bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักใกล้ BTS และ MRT เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า

calendar_month 08 ก.ย. 2023 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 11,426 / สถานที่ยอดนิยม

อีกหนึ่งที่เที่ยวยอดฮิตตลอดกาลที่มีนักท่องเที่ยวมาเช็คอินกันนั่นก็คือ กรุงเทพมหานคร วันนี้ชิลไปไหนเลยขอนำเสนอที่พักราคาเป็นมิตร อยู่ใกล้ BTS และ MRT เดินทางสะดวก จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

cover-800 (9)

 

01

1. The Iconic Hotel Ari - Jatujak

The Iconic Hotel Ari - Jatujak ใครกำลังมองหาที่พักราคาไม่แรงในย่านจตุจักร - อารีย์ต้องโรงแรมนี้เลย การตกแต่งภายในสบายตา อยู่ห่างจาก BTS สะพานควายเพียง 200 เมตร มีห้องพักให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกันเริ่มที่ Deluxe มีเตียง King size และ Twin ต่อมาแบบ Deluxe Pool ที่ตัวห้องเชื่อมกับสระว่ายน้ำเปิดประตูไปก็เจอสระว่ายน้ำเลย สุดท้ายห้องแบบ Deluxe Family มีประตูเชื่อมกัน 2 ห้อง ใครที่มากันกับเพื่อนหรือครอบครัวห้องนี้เหมาะมาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งโทรทัศน์ ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำ ชา กาแฟ ตู้เซฟนิรภัย เป็นต้น อยากออกกำลังกายก็มีฟิตเนสด้วยนะ ด้านล่างที่พักมีคาเฟ่น่ารัก ๆ ให้ไปจิบกาแฟหรือทานขนม ส่วนใครชอบนั่งชิลที่นี่มี Roof top บนดาดฟ้าชั้น 7 เอาไว้นั่งดื่มรับลมชิล ๆ ดีไปอีก ถ้านำรถส่วนตัวมาไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถเลยที่นี่มีบริการที่จอดรถ อยากเปลี่ยนบรรยากาศหรือกำลังหาที่พักดี ๆ ควรมาที่นี่เลย The Iconic Hotel Ari - Jatujak1The Iconic Hotel Ari - Jatujak 2The Iconic Hotel Ari - Jatujak 3The Iconic Hotel Ari - Jatujak 4The Iconic Hotel Ari - Jatujak 5The Iconic Hotel Ari - Jatujak 6ที่ตั้ง : 23/1 ซอย อินทามระ 3 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

 

ราคา : ราคาเริ่มต้น 718  บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)

เบอร์โทร : 02 002 2942

Facebook : https://www.facebook.com/theiconichotelarijatujak/ 

พิกัด : https://goo.gl/maps/VxF6DXqQX69fRVmAA 

 

agoda_but
booking_but

 02

2. LAF Hotel

LAF Hotel ที่พักในทำเลที่ตั้งแถวอารีย์ราคาสบายกระเป๋าจะเป็นที่ไหนไปได้ต้องเป็นที่ LAF Hotel ความโดดเด่นของที่พักนี้คือห้องพักแบบแคปซูล ไม่ต้องห่วงเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกเพราะที่นี่มีให้บริการอยู่แล้วอย่างเครื่องปรับอากาศ ในบางห้องพักมีน้ำดื่มบรรจุขวดให้บริการผ้าขนหนู เครื่องใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผมให้บริการในบางห้องพัก อยากจอย ๆ ทางโรงแรมมีบาร์ให้บริการในตอนกลางคืน เดินทางสะดวกแน่นอนเพราะห่างจาก BTS อารีย์ 360 เมคร หรือถ้าเอารถส่วนตัวมาทางโรงแรมก็มีที่จอดรถไว้ให้ด้วยนะ มาแถวอารีย์มาพักที่ LAF Hotel เลยไม่ทำให้ผิดหวังLAF Hotel 1LAF Hotel 2LAF Hotel 3LAF Hotel 4LAF Hotel 5ที่ตั้ง : 3 พหลโยธิน 5 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

ราคา : ราคาเริ่มต้น 395 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)

เบอร์โทร : 090 902 1942

Facebook : https://www.facebook.com/lafhotel/?locale=th_TH

พิกัด : https://goo.gl/maps/z6wqZoezZkuYraPJ7 

agoda_but

03

3. The Victory View

The Victory View ที่พักใจกลางเมืองตั้งอยู่ใกล้อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ห่างจาก BTS อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 100 เมตร การตกแต่งที่พักมีสไตล์ มีสเปซไว้ให้นั่งเล่นหรือนั่งทำงาน พักผ่อนหย่อนใจได้สบาย ๆ  สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีพร้อมให้บริการเช่นกัน ถ้าทริปนี้อยากพักอยู่แต่ในห้องยาวๆ ไป ก็ได้เลย The Victory View มีบริการมากมายคอยอำนวยความสะดวกให้ระหว่างการเข้าพัก เช่น บริการทำความสะอาดรายวัน จัดกระเป๋ามาไม่ครบก็สามารถแวะซื้อของใช้จำเป็นแบบด่วนๆ ได้เลยที่ร้านสะดวกซื้อ สะดวกสบาย แถมประหยัดเวลา ด้วยความที่เป็นที่พักใจกลางเมืองมีขนส่งสาธารณะหลายสายทำให้เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ได้ง่าย หากใครหาที่พักที่สะดวกสบายเดินทางง่าย ราคาไม่แพงมากต้องมาพักที่ The Victory ViewThe Victory View 1The Victory View 2The Victory View 3The Victory View 4
The Victory View 5
The Victory View 6ที่ตั้ง : 34/2-3 ซอย ราชวิถี 9 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 

 

ราคา : ราคาเริ่มต้น 598 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)

เบอร์โทร : 093 860 5914

Facebook : https://www.facebook.com/thevictoryview/ 

พิกัด : https://goo.gl/maps/mjohG4At8Lsq2RDn8 

 agoda_but
booking_but
04

4. T Hostel at Victory Monument

T Hostel at Victory Monument ที่พักอีกหนึ่งที่ไม่ไกลจาก BTS อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิห่างเพียง 590 เมตร ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย สะอาด ห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบ Double Room (King Bed), Single Room (Queen Bed) Single Room, no window (Queen Bed), ถ้ามาพักกันหลายคนควรเลือกพักห้อง Dormitory Room (ห้องรวมแบบ bunk-bed) แน่นอนว่าที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมให้บริการเครื่องปรับอากาศ ทีวี ไม้แขวนเสื้อ ถังขยะ อุปกรณ์อาบน้ำ  ด้านล่างมีคาเฟ่มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ ในส่วนที่ฟรีก็มีพวกขนม ชา กาแฟ และโอวัลตินสำหรับแขกที่มาพัก เดินทางได้ง่ายใกล้ร้านสะดวกซื้อ ราคาที่พักเป็นมิตรกับกระเป๋าสุด ๆ  T Hostel at Victory Monument 1T Hostel at Victory Monument 2T Hostel at Victory Monument 3
T Hostel at Victory Monument 4T Hostel at Victory Monument 5T Hostel at Victory Monument 6ที่ตั้ง : 156, 3 ถ. พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 

ราคา : ราคาเริ่มต้น 750 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)

เบอร์โทร : 095 867 1520

Facebook : https://www.facebook.com/thostelbkk/ 

พิกัด : https://goo.gl/maps/De1q8BivNeFvSYHr7 

agoda_but

blobid2-2.webp05

5. Top High Airport Link Hotel Pratunam

Top High Airport Link Hotel Pratunam ที่พักอยู่ใกล้ BTS พญาไท และแอร์พอร์ตเรลลิงก์พญาไท การตกแต่งในโรงแรมเรียบง่าย ห้องพักสะอาด มีบริการทำความสะอาดรายวันไม่ต้องกังวลเรื่องห้องพักไม่สะอาดได้เลย ที่พักเดินทางง่ายแบบนี้ทำให้เที่ยวในกรุงเทพได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยบริการแท็กซี่ บริการรถรับส่ง และบริการเช่ารถของโรงแรม ผู้เข้าพักจอดรถฟรีได้ในโรงแรมนี้ หรือจะเดินทางไปสนามบินก็ง่ายเช่นกันเพียงนั่งแอร์พอร์ตเรลลิงก์ สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมครบครันพร้อมให้บริการ มีสระว่ายน้ำให้แขกผู้มาพักได้เล่นน้ำผ่อนคลาย หากปวดเมื่อยทางโรงแรมมีสปากับคอร์สนวดไว้ให้บริการด้วยนะ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อตั๋วสำหรับความบันเทิงต่างๆ ได้ง่ายๆ ด้วยบริการทัวร์ท่องเที่ยวจากโรงแรมนี้ ใครหาที่พักเดินทางในกรุงเทพได้ง่ายไปสนามบินได้สะดวกต้องมาพักที่ Top High Airport Link Hotel Pratunam Top High Airport Link Hotel Pratunam 1Top High Airport Link Hotel Pratunam 2Top High Airport Link Hotel Pratunam 3
Top High Airport Link Hotel Pratunam 4
Top High Airport Link Hotel Pratunam 5ที่ตั้ง : 33 ซอย เพชรบุรี 11 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

ราคา : ราคาเริ่มต้น 878 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)

เบอร์โทร : 02 253 4397

Facebook : https://www.facebook.com/tophighairportlink/?locale=th_TH 

พิกัด : https://goo.gl/maps/8CbHduD2QQq59te89 

agoda_but

booking_but

 



06

6. I Sleep Silom Hostel

I Sleep Silom Hostel ที่พักสุดแสนน่ารักและอบอุ่นต้องมาที่นี่เลยตั้งอยู่ในย่านสีลม การตกแต่งที่พักแบบศิลปะสุดแหวกแนวอยู่ใกล้ BTS ช่องนนทรี 520 ม. และห่างจากศูนย์การค้า MBK Center 2 กม. ความสะดวกคือที่พักตั้งอยู่ในแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งความบันเทิงยามค่ำ​​คืน มีร้านอาหารท้องถิ่นหลายแห่งอยู่ห่างออกไปในระยะที่สามารถเดินถึง อีกทั้งอยู่ไม่ไกลจากวัดแขกด้วยใครจะไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็เดินจากที่พักในระยะทาง 150 ม. เท่านั้น ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พักมากมายทั้ง โทรทัศน์, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขา, ล็อคเกอร์ ที่พักมีพื้นที่รับฝากสัมภาระเพื่อความสะดวกอีกด้วย ที่พักในย่านแหล่งท่องเที่ยวราคาดีบริการเริ่ดต้องมาที่นี่เลยI Sleep Silom Hostel 1I Sleep Silom Hostel 2I Sleep Silom Hostel 3I Sleep Silom Hostel 5I Sleep Silom Hostel 6ที่ตั้ง : 5, 7 ถนน เดโช แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

ราคา : ราคาเริ่มต้น 412 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)

เบอร์โทร : 081 116 5408

Facebook : https://www.facebook.com/i.sleep.silom/?locale=th_TH 

พิกัด : https://goo.gl/maps/2nfvJiDxgEQwkzQq7 

agoda_but

blobid0-5.webp

07

7. Timber Hostel

Timber Hostel อีกหนึ่งที่พักที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาพักเยอะ เพราะที่นี่ตั้งอยู่ในย่านสยามอยู่ไม่ไกลจาก BTS ราชเทวีห่างไป 360 ม. ในส่วนของห้องพักจะมีรวมชายหญิงและหญิงล้วนแบบเรียบง่าย มี Wi-Fi ผ้าเช็ดตัว และห้องน้ำรวมพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์ รวมถึงเตียง 2 ชั้น ม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว และไฟอ่านหนังสือ สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสุดๆ ใครต้องการความเป็นส่วนตัวที่นี่มีห้องพักแบบส่วนตัวให้บริการ แต่ถ้ามากันหลายคนแนะนำห้องพักสำหรับครอบครัวเข้าพักได้สูงสุด 6 คน เฉลียงบนชั้นดาดฟ้าไว้ให้นั่งเล่นหรือปาร์ตี้ ห้องครัวสำหรับแขก เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ รวมถึงบริการอาหารเช้า อยากเปลี่ยนบรรยากาศที่นอนมาที่ Timber Hostel เป็นอีกที่พักที่อยากแนะนำ

Timber Hostel 1Timber Hostel 2Timber Hostel 3Timber Hostel 4Timber Hostel 5Timber Hostel 6ที่ตั้ง : 291/27-28 ซอย พญานาค แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

ราคา : ราคาเริ่มต้น 819 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)

เบอร์โทร : 097 219 2384

Facebook : https://www.facebook.com/timberhostel/ 

พิกัด : https://goo.gl/maps/A1bC2Vppqepap2Zx6 

 

agoda_but

booking_but

08
8. The Orientale Hostel in Chinatown Bangkok

The Orientale Hostel in Chinatown Bangkok ที่พักที่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่างเยาวราชและไม่ไกลจาก MRT หัวลำโพง เดินทางได้สะดวก การตกแต่งมีความโมเดิร์น ห้องพักสะอาด มีของขายบริเวณรอบที่พัก คลายเครียดด้วยบอร์ดเกมให้เล่นฟรี และยังมีเครื่องดื่มให้บริการ แขกที่เข้ามาพักให้เสียงเดียวกันว่ากาแฟที่นี่อร่อยมาก ถึงแม้จะเป็นโฮสเทลแต่ที่นี่ยังให้ความเป็นส่วนตัวได้ในราคาที่สบายกระเป๋า ซึ่งดีมากที่จะหาที่พักราคาเป็นมิตรในแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังแถมเดินทางได้สะดวกอีกต่างหาก เหมาะกับคนที่มาเที่ยวแถวเยาวราชสุด ๆ ไปเลยThe Orientale Hostel in Chinatown Bangkok  1The Orientale Hostel in Chinatown Bangkok 2The Orientale Hostel in Chinatown Bangkok 3The Orientale Hostel in Chinatown Bangkok  4The Orientale Hostel in Chinatown Bangkok 5The Orientale Hostel in Chinatown Bangkok 6ที่ตั้ง : 24 ซอย กลันตัน แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

ราคา : ราคาเริ่มต้น 580 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)

เบอร์โทร : 097 995 9888

Facebook : https://www.facebook.com/TheOrientale/?locale=th_TH 

พิกัด : https://goo.gl/maps/6mowooytMj3Jq8Tb7

agoda_but

09

9. LUK Hostel 

LUK Hostel ที่พักออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เน้นสร้างความกลมกลืนด้วยปูนเปลือย ให้เข้ากับย่านเก่าอย่างเยาวราชแต่ยังมีความทันสมัยเข้ามาอยู่ เป็นที่พักที่มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก มีบาร์อาหารและเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ให้บริการกับแขกทั้งในและนอกโฮสเทล โดยจะเปิดให้บริการเป็นคาเฟ่ในเวลากลางวัน การเดินทางก็สะดวกเพราะอยู่ใกล้ MRT วัดมังกร 340 ม. สิ่งอำนวยความสะดวกก็มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บริการซักรีด/ซักแห้ง บาร์ เป็นต้น ใครแวะเวียนมาแถวเยาวราชมาพักที่ LUK Hostel เลย เพราะที่พักที่นี่เริ่ดมากLUK Hostel 1LUK Hostel 2LUK Hostel 3LUK Hostel 4LUK Hostel 5LUK Hostel 6ที่ตั้ง : 382, 384-386 ถ. วานิช1 แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

ราคา : ราคาเริ่มต้น 742 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)

เบอร์โทร : 092 280 3385

Facebook : https://www.facebook.com/lukhostel 

พิกัด : https://goo.gl/maps/46xTRmyiQcHd99Rc8 

agoda_but

 

booking_but10

10. Ekanek Hostel

Ekanek Hostel อยู่ห่างจากย่านพัฒน์พงษ์โดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที ที่พักตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอล มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ลานระเบียงและห้องนั่งเล่นส่วนกลาง ห้องพักมีโต๊ะทำงาน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี การเดินทางก็สะดวกสุด ๆ เพราะห่างจาก BTS ศาลาแดง 250 ม. และ MRT สามย่าน 350 ม. ที่พักเดินทางสะดวกห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ราคาสบายกระเป๋าต้องมาที่ Ekanek Hostel เลย
Ekanek Hostel 1Ekanek Hostel 2Ekanek Hostel 3Ekanek Hostel 4Ekanek Hostel 5ที่ตั้ง : 37 17 ซอย สุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

ราคา : ราคาเริ่มต้น 617 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)

เบอร์โทร : 062 828 5645

Facebook : https://www.facebook.com/ekanekhostel/?locale=th_TH 

พิกัด : https://goo.gl/maps/hzt9igmE3yiH7g6n8

booking_but

 

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin