bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร คาเฟ่สวนสวยในอำเภอสามพราน น่าแวะมานั่งชิลท่ามกลางธรรมชาติ!

calendar_month 05 เม.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 19,552 / รีวิวที่กิน

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนเมื่อมีเวลาว่างต่างก็คงมองหาคาเฟ่หรือร้านอาหารอร่อยที่บรรยากาศดีไว้สำหรับนั่งชิลและเติมพลังกันอยู่แน่เลยใช่ไหมคะ? และยิ่งถ้ามีเวลาน้อยแล้วไม่อยากเดินทางออกต่างหวัดไกลๆ ล่ะก็..ชิลไปไหนขอแนะนำ มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร คาเฟ่กึ่งร้านอาหารท่ามกลางสวนสวยในตำบลคลองใหม่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมที่เดินทางสะดวก ใกล้กรุงฯ อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยบรรยากาศรื่นรมย์เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวขจี รวมถึงมีน้ำตกและบ่อปลาให้ผ่อนคลายกันแบบเพลินๆ อีกด้วย 

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร คาเฟ่กึ่งร้านอาหารในสวนสวยย่านสามพราน พิกัดอยู่ไม่ไกลจากวัดสว่างอารมณ์และวัดวังน้ำขาวเลยค่ะ ตัวร้านมาพร้อมที่จอดรถกว้างขวางแถมยังแวดล้อมไปด้วยความร่มรื่น บรรยากาศดีแบบเต็มสิบไม่หัก ซึ่งที่นี่เกิดจากความตั้งใจของครอบครัวธรรมอภิพลและครอบครัววิเศษสิทธิ์ที่รวมตัวกันโดยคุณแม่ คุณน้า คุณหลาน ผู้มีใจรักในการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ ที่สำคัญอยากให้ทุกคนได้สัมผัสธรรมชาติโดยไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล จึงเนรมิตพื้นที่ 4 ไร่แห่งนี้ให้กลายเป็นคาเฟ่กึ่งร้านอาหารที่พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารคาวหวานและการบริการที่ดีงาม

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

ถึงแม้ว่าอากาศด้านนอกจะร้อนเพียงใด แต่พอเดินก้าวเข้ามาด้านในกลับรู้สึกเย็นสบายขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ ตัวร้านแบ่งพื้นที่นั่งเล่นออกเป็น 2 โซน คือเอ้าท์ดอร์และอินดอร์ เริ่มต้นที่อาคารหลักด้านหน้าที่ถูกออกแบบตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มาพร้อมเคาน์เตอร์บาร์ด้านใน มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุม อีกทั้งยังกรุกระจกใสโดยรอบเผยให้เห็นสวนสวยและต้นไม้น้อยใหญ่ที่รายล้อมอยู่รอบๆ บริเวณร้าน 

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

ส่วนพื้นที่ด้านนอกโซนเอ้าท์ดอร์ก็มีที่นั่งให้เลือกเพียบเลยค่ะ ทั้งศาลาริมบ่อน้ำ อาคารที่ดีไซน์แบบเปิดโล่ง รวมถึงมีห้องคาราโอเกะและพื้นที่รองรับการจัดเลี้ยงสังสรรค์ด้วย ซึ่งก็มีทางเดินเชื่อมถึงกันทุกส่วน แถมยังมีชิงช้ารังนกมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อีกด้วยนะ

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

ส่วนบริเวณตรงกลางร้านถูกเนรมิตให้เป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่พร้อมกับฝูงปลาหลากหลายสายพันธุ์ว่ายเวียนวนรอทุกคนมาให้อาหาร ซึ่งทางร้านมีอาหารปลาจำหน่ายด้วยนะคะ อีกทั้งยังมีเรือเป็ดให้เราปั่นเล่นชมวิวฟรีๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยค่ะ 

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

นอกจากนี้ทางร้านจำลองบรรยากาศให้ดูคล้ายคลึงกับการอยู่ป่าเขา ไม่ใช่แค่มีต้นไม้น้อยใหญ่เท่านั้นแต่ยังมีน้ำตกพร้อมสะพานไม้ให้เดินไปชมวิว ถ่ายรูปและฟังเสียงน้ำไหลเพลินๆ ซึ่งทางร้านจะปล่อยละอองน้ำให้ความชุ่มชื่นกับเหล่าต้นไม้อยู่ตลอดทำให้การมานั่งทานอาหารหรือจิบกาแฟที่นี่ดูมีหมอกฟุ้งๆ ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริงเลยค่ะ

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

ที่ร้านมีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตรแห่งนี้พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูเครื่องดื่ม ขนมโฮมเมดและอาหารสไตล์ฟิวชันด้วยสูตรเฉพาะของครอบครัว ซึ่งได้คัดสรรแต่วัตถุดิบสดใหม่คุณภาพและเน้นความเป็นออร์แกนิค โดยปลูกผักบางชนิดเองให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง เริ่มต้นกันด้วยเมนูเด็ดที่มีเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นอย่างปูหลน เมนูสุดอร่อยใส่กะทิกับปูเค็มเติมเครื่องสมุนไพรเสิร์ฟคู่กับผักสดให้กินแกล้มกัน ยิ่งทานคู่กับกุ้งเผา ที่ทางร้านเลือกกุ้งตัวโตมาเผาจนสุกกำลังดี ส่งกลิ่นหอมยั่วยวนน้ำลายเวอร์ๆ จานนี้จะเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บกำลังดี  ไม่เผ็ดมาก ขอบอกว่าเนื้อกุ้งแน่น เด้ง ถ้าได้ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ สักจาน ก็ยิ่งช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับการทานอาหารมื้อนี้ได้ดียิ่งขึ้น 

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

แต่ถ้าเพื่อนๆ ชอบทานอาหารสไตล์ฟิวชันแนะนำให้สั่ง สเต็กหมู (พอร์คชอป) ที่ระดับความสุกกำลังดีเสิร์ฟพร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์และสลัดผักสดให้ได้ทานคู่กัน แต่ถ้าใครชอบทานเส้นต้องลอง สปาเก็ตตี้ซอสกะเพรากุ้ง รสชาติเผ็ดนิดๆ แบบไทยๆ แต่อร่อยลงตัวแถมยังช่วยตัดความเลี่ยนได้เป็นอย่างดี

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

ส่วนเมนูซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาดคือ ผัดหมี่โคราช สูตรต้นตำรับชาวโคราชแท้ๆ รสชาติกลมกล่อมชวนให้อยากทานเมนูต่อไปทันทีกับ ผัดหมี่มีแวว เมนูง่ายๆ ของครอบครัวเจ้าของร้านที่ผัดด้วยซอสสูตรพิเศษ เสิร์ฟพร้อมกุ้งตัวโตๆ ทานคู่กับเกี๊ยวทอด กากหมูเจียวและไข่เจียวซอยขอบอกว่าอร่อยอย่าบอกใครเชียว ตามมาด้วย ปีกไก่ทอดเกลือ ที่หมักเครื่องจนเข้าเนื้อไก่จากนั้นจึงนำไปทอดจนได้หนังกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดยิ่งได้ทานคู่กับ ตำครกแตก ส้มตำที่มีส่วนผสมจัดเต็มไม่มีกั๊กทั้งกุ้ง หมึก กากหมู และหมูยอมาคลุกเคล้ารวมกับเส้นมะละกอ ได้รสชาติจัดจ้านถึงใจ ตามมาด้วย ปลากะพงทอดน้ำปลา ที่ทางร้านนำไปผ่าครึ่งทอดในน้ำมันร้อนๆ จนสุกเหลือง ส่วนเนื้อด้านในมีความนุ่มน่าลิ้มลอง ราดด้วยน้ำปลาที่เคี่ยวจนได้ที่รสชาติกลมกล่อม ทานเปล่าๆ ก็อร่อย หรือจะทานคู่กับยำมะม่วงรสชาติจัดจ้านแบบไทยๆ ที่เสิร์ฟมาคู่กันก็อร่อยไปอีกแบบ

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

อิ่มอร่อยกับเมนูจานโปรดแล้วอย่าลืมดับกระหายด้วยเครื่องดื่มสุดอร่อยที่ห้ามพลาดซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายเมนู อาทิ นมเย็นฟรุ้งฟริ้ง กาแฟมะพร้าวปั่น มะพร้าวน้ำหอมปั่น กาแฟมะพร้าวเย็นและอัญชัญมะนาวโซดา โดยทุกแก้วทางร้านคัดสรรแต่ของสดใหม่และวัตุดิบคุณภาพมาแบบเต็มๆ บอกเลยว่าทุกแก้วมีความหอม เย็น ชื่นใจลงตัวยิ่งนัก แต่ถ้าใครเป็นสายหวานก็ต้องลอง ฮันนี่โทสต์ ขนมปังโทสต์กรอบนอกนุ่มใน รสหวานละมุน หอมกลิ่นเนยเสิร์ฟคู่กับไอศกรีมลูกโต ผลไม้และไซรัปให้เลือกตามใจชอบ ก่อนจะปิดท้ายที่ หวานเย็นมีแวว เมนูธรรมดาที่บอกเลยว่ารสชาติไม่ธรรมดา!! เสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องเคียงมากมายทั้งทับทิมกรอบ เฉาก๊วย มะม่วงสุก ลอดช่อง และลูกชิดให้ทานคู่กัน บอกเลยว่าอร่อยลงตัวที่สุด ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป 

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

เราว่าร้าน มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่กึ่งร้านอาหารที่เหมาะแก่การมานั่งชิล ทานข้าวกับครอบครัว คนรัก หรือแม้กระทั่งเพื่อนสนิท เพราะนอกจากอาหารอร่อยมีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้งคาวและหวาน แล้วยังพร้อมต้อนรับทุกคนด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นเป็นกันเอง แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ภายใต้บรรยากาศสวนสวยสุดรื่นรมย์ เอาเป็นว่าใครอยากมาสัมผัสธรรมชาติใกล้กรุงฯ พร้อมกับลิ้มรสความอร่อยเหมือนคนในครอบครัวทำให้กิน ต้องปักหมุดไปที่นี่แล้วล่ะ!

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

ที่ตั้ง : 88 ซ.8 ม.5 ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม 

โทรศัพท์ : 0899100789 หรือ 0939626645 และ 0951124767

Line : Mewaewcafe 

วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการตั้งแต่ 09.00 - 19.00 น. (ครัวปิด 18.30 น. / ร้านหยุดทุกวันจันทร์)

GPS : https://g.page/mewaewcafe?share 

Facebook : Me Waew มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai