bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักตัวเมืองชัยนาท เดินทางสะดวก ราคาประหยัด อัปเดตใหม่ปี 2567

calendar_month 27 พ.ย. 2023 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 5,699 / สถานที่ยอดนิยม

Chainat800

จังหวัดชัยนาทเป็นอีกจังหวัดเล็ก ๆ ในภาคกลางมีสถานที่ให้ท่องเที่ยวมากมายอย่างเช่นสวนนกชัยนาทที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน รวมถึงวัดสวยที่เหมาะแก่การมาทำบุญ 9 วัด แต่หากมาเที่ยวแล้วก็ต้องหาที่พักสกู๊ปนี้ชิลไปไหนได้รวบรวม 10 ที่พักในตัวเมืองชัยนาทมาฝากทุกคนกัน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันนน

Beige01

1. Suwanna Riverside Resort (สุวรรณาริเวอร์ไซด์รีสอร์ทชัยนาท) 
ที่พักในตัวเมืองชัยนาท

เริ่มกันที่พักที่แรกกับ Suwanna Riverside Resort(สุวรรณาริเวอร์ไซด์รีสอร์ทชัยนาท)ที่พักติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา การตกแต่งที่พักแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องพักมีให้เลือกทั้ง Standard Room, Superior Room, Family Room, Deluxe River View, Deluxe Pool Access สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ก็ครบครัน นอกจากจะมาพักผ่อนได้แล้วยังสามารถเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำได้อีกด้วยดีสุด ๆ ถ้ามีแพลนกำลังหาสถานที่สำหรับจัดประชุมหรือสัมมนารวมถึงงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ทางสุวรรณาริเวอร์ไซด์รีสอร์ทชัยนาทก็รับจัดนะคะ และมีเรือเจริญศรีนาวานำท่องเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยารองรับผู้โดยสารถึง 200 ท่าน เป็นที่พักที่ครบครันหลายอย่างมาก ๆ ถ้าใครที่พักวิวสวย ๆ ติดริมน้ำแนะนำที่Suwanna Riverside Resort(สุวรรณาริเวอร์ไซด์รีสอร์ทชัยนาท)เลยจ้า

1234

ที่ตั้ง : 878 ซอย7, ถนนริมแม่น้ำเจ้าพระยา, ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท, 17000
ราคา : ราคาเริ่มต้น 912 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/Bm2xCWFYRmcDw45m8

agoda_butbooking_but

Beige02

2. Sky View Resort Chainat (สกายวิวรีสอร์ท ชัยนาท) 
ที่พักในตัวเมืองชัยนาท

ที่พักที่ให้ความเป็นส่วนตัวแนะนำให้มาพักที่ Sky View Resort Chainat (สกายวิวรีสอร์ทชัยนาท) เลยค่ะ เป็นที่พักสุดชิลที่หลาย ๆ คนอาจจะชอบที่พักเป็นแบบหลังมีดาดฟ้าด้านบนภายในห้องพักสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะได้ก็มีโทรทัศน์ Smart TV 40 นิ้ว พร้อมกล่องดูทีวีผ่านอินเตอร์เน็ตได้ ฟรี Wi-Fi แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น กาน้ำร้อน ผ้าเช็ดตัว สบู่ มินิบาร์ ถ้าใครมีสัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมาน้องแมวสามารถเข้ามาพักด้วยได้แต่ต้องแจ้งกับทางที่พักก่อนนะ ส่วนทีเด็ดของที่นี่คือมีชุดหมูกระทะจำหน่ายชุดละ 399 บาท สั่งมาทานบนดาดฟ้าของที่พักได้ทั้งรรยากาศได้ทั้งความอร่อย ที่พักอยู่ใกล้สวนนกชัยนาทเดินทางสะดวกสุด ๆ มองหาที่พักราคาหลักร้อยในชัทนาทต้องมาที่Sky View Resort Chainat (สกายวิวรีสอร์ทชัยนาท)คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน มีที่จอดรถจอดได้หลายคันนะ

1234

ที่ตั้ง : ตำบล เขาท่าพระ อำเภอเมืองชัยนาท ชัยนาท 17000
ราคา : ราคาเริ่มต้น 500 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/KHGSi3yeTJ8g6hQw8

agoda_butbooking_but



Beige03

3. Chaophayathara Riverside Hotel (โรงแรมเจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์ ชัยนาท)
ที่พักในตัวเมืองชัยนาท

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักที่อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่าง Chaophayathara Riverside Hotel(โรงแรมเจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์ ชัยนาท) บรรยากาศของที่พักก็ดีไม่ไหว ห้องมี 5 แบบ Deluxe Room, Family Room, Standard Room, Suite Room, Super Deluxe Room สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น มินิบาร์ ฟรี Wi-Fi มีอาหารเช้าให้บริการฟรี และที่จะพลาดไม่ได้ในเมื่อที่พักอยู่ใกล้ริมแม่น้ำเช่นนี้ทางที่พักมีแพ็คเกจเกี่ยวกับทริปล่องเรือด้วยหากสนใจติดต่อทางที่พักได้เลยค่ะ โรงแรมนี้มีห้องประชุมอีกด้วยครบครันจริง ๆ ใครชอบที่พักที่มีวิวแม่น้ำให้ชมต้องมาที่Chaophayathara Riverside Hotel(โรงแรมเจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์ ชัยนาท) เลยนะคะ

234

ที่ตั้ง : 1013 หมู่ 4 บ้านกล้วย เมือง ชัยนาท 17000
ราคา : ราคาเริ่มต้น 940 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/PFqCHSc8tHLMFWsE8

agoda_butbooking_but

 

Beige04

4. Fantasy Resort (แฟนตาซี รีสอร์ท)
ที่พักในตัวเมืองชัยนาท

ที่พักสีสันสดใสต้องที่นี่เลย Fantasy Resort (แฟนตาซี รีสอร์ท) เป็นห้องพักแฟนตาซีสุดน่ารักเหมือนหมู่บ้านเล็ก ๆ ในนิทาน ที่พักที่นี่เป็นแบบหลังให้ความเป็นส่วนตัวมีห้องมาตรฐาน 2 ท่าน, ห้องพักเตียงแฝดอาคารใหม่, สวีท, Room Assigned on Arrival, วิลลา สะดวกแบบไหนก็เลือกพักได้เลย ทางที่พักมีบริการสระว่ายน้ำด้วยเหมาะกับการพาเด็ก ๆ ไปพัก ที่พักเดินทางสะดวกอยู่ติดกับถนนพหลโยธินห่างจากสวนนกชัยนาทเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น ที่พักยังเป็นสถานที่ไว้จัดงานเลี้ยง งานสัมมนา หรืองานมงคลได้อีกด้วย ใครชอบที่พักน่ารัก ๆ มีมุมถ่ายรูปแนะนำให้มาพักที่ Fantasy Resort (แฟนตาซี รีสอร์ท) 

1234

ที่ตั้ง : 666 ถ. พหลโยธิน ตำบล บ้านกล้วย อำเภอเมืองชัยนาท ชัยนาท 17000
ราคา : ราคาเริ่มต้น 600 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/A11qtdtu3Mb7gkpd6

agoda_but

 

Beige05

5. Chainatthani Hotel (โรงแรมชัยนาทธานี)
ที่พักในตัวเมืองชัยนาท

มาเยือนถึงที่ชัยนาทจะพลาดโรงแรมนี้ได้ไงกับ Chainatthani Hotel (โรงแรมชัยนาทธานี) โรงแรมที่ตกแต่งภายนอกอาคารด้วยสีขาวแบบโค้งเว้าทำเลที่พักดีมากอยู่ห่างจากโรงพยาบาทชัยนาท 720 เมตร ตั้งอยู่ห่างจากที่เที่ยวยอดนิยมอย่างสวนนกชัยนาทเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น โรงแรมได้รับการรับรองจาก SHA ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น มินิบาร์ แอร์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ฟรี Wi-Fi ห้องค่อนข้างกว้าง นอกจากนี้ทางโรงแรมชัยนาทธานียังมีห้องประชุมเหมาะสำหรับผู้ที่อยากมาจัดสัมมนาหรืองานเลี้ยง หาที่พักเดินทางสะดวกต้องที่ Chainatthani Hotel (โรงแรมชัยนาทธานี)1234

ที่ตั้ง : 345 ถ. พหลโยธิน ตำบล เมืองชัยนาท ชัยนาท 17000
ราคา : ราคาเริ่มต้น 880 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/Zy7XpKYqAF176AzH7

 

agoda_but



Beige06

6. Check-in resort (เช็คอินรีสอร์ท ชัยนาท)
ที่พักในตัวเมืองชัยนาท

ที่พักเหมาะสำหรับคนชอบความเป็นส่วนตัวใจกลางเมืองชัยนาทต้องที่ Check-in resort (เช็คอินรีสอร์ทชัยนาท) โรงแรมสไตล์คันทรีที่พักที่มีสงบและความเป็นส่วนตัว บรรยากาศดีด้านข้างติดติดวิวทุ่งนา ห้องพักของที่นี่เป็นหลังภายในห้องมี Android TV จอใหญ่ แอร์ทุกห้อง เครื่องทำน้ำอุ่นทุกห้อง มีสบู่ และผ้าเช็ดตัว ที่พักอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ มีที่จอดรถ และยังอยู่ห่างจากสวนนกชัยนาทเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งที่พักที่สะดวกสุด ๆ

1234
ที่ตั้ง : ตำบล เขาท่าพระ อำเภอเมืองชัยนาท ชัยนาท 17000
ราคา : ราคาเริ่มต้น 656 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/DmWCVSU7RoPb5eim8

agoda_butbooking_but

Beige07

7. Baan Suan Rimnam (บ้านสวนริมน้ำรีสอร์ทชัยนาท)
ที่พักในตัวเมืองชัยนาท

ที่พักบรรยากาศดีใจกลางเมืองชัยนาทจะพลาดที่นี่ได้อย่างไรกับ Baan Suan Rimnam (บ้านสวนริมน้ำรีสอร์ทชัยนาท) ติดแม่น้ำสไตล์บ้านสวน ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายแบบมากแบ่งเป็นโซน A ห้องพักฝั่งสระว่ายน้ำ มี 6 ห้องแต่ละห้องจะมีความพิเศษต่างกันไปบางห้องจะมีระเบียงสำหรับนั่งเล่น บางห้องจะมีอ่างไม้สปาและอ่างน้ำ โซน B ห้องพักฝั่งร้านกาแฟมีให้เลือกถึง 7 ห้อง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งทีวี น้ำดื่ม ตู้เย็น ไมโครเวฟ กาต้มน้ำร้อน อุปกรณ์ถ้วย จาน ช้อน ส้อมมีพร้อม สบู่ ยาสระผม ผ้าเช็ดตัวก็มี ทุกห้องพักสามารถลงเล่นสระว่ายน้ำบ่อเกลือได้ ที่พักติดริมน้ำราคาไม่แพงแถมสะดวกแบบนี้ต้องที่ Baan Suan Rimnam (บ้านสวนริมน้ำรีสอร์ทชัยนาท) 

1234

ที่ตั้ง : 415 หมู่ที่ 7 ตำบล เขาท่าพระ อำเภอเมืองชัยนาท ชัยนาท 17000
ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท
โทรศัพท์ : 081 886 5454
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100057643923127 
GPS : https://maps.app.goo.gl/PTJ7SqiWXUDjgN4VA

 

Beige08

8. Bank Resort(แบงค์รีสอร์ท)
ที่พักในตัวเมืองชัยนาท

Bank Resort(แบงค์รีสอร์ท) ที่พักเป็นแบบหลังสไตล์บ้านไม้คลาสสิคมีกลิ่นอายความเป็นบ้านเรือนไทยให้ความเป็นส่วนตัว ห้องพักมีแบบ Standard Room ราคาเริ่มต้น 650 บาท พักได้ 2 ท่าน และ Family Room ราคาเริ่มต้น 800 บาท พักได้สูงสุด 4 ท่าน ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักมีความร่มรื่นและความเงียบสงบไม่ว่าจะเป็นทีวี แอร์ ตู้เย็น และอื่น ๆ แขกที่มาพักส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแต่ถ้าอยากมาเปลี่ยนบรรยากาศที่นอนที่นี่ก็เหมาะเช่นกัน ใครชอบที่พักที่เป็นแบบหลังต้องไม่พลาด Bank Resort(แบงค์รีสอร์ท) เลยค่ะ1234

ที่ตั้ง :149 หมู่ ที่ 3 เมืองชัยนาท ชัยนาท 17000
ราคา : ราคาเริ่มต้น 650 บาท
โทรศัพท์ : 088 424 4605
Facebook : https://www.facebook.com/BankResort/
GPS : https://maps.app.goo.gl/uwsV2c7s7Ehf7izA6

 

Beige09

9. บ้านสวนรีสอร์ท & กาแฟ 
ที่พักในตัวเมืองชัยนาท

มาต่อกันที่บ้านสวนรีสอร์ท & กาแฟ ที่พักสไตล์บ้านสวนมีความร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติตรงข้ามที่พักจะได้เห็นวิวทุ่งนาในที่พักมีร้านกาแฟด้วยนะ ที่พักของที่นี่เป็นแบบหลังภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น หน้าห้องพักจะมีมุมไว้นั่งเล่นจิบกาแฟสดหรือกินขนมของร้านบ้านสวนกาแฟสดก็เริ่ดสุด ๆ ที่นี่มีบริการอาหารเช้าฟรีอีกด้วยนะ ยิ่งช่วงนี้เข้าหน้าหนาวแล้วที่บ้านสวนรีสอร์ท & กาแฟก็เหมาะกับการมาพักผ่อนหรือเปลี่ยนบรรยากาศมาก ๆ เลย มีทั้งห้องพักและร้านกาแฟต้องมาพักที่บ้านสวนรีสอร์ท & กาแฟเลยจ้า

1234

ที่ตั้ง : 247 หมู่ 1, ตำบล ท่าชัย อำเภอเมืองชัยนาท ชัยนาท 17000
ราคา : ราคาเริ่มต้น 500 บาท 
โทรศัพท์ : 092 393 6557
Facebook : https://www.facebook.com/Baansuanresortandcoffee
GPS : https://maps.app.goo.gl/KC6ggnzzCUCkBgsR6

 

Beige10

10. Chainatgrand Hotel (โรงแรมชัยนาทแกรนด์)
ที่พักในตัวเมืองชัยนาท

มาถึงที่สุดท้ายหากมาชัยนาทก็ไม่ควรพลาด Chainatgrand Hotel (โรงแรมชัยนาทแกรนด์) ที่พักในตัวเมือง เดินทางสะดวกมีห้องพักสไตล์ทาวน์โฮมให้เลือก 4 แบบมีห้อง Deluxe, Superior, Standard, Superior ขนาด 25 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องที่มี เช่น โต๊ะเอนกประสงค์ โซฟา แอร์ ทีวี 32 นิ้ว ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น กาน้ำร้อน มีที่จอดรถ ทางที่พักมีห้องประชุมเหมาะสำหรับการมาจัดงานเลี้ยงหรืองานสัมมนา ที่พักเดินทางสะดวกใจกลางเมืองชัยนาทก็ต้องไม่พลาด Chainatgrand Hotel (โรงแรมชัยนาทแกรนด์)เลย

1234

ที่ตั้ง : 309 30 ตำบล บ้านกล้วย อำเภอเมืองชัยนาท ชัยนาท 17000
ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท
โทรศัพท์ : 093 182 0767
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100094290593539
GPS : https://maps.app.goo.gl/14ReUidrzpc7AyM77

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin