bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ วิวธรรมชาติ ต้อนรับปี 2567

calendar_month 11 ต.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 21,820 / สถานที่ยอดนิยม

หยุดยาวทั้งทีหาที่พักผ่อนหย่อนใจใกล้กรุงฯ อย่างแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี อีกหนึ่งที่เที่ยวธรรมชาติ บรรยากาศดี วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมมาให้ทุกคนแล้วกับ 10 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ วิวธรรมชาติ ต้อนรับปี 2567 แถมด้านในที่พักยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ทั้งสวนน้ำ สไลเดอร์ ล่องเรือยาง รวมไปถึงอาหารอร่อย ๆ แบบจัดเต็ม จะเป็นยังไงไปชมกันค่ะ cover800 (3)

1

1. The Tree Riverside Resort
(เดอะทรี ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท) 

10 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ วิวธรรมชาติ 

The Tree Riverside Resort (เดอะทรี ริเวอร์ไซด์) ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเพชรบุรี กับวิวบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ และมีความเงียบสงบ สำหรับที่นี่จะมีทั้งเต็นท์ วิลล่า และห้องบนอาคาร พร้อมวิวบรรยากาศดี ๆ ที่เราสัมผัสจากภายในที่พักรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว ๆ ใครที่ชอบบรรยากาศฟิลแคมป์ปิ้งต้องไม่พลาดค่ะ ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีบ้านพักแบบวิลล่าริมน้ำ แยกออกเป็นหลัง ๆ สไตล์นอร์ดิก เงียบสงบ ที่บอกเลยว่ามีเปลตาข่ายให้เราได้นั่งชิล ๆ ถ่ายรูปได้อย่างสวย ๆ เลยค่ะ หรือเพื่อน ๆ คนไหนอยากไปนั่งชิล ๆ ริมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บอกเลยค่ะว่าแสงดีมาก ตกเย็นเราก็ไปพายเรือคายัคกันเพลิน ๆ หรือใครอยากเปลี่ยนฟีลไปนั่งริมน้ำพร้อมจิบไวน์ทางที่พักก็มีให้บริการเช่นเดียวกันค่ะ และไม่ต้องไปไหนไกลเลยในที่พักมีร้านอาหารด้วยนะ เปิดบริการตั้งแต่ 7.00-22.00 น. มีอาหารหลากหลายสไตล์ให้สั่งทานกันค่ะ วันนี้เราจัดเต็มสั่งกันทานเพียบ อาหารแต่ละอย่างรสชาติอร่อยถึงเครื่องเลย เป็นที่พักอีกหนึ่งที่ในแก่งกระจานที่อยากให้เพื่อน ๆ ได้มาเช็คอินสักครั้ง รับรองว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ  The_Tree_Riverside_518The_Tree_Riverside_459The_Tree_Riverside_221The_Tree_Riverside_28-HDRThe_Tree_Riverside_332The Tree Riverside Resort (เดอะทรี ริเวอร์ไซด์)
ที่ตั้ง : 301, ตำบล สองพี่น้อง อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
โทรศัพท์ : 0918816615
ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท (ราคาแล้วแต่ช่วงขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่น)
Facebook : https://www.facebook.com/TheTreeRiversideResortKaengKrachan 
Website : http://www.thetreeriverside.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/jgYKJF35pS5YaWa69

 

 

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

2

2. Kenaray farmstay
(เคนาเรย์ ฟาร์มสเตย์)

10 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ วิวธรรมชาติ 

Kenaray farmstay (เคนาเรย์ ฟาร์มสเตย์) ที่พักสุดชิลที่เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนตากอากาศในสวน ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ๆ ให้เราได้ดื่มด่ำกับความสดชื่น พร้อมกับบรรยากาศส่วนตัว ซึ่งห้องพักของที่นี่จะมีเพียง 7 หลังเท่านั้นค่ะ ใครที่อยากมาพักผ่อนจริง ๆ แนะนำเลย ซึ่งห้องที่อยากแนะนำเลยก็คือ ห้อง Tiger ที่เป็นบ้านหลังรูปทรงสามเหลี่ยม พร้อมกับอ่างอาบน้ำตรงบริเวณระเบียงของห้องพัก ให้เราได้นอนแช่ตัวฟิน ๆ โดยห้องนี้มีแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องนี้คือ บ้านไม้สไตล์ยุโรป พร้อมตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ของเสือให้ดูมีความป่า ๆ ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ จะมาเป็นคู่รัก หรือครอบครัว ก็เหมาะมาก ๆ ด้านนอกของที่พักยังมีในส่วนของฟาร์มนกยูงอีกด้วยนะคะ จะเห็นได้ว่าทางที่พักปล่อยน้อง ๆ เดินไปมาให้เราได้อยู่กับธรรมชาติได้มากที่สุด บริเวณริมน้ำเราสามารถไปนั่งรับลมเย็น ๆ หรือถ่ายรูปเล่นได้ ใครเป็นสายโซเชียลต้องไม่พลาดเลยค่ะ ตกเย็นไม่ต้องไปไหนไกลก็ออกไปนั่งทานอาหารกันที่ Kenaray's Kitchen เป็นร้านอาหารและคาเฟ่ที่อยู่ด้านหน้าของที่พัก มีอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกสั่งทานกันหลากหลายเมนูเลย บรรยากาศด้านในนึกว่าอยู่ต่างประเทศเลยล่ะค่ะ Kenaray_Farmstay_755Kenaray_Farmstay_25-Enhanced-NRKenaray_Farmstay_309-Enhanced-NRKenaray_Farmstay_441Kenaray_Farmstay_270Kenaray farmstay (เคนาเรย์ ฟาร์มสเตย์)
ที่ตั้ง : 187 หมู่ที่ 3 แก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170 
โทรศัพท์ : 0949795665
ราคา : เริ่มต้น 3,800++ บาท (ราคาแล้วแต่ช่วงขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่น)
Facebook : https://www.facebook.com/kenaray.farmstay 
Website : http://www.kenarayfarmstay.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/AsRxvWSoeGuXpDTCA

 

3

3. TheKrajom
(เดอะกระโจม)

10 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ วิวธรรมชาติ 

TheKrajom (เดอะกระโจม) ที่พักติดริมน้ำสุดชิลที่ใครเป็นสายแคมป์ปิ้งต้องชอบ สำหรับที่นี่จะมีห้องพักทั้งที่เป็นบ้าน และเต็นท์กระโจม ซึ่งใครมาเป็นคู่รักสำหรับตอนนี้อยากแนะนำเลยก็คือ บ้านพักริมน้ำ ที่ด้านในมีความน่ารักญี่ปุ่น ๆ พร้อมกับอ่างด้านหน้าบ้านให้เรามานอนแช่ตัวกันได้แบบชิล ๆ เลยล่ะ ภายในห้องก็กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ แต่หากใครอยากนอนเป็นกระโจมก็จะบรรยากาศดีไม่แพ้กันเลย ด้านในติดแอร์แถมกว้างขวางอีกด้วย จะมาเป็น คู่ หรือครอบครัว ทางที่พักก็มีห้องไว้ให้พร้อมบริการค่ะ พร้อมทั้งในที่พักยังรวมกับกิจกรรมล่องเรือยางอีกด้วย กลับมาเหนื่อย ๆ ก็มานั่งทานอาหารกันค่ะ มีบาบีคิวและเมนูอื่น ๆ อีกเพียบ พร้อมกับที่นี่ยังมีในส่วนของมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ให้เราได้แชะภาพเก็บไปด้วยค่ะ หรือหากใครมากันเป็นหมู่คณะ ทางที่พักก็มีในส่วนของห้องประชุม สัมมนาให้ด้วยค่ะ The_Krajom_Kaeng_Krachan_40The_Krajom_Kaeng_Krachan_316The_Krajom_Kaeng_Krachan_232The_Krajom_Kaeng_Krachan_434-Enhanced-NRThe_Krajom_Kaeng_Krachan_388-Enhanced-NR

TheKrajom (เดอะกระโจม)
ที่ตั้ง : 225/1 หมู่ 13 ต อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี
ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท / ท่าน รวมอาหารเย็น+BBQ เช้า แถมล่องเรือยาง
โทร : 0614532653
Facebook : https://www.facebook.com/TheKrajom/
GPS : https://maps.app.goo.gl/EwJAfELsP3e3ppBr7
 

 

4

4. นาน่า รีสอร์ท แก่งกระจาน

10 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ วิวธรรมชาติ 

นาน่า รีสอร์ท แก่งกระจาน ที่พักสุดคลาสสิค ที่ด้านในมีการตกแต่งให้อิงธรรมชาติมากที่สุด พร้อมที่พักที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เหมาะกับหลาย ๆ กลุ่มเลย ทั้งแก็งเพื่อน ครอบครัว และ คู่รัก หรือหากจะมาเป็นกรุ๊ปสัมมนาก็มีห้องพักรองรับค่ะ ห้องพักที่นี่จะเน้นการตกแต่งที่เป็นสไตล์เรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ แถมทุก ๆ ห้องยังอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอีกด้วยค่ะ สำหรับใครมากันเป็นหมู่คณะบอกเลยว่าขอแนะนำห้อง Pool Access ที่สามารถเข้าพักได้ถึง 16 ท่านเลย และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่บอกเลยค่ะว่าจะพลาดไม่ได้ก็คือทางที่พักมีคาเฟ่สุดน่ารักอย่าง Nabi Cafe สามารถมาแวะสั่งเครื่องดื่มสดชื่น ๆ กันได้ บริเวณเดียวกันก็ยังมีในส่วนของบ้านผีเสื้อที่เราสามารถเข้าไปป้อนน้ำหวานน้อง ๆ พร้อมถ่ายรูปได้ด้วย สำหรับใครที่กำลังมาแก่งกระจานหาที่พักร่มรื่น มีร้านอาหาร คาเฟ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แนะนำเลยค่ะ NANA_RESORT_493 (1)NANA_RESORT_84NANA_RESORT_210 (1)NANA_RESORT_232-1NANA_RESORT_419 (1)นาน่า รีสอร์ท แก่งกระจาน 
ที่ตั้ง : 032, อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
ราคา : เริ่มต้น 1,674 บาท (ราคาแล้วแต่ช่วงขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่น)
โทรศัพท์ : 032706139
Facebook : https://www.facebook.com/nanaresort.net
GPS : https://maps.app.goo.gl/TJ6txnATCjzjGy5D9

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

5

5. Harmony Resort
(ฮาโมนี่ รีสอร์ท)

10 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ วิวธรรมชาติ 

Harmony Resort (ฮาโมนี่ รีสอร์ท) ที่พักแก่งกระจาน ติดริมแม่น้ำเพชรบุรี เดินทางสะดวกห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมง บรรยากาศภายในที่พักมีความร่มรื่น เย็นสบายติดรมแม่น้ำ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบกลุ่มเพื่อน ครอบครัว และหมู่คณะที่สามารถรองรับได้ถึง 500 คน พร้อมกับห้องพักที่มีหลากหลายรูปแบบ สำหรับห้องที่อยากแนะนำก็คือห้อง Premier Room ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายสบายตา ด้วยโทนสีขาว ครีม เตียงนอนเป็นเตียงคู่ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพักที่นี่จะพลาดไม่ได้ที่จะพาเด็ก ๆ มาเล่นกับสวนน้ำขนาดใหญ่ ที่มีสไลด์เดอร์สุดมันส์ รอน้อง ๆ หนู ๆ อยู่ค่ะ หากใครไม่ได้เข้าพักที่นี่ก็สามารถมาใช้บริการได้เช่นเดียวกัน เสียค่าบริการเพียง 100 บาทเท่านั้นเองค่ะHARMONY_RESORT_171HARMONY_RESORT_21-Edit

 

 

HARMONY_RESORT_294HARMONY_RESORT_209HARMONY_RESORT_124-1Harmony Resort (ฮาโมนี่ รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 234 หมู่ 13 ตำบลแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี 
ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาแล้วแต่ช่วงขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่น)
เบอร์ติดต่อ :   032-788447 
Website : http://www.harmony-resort.com
GPS : https://g.page/harmonyresortfans?share 

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but

 



6

 6. เรือนวารี รีสอร์ท

10 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ วิวธรรมชาติ 

เรือนวารี รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ แถมยังอยู่ติดริมน้ำอีกด้วยค่ะ สำหรับที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 4 โซนด้วยกันค่ะ คือ โซนริมวารี , Loft Waree , โซนนาริศ และโซนเรือนวารี เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่จะมาเข้าพักอย่างคู่รัก, กลุ่มเพื่อน, ครอบครัว และกรุ๊ปสัมมนา อย่างที่พักโซนริมวารี จะอย่างริมน้ำ พร้อมกับตกตแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ โชว์ผนังอิฐ ปูนเปลือย เท่ ๆ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถเข้าพักได้ 2 คน และยังมีห้องพักที่รองรับถึง 10 เลยค่ะ และสำหรับโซน Loft Waree สามารถเข้าพักได้ถึง 2 - 12 เลยค่ะ ส่วนบริเวณหน้าห้องก็ยังมีระเบียงให้เราได้ไปนั่งเล่นรับลมชมวิวได้แบบชิล ๆ และในส่วนของบริเวณภายในรีสอร์ทก็ยังมีสระว่ายน้ำอยู่ริมแม่น้ำ พร้อมเครื่องเล่นสวนน้ำเล็ก ๆ พาเด็ก ๆ มาเล่นน้ำได้เลย และยังมีมุมรูปภายในรีสอร์ทเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้รังนกสุดน่ารัก และมุมเก้าอี้ริมน้ำค่ะRWR_231RWR_145 (1)RWR_99RWR_175RWR_36-Enhanced-NRเรือนวารี รีสอร์ท 
ที่ตั้ง : 267 ม.1 ตำบล สองพี่น้อง อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท (ราคาแล้วแต่ช่วงขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่น)
โทร : 0838282369
Facebook : https://www.facebook.com/ruanwareeresort/
GPS : https://maps.app.goo.gl/tx8a9UC5D7kLMQRYA

 

7

7. Worawee Resort & Spa
(วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา)

10 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ วิวธรรมชาติ 

Worawee Resort & Spa (วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่อีกหนึ่งที่พักริมน้ำเพชรบุรี ท่ามกลางธรรมชาติ ที่มีห้องพักอยู่ 3 แบบ พูลวิลล่าริมน้ำ บ้านริมทาง และบ้านวรกาญจน์ อย่างบ้านพูลวิลล่าริมน้ำ ที่แยกออกมาเป็นส่วนตัว แล้วด้านหน้าจะมีสระสปาจากุซซี่อยู่ในส่วนบริเวณของบ้านพักอีกด้วยค่ะ ส่วนภายในห้องพักก็เป็นสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านเป็นสองชั้น แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยโทนสีขาวสบายตา สามารถเข้าพักได้ถึง 6 ท่าน แถมบริเวณหน้าบ้านพักยังติดริมแม่น้ำ เราสามารถไปนั่งชมวิวริมแม่น้ำได้เลย และในส่วนของบริเวณภายในที่พักก็จะมีสระว่ายน้ำที่ติดริมแม่น้ำเลย เรียกได้ว่าเล่นน้ำเพลิน ๆ ชมวิวชิล ๆ และยังมีพวกมุมถ่ายรูป นั่งชิลภายในรีสอร์ทเยอะมาก ๆ  WORAWEE_RESORT_3895-1WORAWEE_RESORT_196-Enhanced-NRWORAWEE_RESORT_275WORAWEE_RESORT_347-Enhanced-NRวรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปาแก่งกระจาน
ที่ตั้ง : 188 หมู่ที่ 1 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท (ราคาแล้วแต่ช่วงขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่น)
โทร : 099-624-1491,097-964-6519
GPS : https://maps.app.goo.gl/LAkcRKqC2XMhrtoz8?g_st=il 
Website : https://www.woraweeresort.com 
Facebook : https://www.facebook.com/WoraweeResort?mibextid=PzaGJu 


 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but.jpg

 

8

บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท

10 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ วิวธรรมชาติ 

บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท ตั้งอยู่ อ.แก่งกระจาน ติดริมน้ำ เป็นที่พักขนาดเล็กกระทัดรัด มีโซนพัก 2 ฝั่ง อย่างด้านบนส่วนตัว และริมน้ำ เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และเดินทางเข้าถึงง่าย มีที่จอดรถ เหมาะมาก ๆ กับเพื่อน ๆ ที่มากันเป้นครอบครัว และมากันเป็นกลุ่มเพื่อนแก็งใหญ่ ๆ อย่างบ้านพักโซนส่วนตัว ที่สามารถเข้าพักได้ถึง 6 คนเลยค่ะ ภายในห้องพักก็จะตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่เพิ่มความสดใสลงได้ด้วยโทนสีของห้องที่เป็นสีฟ้า ที่มองดูแล้วสบายตาน่าพักผ่อน ส่วนบริเวณบนบ้านจะเป็นระเบียงให้เราขึ้นไปนั่งทานขนม รับลม ชิลไปกับรรยากาศสบาย ๆ พร้อมกับสระว่ายน้ำที่มีทั้งสระเด็ก และสระผู้ใหญ่เลยค่ะ เรียกได้ว่าพาน้อง ๆ หนู ๆ มาเล่นน้ำได้เลย รวมทั้งภายในรีสอร์ทที่มีคาเฟ่สไตล์โฮมมี่ ๆ เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ บรรยากาศเป็นกันเอง พร้อมกับเครื่องดื่มรสชาติสดชื่น แล้วก็จะมีในส่วนของลานให้เรานั่งพักผ่อน เล่นน้ำกันได้เลย บวกกับมีสไลด์เดอร์ให้เราเล่นน้ำกันอย่างมันส์ ๆ และที่นี่ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมอย่างการล่องแพอีกด้วยค่ะ Baan_Ingnam_73Baan_Ingnam_126บ้านอิงน้ำรีสอร์ท
ที่ตั้ง : 27 หมู่ที 1 ซอย ปู่สาท ตำบล แก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท พร้อมอาหารเช้า + ฟรีชูชีพเล่นน้ำ
โทร : 081 190 8885
Facebook : https://www.facebook.com/BaningNumKaengKracan0811908885
GPS : https://maps.app.goo.gl/irV1APiEAGM2E5Hu7

 

 

9

9. Mighty Mountain Thailand
(ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์)

10 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ วิวธรรมชาติ 

Mighty Mountain Thailand (ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์) ที่พักเก่งกระจาน บ้านเป็นหลัง มีความเป็นส่วนตัว จะมากันเป็นคู่รัก ครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือกรุ๊ปสัมมนา ห้องพักทั้งหมด 3 แบบด้วยกันค่ะ คือ Mountain Top , Mountain View และ Mountain Side ที่นี่สามารถเข้าพักได้ทั้งหมดสูงสุด 36 ท่านด้วยกันค่ะ แถมยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเข้าพักได้ด้วย ใครที่มากับแก็งเพื่อนต้องห้องพักนี้เลยค่ะ Mountain View ที่พักได้ถึง 10 คน เหมาะมาก ๆ ที่จะรวมตัวกันตรงบริเวณห้องโถงขนาดใหญ่ ๆ ทำกิจกรรมได้เลย พร้อมกับเตาปิ้งย่างบาร์บีคิว รวมถึงมีคาราโอกะด้วยน้า และเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะทำอาหารทางห้องพักก็มีครัว พร้อมอุปกรณ์ครบครันพร้อมให้เราลงมือทำอาหารได้อย่างเต็มที่ บวกกับทางรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำ วิวภูเขาสวย ๆ ให้เราได้ว่ายน้ำชมวิว นั่งชิล ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ ได้อีกด้วยค่ะ 
MIGHTY_MOUNTAIN_2654MIGHTY_MOUNTAIN_112MIGHTY_MOUNTAIN_19MIGHTY_MOUNTAIN_173Mighty Mountain Thailand (ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์) 
ที่ตั้ง : ตำบล แก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
โทรศัพท์ : 096 874 6242
ราคา : เริ่มต้น 5,500 บาท (ราคาแล้วแต่ช่วงขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่น)
Facebook : https://www.facebook.com/mightymountainthailand/
Website :http://www.mightymountainthailand.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/t49R7wqEsNzveioQ8

 

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่
 
agoda_but

 

10

10. Le La Lake Resort and Spa
( เลอ ลา เลค รีสอร์ท แอนด์ สปา)

10 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ วิวธรรมชาติ 

Le La Lake Resort and Spa ( เลอ ลา เลค รีสอร์ทแอนด์สปา) ที่พักสุดชิลท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ร่มรื่น กับคอนเซ็ปต์..ให้แขกที่เข้าพักรู้สึก สุขกาย อุ่นใจเหมือนได้มาพักบ้านตากอากาศของเพื่อนสนิท ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 17 ห้อง 8 รูปแบบด้วยกันค่ะ สามารถรองรับการเข้าพักสูงสุดได้ 57 ท่าน การตกแต่งของที่นี่จะเป็นสไตล์ Cozy Mediterranean ที่นำเอาวัสดุธรรมชาติ และโทนสีสบายตา ให้มีความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนอยู่บ้าน ด้านในห้องมีความกว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่รัก เพื่อน หรือครอบครัว ก็ตอบโจทย์สุด ๆ ค่ะ และจุดเช็คอินถือว่าเป็นอีกมุมยอดฮิตเลยก็คือ บริเวณ Lake Bar ที่มีเพลงเปิดชิลตลอดทั้งวัน รวมไปถึงมีในส่วนของอาหารไทยรสจัดจ้าน และอาหารนานาชาติ เช่น พิซซ่า สปาเก็ตตี้ สเต๊ก และเมนู Cheese Lover บอกเลยว่าทั้งอาหารอร่อยและวิวบรรยากาศดีมากค่ะ Le_La_Lake_Resort_and_Spa_359Le_La_Lake_Resort_and_Spa_40-Enhanced-NRLe_La_Lake_Resort_and_Spa_163Le_La_Lake_Resort_and_Spa_287Le_La_Lake_Resort_and_Spa_259Le La Lake Resort and Spa ( เลอ ลา เลค รีสอร์ทแอนด์สปา)
ที่ตั้ง : 201 หมู่ที่ 8 หมู่บ้านท่าเรือ อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
เบอร์โทร: 086-626-0064
ราคา : เริ่มต้น 2,500-12,000 บาท (ราคาแล้วแต่ช่วงขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่น) 
ID Line: @lelalake หรือคลิก https://lin.ee/k2CoOG7 
Facebook : https://www.facebook.com/LeLaLakeResortandSpa
GPS : https://goo.gl/maps/ZBrnkYCjgM8ZdUoF9 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai