bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดร่มรื่น เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ ต้อนรับปี 2567

calendar_month 14 ก.ย. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 18,509 / สถานที่ยอดนิยม

วันหยุดนี้ใครกำลังมีแพลนไปเที่ยว นครนายก จังหวัดที่ธรรมชาติสวย บรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อน วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำ 10 ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดร่มรื่น เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ มาฝากเพื่อน ๆ รับรองว่าใครจะไปแบบเป็นคู่รัก แก๊งเพื่อน หรือครอบครัว ก็เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ

1200x800cover (1)
 

 

1

1. Lerva De Flora Resort And Spa
(เลอวา เดอ ฟรอร่า รีสอร์ท)

10 ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดร่มรื่น เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ

Lerva De Flora Resort And Spa (เลอวา เดอ ฟรอร่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ) ตั้งอยู่ ตำบล เขาพระ อำเภอเมืองนครนายก เป็นที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่เห็นวิวทุ่งน่าจริง ๆ ค่ะ สำหรับการเข้าพักที่นี่จะเป็นแบบเงียบสงบ ซึ่งจะมีทีพักเพียงแค่ 4 ห้องเท่านั้น ใครที่มาเข้าพักที่นี่สามารถแวะเช็คอินบริเวณคาเฟ่ได้ด้วยนะคะ ที่นี่จะเป็นสไตล์สวนสวยอังกฤษ ที่มองไปด้านไหนก็จะเห็นต้นไม้ ดอกไม้ ประดับอยู่ ให้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอก สำหรับห้องนี้จะมีห้องที่สามารถพักได้แบบ 2 ท่าน และ 4 ท่านด้วยกันค่ะ มาพร้อมกับอ่างที่สามารถนอนแช่ตัวฟิน ๆ  พร้อมกับมองวิวทุ่งนาอันเขียวขจี พร้อมกับภูเขาแบบพาโนรามาซึ่งอยู่เพียงแค่นครนายกเท่านั้น ด้านในห้องตกแต่งแบบสบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำเลยที่อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองเข้าพักกันค่ะ ตกเย็นก็มานั่งทานอาหารในที่พักมีให้เลือกสั่งกันหลากหลายเมนู สำหรับใครที่มาเที่ยวพักผ่อนที่นี่ มีในส่วนของกรงกระต่ายให้เราได้ดูน้อง ๆ วิ่งเล่นกันด้วยนะคะ พร้อมกับนั่งชิล รับลมเย็นสบาย กับทุ่งนาเขียวขจี มาถ่ายรูปที่สวนดอกไม้ แม้จะเป็นที่พักขนาดเล็กน่ารักที่เงียบสงบ แต่มีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ให้เราได้แชะภาพเก็บไปเพียบเลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักนครนายกที่น่ามาเช็คอินมาก ๆ ค่ะ Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_75Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_2Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_50

Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_35 (2)ที่ตั้ง : 86 ม.12 ซอยแก้วอุดร ตำบล เขาพระ อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 2,300 บาท 
เบอร์ติดต่อ : 0618368888
Facebook : Lerva De Flora Resort And Spa
GPS : https://maps.app.goo.gl/xhRFhC1qYNyqgkbV8

 

2

2. Meena Villa 
(มีนา วิลล่า)

10 ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดร่มรื่น เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ

Meena Villa (มีนา วิลล่า) ตั้งอยู่ ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมที่เมื่อใครมาเที่ยวแล้วต้องแวะเป็นอย่างมากค่ะ สำหรับที่นี่ด้านในจะมีต้นไม้เขียวขจีล้อมรอบของที่พักเพียบเลยค่ะ เรียกได้ว่ามาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติจริง ๆ เดินทางมาถึงเราก็ขอแชะภาพเก็บไว้ก่อนเลยค่ะ ห้องพักของที่นี่จะมีให้เลือกหลายรูมไทป์มากค่ะ เหมาะสำหรับการเข้าพักกันเป็นครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือกรุ๊ปสัมมนา ด้านในห้องมีความกว้างขวางมากค่ะ มีห้องน้ำในตัว มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน พร้อมวิวสวย ๆ ใครที่กำลังหาที่พักชิล มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รับรองว่าต้องประทับใจค่ะ อีกทั้งใครร้อน ๆ หากิจกรรมทำที่นี่มีในส่วนของสวนน้ำด้วยค่ะ จัดเต็มความสนุกกับเครื่องเล่นสีสันสดใสสุดอลัง และสระว่ายน้ำถึง 4 โซนด้วยกัน บ้านไหนมีเด็ก ๆ ไปด้วยจะต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ ตกเย็นก็สามารถออกมานั่งทานอาหารได้มีในส่วนของร้านอาหารอีกด้วย นั่งชิลริมน้ำ อาหารอร่อย ๆ เรียกได้ว่ามาแบบครบจบในที่เดียวเลยกับ มีนาวิลล่า นครนายก MEENA_VILLA_38MEENA_VILLA_41 (2)MEENA_VILLA_4 (1)MEENA_VILLA_5 (1)MEENA_VILLA_28 (1)ที่ตั้ง : 106 สาริกา-นางรอง ซอยบ้านหินดาด 22 ต. สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก
ราคา : เริ่มต้น 2,980 บาท
โทร : 0613958979, 0909380470
Facebook : มีนาวิลล่า-Meena Villa
พิกัด : https://goo.gl/maps/cuwJuCdmPJcZp4rF9

 

3

3. Tomangoh Vintage Resort
(โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท)

10 ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดร่มรื่น เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ

Tomangoh Vintage Resort (โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท) ที่พักนครนายก มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ด้านในตกแต่งในสไตล์ยุโรป บ้านเป็นหลังสีสันน่ารัก เหมือนหลุดไปเที่ยวเมืองนอกเลยค่ะ แถมบริเวณนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตในนครนายกอีกด้วยน้าาาา เป็นอีกหนึ่งที่พักที่บอกเลยว่าเหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างมากค่ะ สำหรับห้องพักที่นี่จะมีทั้งหมด 32 ห้องพักด้วยกันค่ะ มีห้องพักหลากหลายรูมไทป์ให้เราได้เลยพักกันเลย ทั้งแบบ คู่รัก และ ครอบครัว ด้านในห้องน่ารักมากค่ะ มีเตียงนอนกว้าง ๆ มุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ในห้องอีกด้วย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านนอกของที่นี่ยังมีในส่วนของน้ำตกจำลอง พร้อมสไลด์เดอร์มันส์ ๆ ให้เราได้เล่นกันด้วย ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้ได้โดดน้ำเล่นสักรอบต้องฟินอย่างแน่นอน รวมไปถึงมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่จะอยู่บริเวณกลางที่พัก แขกเข้าพักสามารถมาใช้บริการได้ ทั้งออกกำลังกาย เล่นกันยามเย็น ครอบครัวไหนมาเข้าพักที่มีเด็กบอกเลยว่าจะต้องประทับใจค่ะ ตกเย็นไม่ต้องออกไปไหนไกลทางที่พักก็ยังมีร้านอาหารอีกด้วยค่ะ จัดเต็มกับอาหารไทย รสชาติถึงเครื่อง ทั้ง ต้มยำกุ้งน้ำข้น ปลากระพงทอดน้ำปลา ข้าวผัดกุ้งจานใหญ่ ยำรวมมิตร ผัดพริกเผา กุ้งแช่น้ำปลา ทอดมันกุ้ง สเต็ก อิ่มอร่อยกันได้ในที่พักเลยน้าาา 

Tomango_49 (2)Tomango_26 (1)Tomango_5Tomango_7 (1)

ที่ตั้ง : ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 3,210 บาท
เบอร์ติดต่อ : 037349828
Facebook : โตแมงโอ้ รีสอร์ท
GPS : https://goo.gl/maps/GPUqJ7qsxi9MRuTe9 

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but

 

4

4. Phusakthan Resort
(ภูสักธารรีสอร์ท)

10 ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดร่มรื่น เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ

Phusakthan Resort (ภูสักธารรีสอร์ท) ที่พักติดแก่งสามชั้น ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง นครนายก อยู่ใกล้กลับเขื่อนขุนด่านปราการชล ที่มีธรรมชาติล้อมรอบ สีเขียวขจี เหมาะสำหรับการพักผ่อนจะมากันเป็นกลุ่มสัมมนาก็ดี ครอบครัวก็ปัง แถมยังสามารถลงเล่นน้ำได้อีกด้วย สำหรับที่พักของที่นี่จะมีทั้งหมด 181 ห้องมีให้เลือกหลากหลายรูมไทป์ด้วยกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเป็นหลังส่วนตัว หรือบริเวณบนอาคารก็สามารถเลือกได้เหมือนกันค่ะ ใครมาเที่ยวกันแบบครอบครัวแนะนำเป็นวิลล่าเลย ด้านในกว้างขวางมีความเป็นส่วนตัวค่ะ แต่หากชอบฟีลแบบธรรมชาติสามารถออกมานั่งเล่นที่ริมระเบียงพร้อมชมวิวแม่น้ำ แนะนำเป็นห้อง Standard บนอาคารเลยค่ะ รับรองว่าเห็นวิวธรรมชาติแบบปัง ๆ เลย ที่นี่ยังมีในส่วนของ ห้องประชุม จัดเลี้ยง ไว้คอยให้บริการอีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะมาสัมมนา จัดงานแต่งงาน หรืองานสังสรรค์ ก็สามารถรองรับได้สูงสุด 1,400 คนเลยค่ะ ตกเย็นเราก็มาเดินแถวบริเวณริมแก่งสามชั้นกันค่ะ บริเวณตรงนี้บอกเลยว่าบรรยากาศดีมากกกก เราจะเห็นสายน้ำไหลไป ลมพัดเย็นสบาย หากใครเข้าพักที่นี่สามารถลงเล่นน้ำได้ มีห่วงยางให้เช่าค่ะ PHST_54PHST_11PHST_6PHST_32ที่ตั้ง : 222 ม.2, ถ.เลียบคลองชลประทาน, ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก
ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท 
เบอร์ติดต่อ : 0892458661
Facebook : ภูสักธารรีสอร์ท
Website : https://www.phusakthanresort.com/ 
GPS : https://goo.gl/maps/aRJKo8EuJETmvwe89

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_but

 

5

5. At Rice Resort
(แอทไรซ์ รีสอร์ท)

10 ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดร่มรื่น เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ

At Rice Resort (แอทไรซ์ รีสอร์ท ) ด้านในเน้นการตกแต่งร่วมสมัยที่มีสไตล์โมเดิร์น ที่มีกลิ่นอายของธรรมชาติ ด้านในมีความเงียบสงบ ลมพัดเย็นสบาย ร่มรื่นสุด ๆ ค่ะ ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 53 ห้อง แบ่งออกเป็น 6 ไทป์ด้วยกันค่ะ จะมีทั้งบนอาคาร และแยกออกเป็นหลัง ที่ใครที่อยากมาพักผ่อนกันแบบครอบครัวอยากแนะนำเป็นห้อง Family Pool Villa เหมาะสำหรับ 8 ท่าน มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น มีความกว้างขวาง น่ามาพักผ่อนมาก ๆ เลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอพนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว และบริเวณรอบ ๆ ของทางที่พักบอกเลยว่าต้นไม้เยอะมากกกก สูดอากาศดี ๆ ได้อย่างเต็มปอดเลยค่ะ มีสะพานข้ามน้ำให้เราได้แชะภาพเก็บไปด้วยน้าาาา แต่อีกหนึ่งมุมที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ  อาคารสีส้มอิฐตัดกับสถาปัตยกรรมรูปเมล็ดข้าว เวลาเราไปยืนตรงกลางถ่ายรูปออกมาสวยมาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งถ้าใส่ชุดพริ้ว ๆ มา รับรองจะต้องเข้ากับสถานที่สุด ใครที่กำลังหาที่พักนครนายก บรรยากาศดี เงียบสงบ แนะนำเลยค่ะ @RICE_38 (1)@RICE_48 (2)@RICE_7 (1)@RICE_40 (1)ที่ตั้ง : 230/1 หมู่ 1 ต.ตำบล สาริกา อ.นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 1,900 บาท
เบอร์ติดต่อ : 037385013
Facebook : At Rice Resort
Website : https://www.atriceresort.com/
GPS : https://goo.gl/maps/C2bxJpXEvgqTU7bW6

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but



6

6.GreenView Resort
(กรีนวิว รีสอร์ท)

10 ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดร่มรื่น เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ

GreenView Resort (กรีนวิว รีสอร์ท) ตั้งอยู่ ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวอย่างน้ำตกสาริกา น้ำตกวังตระไคร้ แถมยังล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ เงียบสงบเลยค่ะ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบคู่รัก และครอบครัว เน้นการตกแต่งแบบบ้านเป็นหลังสไตล์ยุโรปสีสันสวยงามค่ะ ด้านในมีความกระทัดรัด มีความตกแต่งน่ารักเหมือนโฮมมี่ มีห้องน้ำในตัว เหมาะสำหรับพาครอบครัวมากค่ะ มีโถงสำหรับมานั่งเล่นดูทีวี หรือพูดคุยกันได้ มีโซฟานุ่ม ๆ ใครจะมานั่งทานอาหาร ก็มีโต๊ะเล็ก ๆ ไว้คอยให้บริการอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ในการพักผ่อนเป็นอย่างมากค่า สำหรับใครมาพักที่นี่อยากจะใช้บริการสระว่ายน้ำบริเวณกลางที่พัก ก็มาว่ายน้ำเล่นได้แบบสบายเลยล่ะ มีทั้งสระเด็ก และผู้ใหญ่ ค่ะ แถมเดินใกล้กับที่พักด้วย เล่นเสร็จปุ๊ปเดินเข้าห้องไปอาบน้ำได้แบบสะดวกสบายเลยค่ะ เด็ก ๆ ต้องชอบแน่ ใครมองหาที่พักนครนายก แบบบ้านเป็นหลังที่ด้านในตกแต่งน่ารัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมที่สำคัญยังเป็นที่พักเงียบสงบแนะนำ กรีนวิว รีสอร์ท บอกเลยว่าปังค่ะGREEN_VIEW_RESORT_29GREEN_VIEW_RESORT_30 (1)GREEN_VIEW_RESORT_5 (1)GREEN_VIEW_RESORT_25ที่ตั้ง : สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก
ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท
เบอร์ติดต่อ : 037 385 013
Facebook : GreenView Resort
GPS : https://goo.gl/maps/AZYvDCYwJv8UNqWv8 

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but

 

7

7. The Chill Resort
(เดอะ ชิลล์ รีสอร์ท)

10 ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดร่มรื่น เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ

The Chill Resort at Nakornnayok (เดอะ ชิล รีสอร์ท แอท นครนายก) เป็นรีสอร์ทนครนายกสุดชิล ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำนครนายกบริเวณต้นน้ำ ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คของนครนายกอย่างแก่งสามชั้นและเขื่อนขุนด่านปราการชล โดยใช้เวลาขับรถเพียงแค่ 8 นาทีเท่านั้น เรียกว่าเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคนที่อยากไปเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ ของนครนายก สำหรับห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งห้องพักบนอาคารและบ้านเป็นหลัง สามารถรองรับได้ทั้งครอบครัว คู่รัก และกรุ๊ปสัมมนา มีให้เลือกทั้งโซนที่พักติดริมน้ำและห้องพักในโซนสวนสวยร่มรื่น พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ เผื่อใครอยากลงไปว่ายน้ำเล่นกันชิลๆ นอกจากจุดเด่นที่มาพร้อมกับวิวแม่น้ำและภูเขาแล้ว ภายในบริเวณรีสอร์ทยังมีร้านอาหารให้บริการ ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ร่มรื่นเขียวขจี และยังมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ให้เราได้แชะภาพสวยๆ เป็นที่ระลึกกันด้วยค่ะ ตอนเย็นอยากบอกว่าบริเวณริมน้ำอากาศดีมากเลยค่ะทุกคน สามารถเดินลงเล่นน้ำได้ฟิน ๆ เลย The_Chill_4The_Chill_17The_Chill_53The_Chill_44ที่ตั้ง : 123 ม.9 บ้านวังยาว ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก
โทรศัพท์ : 0818474501
ราคา : เริ่มต้น 2,700 บาท
GPS : https://goo.gl/maps/8DEFeZoJec7akETB8

8

 8. Ginger Bread House
(บ้านขนมปังขิง)

10 ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดร่มรื่น เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ

Ginger Bread House (บ้านขนมปังขิง) ที่พักสุดน่ารัก ที่พักสวยสไตล์วินเทจ ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองนครนายก ที่นี่นอกจากจะเปิดเป็นที่พักที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงแล้ว ยังมาพร้อมกับคาเฟ่สุดน่ารักด้านหน้า ที่มาในคอนเซ็ปต์เดียวกับที่พัก นั่นคือได้แรงบันดาลใจมาจากนิทานเรื่อง "ฮันเซล แอนด์ เกรเทล" สไตล์การตกแต่งที่นี่จึงมีความวินเทจแบบเทพนิยายนั่นเอง จุดเด่นของที่นี่คือ เป็นที่พักที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมาน้องแมวที่แรกของนครนายกและในเมืองไทย ด้วยความที่เจ้าของรีสอร์ทเป็นคนรักสัตว์ เลี้ยงทั้งแมวและสุนัขอยู่แล้ว จึงตั้งใจทำให้ที่นี่เป็นจุดเช็คอินของคนรักสัตว์ทั้งหลาย ได้พาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาใช้เวลาเที่ยวพักผ่อนด้วยกันได้แบบนี้ ภายในห้องพักแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีเตียงนอนนุ่มๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ แถมทางที่พักยังมีความน่ารักและใส่ใจ คือทุกห้องจะมีตะกร้าพร้อมถาดอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงไว้เผื่อให้สมาชิกสี่ขาอีกด้วย หยุดยาวนี้เหล่าทาสต้องเตรียมปักหมุดไปพักผ่อนแล้วค่ะ 6f4474dde14ddec4324b9a6ea75152580a8a4e44ee4c18466a30f52568e43adc562e8374eacbdc0f373da1fb0449a0ad05f5ce4301e48b7263bc4238
970dd5c5aabd9a4c5605fd05850ecc95e453e555ที่ตั้ง : 76/16 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก
ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท
เบอร์โทรศัพท์ :  092 268 8272
Facebook : Gingerbread House Nakonnayok
GPS : https://goo.gl/maps/Cyab3Q388u1kt1mU9 

 

 

 

9

9. Namtok Sarika Resotel
(น้ำตกสาริกา รีโซเทล)

10 ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดร่มรื่น เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ

Namtok Sarika Resotel (น้ำตกสาริกา รีโซเทล) เป็นที่พักในรูปแบบของโรงแรมผสมรีสอร์ท โลเคชั่นโดดเด่นอยู่ใกล้กันกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ฝั่งนครนายก ซึ่งเป็นที่ตั้งของน้ำตกสาริกา เหมาะกับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่นเขียวขจี ตัวที่พักแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนอาคารห้องพักด้านหน้า และโซนรีสอร์ทที่อยู่ติดกับลำธารและร้านอาหารด้านใน ด้านในห้องมีความกว้างขวาง มีเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันค่ะ นอกจากนี้ห้องพักทุกห้องที่นี่ยังมีระเบียงส่วนตัวให้เราสามารถออกไปนั่งชมวิวภูเขาและน้ำตกสาริกาที่อยู่ด้านข้างได้อีกด้วย แต่ถ้าใครอยากชมวิวน้ำตกสาริกาชัดๆ แนะนำขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าด้านบนสุด ซึ่งเป็นรูฟท็อปที่สามารถชมวิวน้ำตกสาริกาจากมุมสูงได้อย่างชัดเจน ยิ่งถ้าหากใครมาพักช่วงหน้าฝนรับรองว่าได้ฟินกับวิวน้ำตกสาริกาที่มีหมอกปกคลุมในตอนเช้าSarika_Resotel24Sarika_Resotel26Sarika_Resotel40Sarika_Resotel22ที่ตั้ง : 239 ม.3 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก
ราคา เริ่มต้น 3,500-4,800 บาท 
Facebook : น้ำตกสาริการีโซเทล Namtok Sarika Resotel
GPS : https://goo.gl/maps/fDgCwZEgmui9ARzA9

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

10

10. Sida Resort & Hotel
(สีดารีสอร์ท)

10 ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดร่มรื่น เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ

Sida Resort & Hotel (สีดา รีสอร์ท) เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและไม่ไกลจากน้ำตกนางรอง น้ำตกวังตะไคร้  ใครที่มาเที่ยวแถวๆนี้แนะนำว่ามาพักที่นี่ได้เลย ตัวที่พักมีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก บรรยากาศดี ห้องพักสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และใครที่อยากเล่นน้ำตกและกิจกรรม Adventure ต่างๆก็สามารถเล่นได้เพราะที่นี่มีให้เลือกเล่นมากมายให้ได้ลองเล่นเปิดประสบการณ์กัน อย่างเช่น ล่องแก่ง Water Park เป็นต้น รวมไปถึงหากใครจะมาจัดสัมมนาที่นี่ยังมีในส่วนของห้องประชุมไว้คอยให้บริการเช่นเดียวกันค่ะ 5fdb53479dfa83dae87b18ad11587cabb5411603eafe25dfa8d8809120df961c5f560a1ebcefe88d98182a8a270c1f80c25501e817470a7affb246e3d4d3e8b0496d38afcd2a12e3966e41f183b3676aที่ตั้ง : หมู่ที่ 3 120 ตำบล หินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 900 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 037-385154-6
Facebook : โรงแรมสีดารีสอร์ท นครนายก-sida resort
GPS : https://goo.gl/maps/PNmXMArzW2sCviXn7

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai