง : 129/129 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/A2wHYsyMHbLpuWPR9

agoda_butbooking_but



 

Beige03

3. Hua Hin Marriott Resort & Spa (หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา)
โรงแรมสัมมนาในหัวหิน

Hua Hin Marriott Resort & Spa (หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา) โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว เป็นโรงแรมที่ทันสมัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักที่นี่มี 322 ห้อง มี Superior, Deluxe Sea View, Deluxe Pool Terrace, Deluxe Pool Access, Family Room, Junior Suite, Garden Suite, Ambassador Suite และ Presidential Suite สิ่งอำนวยความสะดวกก็จะมีรองเท้าสลีปเปอร์ ชุดคลุม ร่ม ตู้เซฟ อุปกรณ์อาบน้ำ THANN บลูทูธ เตารีด มินิบาร์ ทุกอย่างจัดเป็นสัดส่วนชัดเจน อยากว่ายน้ำที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้บริการ อยากจะบอกว่าที่นี่ติดริมทะเลด้วยนะแวะไปเดินเล่นรับลมชิล ๆ เปลี่ยนบรรยากาศ ทางด้านของห้องประชุมที่นี่มี 8 ห้อง รองรับได้สูงสุดถึง 300 คนเลยยย10 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 2567

ที่ตั้ง : 107, 1 ถ. เพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 7,600 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/R25cFFT6ZBRvYxa66

agoda_butbooking_but

 

Beige04

4. Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin (เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน) 
โรงแรมสัมมนาในหัวหิน

หากมาถึงหัวหินห็ต้องไม่พลาดที่จะมาพัก Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin (เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน) ที่พักติดริมทะเลแสนคลาสสิกสไตล์โคโลเนียมีความใกล้ชิดธรรมชาติ ที่นี่มีความเป็นส่วนตัวห้องพักมีทั้งห้องดีลักซ์, พรีเมี่ยมดีลักซ์, ห้องแฟมิลี่รูม, ห้องแฟมิลี่รูมพูลเทอร์เรซ, ห้องพรีเมี่ยมดีลักซ์โอเชี่ยนวิว, ห้องคลับพรีเมี่ยมดีลักซ์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ และมินิบาร์ ที่นี่มีบริการสระว่ายน้ำถึง 3 สระ และฟิตเนสที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 - 19.00 น. เป็นโรงแรมที่มีความคสาสสิกเหมือนได้พาเราย้อนยุคเลยค่ะ และที่นี่ก็มีสถานที่ไว้สำหรับจัดงานต่าง ๆ สามารถรองรับได้สูงสุด 160 คน

10 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 2567

ที่ตั้ง : 1 ถนน ซอย ดำเนินเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,493 บาท 
GPS : https://maps.app.goo.gl/nGHZbjUhL2ChMypN7

agoda_butbooking_but

Beige05

5. InterContinental Hua Hin Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท)
โรงแรมสัมมนาในหัวหิน

อีกหนึ่งที่พักริมทะเลที่มีความหรูหราอย่าง InterContinental Hua Hin Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท) แบ่งที่พักออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งที่อยู่ติดทะเลคือ "บีชวิง" มี 119 ห้อง ฝั่งที่อยู่ติดถนนคือ "บลูพอร์ตวิง" มี 40 ห้อง การตกแต่งของที่นี่เป็นสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ห้องก็มีให้เลือกหลายรูมไทป์เช่น 2 Single Cosy Room, 1 King Classic Room, 2 Single Classic Room, Cosy Room, 1 King Premium Room, 2 Single Premium Room, 2 Single Premium Pool View Room, ห้องคลาสสิก เตียงคู่ วิวทะเล, 1 King Junior Suite, 1 King Club Premium Room, 1 King Club Premium Pool View Room, 2 Single Club Private Pool Suite, 1 King Club Hua Hin Suite, 1 Bedroom Club Premium Suite มีห้องให้เลือกหลายแบบมากสะดวกแบบไหนก็เลือกเลย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและให้พาสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้ด้วยนะ ที่นี่ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกต่างหาก หากใครมีแพลนจัดงานที่ InterContinental Hua Hin Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท)ก็มีห้องจัดประชุมที่สามารถจุคนได้ถึง 300 คนเลยทีเดียว

10 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 2567

ที่ตั้ง : 33, 33 ถ. เพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 8,900 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/D5nMqiadWkeidHyWA

 

agoda_butbooking_but

 

Beige06

6. Amari Hua Hin (อมารีหัวหิน)
โรงแรมสัมมนาในหัวหิน

มาต่อกันโรงแรมที่ 6 กับ Amari Hua Hin (โรงแรมอมารี หัวหิน) ตั้งอยู่ที่หาดเขาตะเกียบติดริมทะเลเหมาะแก่การมาพักผ่อนสุด ๆ ที่นี่ตกแต่งสไตล์โคโลเนียล รับแรงบรรดาลใจมาจากพระราชวังฤดูร้อน ห้องพักที่นี่มีถึง 223 ห้อง หากสะดวกพักห้องแบบไหนที่นี่ก็มีทั้งห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่สวีท และห้องสวีท ขนาดห้องของที่นี่ค่อนข้างกว้าง สิ่งอำนวยความสะดวกมีระเบียงส่วนตัว โต๊ะทำงาน ทีวี เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์สำหรับอาบน้ำ ที่นี่มีคิดส์ คลับถ้าพาเด็ก ๆ มาต้องชอบแน่นอนมีทั้งของเล่น หนังสือ และเกม ปวดเมื่อยทางที่พักมีบรีซ สปาเพิ่มความผ่อนคลายแนะนำว่าให้จองมาก่อนนะ โรงแรมนี้เป็น Pet Friendly พาสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักด้วยกันได้อีกด้วย ถ้างานสัมมนาที่นี่มีให้ให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ 50 คนจนถึงห้องที่ความจุสูงสุดอย่างห้องแกรนด์ บอลรูม ขนาด 418 ตร.ม. ที่รองรับได้สูงสุดถึง 300 คนเลยนะ

10 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 2567ที่ตั้ง : 117/74 ถนนตะเกียบ ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 9,645 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/VbVEn2B93HNnfses9

agoda_butbooking_but

 

Beige07

7. Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin (โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน)
โรงแรมสัมมนาในหัวหิน

โรงแรมที่พึ่งเปิดใหม่อย่าง Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin(โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน) ตั้งอยู่บริเวณริมหาดเขาเต่า ที่นี่จะตกแต่งแบบแนวร่วมสมัยมีการเลือกใช้โทนสีอ่อน ที่นี่มีสระว่ายน้ำสวนน้ำให้ผู้ที่มาเข้าพักได้มาเล่นน้ำกัน ห้องพักที่นี่มีถึง 380 ห้อง มีให้เลือกพัก 10 แบบ Superior room, Premium Superior, Premium Deluxe, Deluxe Pool View, Deluxe Sea View, Deluxe Pool Terrace, Deluxe Pool Access, Family Suites, One bedroom Suites, Two bedroom Suites สะดวกแบบไหนก็เลือกพักได้เลย ด้วยความที่นี่พึ่งเปิดได้ไม่นานมากภายในที่พักจึงค่อนข้างมีความใหม่ ภายในห้องไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งมีความสบายตาสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะได้ในห้องพักก็มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ไดร์ มาถึงในส่วนของห้องประชุมที่นี่มีขนาด 354 ตารางเมตร เพดานสูงถึง 4.6 เมตร ดีไซน์ร่วมสมัยและอบอุ่นอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ระบบเครื่องเสียง ไฟแสงสว่าง และเทคโนโลยีอันทันสมัยใหม่ล่าสุด รองรับได้สูงสุด 350 ท่าน Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin(โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน) Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin(โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน)  เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจเหมาะกับการจัดงานต่าง ๆ

10 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 2567

ที่ตั้ง :  5/555 Soi หัวหิน 101 ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,400 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/rVmUwJqM3JpMTny96

agoda_butbooking_but

 

Beige08

8. Ibis Hua Hin (โรงแรมไอบิสหัวหิน)
โรงแรมสัมมนาในหัวหิน

ต่อกันที่โรงแรมใกล้ชายหาดอย่าง Ibis Hua Hin (โรงแรมไอบิสหัวหิน) ตึกอาคาร 6 ชั้น การตกแต่งที่นี่จะมีความเรียบง่ายสบาย ๆ ห้องพักของที่นี่มี 200 ห้อง ทั้งแบบสแตนดาร์ดเตียงเดี่ยว, สแตนดาร์ด เตียงคู่, และแบบแฟมิลี่ สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาครบครันเหมือนกันอย่างทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า โคมไฟ ทางด้านล่างมีคาเฟ่มาถ่ายรูปเก๋ ๆ กันหนึ่งกรุบ ใครมีสัตว์เลี้ยงก็พาเข้ามาพักได้ด้วยนะคะ ส่วนทางห้องประชุมของที่นี่รองรับได้มากสุด 80 คนห้องนั้นคือห้องเกาะสิงห์ต่อออกแบบและตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่นช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้แก่บรรยากาศงานเลี้ยงหรืองานสัมมนาด้วยค่ะ หากต้องการจัดเลี้ยงอาหารที่นี่ก็มีบุฟเฟ่ต์อาหารไทย, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล บริการที่จะได้อีกคือมีรถรับส่ง ห้องสำหรับครอบครัว ห้องพักสำหรับผู้พิการIbis Hua Hin (โรงแรมไอบิสหัวหิน) ราคาเป็นมิตรและยังคุ้มค่าอีกด้วย

10 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 2567

ที่ตั้ง : ถ. เพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/dkpcnB6W6fAXorMZ8

agoda_butbooking_but

Beige09

9. Hilton Hua Hin Resort and Spa (ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา)
โรงแรมสัมมนาในหัวหิน

ที่พักสุดหรูติดริมทะเลใจกลางเมืองหัวหิน Hilton Hua Hin Resort and Spa (ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) สูงถึง 17 ชั้นมีห้องพัก 295 ห้อง บรรยากาศดี Seaview ทุกห้องระเบียงเอาไว้ชมวิวกว้างสุด ๆ ด้านล่างมีสระว่ายน้ำลากูนขนาดใหญ่ และที่จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้หากได้มาพักคืออาหารของที่นี่ Dim Sum "All You Can Eat" ติ่มซำมื้อกลางวันที่ทานได้ไม่อั้นมีเมนูกว่า 30 รายการ ทานไปพร้อมชมวิวบนชั้นที่ 17 จะมีแค่วันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ต้งแต่ 11.30 - 14.30 น. ราคา 780 บาท สุทธิ ถ้าใครพาเด็ก ๆ มาพักด้วยโซนนี้เหมาะมากกับโซน Kids Club รับรองว่าเพลิดเพลินกันแน่ ๆ มาถึงห้องประชุมที่เอาไว้จัดงานสัมมนา งานเลี้ยง มี 8 ห้องประชุมด้วยกันเลือกได้ตามที่เหมาะสมเลย มองหาที่จัดงานหรูหราในหัวหินก็ที่ Hilton Hua Hin Resort and Spa (ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) เลยจ้า

10 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 2567
ที่ตั้ง : 33 ถนนนเรศดำริห์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,329 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/gZRJa5Chc8S652JS6

agoda_butbooking_but

Beige10

10. Anantasila Beach Resort Hua Hin (โรงแรมอนันตศิลา หัวหิน)
โรงแรมสัมมนาในหัวหิน

มาถึงที่พักสุดท้ายคือ Anantasila Beach Resort Hua Hin (โรงแรมอนัตศิลา หัวหิน) ที่ตั้งอยู่ริมทะเล ห้องพักของที่นี่มีจำนวนห้องทั้งหมด 79 ห้อง 8 รูมไทป์ ห้องริมสระว่ายน้ำ ห้องชุดอพาร์ทเมนท์และพูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทำให้เลือกพักได้เลยสะดวกสุด ๆ การตกแต่งห้องพักของที่นี่จะเป็นสไตล์ล้านนา ซึ่งผสมผสมผสานกันได้อย่างลงตัวเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าที่นี่ติดริมทะเลจะไปเดินเล่นรับลมทะเลหรือมานั่งทานอาหารริมชายหาดก็เริ่ดไม่ไหวเปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 - 23.00 น. อยากจะฟิตหุ่นที่นี่มีฟิตเนสและมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งสะดวกต่อผู้ที่เข้าพักมาก ในส่วนห้องจัดประชุมของที่นี่เป็นห้องประชุมขนาดกลางรองรับได้สูงสุดถึง 80 ท่าน รวมทั้งมีบริการอาหารและเครื่องดื่มอีกด้วย10 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 256710 โรงแรมสัมนาในหัวหิน มีห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยงงานแต่งงาน รองรับแขกได้เยอะ อัปเดตใหม่ 2567

ที่ตั้ง : 33, 17 ซอย อ่าวหัวดอน 7 ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,709 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/WtpTb8GtKbRyFoMf8

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin