bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ร้านเดตมัดใจหญิงสาว 10 สไตล์

calendar_month 14 ก.พ. 2014 / stylus Admin Chillpainai / visibility 27,033 / สถานที่ยอดนิยม

   

1. สาวนักกิน karok_waipra

เดอะ สแควร์ โนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม (The Square Novotel Bangkok Fenix Silom)

 
   
 
                 สำหรับใครที่กำลังจีบหญิงสาวที่ชอบทาน จะพาไปร้านดินเนอร์ที่กินน้อยๆ แต่พองามเธอคงไม่ชอบหรอกค่ะ เพราะสาวประเภทนี้ชอบตรงๆ เต็มอิ่ม ถ้าสาวของคุณเป็นแบบนี้ ร้านที่เหมาะกับการพาแฟนมาเดตคือ ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม ที่มีบุฟเฟ่ตืสุดอร่อย ให้แฟนของคุณได้เลือกทานอย่างมีความสุข ทั้งมุมสลัดบาร์ อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น สปาเก็ตตี้ พาสต้า ติ่มซำ พิซซ่า ขนมหวาน ผลไม้อีกมากมาย รวมถึงอาหารจานหลักที่คุณสามารถสั่งอาหารจานหลักและยังทานบุฟเฟ่ต์ได้อีกด้วยในบรรยากาศสบายๆ สามารถมองเห็นวิวของสีลมได้โดยเฉพาะถ้าเป็นในยามค่ำคืนบรรยากาสของห้องอาหารแห่งนี้จะดีมากๆ 
 
 
ที่อยู่ : ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม ถ.สีลม กรุงเทพฯ
ราคาเฉลี่ยต่อหัว : 300-500 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 02-206-9100

2. สาวรักสัตว์ karokdeejai

คิตตี้แคทคาเฟ่ (Kitty Cat Cafe)

   
             
                  ถ้าแฟนคุณเป็นสาวรักสัตว์ วิ่งเข้าหาน้องหมา น้องแมวทุกครั้งที่ เจอ ร้านที่เหมาะกับสาวประเภทนี้คือร้าน Kitty Cat Cafe ซึ่งคำว่า Kitty มาจาก Kitten ที่แปลว่า แมวเด็กนั่นเอง โดยเจ้าของร้านอยากมีร้านกาแฟเป็นของตัวเองและเป็นคนที่รักแมวมาก จึงเปิดร้านนี้ขึ้นมา บรรยากาศในร้านสบายๆ ของตกแต่งก็เป็นแมวทั้งหมด ส่วนเบเกอรี่ก็โดดเด่นน่าสนใจ ทั้ง Chocolate Lava จัดแต่งมาในจานไม้น่ารักน่าทานและ Honey Toast ขนมปังหอมๆกับไอศครีมหวานอร่อย ได้เพลิดเพลินกับอาหารพร้อมทั้งเล่นกับน้องแมวทั้งหลาย ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจริงๆ
 
ที่อยู่ : 576/15 หมู่บ้านบดินทร์เอ็กซ์คลูซีฟ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง 10310
ราคาเฉลี่ยต่อหัว : 150
เบอร์โทรศัพท์ : 02-5380108

3. สาวชอบงานแฮนด์เมด hum

มิงค์ส (Mink's)

   
 
                  ส่วนแฟนใครที่เป็นสาวมากไอเดีย ชอบทำของจุ๊กจิ๊กแฮนด์เมดให้คุณในโอกาสพิเศษทุกครั้ง ต้องพาเธอมาร้านนี้เลย กับร้าน Mink's คาเฟ่เล็กๆ สุดน่ารักที่ตั้งอยู่ที่เอกมัยซอย 10 ที่นี่เหมือนเป็นร้านในฝันของสาวๆ เพราะแค่เดินเข้ามาคุณจะพบกับความสุขอยู่ในทุกมุม การตกแต่งร้านเป็นแบบ Minimal ให้อารมณ์ร้านแบบญี่ปุ่น โดยภายในร้านมีจำหน่ายสินค้าแฮนด์เมดที่ทำโดยเจ้าของร้าน ทั้งนาฬิกา กระเป๋า ต่างหู สร้อย สิ่งละอันพันละน้อย และยังมีขนม เบเกอรี่อร่อยๆ พร้อมเครื่องดื่มร้อนเย็น ให้บริการ นั่งพัก อ่านหนังสือ และฟังเพลงเพราะๆ ในร้านแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว
 
ที่อยู่ : เวิ้งโบราณ เลขที่ 3 ถ.สุขุมวิท 63 เอกมัยซอย 10 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.
ราคาเฉลี่ยต่อหัว : 60-120 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2714-2047
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>มิงค์ส (Mink's)

 

4. สาวชอบดื่มกาแฟsad

เอ็ม โอ ยู คอฟฟี่ บาร์ คาเฟ่ (M.O.U Coffee Bar Cafe')

   
 
                    สำหรับแฟนสาวที่ชอบดื่มกาแฟ เธอจะเสพย์ติดกับบรรยากาศของร้านกาแฟมากๆ เราขอแนะนำ M.O.U Coffee Bar Cafe' ตั้งอยู่ในซอยโชคชัย 4 ทางร้านใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพตั้งแต่เมล็ดกาแฟอราปิก้าหอมกรุ่น ผงโกโก้และผงมัจฉะอย่างดี รับรองใครได้ดื่มต้องติดใจ อาหารที่นี่ก็เด่นไม่แพ้กัน เช่น อกไก่ราดซอสเห็ดทรัลเฟิลซอสมังคุด อกไก่นุ่มๆ จิ้มซอสมังคุดรสชาติเปรี้ยวหวาน เมนูที่ทานที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี่ ทั้งยังมีปลาแซลมอนรมควันพริกไทยดำให้ลิ้มลอง และช็อกโกแลตปั่นโรยผงเกร็ดน้ำตาลสีทอง อร่อยชื่นใจสุดๆ ส่วนใครๆที่ชื่นชอบเครื่องดื่นประเภทคอกเทลล์ หรือเบียร์ ทางร้านก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน ทางร้านยังมีรับ-ส่งเครื่องดื่มบริเวณใกล้เคียงอีกด้วย
 
ที่อยู่ : โชคชัย 4 ซอย 84
ราคาเฉลี่ยต่อหัว : 70 - 120
เบอร์โทรศัพท์ : 085-1433228
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>เอ็ม โอ ยู คอฟฟี่ บาร์ คาเฟ่ (M.O.U Coffee Bar Cafe')
 
 

5. สาวสาย J-POPkarok_eat

เจ-คาเฟ่ (J-Cafe)

    
 
                  ถ้าแฟนสาวคุณชอบดูซีรีส์ญี่ปุ่น ชอบชวนคุณไปเที่ยวญี่ปุ่น ดูการ์ตูน รวมไปถึงบางเวลาก็คอสเพลย์เป็นตัวการ์ตูนญี่ปุ่นบ้าง ต้องมาร้านนี้เลย ร้าน J-Cafe คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ภายในซอยเอกมัย 12 เมื่อคุณเดินเข้ามาจะพบกับกลิ่นอายของญี่ปุ่นทั้งการตกแต่งที่จำลองเหมือนสวนญี่ปุ่น มีที่นั่งแบบโต๊ะญี่ปุ่นให้นั่งจิบชาชมสวนสวยของร้าน ภายในร้านยังมีนิตยสารญี่ปุ่น สินค้าของญี่ปุ่น และมิวสิควิดีโอเพลงญี่ปุ่นที่เปิดให้ความเพลิดเพลินกับลูกค้าที่ชอบ J-pop นอกจากนี้ทางร้านยังให้การแนะนำเรื่องการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น และมีคอร์สสอนภาษาญี่ปุ่นให้กับผู้สนใจอีกด้วย ส่วนในตอนกลางคืนหลัง 6 โมงเย็นไปแล้ว ร้านก็จะเปลี่ยนหน้าตาใหม่เป็นร้านอาหารนั่งชิลยามค่ำคืนที่ใช้ชื่อว่า Ooparts สวยเก๋แปลกตา
 
ที่อยู่ : 15/1 เอกมัยซอย 12 คลองตันเหนือ กรุงเทพฯ
ราคาเฉลี่ยต่อหัว : 200-400 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 090-807-0992
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>เจ-คาเฟ่ (J-Cafe)
 

6. สาวลุคคุณหนูแสนหวาน noooo

มาย คอลเลคชั่น โฮม คุยซีน (My Collection Home Cuisine)

   
 
                  สำหรับสาวหวานลุคคุณหนู ต้องพามาเดตร้านนี้ ถึงจะถูกใจเธอ กับร้าน มายคอลเลคชั่น โฮมคุยซีนร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติก ชื่อดังที่ย้ายจากถนนวิทยุ มาอยู่ที่เอกมัยซอย10 เจ้าของร้านคือคุณเจน และคุณ จิราทิพย์ พูนศิริวงศ์ สองพี่น้องที่รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ การเดินทางทำให้ทั้งสองสรรค์หาวัตถุดิบทำอาหารชั้นดี ของตกแต่งร้าน ของสะสมสุดเก๋ จากทั่วมุมโลก มาสร้างสรรค์เป็นร้านอาหารในสไตล์ยูโรเปียนวินเทจ ส่วนอาหารจะเป็นแนวโฮมเมด สไตล์ยุโรปแต่เน้นรสชาติจัดจ้านเหมาะกับคนไทย 
 
ที่อยู่ : ชั้น 2 เอกมัยช็อปปิ้งมอลล์ (เวิ้งโบราณ เอกมัยซอย 10 ) แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร
ราคาเฉลี่ยต่อหัว : 300-500 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2714-4224
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>มาย คอลเลคชั่น โฮม คุยซีน (My Collection Home Cuisine)
 

7. สาวชอบแฮงค์เอาท์ cumpai

ณ นครมินิบาร์ (Na Nakorn Mini Bar)

   
 
                 สำหรับสาวขาปาร์ตี้ ชอบร้านฟังเพลงเพราะๆ พาเธอมาร้านนี้เลย กับ ร้าน ณ นคร มินิบาร์   ร้านกินดื่มย่านสี่แยกคอกวัว ที่เขามีดีทั้งเรื่องดนตรีและเรื่องอาหาร การออกแบบร้านเป็นสไตล์ Loft in Thai คือนำการออกแบบ Loft ใน New York มาปรับใช้กับวัสดุการตกแต่งที่หาได้ง่ายในประเทศไทย อาทิ สักกะสี ส่วนในเรื่องแนวเพลงของที่นี่นั้นเขาจะมีทั้งแบบ คือ วงดนตรีสด และดีเจ ซึ่งในส่วนดนตรีสดจะเป็นเพลงไทย-สากล แนว Easy Acoustic ที่ฟังสบาย ส่วนดีเจ จะเปิดเพลงในแนว Indy เพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ในการฟังเพลง ฟังสบายและไม่หนักมาก ส่วนอาหารของร้านรสชาติดีเลยล่ะค่ะ เช่นแกงส้มชะอมกุ้งที่รสชาติเข้มข้นมาก หรือจะเป็นข้าวผัดน้ำพริกลงเรือที่เขาใส่แอ๊ปเปิ้ลไปด้วย ได้รสหวาน อมเปรี้ยว เผ็ดนิดๆ ถือว่าเป็นร้านที่จะมานั่งทานข้าวก็ได้ หรือจะมานั่งจิบเครื่องดื่ม ฟังเพลงสบายๆ ก็เข้าทีเลยค่ะ
 
ที่อยู่ : ที่ตั้งสี่แยกคอกวัว ถนนราชดำเนิน กรุงเทพฯ
ราคาเฉลี่ยต่อหัว : 300-500 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 085-4875211, 081-8024910
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ณ นครมินิบาร์ (Na Nakorn Mini Bar
 

8. สาวชอบทานอาหารญี่ปุ่น karok_waipra

ชินเคราคุ (Shin Kei Raku)

   
 
                  สำหรับสาวชอบทานอาหารญี่ปุ่น ร้านที่เหมาะต่อการเดต คือร้าน ชินเคราคุ ร้านอาหารญี่ปุ่นในย่านประชานิเวศน์ที่เปิดบริการมายาวนานถึง 17 ปี ร้านนี้เกิดจากเจ้าของร้านอดีตนักเรียนญี่ปุ่นที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น พอกลับมาเมืองไทยก็เลยเปิดร้านนี้ขึ้นมา จุดเด่นของร้านคือการใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ ปรุงโดยเชฟที่มากไปด้วยประสบการณ์ การตกแต่งร้านเน้นความโปรงโล่ง นั่งสบาย มีส่วนของห้องวีไอพีที่สามารถแบ่งได้อีกเป็นสองห้องโดยใช้ฉากกั้น และเป็นการนั่งพื้นห้อยขาสไตล์ญี่ปุ่น ส่วนด้านในร้านยังมีส่วนขายสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น ทั้ง ขนม และเครื่องสำอางให้ลูกค้าได้เลือกซื้ออีกด้วย เมนูที่แนะนำคือ ข้าวหน้าปลาแซลม่อนดิบ ที่ใช้แซลม่อนสดโปะมาบนหน้าข้าวญี่ปุ่นที่ข้างในจะมีไข่กุ้งคลุกเคล้าอยู่ และแซลม่อนราดน้ำจิ้มซีฟู๊ด ที่แซ่บสะใจผสมผสานความเป็นไทยและญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการรับจัดเลี้ยงทั้งภายใน ภายนอกร้าน และบริการส่งอาหารอีกด้วย
 
ที่อยู่ : อาคารพีพีดีเฮ้าส์ ตรงข้ามตลาดบองมาเช่ , 87/119-121 ชั้น 1 อาคารพีพีดีเฮ้าส์ เทศบาลสงเคราะห์ ลาดยาว 
ราคาเฉลี่ยต่อหัว : 200-400 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 02-954-3558
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ชินเคราคุ (Shin Kei Raku)

 

9. สาวชอบทานอาหารไทย karok_waipra

สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ คุยซีน อิน ทาวน์ (Steve Café & Cuisine in Town)

   
 
                   สำหรับสาวชอบอาหารไทย บางทีก็เข้าครัว ทำอาหารสูตรคุณย่าคุณยายให้คุณทาน จะทำให้สาวสไตล์นี้ดีใจ ต้องพาไปทานอาหารไทยอร่อยๆ อย่างร้าน สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ คุยซีน อิน ทาวน์(Steve Café & Cuisine in Town) คอนเซ็ปต์ของร้านป็นโฮเมดออริจินัลไทยแท้ๆ การตกแต่งเป็นสไตล์วูดลอฟท์ ทันสมัย นั่งสบาย โดยร้านแบ่งเป็น 3 โซน ได้แก่ชั้น 2 ที่มีทั้งภายในห้องแอร์ และริมระเบียง รับลมชิลๆ ส่วนชั้นลอยจะเป็นโซนเอาใจวัยรุ่น ทันสมัย น่านั่ง นอกจากนี้นี้ยังมีชั้นล่างที่เป็นห้องส่วนตัวเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดเลี้ยงส่วนตัวที่นี่ ส่วนเมนูอาหารยังคงรสชาติไทยแท้ จัดจ้าน เป็นเมนูไทยแท้ๆ ที่หาทานได้ยาก แต่รับประกันความอร่อยและความพิถีพิถันในการปรุง เมนูแนะนำของที่นี่ได้แก่ หมูย่างตะไคร้, ยำตะไคร้, มัสมั่นไก่ และ ต้มยำปลากระพง
 
ที่อยู่ : 16 ซอยราชครู ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 
ราคาเฉลี่ยต่อหัว : 200-500 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 084-361-4910, 081-868-0744
 

10. สาวสุดชิล karok_dance

นิกโก้ คาเฟ่ (Nikko Cafe)

   
 
                    สำหรับสาวสุดชิล สามารถนั่งอ่านหนังสือ ฟังเพลง จิบเครื่องดื่ม ในร้านบรรยากาศดี ต้องพามาร้านนี้ นิกโก้ คาเฟ่ (Nikko Cafe) เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่ตกแต่งได้น่ารัก ส่วนเครื่องดื่มที่นี่มีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่กาแฟที่มีให้คุณเลือกหลายแบบ หรือจะเป็นเมนูชาเขียวลาเต้ร้อนที่เขาใช้ชาเขียวอย่างดีอิมพอร์ตจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ได้รสขมแบบญี่ปุ่นแต่นุ่มเหมาะกับการจิบกาแฟในวันสบายมีหนังสือคู่ใจสักเล่มก็พอ ส่วนใครที่ชอบแบบเปรี้ยว หวาน เย็น ก็ต้องมาลองอิตาเลียนโซดาของที่นี่ที่มีให้เลือกถึง 70 ชนิด ในตอนกลางคืนคาเฟ่แห่งนี้แปลงกลายเป็นบาร์สุดชิลมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เช่น เบียร์ ค็อกเทล ให้คุณได้เลือกสังสรรค์
 
ที่อยู่ : เอกมัยซอย 12 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
ราคาเฉลี่ยต่อหัว : 200-300 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 02 381 5291
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>นิกโก้ คาเฟ่ (Nikko Cafe)
 
 
เรื่องโดย สาวสีส้ม


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai