bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน

calendar_month 21 พ.ย. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 3,936 / สถานที่ยอดนิยม

10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนหากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนกันที่โรงแรมสุดหรูกลางกรุงเทพฯ วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมมาให้กับทุกคนแล้ว กับ 10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน ที่ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับวิวเมืองแบบปัง ๆ แบบไม่ต้องไปไหนไกลเลยค่ะ 

Beige01

Staybridge Suites Bangkok Thonglor

(สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ)

มาเริ่นกันที่ Staybridge Suites Bangkok Thonglor (สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ)  ตั้งอยู่ใน ย่านทองหล่อ ติดริมถนน เดินทางง่าย ที่นี่จะเป็นแบบ Serviced Apartment Hotel ที่เป็น  Pet Friendly สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่มีให้เราเลือกหลากหลายรูปแบบ มีทั้งห้องที่เข้าพักแบบ 2 ท่าน และ ครอบครัว ที่แยกสัดส่วนห้องทั้งโซนนั่งเล่น ครัว และห้องนอนค่ะ และที่นี่ยังมีออนเซ็น นอนแช่ตัวกันได้แบบฟิน ๆ ผ่อนคลายกัน ซึ่งจะแบ่งแยกโซนทั้ง ชาย และ หญิง ด้านในกว้างขวางสะดวกสบายมากค่ะ รวมไปถึงมีสระว่ายน้ำที่อยู่กลางแจ้งด้านบน พร้อมกับฟิตเนส ไว้ให้ออกกำลังกายกันอีกด้วย หรือใครอยากหามุมทำงานก็มี co-working space พร้อมกับมุมเครื่องดื่ม และขนม สามารถมาทานฟรี ได้เลย สำหรับใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนชิลพักผ่อนกลางเมือง แนะนำเลยค่ะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แถมเดินทางสะดวก ใกล้ศูนย์การค้า ไปไหนมาไหนก็สะดวก10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนStaybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_6410 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน
Staybridge Suites Bangkok Thonglor (สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ)
ที่ตั้ง : 101 ถ. ทองหล่อ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,139 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา โปรดโทรสอบถามทางที่พักโดยตรง)
โทร :  02 059 8999
GPS : https://maps.app.goo.gl/Rj9DAp4UomicWnxF8

 

จองที่พัก สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

Beige02

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit

(สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท)

มาต่อกันที่ Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit (สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท) ตั้งอยู่ทำเลทองย่าน สุขุมวิท 24 เดินทางไปไหนสะดวก และยังอยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์อีกด้วยค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีหลากหลายรูมไทป์ค่ะ มีทั้งหมด 2 โซนด้วยกัน สำหรับห้องในโซนใหม่จะสีความเรียบหรูดูแพง มีการใช้ลูกเล่นของสีเขียวที่มองไปแล้วดูสบายตามาก ๆ ค่ะ ด้านในห้องก็กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมไปถึงมีโซนครัวที่มีอุปกรณ์อย่าง กาน้ำร้อน เครื่องปิ้งขนมปัง แก้ว และอื่น ๆ อีกเพียบ รวมไปถึงมีเครื่องซักผ้าที่อยู่ในห้องให้ใช้กันด้วยนะคะ ใครมาที่นี่ก็สามารถมาใช้บริการในส่วนของ Co-Working Space ห้อง Golf Simulator  ออนเซ็นแบบญี่ปุ่น ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ค่ะ 10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน
10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน
10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนStaybridge Suites Bangkok Sukhumvit (สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท)
ที่ตั้ง : 89/8 89/9 สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,290 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา โปรดโทรสอบถามทางที่พักโดยตรง)
โทร : 02 779 8999
Website : https://www.ihg.com/staybridge/hotels/th/th/bangkok/bkkpp/hoteldetail
Facebook : Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit
GPS : https://maps.app.goo.gl/j35rvq6xNNrqiCJ27

จองที่พัก สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท ออนไลน์ได้ที่นี่

 booking_but

 

Beige03

Mercure Bangkok Makkasan

(เมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน)

พาทุกคนมาพักผ่อนกับที่พักติดแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ อย่าง Mercure Bangkok Makkasan (เมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน)  สำหรับด้านในของที่พักใช้รถไฟเป็นคอนเซ็ปต์ในการเล่าเรื่องราวและแสดงความเป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่น ซึ่งจะเป็นภาพสถาปัตยกรรมของสถานีรถไฟ Milano Centrale ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และสถานีรถไฟแห่งนี้ถูกจัดให้เป็นหนึ่งในสถานีรถไฟที่สวยที่สุดในโลกอีกด้วย ในส่วนของที่พักของที่นี่จะมีทั้งหมด 180 ห้องด้วยกันค่ะ แบ่งออกเป็น 4 รูมไทป์ด้วยกันคือ Superior Room , Deluxe Room , Privilege Room , Executive Room ด้านในห้องก็มีการตกแต่งที่มองไปแล้วเหมือนอยู่สถานีรถไฟ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ด้านในที่พักก็ยังมีในส่วนของ ห้องอาหาร ห้อง Executive Lounge ห้อง M WINE LOUNGE สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ให้ใช้บริการค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักใจกลางกรุงเทพฯ ที่สะดวกสบาย เดินทางง่ายค่ะ 10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนMercure Bangkok Makkasan (เมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน) 
ที่ตั้ง : 1599 ถ กำแพงเพชร 7 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
ราคา : เริ่มต้น 1,980 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา โปรดโทรสอบถามทางที่พักโดยตรง)
โทร :  02 115 3333
เว็บไซต์ : www.all.accor.com
GPS : https://maps.app.goo.gl/1tZZ428A7nvvMLdr9

จองที่พัก เมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but booking_but

 

 

Beige04

Skyview Hotel Bangkok

(โรงแรมสกายวิว กรุงเทพ)

Skyview Hotel Bangkok (โรงแรมสกายวิว กรุงเทพ) โรงแรมหรูย่านสุขุมวิท ใกล้ห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าจะเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือ รถไฟฟ้า ก็สะดวกมากค่ะ ด้านในห้องพักของที่นี่ก็มีความกว้างขวาง สามารถมาเข้าพักได้แบบคู่รัก เพื่อน หรือครอบครัวเลยค่ะ และยัง สามารถมองเห็นวิวมหานครกรุงเทพได้แบบจัดเต็ม อีกหนึ่งความพิเศษที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือ มีอ่างอาบน้ำให้เรานอนแช่ตัวฟิน ๆ กันอีกด้วย แถมยังมีบริการอื่น ๆ อย่างสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร เรียกได้ว่าพักผ่อนสบาย ควรค่าแก่การมานอนฟิน ๆ อย่างมากค่ะ 10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน
10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนSkyview Hotel Bangkok (โรงแรมสกายวิว กรุงเทพ)
ที่ตั้ง : 12 สุขุมวิท 24 แขวง คลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
ราคา : เริ่มต้น 5,205 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา โปรดโทรสอบถามทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 020111111
Facebook : Skyview Hotel Bangkok 
เว็บไซต์ : https://skyviewhotel.com/?lang=th
GPS :https://g.page/Skyviewhotelbangkok?share

 

จองที่พัก สกายวิว กรุงเทพ ออนไลน์ที่นี่ 

 

agoda_butbooking_but.jpg

 

Beige05

Amari Watergate Bangkok

(อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ)

ไปต่อกันที่ Amari Watergate Bangkok (อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ) ตั้งอยูบริเวณประตูน้ำเลยค่ะ จะเดินทางมาแบบรถไฟฟ้า หรือรถส่วนตัวมา ก็สะดวกมาก ๆ มีที่จอดรถเพียบ ล็อบบี้มมีความหรูหรา มีมุมให้เราเลือกนั่งพักผ่อนเยอะเลยค่ะ ในส่วนของห้องพักที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบด้วยกันค่ะ กว้างขวางเตียงนุ่มสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะมาพักกี่ท่านก็สบายสุด  ๆ 10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน
10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน
10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนAmari Watergate Bangkok (อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ)
ที่ตั้ง : 847 ถ. เพชรบุรี แขวง ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
ราคา : เริ่มต้น 3,825 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา โปรดโทรสอบถามทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 026539000
Facebook : Amari Watergate Bangkok
เว็บไซต์ : https://www.amari.com/watergate
GPS : https://g.page/Amari-Watergate?share

 

จองที่พัก อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but.jpgbooking_but.jpg



Beige06

Oakwood Suites Bangkok

(โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก )

เปลี่ยนบรรยากาศมาพักกันต่อที่ Oakwood Suites Bangkok (โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก) ที่พักระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 24 ใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่างเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์ การตกแต่งของที่นี่จะมีความเรียบหรู ใช้โทนสีที่มองไปแล้วอบอุ่น สบายตาเป็นอย่างมากค่ะ ห้องพักด้านในก็มีความแบ่งโซนออกกันได้อย่างชัดเจน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเป็นอย่างมากค่ะ เรียกได้ว่ามีแค่กระเป๋าใบเดียวก็มาพักผ่อนได้แบบฟิน ๆ เลยล่ะ อีกทั้งที่นี่ยังมีในส่วนของ พื้นที่ส่วนกลาง, ห้องเล่นสำหรับเด็ก, ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ SkyLounge ค่ะ 10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน
10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน
10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนOakwood Suites Bangkok (โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก)
ที่ตั้ง : 20 สุขุมวิท 24 แขวง คลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
ราคา :  เริ่มต้น 4,250 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา โปรดโทรสอบถามทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 02 059 2888
Facebook : Oakwood Suites Bangkok
เว็บไซต์ : https://www.discoverasr.com/en
GPS : https://g.page/oakwoodsuitesbangkok?share

 

จองที่พัก โรงแรมโอ๊ควูด สวีท แบงค็อก ออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpg

 

Beige07

ibis Styles Bangkok Ratchada

(ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา)

ibis Styles Bangkok Ratchada (ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา) ที่พักใจกลางเมืองย่านธุรกิจ เดินทางง่าย หาง่าย เดินทางมาโดยรถส่วนตัวก็มีที่จอดให้เราเยอะเลยค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 266 ห้องด้วยกัน มีห้องพักหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นห้องสแตนดาร์ด ห้องสุพีเรียร์ ห้องพักสำหรับ 3 ท่าน และห้องพักสำหรับครอบครัว ค่ะ ด้านในขนาดกระทัดรัด ใครที่จะเดินทางมาพักผ่อนก็ดี หรือหากใครมีธุระที่จะต้องเดินทางไปแถวนี้ยิ่งสะดวกเข้าไปใหญ่เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร บาร์ และ ห้องจัดประชุม ไว้ลองรับอีกด้วย 452-standard1-standard
6ibis Styles Bangkok Ratchada (ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา)
ที่ตั้ง : 212 ถ. รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
ราคา :  เริ่มต้น 1,782 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา โปรดโทรสอบถามทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 028208888
Facebook : ibis Styles Bangkok Ratchada
เว็บไซต์ : https://all.accor.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/21dnf65mJ2JXLCMg7

จองที่พัก ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

Beige08

Novotel Bangkok Sukhumvit 20

(โนโวเทล แบงค็อก สุขุมวิท 20)

มาต่อกันที่ Novotel Bangkok Sukhumvit 20 (โนโวเทล แบงค็อก สุขุมวิท 20) อีกหนึ่งโรงแรมที่อยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT และ BTS ที่นี่มีห้องพักที่กว้าง พร้อมเตียงนุ่ม ๆ มุมนั่งเล่นแสนสบาย และด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ค่ะ หากใครมาพักที่นี่จะพลาดไม่ได้เลย กับ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ที่มีให้เลือกหลากหลาย อิ่มอร่อยกันแบบฟิน ๆ  ใครที่กำลังหาที่พักกลางกรุง เดินทางง่ายสะดวก พร้อมมีบุฟเฟ่ต์ แนะนำเลยค่ะ 10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน
10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนNovotel Bangkok Sukhumvit 20 (โนโวเทล แบงค็อก สุขุมวิท 20)
ที่ตั้ง : 19/9 ซ. สุขุมวิท 20 แขวง คลองเตย Klongton กรุงเทพมหานคร 10110
ราคา : เริ่มต้น 2,680 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา โปรดโทรสอบถามทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 020094999
Facebook : Novotel Bangkok Sukhumvit 20
เว็บไซต์ : https://www.novotelbangkoksukhumvit20.com/th/
GPS : https://goo.gl/maps/vHHBjCXX2kRS2Tti8

 

จองที่พัก โนโวเทล แบงค็อก สุขุมวิท 20 ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

Beige09

Best Western Ratchada Hotel

(โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น รัชดา)

Best Western Ratchada Hotel (โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น รัชดา) ที่พักใจกลางเมือง ใกล้ห้างสรรพสินค้า สำหรับที่พักของที่นี่มีทั้งหมด 120 ห้องด้วยกันค่ะ แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบด้วยกันค่ะ คือ Superior Room, Deluxe Room และ Family Room ด้านในมีความเรียบหรูดูสบาย แบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างชัดเจนค่ะ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันที่อยู่ภายในห้องเลยค่ะ และภายในที่พักยังมีในส่วนของ สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร Co-working Space ให้ใช้บริการอีกด้วยค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับการเข้าพักผ่อนในช่วงวันหยุดเป็นอย่างมากค่ะ 9-657-81
2-90
4-76
1-92Best Western Ratchada Hotel (โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น รัชดา)
ที่ตั้ง : 322 433 ซ. รัชดาภิเษก 3 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
ราคา :  เริ่มต้น 2,160 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา โปรดโทรสอบถามทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 022484800
เว็บไซต์ : http://www.bestwesternratchada.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/Jvmd7JzwgqEHP14B9

 

จองที่พักโรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น รัชดา ออนไลน์ที่นี่

booking_but

 

Beige10

Cross Vibe Bangkok Sukhumvit

(ครอส ไวบ์ กรุงเทพ สุขุมวิท)

 

มาถึงที่สุดท้ายกับ Cross Vibe Bangkok Sukhumvit (ครอส ไวบ์ กรุงเทพ สุขุมวิท) ที่พักสุดชิลอยู่ใกล้รถไฟฟ้า อ่อนนุช เดินทางง่าย แถมด้านในมีสไตล์ทันสมัย สำหรับห้องพักของที่นี่มีหลากหลายแบบให้เลือกค่ะ ตั้งแต่ห้องสแตนดาร์ดไปจนถึงห้องสวีท พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยมากมาย อีกทั้งในที่พักยังมีในส่วนของสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ออนเซ็น ไว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ ใครที่มองหาที่พักใจกลางกรุงเทพฯ อยู่แนะนำเลยค่ะ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน 10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน10 ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนCross Vibe Bangkok Sukhumvit (ครอส ไวบ์ กรุงเทพ สุขุมวิท)
ที่ตั้ง : 10, 20 สุขุมวิท 52 แขวง พระโขนง , กรุงเทพมหานคร 10260
ราคา : เริ่มต้น 1,428 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 023319091
Facebook : Cross Vibe Bangkok Sukhumvit
เว็บไซต์ : https://www.crosshotelsandresorts.com/crossvibebangkok
GPS : https://goo.gl/maps/PjLxuePhTHkTwssM6

 

จองที่พัก ครอส ไวบ์ กรุงเทพ สุขุมวิท ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai