bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มาแล้ว! โครงการ Green Card 2023 ลุ้นรับสิทธิ์สัญชาติอเมริกัน เปิดรับสมัคร 4 ต.ค. 66 นี้

calendar_month 11 ก.ย. 2023 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 2,287 / ข่าวท่องเที่ยว

โครงการ Green Card 2023 ลุ้นรับสิทธิ์สัญชาติอเมริกัน เปิดรับสมัคร 4 ต.ค. 66 นี้ ใครอยากย้ายประเทศไปอยู่อเมริกาต้องไม่พลาดเพราะสุ่มผู้โชคดีจำนวนกว่า 55,000 คน จากทั่วโลกให้สามารถเดินทางไปทำงาน ศึกษาต่อ หรืออยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกา และนอกจากนี้ยังจะได้รับใบเขียว หรือ Green Card ซึ่งเป็นเอกสารสำคัญที่ให้สำหรับผู้อยู่อาศัยด้วยวีซ่าถาวรอีกด้วย

Normal

มาแล้ว! โครงการ Green Card 2023 ลุ้นรับสิทธิ์สัญชาติอเมริกัน เปิดรับสมัคร 4 ต.ค. 66 นี้ ใครอยากย้ายประเทศไปอยู่อเมริกาต้องไม่พลาดเพราะสุ่มผู้โชคดีจำนวนกว่า 55,000 คน จากทั่วโลกให้สามารถเดินทางไปทำงาน ศึกษาต่อ หรืออยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกา และนอกจากนี้ยังจะได้รับใบเขียว หรือ Green Card ซึ่งเป็นเอกสารสำคัญที่ให้สำหรับผู้อยู่อาศัยด้วยวีซ่าถาวร (Immigrant visa) อีกด้วย 

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. ผู้สมัครจะต้องอายุ 18 ปีขึ้นไป
2. จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า
3. ถ้าหากจบการศึกษาต่ำกว่า ม.6 จะต้องมีประสบการณ์ทำงาน 2 ปีใน 5 ปีหลังสุด ใช้คุณสมบัติการศึกษาหรือประสบการณ์ทำงานอย่างใดอย่างหนึ่ง
4. ไม่ต้องมีวีซ่า
5. ในกรณีที่เคยมีวีซ่าเข้าอเมริกาแต่อยู่เกินวีซ่ากำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ถ้าหากได้รับเลือกเป็นผู้ได้รับวีซ่าใบเขียวล็อตเตอรี่นี้ (แต่ถ้าพ้นโทษแบนแล้วจะสามารถรับสิทธิ์ได้)
6. ผู้สมัครจะต้องกรอกและส่งข้อมูลที่ถูกต้องตรงกับความเป็นจริงและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน รวมถึงการส่งรูปถ่ายตามขนาดที่กำหนด หากเกิดพบว่าข้อมูลไม่ครบถ้วนหรือกรอกผิด ทาง United States Department of State จะตัดสิทธิ์ทันที โดยคาดว่าจะไม่มีการขอข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อกลับทางอีเมล

 

 

 

 



 

เปิดรับสมัคร 4 ต.ค. 66
 

 

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin