0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวมเรือเจ้าพระยา สุดฮิต ลำไหนดี พร้อมโปรโมชั่นล่าสุด 2567 จองเลือกโซนได้

calendar_month 06 ก.ย. 2024 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 11,821 / สถานที่ยอดนิยม , ที่เที่ยว

cruise800

 

รวมไฮไลท์ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ที่ทีมงานคัดมาให้ ใครอยากหาสถานที่โรแมนติก พาครอบครัว คนรักไปทานดินเนอร์ ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถทักมาพูดคุยสอบถามกับทีมงาน พร้อมจองแบบระบุโซนที่นั่งในราคาที่ดีที่สุดกับชิลไปไหนได้เลย จองปลอดภัยไม่มีชาร์จเพิ่ม

 

HIGHLIGHT
  • คัดมาให้แบบเน้นๆ แยกเป็นท่าเรือ ขึ้นที่ไอคอนสยาม (ICONSIAM), เอเชียทีค (Asiatique), เทอมินอล 21 พระราม 3, ริเวอร์ซิตี้ และท่าเรือสี่พระยา
  • โปรโมชั่นล่าสุด 2567 เลือกโซนที่นั่งได้ จองกับเราได้ทันที ที่ LINE ID : @Chillpainai หรือคลิก https://chill.travel/LineChillpainai
  • รายละเอียดครบ เรือมีกี่ชั้น ท่าเรือหมายเลขอะไร เช็คอินที่ไหนกี่โมง บอกครบจบที่เดียว

ตารางเปรียบเทียบเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา

 

ดีลล่องเรือล่องเจ้าพระยา ขึ้นที่ท่าเรือไอคอนสยาม (ICONSIAM)

เรือขึ้นที่ท่าเรือไอคอนสยาม (ICONSIAM)

1.Alangka Cruise(อลังกาครูซ)

เริ่มต้นที่เรือสุดหรู Alangka Cruise(อลังกาครูซ) เรือ 3 ชั้น ขนาด 700 ที่นั่ง โดยแบ่งเป็นที่นั่งภายในห้องปรับอากาศบริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ส่วนชั้น 3 จะเป็นชั้นดาดฟ้าเปิดโล่งสามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบ 360 องศา มีห้องน้ำแบ่งแยกชายหญิงให้บริการ โดยไปขึ้นที่ท่าเรือไอคอนสยาม ใช้เวลาล่องเรือตั้งแต่ 19.15 - 21.15 น. รวมระยะเวลาล่องประมาณ 2 ชั่วโมง เรือจะเริ่มต้นที่ท่าเรือไอคอนสยาม ไปยังสะพานพุทธ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร และไปจบที่สะพานพระราม 8 ก่อนจะหันหัวเรือกลับมายังเอเชียทีค

สำหรับเมนูอาหารจัดเต็มอินเตอร์เนชันแนลบุฟเฟต์ ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำกุ้ง ซุปมิโซะ สลัดบาร์ ยำเห็ดทะเลรวม ส้มตำไทยใส่กุ้ง ไก่ทอด ไก่ผัดเม็ดมะม่วง หอยนิวซีแลนด์ผัดฉ่าสปาเก็ตตี้ซอสหอยลาย มัสมั่นไก่ มักกระโรนีอบชีส ผัดไทยกุ้งสด เฟรนช์ฟราย ปอเปี๊ยะทอด ผัดผักสี่สหายน้ำแดง ไฮไลท์คือซีฟู้ดทั้งกุ้งแม่น้ำตัวโต แซลมอน และหอยแมลงภู่ พร้อมกับมีเวลคัมดริงค์ น้ำเปล่าและชากาแฟฟรี บนเรือยังมีการแสดงดนตรีทั้งเพลงสากล เพลงไทยจากนักร้องชาวฟิลิปปินส์ การแสดงประกอบดนตรี และการแสดงโขนให้เราได้เพลิดเพลินตลอด 2 ชั่วโมง

 

5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก

Alangka Cruise(อลังกาครูซ)

  • จุดขึ้นเรือ : ท่าเรือไอคอนสยาม (ท่าเรือ 4)
  • ราคารอบ Dinner : เปิดทุกวัน ผู้ใหญ่ 990 บาท / เด็กอายุ 4-10 ปี (สูงไม่เกิน 110ซม.) 690 บาท / เด็กอายุ 0-3 ปี ฟรี ระยะเวลาล่องเรือ : 19.15 - 21.15 น. (2 ชั่วโมง) ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/3Gk4Faz
  • ราคารอบ Sunset : เปิดเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ผู้ใหญ่ 790 บาท / เด็กอายุ 4-10 ปี (สูงไม่เกิน 110ซม.) 600 บาท / เด็กอายุ 0-3 ปี ฟรี ระยะเวลาล่องเรือ : 17.00 - 18.45. (2 ชั่วโมง) ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/3AKHOpi

 


2.The Opulence Cruise (เดอะ โอปูแลนท์)

พาไปล่องเรือดินเนอร์สุดหรูชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา กินกุ้งแม่น้ำ ซีฟู้ดและบุฟเฟ่ต์ไม่อั้นกับ The Opulence Cruise เรือสำราญสุดหรู ซึ่งเราขึ้นเราที่ท่าเรือไอคอนสยามค่ะ การเดินทางก็ง่ายจะนั่งรถไฟฟ้าสายสีทองมาก็ได้ หรือเอารถมาจอดก็ฟรีไปเลย 2 ชั่วโมงแรกจากไอคอนสยาม และสองชั่วโมงต่อไปเป็นจอดฟรีของทางเรือ รวมเป็นจอดรถฟรี 4 ชั่วโมง

เรือออกสองทุ่มค่ะ แต่ต้องไปเช็คอินก่อนหน้าท่าเรือที่ 2 ห้าง ICON SIAM เวลา : 18.00 - 19.40น. จากนั้นก็มาเตรียมตัวขึ้นเรือได้เลย แค่ก้าวเข้ามาในเรือก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราของเรือ บอกเลยว่าเขาเป็นเรือที่ใหญ่ที่สุดในแม่น้ำเจ้าพระยาที่รองรับได้ถึง 750 ที่นั่ง ซึ่งเรือเขามี 3 ชั้นค่ะ ชั้น 1-2 จะเป็นห้องแอร์ มีห้องวีไอพีบริเวณชั้น 1 พร้อมคาราโอเกะ

ส่วนชั้นบนสุดจะเป็นรูปท็อฟที่สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา ที่นั่งสามารถรีเควสท์ได้เลยค่ะ แต่ถ้าอยากนั่งชั้นดาดฟ้าแนะนำว่าต้องจองล่วงหน้าสัก 1 อาทิตย์นะคะ เพราะเขาฮอตฮิตมากๆ มีเมนูอาหารกว่า 30 เมนู และไฮไลท์ที่สุดก็คือกุ้งแม่น้ำที่มีทั้งเผา และออนไอซ์เนื้อสด เด้งดึ๋ง ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บฟินสุดๆ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แซลม่อนสดๆ บาร์ซูชิ เสต๊กเนื้อ อาหารไทย ซุป ยำ เบเกอรี่ ขนมไทย ให้ตักแบบไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมง และไม่ต้องกลัวของหมดเพราะเขาเติมตลอดไม่มีขาดช่วงกันเลย

โดยเรือจะล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาเริ่มจากไอคอนสยาม ผ่านสถานที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นวัดอรุณ พระบรมมหาราชวัง และไปสุดที่สะพานพระราม 8 ก่อนจะวกกลับมาที่ไอคอนสยาม บนเรือมีดนตรีสดให้ฟังทุกชั้นเลยค่ะ แต่ช้้นรูฟท็อปจะเล่นมันส์สุดๆ ยิ่งช่วงดึกๆ เล่นดนตรีสากลจังหวะสุดมันส์ ทำให้คนในเรือลุกมาเต้นกันแทบทุกโต๊ะ ใช้เวลาล่องประมาณ 2 ชั่วโมง และกลับมาถึงไอคอนสยามตอน 4 ทุ่ม 15 นาทีเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ล่องเรือดินเนอร์ที่พรีเมียมมากๆ

 

The_Opulence_1200_63

The_Opulence_1200_55

The_Opulence_1200_47

The_Opulence_1200_33

The_Opulence_1200_43

The Opulence Cruise (เดอะ โอปูแลนท์)

  • จุดขึ้นเรือ : ท่าเรือไอคอนสยาม (ท่าเรือ 2)
  • เปิดบริการทุกวัน ระยะเวลาล่องเรือ : 20.00 - 22.15 น.
  • ราคา : ผู้ใหญ่ 1,400 บาท / เด็ก 1,200 บาท
  • ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/4dBupye

3.Meridian Cruise (มอริเดียน ครูซ)

อีกหนึ่งเรือบุฟเฟต์เจ้าพระยา Meridian Cruise (มอริเดียน ครูซ) ที่เป็นเรือ 2 ชั้น ที่รองรับได้ถึง 270 คน ซึ่งทางเรือจะมีเวลาล่องเรือ 2 รอบ อย่างรอบ Sunset และรอบ Dinner นั้นเองค่ะ

 

ส่วนลักษณะของเรือชั้นล่างจะเป็นห้องแอร์ และด้านบนชั้น 2 จะเป็นแบบโอเพ่นแอร์มีหลังคา เรียกได้ว่าถ้าล่องเรือหน้าฝนก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะว่าจะเปียกฝน ส่วนไลน์อาหารจะเป็นแบบบุฟเฟต์ที่จะมีทั้งหมด 35 เมนู ที่มีทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติให้ได้เลือกทานกันได้อย่างหลากหลายเลยค่ะ แต่ทีเด็ดที่เพื่อน ๆ ต้องไม่พลาดเลยก็คือ ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อที่เป็นเมนูไฮไลท์ของเรือลำนี้เลย นอกจากนี้ยังมีกุ้งแม่น้ำเผาตัวโต ๆ ต้มยำกุ้ง น้ำพริก และอื่น ๆ อีกเยอะมาก

 

และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือการแสดงที่แต่ละรอบก็จะแตกต่างกันออกไปค่ะอย่างรอบ Sunset จะเป็นดนตรีสดอย่างเดียว ส่วนรอบ Dinner จะมีทั้งดนตรีสด การแสดงรำไทย และเต้น พร้อมให้เราเพลิดเพลินไปกับวิวสวย ๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างฟูลฟิลเลย

 

Meridian_Cruise_134

Meridian_Cruise_118

Meridian_Cruise_64Meridian_Cruise_36

Meridian_Cruise_122


Meridian Cruise (มอริเดียน ครูซ)

  • จุดขึ้นเรือ : ท่าเรือเอเชียทีคและไอคอนสยาม
  • ราคา : รอบ Dinner เปิดบริการทุกวัน ผู้ใหญ่คนละ 899 บาท / คน | เด็ก 750 บาท / คน ระยะเวลาล่องเรือ : 19.45 - 21.45 น. (2 ชั่วโมง) ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/3T43wuH
  • ราคา : รอบ Sunset เปิดบริการทุกวัน ผู้ใหญ่คนละ 650 บาท / คน | เด็ก 550 บาท / คน ระยะเวลาล่องเรือ : 16.45 - 18.45 น. (2 ชั่วโมง) ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/3T9qeSa

4.Smile Riverside Cruise (ริเวอร์สไมล์ ครูซ)


พาไปนั่งเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกินกุ้งเผาเนื้อเด้งดึ๋งและบุฟเฟ่ต์สุดอร่อยอีกมากมาย กันที่ Smile Riverside Cruise ซึ่งทริปนี้เราไปขึ้นเรือกันที่ไอคอนสยามค่ะ ใครนำรถส่วนตัวมาจอดฟรีไปเลย 4 ชั่วโมงใครที่ไม่มีรถก็นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีทองมาลงที่ไอคอนสยามได้เลย สะดวกสบายสุดๆ

 

มาถึงแล้วก็ไปเช็คอินรับตั๋วกันก่อนบริเวณท่าเรือที่ 1 ตอน 18.00 น.จากนั้นก็ไปรอลงเรือที่ท่าเรือที่ 2 ค่ะ ประมาณ 19.15 น.เรือก็มาถึงโดยเป็นเรือสองชั้นค่ะ รองรับได้ประมาณ 320 ท่าน ชั้นล่างจะเป็นโซนห้องแอร์ ส่วนชั้นบนจะเป็นโซนกึ่งเอาท์ดอร์ คือจะมีหลังคาคลุมบริเวณท้ายเรือ ส่วนด้านหน้าหัวเรือจะเปิดโล่ง ไม่มีห้องกระจกหรือโซนห้องแอร์ ทั้งสองชั้นจะมีไลน์บุฟเฟ่ต์ พร้อมกับการแสดงดนตรีสดทั้งสองชั้นเลยค่ะ ทุกที่นั่งบนเรือจะมีเสื้อชูชีพให้บริการทุกที่นั่ง

 

มาดูไลน์อาหารกันบ้าง ไฮไลท์ก็ต้องนี่เลยกุ้งแม่น้ำที่เผาที่เนื้อสด เด้ง ดึ๋งอร่อยมากๆ โดยเขาจะใส่จานให้ 2 ตัว ทานหมดแล้วก็สามารถมาหยิบเพิ่มได้เลย นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นแซลม่อนสดๆ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ซูชิ ส้มตำ ยำ สเต็ก สปาเก็ตตี้ ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ หมึกผัดพริกไทยดำ ทอดมันปลากราย ผัดผัก นักเก็ตไก่ เฟรนช์ฟราย แกงเขียวหวานไก่ ซุปครีมเห็ด สลัด ขนมหวานไทย และผลไม้ รวมแล้วประมาณ 30 เมนูจุกๆ โดยราคาบุฟเฟ่ต์จะรวมเครื่องดื่มต้อนรับ 1 แก้ว ชากาแฟร้อน และน้ำเปล่า

 

สำหรับการแดงจะเป็นวงดนตรีเล่นเพลงสากลยุคประมาณ 70-80 เพราะๆ พร้อมกันนั้นยังมีการแสดงโขนให้ชมกันด้วยค่ะเรือจะแล่นจากท่าไอคอนสยามไปยังสะพานพระราม 8 ค่ะ แต่ถ้าวันไหนที่น้ำขึ้นสูงเรือจะเปลี่ยนเส้นทางไปทางสะพานกรุงเทพแทนค่ะ ใช้เวลาล่องประมาณ 2 ชั่วโมงเรือก็กลับมาส่งที่ท่าเรือไอคอนสยามตอนเวลา 21.30 น.

 

Smile_Riverside_1

Smile_Riverside_6

Smile_Riverside_13

Smile_Riverside_16

Smile Riverside Cruise (ริเวอร์สมไล์ ครูซ)

  • จุดขึ้นเรือ : ท่าเรือไอคอนสยาม (ท่าเรือที่ 2)
  • ระยะเวลาล่องเรือ : 19.15 น. - 21.30 น. (2 ชั่วโมง)
  • ราคา : ผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่คนละ 899 บาท / คน | เด็ก 799 บาท / คน (เฉพาะคนไทย)
  • ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/3AKHtD2

เรือที่มีบริการทั้งที่ท่าเรือไอคอนสยาม (ICONSIAM) และท่าเรือเอเชียทีค (Asiatique)

5.Chao Phraya Princess(เจ้าพระยาปริ๊นเซส)

Chao Phraya Princess(เจ้าพระยาปริ๊นเซส)บุฟเฟ่ต์เรือหรูเจ้าพระยาโดยเป็นเรือ 2 ชั้น รองรับได้ตั้งแต่ 250 ไปจนถึง 450 คน ชั้นล่างจะเป็นส่วนของห้องปรับอากาศ ส่วนชั้นสองจะเป็นโซนดาดฟ้าพร้อมหลังคาสามารถสัมผัสลมเย็นๆ และวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างใกล้ชิดพร้อมบริการสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุทางเรือมีพนักงานคอยดูแลตลอดลงเรือ ยันขึ้นเรือ พร้อมห้องน้ำที่อยู่บริเวณชั้นแรก รวมถึงบริเวณสูบบุหรี่บริเวณท้ายเรือ เพื่อไม่ให้รบกวนผู้โดยสารท่านอื่น ๆ

 

โดยจุดขึ้นเรือสามารถเลือกได้ทั้งสองท่าคือที่ท่าเรือเอเชียและท่าเรือไอคอนสยามโดยเริ่มล่องตั้งแต่ 19.30 น. ไปจนถึง 21.30 น. รวมใช้เวลาทั้งหมดสองชั่วโมง ไลน์อาหาร เมนูไฮไลท์เด็ด ๆ ที่ต้องไปลองเลยก็คือ กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ สเต็กเนื้ออบ แซลมอนซาชิมิ ซุปเห็ดทรัฟเฟิล และเมนูของหวานอีกมากมาย แล้วใครที่ชอบของหนัก ๆ อย่างอาหารไทย ก็ยังมีข้าวผัด ผัดไทย และขนมจีนแกงเขียวหวาน เรียกได้ว่าจัดเต็ม และใครที่ชอบอาหารญี่ปุ่นทางเรือเขาก็มีอาหารญี่ปุ่นอย่างซูชิ และแซลม่อน เรียกได้ว่ามีครบทุกสัญชาติเลย

 

12

8

 

7

1


Chao Phraya Princess(เจ้าพระยาปริ๊นเซส)

  • จุดขึ้นเรือ : ท่าเรือไอคอนสยาม หรือ เอเชียทีค
  • ราคา : รอบ Dinner มีบริการ 2 ท่า ทั้งที่ท่าเรือไอคอนสยาม และ เอเชียทีค เปิดบริการทุกวัน คนไทยผู้ใหญ่คนละ 990 บาท / คน | เด็ก 790 บาท ระยะเวลาล่องเรือ : 19.30 - 21.30 น. (2 ชั่วโมง) ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/3X82zCz
  • ราคา : รอบ Sunset มีบริการเฉพาะท่าเรือ เอเชียทีคฯ (บริเวณโกดัง 7) ท่าเรือ 1 เปิดบริการทุกวัน ผู้ใหญ่คนละ 850 บาท / คน | เด็ก 650 บาท / คน ระยะเวลาล่องเรือ : 17.00 - 18.30 น. (2 ชั่วโมง) ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/3X8IxYU

 



ดีลล่องเรือล่องเจ้าพระยา ขึ้นที่ท่าเรือเอเชียทีค

 

เรือขึ้นที่ท่าเรือเอเชียทีค (Asiatique)

6.Viva Alangka Cruise (วีว่าอลังกาครูซ)

อีกหนึ่งเรือที่อยู่ในเครือเดียวกับอลังกาครูซ กับ Viva Alangka Cruise เรือสุดหรูล่องแม่น้ำเจ้าพระยาโดยไปขึ้นเรือที่ท่าเรือเอเชียทีค ตั้งแต่ 19.45 - 21.45 น. ใช้เวลาล่อง 2 ชั่วโมง จากท่าเรือเอเชียทีค ผ่านไอคอนสยามวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร พระบรมมหาราราชวัง วัดพระแก้ว ไปจนถึงสะพานพระราม 8 ก่อนจะกลับมาส่งที่ท่าเรือเอเชียทีคตอนเวลา 21.45 น. ซึ่งเรือที่ใช้เป็นเรือ 3 ชั้นมีห้องปรับอากาศบริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ส่วนชั้น 3 ดาดฟ้าเปิดโล่ง ทำให้สัมผัสความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบ 360 องศา

 

มีอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติตักได้ไม่อั้นให้เลือกทานกว่า 30 เมนู ที่มีไฮไลท์เด็ดคือเมนูซีฟู้ดกุ้ง แซลม่อน และหอยแมลงภู่ออนไอซ์ตักได้ไม่อั้น พร้อมด้วยเมนูอาหารไทยอย่างส้มตำ ยำ ผัดไทย ต้มยำกุ้งพร้อมกับกุ้งแม่น้ำตัวโตๆ ไก่ผัดขิง หมึกผัดผงกะหรี่ มัสมั่นไก่ อาหารญี่ปุ่นอย่างซูชิ อาหารเกาหลีอย่างกุ้งดองซีอิ้ว หรือจะเป็นพาสต้า สลัด ก็มีให้เลือกทานแบบไม่หวาดไม่ไหว ปิดท้ายด้วยขนมหวานทั้งขนมไทย เค้ก และผลไม้สด ส่วนเครื่องดื่มตอนขึ้นเรือเขาจะเสิร์ฟเป็นเวลคัมดริงค์ให้หนึ่งแก้ว พร้อมกับน้ำเปล่าและชา กาแฟร้อนฟรีตลอดการล่องเรือ ระหว่างล่องเรือเราก็จะได้เพลิดเพลินกับบทเพลงเพราะๆ ทั้งไทยและสากลจากวงดนตรี การแสดงโขนเคล้าไปกับภาพความงดงามของสถานที่สำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา 

 

โดย Viva Alangka Cruise ลำนี้ จะจอดรับลูกค้าทั้งที่เทอร์มินอล 21 พระราม 3 และ เอเชียทีค โดยใช้เรือลำเดียวกันนะคะ 

 

5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก
5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก
5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก
5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก
5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก
5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก
5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก
5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก

Viva Alangka Cruise(วีว่าอลังกาครูซ)

  • จุดขึ้นเรือ : ท่าเรือเอเชียทีค โกดัง 7 และ เทอร์มินอล 21 พระราม 3 โดยใชเรือลำเดียวกัน
  • ระยะเวลาล่องเรือ : 2 ชั่วโมง
  • หากขึ้นที่ท่าเรือ เทอร์มินอล 21 พระราม 3 : เช็คอินบริเวณใกล้กับร้าน Guss Damn Good Shop ชั้น G ประตู 4 เรือเทียบท่า 19.15 น. และส่ง 22.15 น.
  • หากขึ้นที่ท่าเรือ เอเชียทีค โกดัง 7 เรือเทียบท่า 19.45 น. และส่ง 21.45 น.
  • ราคา : ผู้ใหญ่  990 บาท / เด็กอายุ 4-10 ปี (สูงไม่เกิน 110 ซม.) 690 บาท / เด็กอายุ 0-3 ปี ฟรี(ราคานี้เป็นราคาโปรโมชันจองผ่านช่องทางออนไลน์)
  • ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/3uIcc0e

7.Royal Galaxy Cruise (รอยัล กาแล็กซี่ ครูซ)


พาไปล่องเรือทานอาหารบุฟเฟต์กับเรือสุดหรู Royal Galaxy Cruise (รอยัล กาแล็กซี่ ครูซ) ตัวจะเป็น 3 ชั้น ชั้น 1 จะเป็นห้องแอร์ ส่วนชั้น 2 จะเป็นแบบโอเพ่นแอร์ และชั้น 3 จะเป็นแบบดาดฟ้าให้เราชมวิวได้อย่างชิล ๆ ที่มีรอบเวลาล่องเรือให้เรา 2 รอบ อย่ารอบ Sunset และรอบ Dinner นั้นค่ะ ซึ่งทั้ง 2 รอบนี้ก็จะมีไลน์อาหารที่แตกต่างออกไปค่ะ

 

อย่าง Sunset จะมีไลน์อาหารกว่า 20 เมนู ไม่ว่ากุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่ ต้มยำกุ้ง และเมนูอื่น ๆ ส่วนการแสดงก็จะเป็นดนตรีสด และคาบาเร่โชว์แบบสวย ๆ และรอบ Dinner ไลน์อาหารก็จะมีกว่า 30 เมนูค่ะ ซึ่งตัวอาหารก็จะมีเพิ่มในส่วนของทะเลเผาอย่างกุ้งเผา หมึกย่าง ไอศกรีมนั้นเองค่ะ

 

และการแสดงของรอบนี้ก็จะเป็นรำไทย การแสดงโขน และดนตรีสด ส่วนจุดขึ้นลงที่ท่าเรือเอเชียทีคทั้งสองรอบเลยค่ะ

 

galaxy1
royal-galaxy-cruise-131

galaxy3

royal-galaxy-cruise-120

Royal Galaxy Cruise (รอยัล กาแล็กซี่ ครูซ)

  • จุดขึ้นเรือ : ท่าเรือเอเชียทีค
  • ราคา : รอบ Dinner เปิดบริการทุกวัน คนไทยผู้ใหญ่คนละ 1,200 บาท / คน | เด็ก 900 บาท / คน และ ต่างชาติผู้ใหญ่คนละ 1,400 บาท / คน | เด็ก 1,000 บาท / คน ระยะเวลาล่องเรือ : 19.30 - 21.30 น. (2 ชั่วโมง) ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/4cGkm9L
  • ราคา : รอบ Sunset เปิดบริการทุกวัน ผู้ใหญ่คนละ 790 บาท / คน | เด็ก 600 บาท / คน ระยะเวลาล่องเรือ : 17.15 - 18.45 น. (2 ชั่วโมง) ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/3Xokx5t

8.Royal Princess Cruise(รอยัลปริ้นเซส ครูซ)


Royal Princess Cruise(รอยัลปริ้นเซส ครูซ) อีกหนึ่งเรือหรูล่องแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเป็นเรือขนาด 3 ชั้นโดยชั้นที่ 1 กับชั้น 2 เป็นห้องปรับอากาศ ชั้น 3 เป็นโซนดาดฟ้าเปิดโล่งสามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบ 360 องศา สามารถรองรับลูกค้าได้ทั้งหมด 450 คน มีห้องน้ำให้บริการบริเวณชั้น 1 แยกหญิงชายฝั่งละ 5 ห้อง สำหรับใครที่อยากมาจัดปาร์ตี้สามารถเลือกปิดเฉพาะโซนได้ค่ะขั้นต่ำ 80 คนโดยจะปิดเฉพาะโซนห้องแอร์

 

ในส่วนระยะเวลาล่องเรือจะใช้เวลา 2 ชั่วโมงโดยเรือจะออกจากท่าเรือเอเชียทีคตอนเวลา 19.30 น. ล่องไปชมความสวยงามของพระปรางค์วัดอรุณ วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง จนไปสุดที่สะพานพระราม 8 แล้ววนกลับมาส่งที่จุดเดิมตอนเวลา 21.30 น. ซึ่งนอกจากรอบดินเนอร์ในช่วงค่ำแล้วทางเรือยังจัดรอบซันเซ็ทช่วงเย็นคือ 16.45-18.45 น. สำหรับคนที่อยากชมพระอาทิตย์ตกบนเรือให้ด้วยนะ

 

สำหรับเมนูอาหารเป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติทั้งอาหารไทย อาทิ ผัดไทยพร้อมกับกุ้งแม่น้ำตัวโตๆ แกงเขียวหวาน น้ำพริกอ่อง ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ข้าวผัด รวมทั้งสปาเก็ตตี้ ซูชิ เสต็กเนื้อ สลัด ขนมไทย เบเกอรี่อีกเพียบเลยล่ะค่ะ พร้อมกับเครื่องดื่มต้อนรับ ชาร้อน กาแฟร้อนฟรี ระหว่างทานจะมีการแสดงโขนและการแสดงดนตรีเพราะๆ ให้ได้เพลิดเพลินกันด้วย

 

8

15

11

10

5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก


Royal Princess Cruise(รอยัลปริ้นเซส ครูซ)

  • จุดขึ้นเรือ : เอเชียทีค
  • ระยะเวลาล่องเรือ : 19.30 - 21.30 น.
  • ราคา : ผู้ใหญ่ 990 บาท / เด็ก 690 บาท
  • ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/3GhM2Ep

9.Chaophraya Cruise (เจ้าพระยาครุยส์)

ที่ต่อมากับเจ้าพระยาครุยส์ เรือสำราญ 2 ชั้นรองรับลูกค้าได้ 290 คน ชั้นล่างจะเป็นโซนห้องแอร์ ส่วนชั้นบนจะไม่มีแอร์ค่ะแต่จะมีหลังคาคลุมพร้อมกับมีโซนที่นั่งตรงหัวเรือให้นั่งด้วยค่ะ เหมาะกับคนที่อยากรับลมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างใกล้ชิด สำหรับจุดขึ้นเรือของเจ้าพระยาครุยส์จะขึ้นที่ท่าเรือเอเชียทีคตอน 19.15 น. และจะล่องไปยังสะพานพระราม 8 วนกลับมาส่งลูกค้าที่เอเชียทีคตอน 21.15 น. ใช้เวลาล่อง 2 ชั่วโมงค่ะ

 

สำหรับไลน์อาหารของเจ้าพระยาครุยส์เป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารไทย ซูชิ สปาเก็ตตี้ รวมไปถึงอินเดีย และไฮไลท์คือซีฟู้ดที่มีทั้ง กุ้ง หอยแมลงภู่ ปลาแซลม่อน แต่ที่พิเศษไม่ค่อยเห็นในบุฟเฟ่ต์เรือไหนเท่าไรคือเมนูปูม้าที่สามารถเติมได้ไม่อั้นเรียกว่าคุ้มเกินคุ้มจริงๆ ค่ะ ส่วนเครื่องดื่มจะมีเวลคัมดริงค์หนึ่งแก้ว พร้อมกับน้ำเปล่า ชา กาแฟร้อนที่สามารถเติมได้ไม่อั้น

 

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่คือดนตรีสดจากศิลปินมืออาชีพ จะมีนักดนตรีเป่าแซกโซโฟนให้ฟัง ถ้าใครมาในวาระเนื่องในโอกาศวันเกิดหรือวันครบรอบต่าง ๆ สามารถขอให้นักร้องร้องเพลงหรืออวยพรให้ได้ เพลงที่นี่จะสลับช้าเร็วกันไป ทำให้แขกได้สนุกกันและช่วงท้าย ๆ ก่อนที่เรือใกล้จะเทียบท่า เพลงจะเปลี่ยนเป็นเพลงสากลชวนแดนซ์ทำให้แขกได้ลุกไปสนุกกัน และยังมีเหล่าพนักงานมาเต้นด้วยกันเป็นบรรยากาศที่สนุกสนานเป็นกันเองมากๆ ค่ะ 

 

5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก
5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก5 บุฟเฟต์เรือหรูเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก

 

Chaophraya Cruise (เจ้าพระยาครุยส์)

  • จุดขึ้นเรือ : ท่าเรือเอเชียทีค โกดัง 7 (ข้างร้านโกดังทะเล/Happy Fish)
  • ระยะเวลาล่องเรือ : 19.15 - 21.15 น.
  • ราคา : ผู้ใหญ่ 970 บาท / เด็ก 870 บาท
  • ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/47uqZdA

10.เรือสิริมหรรณพ (Sirimahannop)

ไปดินเนอร์บนเรือหรูกับเรือสิริมหรรณพ โดยเป็นเรือสไตล์เรือสำเภาสุดวินเทจที่จอดเทียบท่าอยู่ที่เอเชียทีค ได้ฟีลเรือโกอิ้งแม่รี่ในวันพีชเลยล่ะค่ะ บอกเลยว่าแค่ก้าวเข้ามาก็เหมือนหลุดไปในบรรยากาศแบบในหนังที่รับรองว่าไม่เหมือนเรือลำใดในแม่น้ำเจ้าพระยาแน่นอน ซึ่งตัวเรือเขาจะไม่ได้แล่นนะคะ แต่จอดเทียบท่านิ่งๆ ให้เราได้สัมผัสตัวเรือกันแบบใกล้ชิด

 

ซึ่งราคานี้จะรวมอาหารโดยจะเป็นเมนูอาหารเซ็ตดินเนอร์สุดหรูทั้งหมด 4 คอร์สเริ่มตั้งแต่เมนูแอปปิไทเซอร์เลือกได้ 2 เมนู เมนคอร์เลือกได้ 1 เมนู พร้อมตบท้ายด้วยเมนูของหวาน พร้อมกันนั้นยังเสิร์ฟม็อคเทลหรือน้ำอัดลมให้คนละ 1 แก้วด้วย ส่วนใครที่ทานมังสวิรัติก็สามารถเปลี่ยนเป็นเมนูมังสวิรัติได้เลยค่ะ

 

โดยเรือจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 4 โมงเย็นไปจนถึงเที่ยงคืน โดยสามารถเลือกเวลาที่สะดวกและไปสัมผัสความโรแมนติกกันได้เลย

 

hh4

hh3

eat-out-mbv-small

hh2

เรือสิริมหรรณพ (Sirimahannop)

  • จุดขึ้นเรือ : ท่าเรือเอเชียทีค
  • เปิดบริการทุกวัน
  • ระยะเวลาล่องเรือ : 16.00 - 24.00 น.
  • ราคา : 1890 บาท/ท่าน (เด็กต่ำกว่า 6 ขวบ ฟรี)
  • Set อาหารที่ได้รับ
    -ชุดอาหารค่ำ 4 คอร์ส (1 เซ็ต ต่อท่าน)
    - สามารถเลือกได้ระหว่าง ชุดดินเนอร์ หรือ ชุดมังสาวิรัติ
    - Mocktail 1 แก้ว/ท่าน (หรือน้ำอัดลม)
  • ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/3Xl7v8K

 


เรือขึ้นที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ (River City)

11.River Star Princess (ริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส)

มาต่อกันด้วยเรือ River Star Princess เรือสำราญสองชั้นล่องชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับทานบุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำเผาและเมนูสุดอร่อยกว่า 30 เมนู สำหรับทริปนี้จะไปขึ้นเรือที่ท่างเรือศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ค่ะ โดยจะต้องมาเช็คอินเพื่อรับตั๋วกันก่อนที่ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ชั้น G เวลา 18.00-19.00 น. จากนั้นก็ไปรอขึ้นเรือที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ 1 โดยเรือจะมารับเราตอนทุ่มครึ่ง โดยเป็นเรือ 2 ชั้น ชั้นล่างจะเป็นห้องแอร์ ส่วนชั้นบนจะเป็นกึ่งเอาท์ดอร์คือมีหลังคาคลุมบริเวณด้าท้ายเรือส่วนหัวเรือเปิดโล่ง

 

มีการแสดงดนตรีสดและการแสดงโขนให้ชมระหว่างล่องเรือได้ เมนูอาหารนอกจากไฮไลท์ที่กุ้งแม่น้ำเผาแล้วยังมีเมนูอีกมากมาย อาทิ หอยแมลงภู่ แซลม่อนซาชิมิ ซูชิ โคลด์คัท อาหารไทยและนานาชาติ ขนมไทย ผลไม้ให้ทานแบบจุกๆ ตลอด 2 ชั่วโมง รวมเครื่องดื่มต้อนรับ น้ำเปล่า ชากาแฟร้อนให้ด้วยค่ะ

 

โดยเรือจะกลับมาส่งทีท่าเรือริเวอร์ซิตี้ตอนเวลา 21.30 น.

 

st4

st1

st2

River Star Princess

  • จุดขึ้นเรือ : ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ชั้น G
  • ระยะเวลาล่องเรือ : 19.30 น. - 21.30 น. (2 ชั่วโมง)
  • ราคา : ผู้ใหญ่ 890บาท / เด็ก 650 บาท
  • ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/3Xma1eI

เรือขึ้นที่ท่าเรือสี่พระยา บริเวณเดียวกับริเวอร์ซิตี้ (River City)

12.มหาเภตรา ครุยส์ (Mahapatra Cruise)

พาทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกกับเรือมหาเภตรา ครุยส์ จุดขึ้นลงเรือจะเป็นท่าเรือสี่พระยา(เป็นอีกท่าเรือของริเวอร์ซิตี้) ในเวลา 19.30 - 21.30 น. ตัวเรือจะเป็นเรือไม้สุดคลาสสิก 2 ชั้น ชั้น 1 จะเป็นห้องแอร์เย็นสบาย และชั้น 2 จะเป็นดาดฟ้าให้ได้ทานอาหารดื่มด่ำกับบรรยากาศฟิน ๆ

 

นอกจากนี้เมนูของเรือลำนี้จะเป็นแบบเซ็ตอาหารไทย และอาหารนานาชาติ 7 เมนูอย่างแตงโมปลาแห้ง, สลัดผลไม้พร้อมไก่ย่าง, ต้มข่าปลาหมึกยัดไส้,แซลมอนซอสพราวฟ้า, กุ้งนึ่งซอสต้นเมฆ, ข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูกาล ซึ่งเมนูก็จะเปลี่ยนไปในทุก ๆ 2 เดือนนั้นเองค่ะ

 

ส่วนการแสดงก็จะการแสดงดนตรีไทยอย่างตีขิม ที่จะค่อยขับกล่อมตลอดการล่องเรือ พร้อมกับวิวสวย ๆ อย่างพระปรางค์วัดอรุณ สะพานพระราม 8 เรียกได้ว่าเป็นวิวไฮไลท์ ที่ต้องเก็บภาพสวย ๆ ไปลงโซเชียลกันแบบรัว ๆ เลยค่า

 

_A733361-Enhanced-NR

_A733179-Enhanced-NR

_A732340

_A732757

มหาเภตรา ครุยส์ (Mahapatra Cruise)

  • จุดขึ้นเรือ : ท่าเรือสี่พระยา (ริเวอร์ซิตี้)
  • ระยะเวลาล่องเรือ : 19.30 - 21.30 น. (2 ชั่วโมง)
  • ราคา : ผู้ใหญ่ 1,699บาท / เด็ก 1,199 บาท
  • โดยจะได้รับ
    1. เครื่องดื่มต้อนรับ + น้ำดื่ม + ชา + กาแฟ
    2. การแสดงดนตรีสด
    3. Set เมนูอาหารไทย และ นานาชาติ (แตงโมปลาแห้ง, สลัดผลไม้พร้อมไก่ย่าง, ต้มข่าปลาหมึกยัดไส้,แซลมอนซอสพราวฟ้า, กุ้งนึ่งซอสต้นเมฆ, ข้าวเหนียวมะม่วง, ผลไม้ตามฤดูกาล)
  • ดูโปรโมชั่น https://chill.travel/4dGA1aA

สนใจโปรโมชั่นล่าสุด จองพร้อมเลือกโซนที่นั่งได้ จองกับเราได้ทันที ที่ LINE ID : @Chillpainai หรือคลิก https://chill.travel/LineChillpainai


ดูโปรโมชั่นล่องเรือเจ้าพระยาทั้งหมดได้ที่นี่ https://chillpainai.com/dinnercruise

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน