bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เตรียมชวนเพื่อนไปกัน! ดูหนังบนดาดฟ้า Skyline Film Bangkok เพิ่มรอบใหม่วันที่ 17 ธ.ค. 66 จองบัตรได้วันที่ 16 พ.ย. 66 เวลา 13.00 น.

calendar_month 14 พ.ย. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 2,071 / ข่าวท่องเที่ยว

RV1

สำหรับใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาดูหนังบนดาดฟ้าที่มีแรงบันดาลใจจัดขึ้นบน ห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองไทเป ไต้หวันที่นับว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างความประทับใจวัยรุ่นสายชิค รอบนี้มาบุกกันที่ Rooftop ตึก ‘River City’ สถานที่เที่ยวสำหรับสายอาร์ตที่หากใครได้ลองขึ้นมาสัมผัสกับวิวยามค่ำคืนที่นี่แล้วจะต้องประทับใจไม่มีวันลืม

ซึ่งในวันงานทาง SKYLINE ได้เนรมิตพื้นที่ว่างเปล่าบน Rooftop ให้กลายเป็นอีเวนต์สุดชิคสำหรับคอหนังที่ทั้งบรรยากาศดี โรแมนติก ไม่แพ้เมืองนอก ให้ทุกคนได้มาได้เพลิดเพลินกับวิวสบาย ๆ บนตึกสูงริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ซ่อนตัวอยู่ในใจกลางเมืองที่วุ่นวาย หนังสนุก ๆ ครบรส ทั้งยังมีโซนให้ถ่ายรูปทำคอนเทนต์ให้อัพโหลดอวดเพื่อน ๆ บนโซเชียลอีกเพียบเลยน้า พิเศษสุดเลยก็คือ ยังมีแจก Welcome Drink ที่จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นกว่าการดูหนังในครั้งไหน ๆ

 

ตอนนี้ Skyline Film Bangkok เพิ่มรอบใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ประตูเข้างานเปิด 20.20 น.) ที่ River City Bangkok สำหรับใครที่พลาดรอบอื่นไปเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเราจะทำการเปิดให้ซื้อบัตรอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป บัตรมีจำนวนจำกัด พร้อมกดแล้วไปลุยกันค่ะ สำหรับราคาบัตร 450 บาท 

จองตั๋วได้ที่ >> https://www.ticketmelon.com/skylinefilmbkk/december



Capture_0037
RCB-Helipad-9
1M2A8939

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : Skyline Film

สามารถติดตามอัปเดตข่าวสารอีเวนต์ดูหนังบนดาดฟ้ากับ SKYLINE FILM ได้ที่ IG: skylinefilmbkk 

 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai