bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Topgolf Megacity แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ทั้งกีฬา แฮงเอาท์ สัมมนา ครบจบในที่เดียว

calendar_month 27 ส.ค. 2023 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 3,966 / รีวิวที่เที่ยว

Topgolf-1200x800

ออฟฟิศไหนที่อยากหาสถานที่จัดสัมมนา จัดเอาท์ติ้ง หรือทีมบิวดิ้ง สร้างความสัมพันธ์อันดีภายในทีมกันอยู่ล่ะก็ วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปแนะนำแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่มีทั้ง กีฬา เกมสุดสนุก สถานที่แฮงค์เอาท์ ห้องประชุมสัมมนา รวมเอาไว้ในที่เดียว Topgolf Megacity (ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้) ตั้งอยู่ติดกับเมกา บางนา เดินทางง่ายมีที่จอดรถรองรับมากมายสะดวกสบายมากๆ

Topgolf_Megacity_72



ก่อนจะพาไปสำรวจภายใน เราขอพามาทำความรู้จัก Topgolf Megacityให้มากขึ้นกันค่ะ Topgolf Megacity คืออะไร? เป็นสถานที่รวบรวมความสนุกและความบันเทิง พร้อมอาหารและเครื่องดื่มสุดอร่อย ไม่ว่าคุณจะมาเป็นกลุ่ม เป็นคู่ หรือยกบริษัทมาปาร์ตี้ แฮงค์เอาท์สัมมนาที่นี่ก็มีบริการให้ครบ โดยมีเกมส์ให้เล่นถึง 14 เกม โดยใช้เทคโนโลยี Toptracer ที่แรกที่เดียวใน Southeast Asia ติดตามลูกกอล์ฟ มีจอ HDTV รอบสนามกว่า 300 จอ อีกทั้งการมาใช้บริการที่นี่ยังเต็มไปด้วยความสบายใจ คุณสามารถมาแต่ตัว ไม่ต้องนำอุปกรณ์อะไรมาเลย หรือจะใส่ชุดอะไรมาก็ได้ ก็สามารถมาสัมผัสกับความสนุกตรงหน้ากันได้แล้ว

Topgolf_Megacity_87 
ภายใน Topgolf Megacity จะแบ่งเป็น 4 ชั้น ทุกชั้นมีลิฟต์ให้บริการสะดวกสบาย มีฮิตติ้งเบย์รวม 102 เบย์, บาร์และร้านอาหารกว่า 5 ร้าน, ศูนย์ฝึกสอนกอล์ฟ, และสนามพัตต์กอล์ฟ 18 หลุมที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมกับมีโซนวีไอพีรองรับได้ 12 คนพื้นที่กว้าง 2 เบย์ติดกัน มีพาร์ทิชั่นที่สามารถเลื่อนปิดได้ให้ความไพรเวตเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้ไพรเวตสำหรับชาวออฟฟิศ ไม่ว่าจะฉลองยอดขาย เลี้ยงส่งทีม หรือปาร์ตี้วันเกิด เหมาะมากๆ 

Topgolf_Megacity_14 
Topgolf_Megacity_20 
Topgolf_Megacity_46 
Topgolf_Megacity_57 
มาถึงช่วงเวลาความสนุกของเหล่าพนักงานออฟฟิศแล้วค่า บอกเลยว่าที่นี่คือสถานที่เอาท์ติ้งในฝันของเหล่าคนทำงานที่อยากหาสถานที่ที่สร้างความสัมพันธ์อันดีในทีม บอกเลยว่าถ้าคุณเลือกมาที่นี่จะทำให้ความสัมพันธ์ในองค์กรเพิ่มขึ้น เพราะที่นี่คุณจะได้ใช้เวลาแห่งความสนุกเล่นเกม ทำกิจกรรมร่วมกันมากมาย แถมกลับไปยังได้ไอเดียใหม่ๆ ไปเสริมทีมอีกเพียบกันเลยค่ะ เริ่มจากห้องประชุมสัมมนาหรือห้อง Social Room ก่อนเลยที่เขามีให้บริการทั้งหมด 2 ห้องรองรับได้สูงสุดห้องละ 60 คน และสามารถเปิดเชื่อมต่อกันได้รองรับได้ถึง  120 คน

Topgolf_Megacity_40 
Topgolf_Megacity_41 
และบริเวณด้านนอกตัวอาคารยังมีสนามพัตต์กอล์ฟ 18 หลุมที่สามารถมาตีกอล์ฟและทำกิจกรรมได้มากมายในบรรยากาศสุดร่มรื่น

Topgolf_Megacity_77 
ลานจอดรถขนาดใหญ่พร้อมหลังคา ยกมากันทั้งออฟฟิศก็มีที่จอดรถรองรับเพียงพอแน่นอน

Topgolf_Megacity_104 

มาดูแพ็คเกจสำหรับออฟฟิศที่อยากมาจัดมีทติ้ง หรือทีมบิวดิ้งกันค่ะ โดยชื่อแพ็คเกจว่า Work Hard Play Harder Package มีให้เลือกทั้งแบบครึ่งวัน และแบบเต็มวัน

เริ่มจากแพ็กเกจเต็มวันหรือ Full Day Meeting แพ็กเกจนี้บอกเลยว่าคุ้มมากๆ เพราะจ่ายเพียง 2,300 บาท/คนเท่านั้น แต่สิ่งที่คุณจะได้คือ ห้องประชุมหรือห้อง Social Room จะประชุมสัมมนา หรือทำกิจกรรม อบรมพนักงานก็ได้เต็มวันกันเลยจ้า แถมยังได้อิ่มอร่อยกับอาหารว่างที่จัดให้ทาน 2 มื้อ ต่อด้วยอาหารกลางวันสุดอร่อยอีก 1 มื้อ และไปผ่อนคลายกับเกมสุดสนุกที่เบย์อีก 2 ชั่วโมงพร้อมกันนั้นยังมีเครื่องดื่ม ซอฟต์ดริงค์ให้บริการตลอดอีกด้วย

ส่วนออฟฟิศไหนอยากได้แพ็คเกจแบบครึ่งวันแต่ยังจัดเต็มทั้งอาหาร และกิจกรรมสุดสนุกแนะนำนำแพ็คเกจ Half Day with lunch ราคาเพียง 2,100 บาท/คนเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่คุณจะได้รับก็คือห้องประชุมหรือห้อง Social Room แบบเบาๆ ครึ่งวัน จากนั้นก็มีอาหารว่างให้ 1 มื้อ ต่อด้วยอาหารกลางวันสุดอร่อยอีก 1 มื้อ หลังจากนั้นก็ยังไปสนุกกับเกมที่เบย์อีก 2 ชั่วโมงอีกทั้งยังฟรีเครื่องดื่มซอฟต์ดริงค์อีกด้วย

ปิดท้ายกับแพ็คเกจเบาๆ ราคาประหยัด กับแพ็คเกจ Half Day ราคาเพียง 1,900 บาท/คน เหมาะกับออฟฟิศไหนที่อยากหาสถานที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจหรือประชุมสัมมนาเบาๆ ที่มาพร้อมกับห้องประชุมหรือห้อง Social Room สำหรับครึ่งวัน พักเบรกทานอาหารว่างอีก 1 มื้อ และยังไปสนุกกับเกมที่เบย์ต่อได้อีก 2 ชั่วโมงพร้อมกับฟรีเครื่องดื่มซอฟต์ดริงค์

บรรยากาศทีมบิวดิ้งที่สามารถเลือกได้แบบทั้งครึ่งวันหรือเต็มวัน ขั้นต่ำ 30 คนไปจนถึง 120 คน โดยสามารถใช้ห้องโซเชียลรูมจัดกิจกรรมสุดสนุกกันได้เลย 
1O1A5763 
จากนั้นก็มาเล่นเกมที่เบย์กันได้เลยโดยสามารถเล่นได้ถึง 2 ชั่วโมง ซึ่งที่นี่เขามีทีมงาน MC กรรมการรวมไปถึงจัดหารางวัลให้พร้อมเลย

1O1A5924 
ไม้กอล์ฟไม่ต้องขนมา เพราะเขามีให้พร้อม เลือกที่ใช้แล้วออกไปเล่มเกมส์กับเพื่อนในแผนกได้เลย

Topgolf_Megacity_16 
เกมก็มีให้เลือกเยอะมากๆ อยากจัดทีมแข่งกันระหว่างแผนกหรือในทีมเดียวกันก็ได้เลยจ้าาา

Topgolf_Megacity_23 
Topgolf_Megacity_35 
Topgolf_Megacity_27 
1O1A6239

อาหารในแพ็คเกจก็สามารถเลือกสั่งมาเสิร์ฟที่เบย์ได้เลย

1O1A5978 
Topgolf_Megacity_3 
ทุกโซนของที่นี่สามารถปิดโซนจัดกิจกรรมได้ที่เลยค่ะ อยากได้กิจกรรมเอาท์ดอร์หรืออินดอร์ก็สามารถแจ้งความต้องการได้เลย

IMG_5286 
พื้นที่บริเวณสนามพัตต์กอล์ฟและสนามหญ้าด้านหน้าที่สามารถเนรมิตรเป็นลานกิจกรรมและเกมสุดสนุกได้มากมาย

IMG_5175 
IMG_4879 
IMG_5104 
ในส่วนห้องอาหารจะมีท้ังหมด 5 ห้องค่ะ เริ่มจาก Topgolf Sports Bar ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ตกแต่งสไตล์อเมริกันสมัยใหม่มาพร้อมกับจอรับชมกีฬาขนาดใหญ่ ความละเอียด 4K ขนาด 550 นิ้ว (7 X 4 เมตร) และจอ HDTV โดยรอบอีกถึง 15 ตัว มีบริการอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย 

Topgolf_Megacity_89 
ซึ่ง Topgolf Sports Bar จะมี 2 ชั้นค่ะสามารถขึ้นลิฟต์หรือขึ้นบันไดมาบริเวณชั้น 2 ได้เลยการตกแต่งน่านั่งไม่แพ้กันมีมุมให้นั่งชิล ถ่ายรูปเก๋ๆ มากมายเลยล่ะค่ะ และบนชั้นนี้ยังสามารถชมถ่ายทอดกีฬาจากจอขนาดยักษ์ได้ด้วย

Topgolf_Megacity_94 
Topgolf_Megacity_96 
Patio and BUSTED โซนอาหาร Casual Dining มีที่นั่งทั้งโซนด้านในและด้านนอกอาคาร การตกแต่งเน้นนั่งสบายสามารถมานั่งทานอาหารอร่อยได้ทั้งวันซึ่งเมนูอาหารจะเป็นสไตล์อาหารทานง่ายเพื่อสุขภาพ และอาหารนานาชาติสุดคลาสสิก

Topgolf_Megacity_84 
ด้านนอกจะเป็นโซน  BUSTED ค่ะ ความเก๋คือมีครัวที่ทำจากรถบัสเสิร์ฟอาหารไทยรสเด็ด ผสมผสานเทคนิคการปรุงอาหารแบบ American BBQ เสิร์ฟร้อนๆ จาก Lang เตารมควันระดับใช้แข่งขันทำอาหารของอเมริกาอีกด้วย

Topgolf_Megacity_78 
The Devil’s Lounge ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 มีเครื่องดื่มให้เหล่านักดื่มได้เลือกมากมาย รวบรวมไวน์และวิสกี้กว่า 65 ชนิด พร้อมเสิร์ฟทั้งแบบแก้วและแบบขวด ทานคู่กับเมนูจานกลางอย่าง โคลด์ คัท, พาสต้าเส้นสด และอื่นๆ อีกมากมาย ในบรรยากาศแบบเวสเทิร์นสไตล์น่านั่งชิลมากๆ

Topgolf_Megacity_63 
นอกจากนี้ยังมี Pink Giraffe Rooftop Bar ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 ให้ได้มานั่งจิบเครื่องดื่มสังสรรค์กับเพื่อนพร้อมชมวิวสวยๆ บนชั้นรูฟท็อปในยามค่ำคืน แถมทุกคนสามารถแต่งตัวแบบฉบับของตัวเองได้ โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่อง Dress Code อีกด้วย

IMG_2738 
IMG_2737 
IMG_2739

Topgolf_Megacity_28 
เรียกว่าเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มไม่ว่าจะมาเล่นกีฬา มาใช้เวลากับครอบครัว มาแฮงค์เอาท์กับเพื่อนหลังเลิกงาน หรือมาสร้างความสัมพันธ์ในองค์กร Topgolf Megacity ก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มาที่เดียวก็สามารถรับความสุขความสนุกได้ครบกันเลยค่ะ ออฟฟิศไหนอยากหาสถานที่จัดทีมบิวดิ้งก็มาที่นี่กันได้เลย

ที่ตั้ง : ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ติดกับเมกา บางนา
เปิดบริการ : อาทิตย์ - พฤหัส 9.00 น.– 23.00 น. / ศุกร์ - วันเสาร์ 9.00 น. - เที่ยงคืน 
เบอร์ติดต่อ : 02 114 1289 
เว็บไซต์ : https://topgolfthailand.com/parties-events/
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/rfrTCFuhTWFb3FqJ8 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน